ZingTruyen.Asia

Gtae Tien Toi Hanh Phuc

GD sang Mỹ cùng các thành viên, địa điểm quay của họ nằm ở thành phố Los Angeles. Với tinh thần hưng phấn cùng việc quay khá thuận lợi Big Bang đã hoàn thành MV của họ sớm hơn dự tính 5 ngày. Họ dự định tối nay sẽ mở tiệc chiêu đãi cả đoàn và dành cả ngày mai để đi chơi rồi mới quay về Hàn Quốc, sau bữa tiệc GD nói với mọi người :

- GD : Mình đã đặt vé sáng mai về Hàn rồi, xin lỗi mọi người nha chúc mọi người đi chơi vui vẻ

- TOP : Gấp vậy sao? k ở lại đi chơi cho thoải mái

- Seungri cười: Khổ lắm mắc phải lưới tình rồi chả lẽ Hyung k hiểu

- GD : À mà mọi người đừng cho SNSD biết là nhóm mình về sớm hơn dự kiến nhé

- Daesung : Cả 2 nhóm đều bận tối tăm mặt mũi giờ ít lên nhóm chat buôn hơn rồi, hyung yên tâm

- Taeyang : Cũng phải đợt này về tụi mình phải hâm nóng tình cảm giữa 2 nhóm thôi, dù sao cũng là thông gia của nhau rồi

4 người họ xúm vào trêu GD khiến a phải lấy lý do mai bay sớm nên cần đi ngủ. Vào phòng a lấy đt định gọi cho cô người yêu nhỏ bé của mình nhưng lại thôi, đã 2 hôm nay họ chưa liên lạc a đoán giai đoạn sản xuất album của SNSD đang đến lúc quan trọng nên muốn cho cô tập trung vào công việc.

Sáng hôm sau GD đến 1 quán cafe để hẹn gặp 1 ai đó trước khi ra sân bay, người này đưa cho a vật gì đó khiến a rất hài lòng. Đến tối a mới về tới Hàn, vì thông tin GD về là bí mật nên a thoải mái di chuyển ra khỏi sân bay mà k vấp phải sự vây hãm của fan như mọi khi. A k về KTX mà đến nhà riêng lấy chiếc siêu xe đã gần tháng nay k được lăn bánh, tất nhiên a phi thẳng tới công ty SM. Lúc này đã 8h tối a quyết định "ngụy trang" rồi vào căng tin của SM hi vọng có thể gặp được Taeyeon hoặc chí ít là 1 thành viên nào đó của SNSD.

Sau 1 hồi lâu ngồi chờ đợi nghe các nhân viên nc a mới biết SNSD đã sang Thái Lan để quay MV của họ. GD k hề buồn vì mất công tới đây a nảy ra 1 kế hoạch nào đó cho ngày mai nhưng trước tiên a phải về thăm gia đình đã lâu rồi a mới có dịp về gặp họ

Tại Thái Lan lúc này SNSD đã sang đây được 2 ngày nhưng tiến độ của họ khá chậm, MV "Party" của họ là những cảnh quay gần biển mà thời tiết k ủng hộ. Ngày hôm nay cũng vậy cả đoàn quyết định sẽ thực hiện những cảnh quay trong nhà trước. Sau bữa ăn tối mỗi thành viên lấy 1 lý do nào đó để đi chỗ khác Taeyeon đành 1 mình quay về khách sạn trước. Khi đi qua quầy tiếp tân thì có 1 nv ra chào hỏi cô :

- NV : Xin lỗi quý khách có phải ở tầng 17 ko ạ?

- Tae gật đầu : Đúng rồi, chúng tôi có 3 phòng ở tầng đó

- NV : Rất xin lỗi cô hiện tại tầng 17 đang gặp sự cố về điện sẽ khắc phục trong vòng 1h sắp tới. Tạm thời mời cô lên tạm phòng 1808 của tầng 18 để nghỉ ngơi, mong quý khách thông cảm cho sự cố này của chúng tôi.

Cô lên phòng với cảm giác có gì đó lạ lạ với những người xung quanh mình từ trưa tới giờ nhưng cũng chỉ là suy nghĩ thoáng qua vì cô đang khá mệt mỏi bởi thời tiết khác thường ở đất nước Đông Nam á này. Tae mở cửa bước vào, cả căn phòng k có 1 chút ánh sao nào đang loay hoay tìm chiếc đt thì cô bị thu hút bởi ánh sáng nhỏ của 2 chiếc đèn led ngay dưới chân cô. Dần dần nó biến thành 2 đường thẳng song song chạy thẳng vào bức tường đối diện làm nên 1 con đường ánh sáng, k dừng lại  nó còn tiếp tục chạy tạo thành hình quả táo trên bức tường đó. Ánh sáng lúc này chưa đủ lớn nhưng vẫn có thể nhìn thấy rõ trên trong nhà được thả bởi rất nhiều bóng bay, ngước lên trần nhà trong mắt cô lúc này có hàng nghìn ánh sáng lấp lánh như vì sao đêm được tạo nên bởi chiếc máy gắn ở góc nhà.

Những thứ trước mắt khiến đang cô ngơ ngác thì lúc này từ đâu đó có 1 anh chàng bước ra, với tay cầm bó hoa kết thành hình trái tim khoác trên mình bộ vét caro cá tính nở 1 nụ cười thiên thần dần bước đến chỗ Taeyeon. A nói với cô :

- Chào cô gái bé nhỏ. Dù a đã muốn rất lâu rồi nhưng giờ mới có dịp nói với e 1 cách đàng hoàng điều này " Saranghaeyo, e đồng ý làm người yêu của a chứ?"



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia