ZingTruyen.Asia

[GNZ48] [Đản Xác] Đối Thủ Lại Thành Tình Nhân.!

- Đánh Cược.!

Jing_Danke

Lần thứ hai Trịnh Đan Ny xuất hiện ở Heaven & Hell, hôm nay nàng vẽ mắt khói, trang điểm thật đậm, xém chút nữa Chu Di Hân đã không nhận ra được cô gái hư hỏng ở ngay trước mặt, đang cười với mình là ai.

"Đản Đản, sao em lại đến đây.?"

"Uống rượu giảm bớt áp lực..."

Đan Ny chầm chậm ngồi xuống quầy rượu, nàng nâng mắt đánh giá sơ lượt toàn bộ khách xung quanh, ánh mắt vừa mới di chuyển, đã trông thấy một bạn [Công] dùng nụ cười xinh đẹp, cuồng mị nhìn nàng, Đan Ny hoảng sợ, lập tức thu hồi tầm mắt.

"Đây...Mời em..."

Chu Di Hân nhẹ nhàng đẩy đến trước mặt Trịnh Đan Ny một ly cocktail, ly rượu này, Di Hân đã cố tình pha riêng cho nàng, nàng ấy trộn rất nhiều loại rượu trái cây lại với nhau, mục đích nhằm át đi mùi rượu chính, Di Hân biết rõ tửu lượng của Đan Ny không hề tốt.

Từ xa, một nữ nhân với vẻ ngoài trầm lặng, khuôn mặt tươi cười, bước đi chầm chậm, cả người toát ra một loại soái khí khiến cho tất cả đều phải chú ý tới, nữ nhân rất nhanh đã chen qua một đám người, cô đi đến quầy rượu, nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh Trịnh Đan Ny, lại không quên nở một cười với Chu Di Hân.

"Chu Chu, em không định mời tôi uống rượu sao.?"

"Lưu Tổng!"

Trịnh Đan Ny khá là hoang mang, tâm trí trở nên rối loạn, nàng không nghĩ lại có thể trùng hợp gặp được Lưu Lực Phi ở đây, Đan Ny nhanh nhẹn nhảy từ ghế cao xuống đất, sau đó cúi thấp người gật đầu cung kính với Lưu Lực Phi.

"Chào Lưu Tổng."

Rõ ràng là một cô gái ngoan ngoãn, nhưng lại giả vờ làm nữ nhân xấu xa, kiểu con gái tương phản như này, khiến cho Lưu Lực Phi cảm thấy rất hứng thú.

"Tan tầm, không có quan hệ cấp trên, cấp dưới, không nên gọi Lưu Tổng."

Trịnh Đan Ny suy nghĩ một chút, nàng không có can đảm gọi tổng trùm bằng mấy cái tên thân mật đâu. Vẫn là chất phát, kiên định trả lời như cũ thì tốt hơn nha.

"Vâng, Lưu Tổng."

"...Nhân viên mới, tôi mời cô một ly.?"

Lưu Lực Phi đưa đến trước mặt nàng một ly rượu mạnh, không quên liếc nhìn Di Hân một cái đầy ẩn ý.

Rượu do sếp mời, Trịnh Đan Ny nào dám từ chối, nhưng rượu này lại quá mạnh, chỉ mới uống một ngụm đã làm nàng cay muốn bóc khói, nghẹn đến phát khóc.

"Hahaha...Nhân viên mới thật đáng yêu..."

Lực Phi nâng cằm Đan Ny lên, lấy khăn giấy tỉ mỉ lau miệng giúp nàng. "Phải luyện tửu lượng thật tốt mới được, sau này xã giao không thể thiếu. Đây...Thử ly này đi.?"

Muốn mạng người sao, Trịnh Đan Ny lắc đầu, mạnh mẽ từ chối, may mắn thay có Chu Di Hân giải vây giúp nàng. Di Hân cướp lấy ly rượu từ tay Lực Phi, một hơi uống cạn.

"Cô muốn tìm người uống rượu, tôi uống với cô..."

[Xem ra cô gái nhỏ này là tình yêu trong lòng Chu Di Hân.] Nhìn dáng vẻ đau lòng của Di Hân, tâm trạng Lực Phi bỗng tốt lên, trêu hoa khắp nơi còn có một khía cạnh chung tình như vậy, thực sự khiến người ta nhìn vào với đôi mắt khác xưa mà.

"Được thôi, chúng ta thi xem ai uống được nhiều hơn, người thua phải đồng ý yêu cầu của đối phương, bất cứ yêu cầu gì..."

Trên mặt Lưu Lực Phi chỉ kém viết ra năm chữ. [Tôi muốn ngủ với cô.] Tất cả mọi người xung quanh quầy rượu trừ Trịnh Đan Ny ra, đều có thể nhìn thấy Lưu Lực Phi có ý đồ với Chu Di Hân.

Di Hân vui vẻ ứng chiến, nàng ấy rất tin tưởng vào tửu lượng của chính mình, nếu như uống thật, chắc chắn Lưu Lực Phi không phải đối thủ của nàng.

Di Hân chỉ chỉ vào Đan Ny. "Được, nếu như cô thua, phải tránh xa em ấy ra..."

"Cô tự tin quá.? Cẩn thận không giữ nổi thân mình..." Lưu Lực Phi nói ra câu. [Không giữ nổi thân mình.] trong cô rất ngạo mạn.

Vì trận đánh cược có một không hạ này, mọi người xung quanh vây xem không ít, dù sao Chu Di Hân và Lưu Lực Phi đều là bảo bối của Heaven & Hell.

Hai người đều uống rất giỏi, Đan Ny ôm lấy mâm thịt bò khô trốn qua bên cạnh uống rượu trái cây, xem náo nhiệt từ trận chiến, nàng sợ rằng một lát nữa sẽ bị cuốn vào trận chiến không thuốc súng này.

Chu Di Hân không phải không có lí do tự tin, tửu lượng của nàng chỉ hơn chứ không thể kém Lưu Lực Phi.

Hai người cứ như vậy liên tục uống suốt nửa giờ đồng hồ, Lưu Lực Phi cảm thấy đầu óc choáng váng, thiết nghĩ bản thân mình sẽ không thể trụ được bao lâu nữa...

Nhìn thắng lợi đang trong tầm mắt, Chu Di Hân cầm lên ly rượu một hơi uống sạch, nàng cười nhạt một cái, chậm rãi lên tiếng châm chọc. "Lưu Tổng, gắng gượng không tốt đâu."

Đường đường là một CEO, từ trước cho tới nay Lưu Lực Phi chưa từng bị mất mặt, hôm nay cho dù có phải uống đến mức ói ra máu, cô cũng không cam lòng chịu thua.

Đột nhiên, một giọng ca cao vút truyền đến bên tai...

"Một người cô đơn, hai người sai..."

Trịnh Đan Ny đã lên sân khấu từ bao giờ, nàng ôm lấy micro gào thét trong quán bar. Tuy rằng, giọng hát rú lên điên cuồng như giết lợn, nhưng có thể nghe ra được, đây là nàng đang sầu tình...

Cuối cùng toàn bộ khán giả vây quanh Chu Di Hân và Lưu Lực Phi cũng rút lui khỏi chiến địa, kéo nhau đi xem Trịnh Đan Ny...

Đan Ny đang lục lại kho nhạc trong não mình, nàng tìm kiếm những bài hát cô đơn, rất nhanh đã xuất thủ thành văn, khiến cho người ta không khỏi cảm thấy. [Nàng ấy rất cô đơn.]

Chu Di Hân nghe ra giọng của Trịnh Đan Ny, nàng đang làm trò mắc cỡ chết người.! Đặt nhanh ly rượu xuống bàn, muốn đi tìm Đan Ny, Lưu Lực Phi đã nhanh nhẹn kéo tay nàng lại.

"Cô đi đâu.? Tiếp tục đấu..."

"Đan Ny say rồi...Tôi phải đi xem em ấy."

Trịnh Đan Ny vẫn hát, giọng càng lúc càng lớn, nhờ đêm nay, nàng một bước nổi tiếng ở Heaven & Hell. Trở thành [Tiểu Thiên Hậu Cô Đơn.] Nhưng mà, đây là lần thứ hai Trịnh Đan Ny đến Heaven & Hell, cũng là lần cuối cùng của nàng.

"Không được, phải đấu cho xong đã, bỏ đi giữa chừng là thua."

Lưu Lực Phi biết mình không thể chịu được bao lâu, nghi ngờ gì nữa nếu cứ tiếp tục uống chắc chắn sẽ thua. Nhưng lúc này đây lại được Trịnh Đan Ny giúp đỡ một tay, dù cho đêm nay có phải chơi xấu, dở trò bỉ ổi, đê hèn cô cũng nhất định thắng bằng được nàng.

"Đêm nay chị sẽ không để em cô đơn nha.?"

Wow.! Tất cả mọi người đều bùng nổ, tiếng hoan hô, vỗ tay, huýt sáo vang lên không ngừng...

Trịnh Đan Ny cảm giác có người ôm lấy eo mình, xiết tay rất chặt, rất chặt. Nàng mơ mơ, màng màng nhìn qua là một cô gái xa lạ, cô ta mặc váy đen, trang điểm rất đậm, vừa nhìn thấy Đan Ny không khỏi giật mình, dù sao nàng cũng rất nhát gan.

"Kiss.! Kiss.! Kiss.! Kiss đi...!" Không biết người nào đó đã hô lên. Bầu không khí ngày càng nóng.

Trịnh Đan Ny quá mức nhỏ nhắn, xinh xắn, bị đối phương ôm chặt vào lòng, thấy mình sắp bị người khác hôn, nhưng nàng lại không có sức đẩy ra, chỉ có thể nhẹ giọng phản kháng.

"Không muốn...Không muốn..."

"Buông ra.!" Chu Di Hân quát lớn với Lưu Lực Phi.

"Cô đi, thì thua." Lực Phi không ngại chơi xấu, chỉ cần có thể đạt được mục đích, quá trình không quan trọng.

Chu Di Hân cố hết sức hất tay Lưu Lực Phi. "Được, tôi thua." Sau đó xông vào đám người kia nói lớn... "Mau dừng lại."

Kết quả thách đấu đã quá rõ ràng, Chu Di Hân cùng với Lưu Lực Phi nghìn ly lại không gục, Trịnh Đan Ny quần chúng vây xem náo nhiệt uống mấy ly rượu trái cây lại say mù.

"Chị đưa em về..." Chu Di Hân kéo tay Trịnh Đan Ny vòng qua cổ mình, bà cô nhỏ uống rượu kém, uống hai ly say thì không nói còn làm khổ nhau.

Di Hân là một người rất sĩ diện, đêm nay nàng bị Tiểu Thiên Hậu Cô Đơn này làm cho xấu hổ, tự nhủ sau này không bao giờ để Đan Ny uống rượu một mình nữa.

"Không.! Em muốn...Uống..." Trịnh Đan Ny say đến mức mất lí trí, nàng không ngừng la hét.

"Cô đừng lo cho cô ấy..."

Lưu Lực Phi ngăn Chu Di Hân lại, cô mất thời gian để tiếp cận cô gái này lâu như vậy, cuối cùng cũng chờ đến được đêm nay, làm sao có thể để Chu Di Hân bỏ đi dễ dàng như vậy được chứ.?

"Chấp nhận thua cuộc, cô muốn nuốt lời à.?"

"Cô không thấy em ấy uống say sao? Tôi đưa em ấy về nhà trước...Nếu tôi đã chấp nhận thua rồi, thì sẽ không nuốt lời..."

"Tôi chỉ biết là từ bây giờ, đêm nay cô là người của tôi." Lưu Lực Phi bước tới vài bước ôm chặt lấy eo Chu Di Hân, lại nhỏ giọng thì thầm. "Tôi đợi không được nữa...Gọi người đến đưa cô ấy về đi, chúng ta mau đến khách sạn..."

Chu Di Hân lạnh lùng nhìn Lưu Lực Phi, một tay lấy ra điện thoại, nàng định gọi cho Từ Sở Văn...Bất chợt, lúc này điện thoại của Trịnh Đan Ny lại vang lên.

Điện thoại hiện lên ba chữ. [Trần Chết Bầm.]

"Khi nào thì cô về?"

Đã chín giờ ba mươi hơn, chưa thấy nàng trở về nhà Trần Kha do dự một lúc, vẫn là nên bấm gọi cho Đan Ny....

*********************
Lưu Lực Phi gạ tình Trần Kha🥴 Chu Di Hân ra sức bẻ cong Trịnh Đan Ny, kết quả lại là PhiChu🤣🤣🤣

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia