ZingTruyen.Asia

[GNZ48] [Đản Xác] Đoạn Tình Cảm Bị Em Chà Đạp.! [Full]

- Nữ Nhân Đó...Là Ai Thế.

Jing_Danke

Trần Kha hơi ngạc nhiên, trông thái độ vừa thờ ơ vừa lạnh nhạt của Trương Quỳnh Dư mà ngửi ra mùi vị dị thường. Nàng ấy đứng đó...sắp xếp đồ ăn vào đĩa, mà mặt mày thì vẫn duy nhất một sắc lạ lùng.

"Này, hôm nay hình như ai đó bóp ngực cô trong thang máy hay sao mà trông như vậy."

Trần Kha đâm chiêu, liếc liếc mắt tìm trò chọc ghẹo Trương Quỳnh Dư để nàng ta nói chuyện. Nhưng hình như không có hiệu quả, Quỳnh Dư chẳng nói gì, cứ như không nghe thấy Trần Kha chọc ghẹo vậy.

Trần Kha nhíu mày, nếu là bình thường, chắc chắn Trương Quỳnh Dư sẽ nổi cáu lên và quát này nọ. Nhưng hôm nay lại im lặng bất ngờ như vậy, hình như có gì đó không đúng.

"Này cô! Làm sao thế? Ong vò vẽ trong váy cô à?"

Trương Quỳnh Dư vẫn như vậy im lặng đâm đâm không nói gì. Nàng cứ như đang lơ đãng nơi nào đó...không thuộc về nơi này.

Trần Kha thấy nàng kia bơ đẹp mình như vậy. Cũng không mấy dễ chịu, biết rằng bây giờ có nói gì cũng vậy. Thôi cô im luôn cho rồi.

Trần Kha nhỡn nhơ tâm trạng lại tốt hơn hằng ngày, gác tay phía sau đầu rồi hí hửng nằm đó, tay khác lại đưa sang bóc lấy trái nho trên bàn cạnh mép giường cho vào miệng.

"Cô gái ban sáng đến đây, là ai thế?"

Trái nho đang ngon lành bỗng dưng lại mất ngon. Trần Kha cau có. "Cô quan tâm làm cái gì?"

"Ừm. Quên mất." Trương Quỳnh Dư nhếch nhẹ khoé môi, cười nhạt. "Có tư cách gì để hỏi."

"Cô điên rồi." Trần Kha ngồi nhẹ dậy một chút, tựa đầu và lưng vào thành giường, rồi đưa tay vuốt suông mái tóc vàng mượt của mình. "Cái nữ nhân đó...chỉ là cô không nên biết thì tốt hơn!"

"Là tình nhân hả?"

"Cô..." Trần Kha chau chặt mày. "Nghĩ cái gì vậy?! Đều là nữ nhân cả! Tình với chả nhân gì? Kiểu nào được?!!" "Chẳng phải...Cô thích nữ nhân hay sao...?" Trương Quỳnh Dư nghiêng đầu hỏi tiếp, nàng đặt mông lên một góc nhỏ của giường mà ngồi trò chuyện cùng nữ nhân kia.

"Ai bảo với cô như vậy! Ai??"

"Cô."

Trương Quỳnh Dư cứ tỉnh bơ đáp trả với thái độ lớn lối của Trần Kha. Ngắn gọn, nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn. Trần Kha hơi sững sờ, cô im lặng xong lại ngố tàu đưa mắt nhìn Trương Quỳnh Dư mà nhỏ giọng. "Tôi?"

"Ừm!"

"Cô điên rồi." Trần Kha lại nói lớn. "Tôi...tôi bao giờ lại nói thứ phi lý đó ra ?!!"

"Nhưng ánh mắt đầy nhớ mong của cô ta...là dành cho cô. Và ánh mắt yêu thương của cô dành cho cô ấy." Trương Quỳnh Dư nói ra những điều này, không hiểu tại sao lại càng ấm ức, nàng thở dài, nhìn ra cửa sổ. Thẩn thờ êm giọng. "Yêu nhau thì nói...sao cứ phải giấu?"

"Cô đúng là...ngực với mông ăn hết độ to của não cô rồi đúng không?? Não tàn!!" Trần Kha ngại đến mức sắp ngừng việc đập tim, cố gắng phản bác. "Cô ta...chỉ là...đàn chị trong giới thôi!!"

"Đàn chị?" Trương Quỳnh Dư chân ái. "Là thế nào?"

"Chỉ là...một nữ nhân ăn hiếp tôi làm tôi tổn thương nhiều lần thôi! Không có gì nữa cả." Trần Kha bất ngờ hạ giọng mệt mỏi đưa mắt nhìn Trương Quỳnh Dư.

"Có thể...kể tôi nghe không?"

"Kể? Về cái gì?"

"Về cô gái đó."

Trần Kha ngạc nhiên, độ khó hiểu dâng lên cao. "Hình như...cô hứng thú với cô ấy?"

"Không. Tôi muốn biết chuyện của hai người!"

"Cô...?"

"Nghĩ tôi nhiều chuyện cũng được. Hãy nói đi."

Trương Quỳnh Dư hôm nay thật thẳng thắn. Nàng ấy trở nên rất kì lạ, kì lạ đến mức Trần Kha chẳng biết nên làm thế nào với nàng ấy. Nhưng mà...thật sự Trần Kha cần có người cho một lời khuyên chính đáng chứ nhỉ?

Trần Kha thở nặng một hơi, hít vào một hơi cho đầy phổi, rồi cô mỉm cười đầy chân tình. "Cô muốn nghe chuyện của tôi à?"

"Nếu cô thấy, tôi còn chưa đủ tư cách để cô..."

"Trương Quỳnh Dư, tôi kể cho cô nghe. Sau đó hãy cho tôi một lời khuyên..."

"Được."

Trần Kha ngồi kể chuyện của mình cho Trương Quỳnh Dư nghe, có lẽ Quỳnh Dư cũng trở thành một trong những người Trần Kha xem trọng rồi. Vì chuyện của Trần Kha, chỉ khá ít người biết...một hoặc hai, ba...trong đó bây giờ xuất hiện thêm Trương Quỳnh Dư.

Thời gian tích tắc trôi, bên ngoài mây đen cũng bất ngờ kéo dần đến. Câu chuyện dài của Trần Kha cuối cùng cũng chấm dứt, cô thở dài, nhướn mày trông vẻ mặt của Trương Quỳnh Dư khi nghe xong chuyện của cô.

"Ngốc thật." Trương Quỳnh Dư phì cười, lắc lắc đầu. "Tưởng lành mạnh, hoá ra cũng là một nữ nhân giang hồ."

"Ai cơ.?"

"Cô."

"Tôi bảo là tôi bỏ rồi..." Trần Kha lắc lắc đầu, rồi nhỏ giọng. "Cô thấy sao?"

Trương Quỳnh Dư nhún vai. "Tôi không biết."

"Thế kể cho cô nghe, liệu có phải rằng đang phí thời gian của tôi không?" Trần Kha khoanh tay lại, đầy câm phẫn nhìn Trương Quỳnh Dư. Chẳng thể ngờ nổi nàng ấy lại thất hứa với cô. "Vừa bảo sẽ cho tôi lời khuyên..."

"Ừm, khuyên đây..." Trương Quỳnh Dư cong môi. "Bỏ đi, hạn chế gặp Đản Tỷ gì đó của cô! Còn định trả thù cuộc đời sao? Ngu ngốc!"

"Cô nói gì vậy?" "Toàn làm chuyện ngu ngốc." Trương Quỳnh Dư đứng dậy, nàng nhướn mày. "Tất cả còn chẳng phải là do định mệnh? Đã định sẵn cả rồi...Cô càng cố thì được cái gì? Chuyện đã qua, cứ cho nó qua đi!"

"Thế kiểu nào Trần Kha tôi lại bị người khác đem ra chơi.?"

"Biết đâu...Đản Tỷ gì đó...cũng có nổi khổ tâm!"

"Chẳng có đâu, cô ấy từ lâu đã ghét tôi. Chỉ muốn đến tìm tôi, khi cô đơn không có ai thôi...đem tôi ra làm thế thân cho ai đó cũng được." Trần Kha chán nản nói tiếp. "Tôi có làm gì sai?"

"Thế còn muốn đến gần cô ta? Cô vừa bảo muốn gặp cô ta mà?!!!"

"Thật sự rất nhớ cô ấy..." Trần Kha long lanh mắt, ôm cái gối. Trông như một con mèo con đáng thương.

"Đừng nghĩ bậy nữa, nghỉ ngơi đi."

"Nhưng có phải tôi sinh ra là sai lầm rồi không?" Trần Kha phụng phịu, Trương Quỳnh Dư lắc đầu đi đến, đỡ nhẹ Trần Kha nằm xuống rồi kéo chăn lên tỉ mỉ đắp cho cô ấy.

"Nếu muốn gặp cô ấy như vậy... còn cần tôi đưa cho lời khuyên làm gì." Trương Quỳnh Dư thất vọng, đồng thời đưa tay sờ trán Trần Kha xong lại ghi chép vào cuốn sổ báo cáo.

"Thôi được rồi. Tôi khó nghĩ quá. Tôi không muốn bị em ấy tổn thương nữa đâu! Nhưng mà...thật sự muốn gần em ấy." Trần Kha vô tình nói những câu từ Trương Quỳnh Dư không muốn nghe nàng ấy lập tức cau có.

"Nếu cô mà còn nhắc cô ta. Thì tôi làm phước đi xuống lấy điện thoại gọi cho Sở Văn bảo cô ấy đem xác cô ta vào để cô ôm ấp cho đã!!"

Trương Quỳnh Dư bỗng quát lớn làm Trần Kha giật nảy mình. "N...Nè!!! Cô điên thật à? Hét lớn như vậy làm gì chứ?!!"

"Cứ nhắc mãi"

Trần Kha bĩu môi, rõ ràng nàng ấy đang có gì đó không ổn. Mỗi lần nghe đến Trịnh Đan Ny liền như vậy, lúc nắng lúc mưa, hay là nàng ấy ganh tỵ sắc đẹp với Đan Ny. "Nghiêm túc đấy. Tốt nhất không phải là nên giữ khoảng cách với cô ấy hay sao!?"

"Tôi đã từng khiến chúng tôi có khoảng cách. Nhưng thất bại từ lâu..."

"Được thôi!! Khoảng cách lần này là tôi đấy!" Trương Quỳnh Dư vỗ ngực, tuyên bố điều khiến Trần Kha bất giác nín thở do kinh ngạc.

"C...cô nói cái quái gì thế??!"

"Nếu cô làm mãi không được..." Trương Quỳnh Dư đỏ mặt, quay sang nơi khác, rồi nâng chân bước đi vài bước đến cái cửa. "Tôi sẽ giúp cô. Đừng có nghĩ bậy, chỉ là...giúp nhau khi gặp chuyện không tốt thôi."

"Hả??"

"Cô ấy...có phải là tình nhân của cô đâu! Tôi...chả lo bị đánh ghen!"

...RẦM...

Nhăn mặt, nhướn một bên mày lên, Trần Kha đưa tay xoa xoa sau ót, miệng lèm bèm. "Cô ta đang nói điên nói khùng cái gì thế không biết?"

Tim Trần Kha như rớt ra ngoài do tiếng cửa ban nãy quả thật quá mạnh và bất ngờ quá đi. Khiến cô không đỡ nổi...

*****************

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia