ZingTruyen.Asia

[GNZ48] [Đản Xác] Kha Kha Đợi Đản Đản Lớn Được Không.? [Full]

- Chúng Ta Kết Hôn Đi.

Jing_Danke

Chu Di Hân không ngủ được, cô ghé người vào bên cửa sổ đưa mắt nhìn ra cảnh vật bên biển.

Phong cảnh nơi đây rất đẹp, tiếng sóng biển lại càng êm tai hơn.

Từng hồi từng hồi, giai điệu muôn đời chẳng hề thay đổi. Trần Kha đang đứng trên chòi gỗ quan sát, nói chuyện phiếm với bố cô ấy.

Khi thì Trần Kha nói chuyện, khi thì lại im lặng, trán cô ấy luôn luôn nhăn lại rất sâu. Trần Kha thấy Đan Ny từ xa xa khập khiễng bước tới, ánh mắt của cô ấy bỗng trở nên sâu thẳm.

Vài phút sau, tiếng bước chân chồng chéo nhau vang lên, Chu Di Hân bước ra ngoài phòng ngủ, vừa lúc nghe thấy Đan Ny nói: " Kha Kha cũng không phải Bố em, quan tâm nhiều như vậy làm gì?" "Nếu như Kha Kha mặc kệ em thì còn có ai quản được em nữa hả?" Tiếng Trần Kha vang lên sát phía sau.

"Ôi, may mắn là một năm Kha Kha chỉ trở về có hai lần, nếu không thì em đã sớm bị bão dồn ép đến chết mất rồi!"

Sau khi tiếng mở cửa cùng tiếng đóng cửa chấm dứt, tiếng nói chuyện của hai người đã chuyển sang phòng kế bên.

"Em sao lại bị như thế này?" Giọng nói của Trần Kha có chút cáu kỉnh: "Làm sao chân lại bị thương?"

"Cùng bạn đi leo núi không cẩn thận bị ngã."

"Bạn? Là Lưu Lực Phi à?"
"..."
Lưu Lực Phi ? Đan Ny cũng không trả lời lại, hẳn là ngầm thừa nhận rồi.

"Kha Kha tỷ tỷ, phiền Kha Kha đi ra ngoài một tý,em muốn tắm!" "Phòng tắm của em không phải là có cửa sao?"

"Lỡ thú tính của Kha Kha bộc phát chạy vọt vào thì làm sao?"

"Em có thể khóa cửa." "Đóng cửa rồi bị Kha Kha tìm cách phá!"

Chu Di Hân mệt mỏi ngã xuống chiếc ghế sofa trong phòng đọc sách. Cô dường như hiểu ra điều gì đó từ sự im lặng của hai người, nhưng càng lúc cô lại càng mơ màng hơn. Lại thêm hệ thống cách âm giữa hai căn phòng sao lại kém đến như vậy? Chu Di Hân day day thái dương đang đau nhức, trong đầu cô được lấp đầy bởi rất nhiều câu hỏi, chật đến mức đầu sắp nổ tung.

Căn phòng Trần Kha bên cạnh yên lặng được một lúc thì có tiếng nước chảy vang lên, phảng phất nghe như tiếng tắm rửa.

"Vừa rồi có phải Kha Kha cùng Bố Trần nói về chuyện chị Di Hân không?" Đan Ny hỏi, tiếng cô bé có chút nghe không được rõ. "Ừm."

"Bố Trần nói sao?"

"Ông ấy nói ông ấy tôn trọng ý kiến của Kha Kha, chuyện tình cảm...để Kha Kha tự mình lựa chọn." "À..." Một câu "À..." của Đan Ny được cô bé hơi kéo dài
"Vì sao em muốn Kha Kha mang bạn gái về nhà?" Trần Kha hỏi một vấn đề mà Chu Di Hân chẳng ngờ tới.

Câu trả lời của Đan Ny lại càng bất ngờ hơn nữa. "Em không hề!" "Bố Kha Kha nói là em nói cho ông biết Kha Kha có bạn gái..."

"Vâng! Là em nói đó!"

"Vì sao em lại phải nói như vậy!"

"Đan Ny?"

Tiếng nước chảy ngừng lại. Tiếng nói của Đan Ny vẫn lúc có lúc không như trước: "Em không chống đỡ nổi nữa..."

"Kha Kha hiểu rồi." Thanh âm của Trần Kha chan chứa sự khoan dung cùng với thấu hiểu: "Kha Kha sẽ giúp em giải quyết."

Vừa nói xong, Trần Kha mở cửa ra khỏi phòng, tiếng bước chân xa dần. Sắc trời chiều dần dần tối, thủy triều vẫn đều đặn lên xuống.

Tâm tình Chu Di Hân từ từ tỉnh táo lại trong tiếng thủy triều. Nếu tìm cách lý giải Trần Kha quá khó khăn, thế thì cô cần phải thử đọc được tâm sự của Đan Ny

Sắp đến giờ ăn cơm, Trần Kha gọi Chu Di Hân xuống tầng ăn cơm.

Bữa ăn toàn đồ Trung Quốc thế nên phong cách dùng cơm cũng mang thói quen hơi hướng của người Trung Quốc -  Yên Tĩnh.

Thế nhưng vẻ ngoài càng yên tĩnh thì ngược lại càng đáng sợ, mỗi một động tác nhỏ đều có thể trở thành mục tiêu nhìn ngó của những người khác. Cho nên Chu Di Hân mới ăn uống vô cùng cẩn thận, cố gắng duy trì tư thế cao quý, đoan trang nhất. Đến khi gần ăn xong, Trần Kha lặng lẽ đưa tay đặt lên lưng cô, lòng bàn tay của Trần Kha rất lạnh. Cô ngẩng đầu, giả vờ mỉm cười ngọt ngào với Trần Kha, khóe mắt thoáng liếc qua bố mẹ của Trần Kha , rồi lại nhìn qua Đan Ny, vẻ mặt cô hơi có chút bất đắc dĩ. Đan Ny xem ra quả thật là rất tham ăn, cúi đầu ăn rất tích cực, chỉ là cô bé ăn có hai miếng thịt bò.

Ăn cơm xong, bố mẹ của Trần Kha đi dạo bên bờ biển,mẹ của cô ấy ôm lấy cánh tay của bố cô ấy, cơ thể dựa sát vào ông, vết chân lồng vào nhau trên cát kéo dài rất xa, rất xa....

Đan Ny ngồi trên ghế sofa ôm điều khiển từ xa chăm chú dõi theo trận thi đấu bóng đá, lúc xem cảm xúc rất sôi trào, không hề có chút không tự nhiên với tư cách làm khách ở nhà người khác.

Trần Kha cũng không vội lên tầng, ngồi trên ghế sofa xem TV. Chu Di Hân nhẹ nhàng nắm lấy cánh tay của Trần Kha đặt bên sườn, cơ thể nhẹ nhàng ngả sát vào người cô ấy. Vai Trần Kha rất rộng, rất ấm... giống như ngày xưa.

Cô nhắm mắt lại, nhớ lại Party tốt nghiệp của Trần Kha, ngày đó cô uống rất nhiều rượu, đã khóc. Trong vườn trường, cô dựa trên vai Trần Kha nghẹn ngào. "Em rất lạnh! Kha Kha ôm em một chút có được không? Một lần là được rồi..."
Trần Kha lắc đầu, cởi áo khoác ra, đặt lên trên người cô rồi một mình rời đi. Nhớ lại đêm hôm đó, cô lại cảm thấy hơi lạnh, dựa càng sát vào người Trần Kha. "Em rất lạnh."

Lần này Trần Kha cuối cùng cũng đưa tay ra, ôm lấy bờ vai gầy của cô.

"Kha Kha theo em lên tầng nghỉ ngơi đi." Cô nói thật nhỏ.

"Được."

Khi bọn họ đứng dậy rời đi, Chu Di Hân lặng lẽ quay đầu lại. Trên TV, Raul lại vừa ghi thêm một bàn, ghi 2 điểm cho đội nhà.

Đan Ny hoàn toàn không hề có hưng phấn như lần đầu tiên, nàng lấy hai tay ôm chặt chân, tập trung tinh thần xem TV.

Trên chiếc chân nhỏ tinh tế trắng bệch có một vết xước, đã được bôi thuốc nhưng vẫn còn rớm máu.

Nhìn mà thấy đau lòng. Chu Di Hân nhớ lại lần đầu tiên cô cùng Trần Kha trò chuyện, cô hỏi cô ấy: "Vì sao Kha Kha lại tên là Trần Kha?"

Cô ấy nói, "Kha Kha thích cái tên này." "Vì Kha Kha thích sự yên tĩnh sao?"

Trần Kha cười cười, cười đến khi khóe miệng lộ ra một loại tình cảm đặc biệt. Thật ra Trần Kha không chỉ thích yên tĩnh, cô ấy nói cũng không nhiều, cho dù tại thời gian đàm phán cũng rất ít phát biểu, nhưng khi cô ấy mở miệng tất cả đều là những lời vàng ngọc, ý nghĩa vô cùng. Thế nên Chu Di Hân đã tập thành thói quen Trần Kha rất ít lời, thay bằng việc tìm hiểu tâm sự của cô ấy.

Cuối cùng Trần Kha cũng mở miệng: "Cảm ơn!"
Chu Di Hân thoáng nở một nụ cười gượng gạo, "Ngoại trừ lời cảm ơn, Kha Kha không còn chuyện khác để nói sao?" Trần Kha khẽ mấp máy môi, nhưng lại không phát ra âm thanh. Trần Kha đi tới trước giá sách, lấy ra một cuốn album từ bên trong, mở ra trang thứ hai từ dưới lên, nhìn thoáng qua rồi đóng lại, trên mặt mơ hồ hiện lên nỗi thất vọng. Cho dù cô chỉ vô tình nhìn thoáng qua, Chu Di Hân vẫn thấy rõ bức ảnh kia.

Đó là bức ảnh mà Trần Kha với Đan Ny chụp chung. Trên bàn có một chiếc bánh gateaux cắm 15 cây nến, dưới nền sáng mờ ảo, Trần Kha nhẹ nhàng hôn lên trán Đan Ny ... Đan Ny trong ảnh mặc một chiếc váy công chúa lộng lẫy, trên tóc cài một chiếc kẹp màu vàng, nụ cười trên mặt cô bé tràn đầy ngọt ngào lại vừa thoáng có chút rụt rè... Chu Di Hân có loại cảm giác đôi mắt bị bức ảnh đâm thủng, nước mắt đong đầy nơi vành mắt. Cô cuối cùng cũng tin được lời Đan Ny nói, người mà Trần Kha không đề cập tới là người mà Trần Kha quan tâm nhất.

"Vì sao Kha Kha lại muốn dẫn em trở về Trung Quốc?"

"Kha Kha tưởng rằng em phải hỏi từ hôm qua chứ."Trần Kha nhìn cô, con ngươi đen càng lúc càng phẳng lặng: "Chúng ta kết hôn đi."
Cô thường xuyên nghe được những lời này của Trần Kha từ trong mơ, sau khi tỉnh thì lại cảm thấy mất mát vô cùng, ngày hôm nay cô nghe thấy những lời này trong hiện thực, càng mất mát hơn so với trong mơ. Cô nhắm mắt lại, nước mắt không kiềm chế được rơi không ngừng, "Kha Kha căn bản không yêu em mà."

"Em là người phụ nữ thích hợp nhất với Kha Kha. Kha Kha đã 27 tuổi rồi, đã qua cái tuổi nhiệt huyết theo đuổi tình yêu, Muốn có một gia đình, muốn có một người vợ hiểu Kha Kha."

Nghe được những lời nói như vậy, tâm tình của cô lại càng thêm kích động: "Vì sao lại là em? Vì sao không phải là Đan Ny?"

Trần Kha chợt nở nụ cười, phảng phất như đang cười một người ngốc nghếch. "Đan Ny là em gái của Kha Kha, ở trong mắt Kha Kha em ấy mãi mãi luôn là một đứa trẻ con!" "Trẻ con?" Giọng nói của Trần Kha chân thành đến như vậy, chẳng lẽ cô nghĩ sai rồi sao. "Thật vậy ư?"

Trần Kha thoáng nhìn qua quyển album trong tay, cười cười nói: "Trước kia mỗi lần trở về đều phát hiện ra một bức ảnh mới của Đan Ny trong cuốn album, thế nhưng từ khi cô bé 15 tuổi... cô ấy không hề để lộ ra thêm một bức ảnh nào. Bởi vì cô ấy gặp được Lưu Lực Phi tại quán bar." "Cô ấy yêu Lưu Lực Phi ư?"
Chu Di Hân cũng đã từng trải qua độ tuổi như thế. Nỗi lòng của thiếu nữ lúc nào cũng lơ lửng thay đổi nhanh hơn cả gió. Thuở thơ ấu, con gái luôn luôn dựa vào bố và anh trai, cho rằng đó là ông trời của mình.

Đến một ngày con gái gặp được một người khác khiến cho mình động lòng, trong đầu liền chẳng chứa được những người khác, dường như tồn tại trên thế giới này chỉ vì một người.

"Lực Phi là nhóm trưởng của một ban nhạc, Kha Kha đã từng nghe cô ta hát, u buồn mà thâm tình." "Thế về sau thì sao?"

Trần Kha nhìn về phía biển rộng, tâm tư theo biển khơi mà dậy sóng, hồi tưởng về quá khứ: "Bố Trịnh sai người đánh Lực Phi, muốn cô ta từ bỏ hy vọng với Đan Ny, thế nhưng tình cảm của Đan Ny với Lực Phi vô cùng kiên định... Đấy là lần đầu tiên Kha Kha thấy Đan Ny tức giận, cô ấy hét to với Bố Trịnh : Bố là Bố của con mà, Bố có thể cho con tự mình quyết định không? Bố sai rồi! Ngoại trừ bản thân con, không ai có thể quyết định được tương lai con!"

"Tình yêu của bọn họ thật khiến cho người khác cảm động"

"Thế giới này không chỉ có tình yêu mạnh mẽ mới làm người khác cảm động." Trần Kha nhẹ nhàng ôm lấy cô vào trong ngực: "Chu Chu, tin tưởng Kha Kha, Kha Kha nhất định sẽ chăm sóc em thật tốt." Cô gật đầu.
Có lẽ cô đã chờ đợi ngày này lâu lắm rồi, suy cho cùng cô cảm thấy mọi thứ vẫn như đang ở trong mơ. Nếu là mơ thì cũng sẽ có một ngày phải tỉnh.

Nửa đêm, Chu Di Hân nghe thấy dưới tầng có tiếng vang rất nhỏ, cô nhẹ nhàng đứng dậy.

Trần Kha không có trong phòng đọc sách, Cô chầm chậm mở cánh cửa, xuyên qua khe hở cô nhìn thấy trong phòng khách vẫn còn ánh sáng mong manh.

Đan Ny ngồi trên ghế sofa ăn táo, Trần Kha ngồi bên trái cô bé, cẩn thận bôi thuốc lên chân bị thương của nàng. Sau khi Đan Ny ăn xong cái gì đó, nàng vẫn không ngẩng đầu, chậm chạp, khó khăn từng chút từng chút nuốt hết miếng táo trong miệng.

Tiếng nói của Trần Kha rất nhẹ: "Vài ngày nữa Kha Kha với Di Hân sẽ đính hôn, Bố Trịnh biết chuyện này nhất định sẽ không phản đối em cùng đi học nhạc với Lực Phi nữa."

"Chuyện của em không cần Kha Kha quan tâm." Trần Kha nở nụ cười, bóp bóp mũi cô bé. "Em đoạn tuyệt quan hệ với Bố Trịnh không 10 lần thì cũng 8 lần rồi, đã lần nào thay đổi được quyết định của ông ấy chưa?" Đan Ny buông xuống miếng táo trong tay, muốn cười, một giọt nước mắt rơi xuống từ khóe mắt.

"em sao vậy?" "Không có gì." Nàng tránh né cánh tay của Trần Kha đang đưa về phía nàng, "Em chỉ là muốn nói: Kha Kha tỷ tỷ, cảm ơn Kha Kha!" Đêm bên biển thật lạnh.

Chu Di Hân gắt gao quấn chặt bộ đồ ngủ phong phanh trên người, vậy mà vẫn còn cảm thấy gió biển lạnh đến thấu xương! Những lời bọn bọ nói ra từng câu từng chữ như ngọc rơi xuống đất vỡ tan, ngay cả tiếng vọng lại cũng thật chói tai. "Đản Đản, em vẫn còn giận Kha Kha à?"

"Giận gì cơ? Em không nhớ rõ!" "Lần trước, ở phòng tắm..."

Nàng cắt ngang lời cô: "Em không nhớ rõ!" "Kha Kha thật sự không có ý gì khác, Kha Kha nghe thấy em khóc bên trong, gõ cửa thì em không chịu mở. Kha Kha nhất thời sốt ruột mới phá cửa xông vào..."

Đan Ny chăm chú nhìn vào mắt Trần Kha.

Trần Kha vò đầu, lông mày nhíu chặt. "Ngày đó Kha Kha uống rượu say, chuyện về sau Kha Kha không nhớ rõ. Đản Đản, Kha Kha không làm cái gì không nên làm chứ?" "Em cũng không nhớ rõ." Nàng có hơi chút thất vọng. "Sau này Kha Kha đừng đề cập đến chuyện này nữa, nếu để bố em biết, đánh chết em cũng phải gả cho Kha Kha!" Trần Kha gật đầu, biểu hiện sự đồng ý sâu sắc.

Im lặng một lúc, cô chủ động tìm một chủ đề: "Em có thật là muốn đi London không, nếu như đi thì nhớ gửi hình em và Lực Phi cùng chụp cho Kha Kha!" Đan Ny cúi đầu che miệng, nhìn không rõ sắc mặt, chỉ có thể nghe thấy tiếng cười mơ hồ."Kha Kha nghìn vạn lần đừng gửi ảnh Kha Kha chụp với chị Di Hân cho em, em không muốn nhìn!"

"Vì sao?"

"Chị ấy xinh đẹp hơn em!!!" Trần Kha dùng hai tay véo véo má khuôn mặt trong sáng của nàng. "Cô bé ngốc, đợi đến khi em trưởng thành, nhất định em sẽ xinh đẹp như cô ấy!"

"Hừ! Em không thèm để ý đến Kha Kha!" Đan Ny đánh vào tay Trần Kha, quay người nhảy ra khỏi sofa, vừa đi được hai bước đã quay đầu lại, quăng tấm đệm ghế vào mặt Trần Kha: "Em không xinh đẹp ở chỗ nào? Em không thèm trang điểm mà thôi, để em ăn mặc trang điểm thật tốt, so với bất kì ai cũng đều xinh đẹp hơn!"

"Thế vì sao em không trang điểm cho tốt vào?" Ý cười bên môi Trần Kha càng lúc càng sâu, trong ánh mắt thoáng xoẹt qua một tia gian xảo. Mỗi lần Trần Kha để lộ ánh mắt này, đó là dấu hiệu chứng tỏ kết quả xảy ra sớm trong dự đoán của cô.

"Con gái là vì người khác vui vẻ mà trang điểm, Kha Kha không biết thưởng thức cái đẹp, em trang điểm vì Kha Kha làm cái gì?"

"Đúng! Kha Kha không biết, vẻ đẹp của em, cá tính của em, giọng ca của em... chỉ có Lực Phi mới biết!" Giọng nói của Trần Kha rất nhẹ nhàng mềm mỏng, không hề mang một chút châm chọc.

Thế nhưng trên mặt Đan Ny lại lộ ra vẻ tức giận vì bị người khác chế nhạo: "Kha Kha chờ xem, một ngày nào đó em sẽ cho Kha Kha xem thật rõ cái đẹp của em!"

Trịnh Đan Ny xoay người muốn rời đi,sau nàng Trần Kha bất đắc dĩ thở dài: "Em đó! Mãi mãi đều là một đứa trẻ con không lớn được!"

Đan Ny quay lưng lại với Trần Kha, đó là lý do vì sao cô ấy không nhìn thấy vẻ mặt của nàng, thế nhưng từ góc độ của Di Hân, cô có thể vừa khéo trông thấy được vẻ tức giận cứng đờ trên mặt Đan Ny.

"Có mà Kha Kha già quá rồi ý, quá khác với em! Không! Bốn tuổi đã là một thứ khác biệt, chúng ta ít nhất có hai thứ khác biệt..."
Di Hân ôm lấy bộ đồ ngủ, đóng lại cửa phòng. Bởi vì cô không muốn thấy rõ ràng hơn giọt nước mắt rơi xuống từ khóe mắt Đan Ny..

Cô không biết Trần Kha bình thường có nói những lời này hay không, nhưng cô hiểu rằng, cái câu nói chan chứa sự yêu chiều ấy nhất định đã làm tổn thương thật sâu tình yêu của một cô gái yếu ớt.

Đêm đó Trần Kha không quay trở lại, cô một mình ngồi trên bờ cát, dùng ngón tay vẽ cái gì đó trên cát.

Mây đen che khuất ánh trăng, nhìn chẳng rõ bức hình Trần Kha đang vẽ.

Chu Di Hân lặng lẽ lấy ra một quyển từ trên giá, mở ra. Từng tấm hình, từng trang ghi lại hồi ức đã giải thích cho cô chuyện xưa ấm áp.

Tấm thứ nhất, Trần Kha nhìn qua chỉ có hơn 10 tuổi, ôm trong ngực một đứa bé sơ sinh thật dễ thương, đứa bé quơ quơ bàn tay nhỏ bé, cười với cô, đôi mắt mọng nước còn chưa kịp khô nước mắt... Tấm thứ hai là một bức ảnh ngày bé gái chọn đồ vật đoán tương lai, tất cả các đồ vật đều bị quăng ném lung tung... Cô bé cố gắng vươn tay nắm chặt ống tay áo của Trần Kha, cười với cô...

Mở ra trang thứ hai, cô bé đã biết đi. Trần Kha nắm tay cô bé đi trên bờ cát, cô bé không theo kịp bước chân của cô nhưng không hề bỏ cuộc, cô bé vội vàng cầm chặt tay cô, lảo đảo bước theo cô...

Về sau, cô bé ngồi trên hòn đá ngắm cảnh bên bờ biển, thu nhặt mấy con ốc biển đang mắc cạn, trên khuôn mặt tươi cười mũm mĩm đã có thể thấp thoáng thấy được ngũ quan xinh đẹp của Đan Ny. Trần Kha ngồi trên bờ cát cách đó không xa, lấy ngón tay vẽ hình, vẻ mặt của cô rất chăm chú, thế nhưng hình ở trên cát chính là một con mèo Garfield đầu cực lớn, ngũ quan hoàn toàn biến hình.

Lật đến trang thứ ba, Chu Di Hân bị mấy bức hình làm kinh ngạc đến ngây người. Đầu xuân, sóng hồ lấp lánh, hoa anh đào rực rỡ, Đan Ny nằm tại một nơi phủ đầy những cánh hoa trắng, gối đầu lên chân Trần Kha mà ngủ, cô cẩn thận đẩy cánh hoa đang dính vào môi cô bé ra ngoài, Trần Kha 18 tuổi lại càng thêm xinh đẹp, khuôn mặt góc cạnh lộ ra tính cách trái ngược. Giữa hè, tiết trời tháng bảy mưa dầm, mưa phùn nghiêng nghiêng, Đan Ny giơ chiếc ô thật cao, xoay tròn, nụ cười rất tươi vì đã vẩy được những giọt nước mưa tung tóe vào đôi mắt trầm tư, sâu thẳm của Trần Kha, khiến cho cả người cô vô cùng nhếch nhác, thế nhưng Trần Kha lại rất vui vẻ

Cuối thu, lá phong đỏ rực điểm xuyết sắc núi mênh mông, Trần Kha đuổi theo Đan Ny trong núi, cành cây làm rách váy của nàng, nàng cười càng lúc càng rạng rỡ.

Đông lạnh, giữa đêm tối đất phủ dày tuyết, một khách sạn được trạm khắc giống như một lâu đài trong chuyện cổ tích.

Giữa tuyết trắng ngần, Trần Kha dùng một chiếc áo da lông thật dày quấn chặt lấy Đan Ny, ôm vào trong ngực.Đan Ny mang vẻ mặt kinh ngạc chỉ lên cực quang trên bầu trời, còn cô thì cố gắng đem cánh tay nhỏ bé của nàng nhét vào trong lòng...

Chu Di Hân đóng quyển album lại, đi tới bên cửa sổ. Ánh trăng sáng chiếu rõ hình vẽ trên bờ cát, một con mèo Garfield cười đến vô ưu,vô lo...

Trần Kha nói không sai, tình yêu khiến cho người khác cảm động không chỉ có những tình yêu cuồng nhiệt. Còn có một loại tình yêu, dịu dàng như nhiệt độ cơ thể người, trong sạch như dòng nước mát. Vì chính mình đã thành thói quen, thế nên có ấm áp hơn nữa cũng đều không cảm nhận được sự tồn tại của nó.....

**********

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia