ZingTruyen.Asia

[H] BTS x You

Chap 22: Rắc rối (Part 2)

Ty_azike

"Tha...tha cho em...em không dám"

Hắn nói như khóc, toàn thân run rẩy, hắn không hề biết rằng chạm vào hai người thiếu niên trước mặt chẳng khác nào đang chạm vào ổ kiến lửa.

Rầm.

Thân hình ngã nhào vào đống bàn ghế bên cạnh, lực đẩy khá lớn khiến hắn nằm thoi thóp không đứng dậy nổi cùng với bàn tay đang bị ai đó đạp lên nhấn mạnh xuống khiến hắn la to.

"Phế luôn bàn tay của mày thì tốt rồi"

"Chanyeol !"

Baekhyun vội vã chạy đến bên cạnh anh kéo lùi lại, cậu vạn nhất không hề muốn xảy ra án mạng ở nơi này một chút nào, Dream là nơi rất nhiều rắc rối, đụng vào lại thêm chuốc hoạ.

"Baekhyun em mau về cho anh"

Chanyeol đứng đó lặng im, cũng nhấc chân khỏi bàn tay đang bết máu kia, tâm tình hiện tại rất không tốt, nếu không phải vì Jungkook còn mắc kẹt ở đây thì còn lâu anh mới cho phép Baekhyun đến những nơi phức tạp này, lần này xem ra phải quản giáo cậu thực nghiêm.

Không nói một lời dư thừa, anh gật đầu như cáo từ với Jungkook rồi nắm chặt lấy tay Baekhyun kéo ra khỏi quán bar.

Jimin vừa lúc từ bên ngoài đi vào thấy sắc mặt hai người không được tốt cũng nhanh chóng chạy đến bên Jungkook thì thấy một cảnh tượng hỗn loạn trước mắt.

"Jungkook, em không có chuyện gì chứ"

Lo lắng nâng lấy mặt cậu xem xét đến lúc không thấy gì bất thường mới chịu buông tay ra không quên ôm cậu thật chặt.

"Rồi chúng ta sẽ ra khỏi đây sớm thôi"

Đây không phải là nơi dành cho cậu, điều này Jimin biết rõ hơn ai hết. Khi nào còn ở đây thì nguy hiểm đối với cậu vẫn luôn tồn tại. Nhưng đây là Dream, quán bar thuộc top đầu của dân chơi, muốn chuộc người ra không thể dễ dàng mà dùng tiền được, huống chi cậu còn là...'cực phẩm'.

Nghe Jimin nói như vậy, lòng Jungkook một trận phiền não. Một năm trước để có thể đưa Jung Young ra khỏi Dream Taehyung đã phải tráo người cho mình vào thay cậu ta, một năm sau Jimin có lẽ sẽ không làm điều tương tự đi.

"Jungkook...chúng ta trốn đi"

Lời nói khẽ bên tai khiến Jungkook giật nảy lên, anh đang nói gì vậy.

"Anh Jimin..."

"Yên nào...anh đã lên kế hoạch rồi, ngày mốt anh cùng Yoongi sẽ đưa em ra khỏi nơi dơ bẩn này, chờ anh"

Hôn nhẹ lên trán cậu như đảm bảo, ánh mắt anh toát ra niềm yêu thương sủng nịch khiến cậu không khỏi ngượng ngùng.

"Anh đã nói rồi, lần này sẽ không buông tay nữa đâu"

Nghe từng lời lẽ dịu dàng đó khiến Jungkook không thể thích ứng kịp chỉ biết ngồi ngơ ngẩn nhìn chằm chằm vào ly cocktail. Rồi như bỗng nhớ ra gì đó, cậu ngẩng đầu lên ngó nghiêng xung quanh.

Anh Hoseok đâu rồi.

...

Mười hai giờ đêm.

Ty_azike

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia