ZingTruyen.Asia

Giới thiệu truyện + Cần donate

✅Dĩ hạ phạm thượng ( gl khoa chỉnh hình )

Jessicajung712

❗️ Vì không có thẻ visa nên mình nạp PO qua bên thứ 3 với mức giá: 100k VND = 10.000po, 200k VND = 20.000po, 500k VND = 50.000po

=> Giá 1 truyện: Số PO x 10 = giá VNĐ ❗️

Bạn Farahthien2 đã up đến chương 26


books/738516

Dĩ hạ phạm thượng ( gl khoa chỉnh hình ) ( nguyên danh: Tỷ tỷ nói nàng thực thẳng ( GL )

Tác giả: Tinh dã

Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 42 chương hồi )

Toàn thư đặt hàng giá cả 3565 PO = 35,650 VND

Cha mẹ chết sớm, Lộ Nguyên Âm chỉ còn tỷ tỷ Lộ Ngưng một người thân.

Lộ Ngưng nơi chốn thế nàng suy nghĩ, gần mười năm nhật tử không biết ăn nhiều ít khổ, bị nhiều ít mệt mới bò đến bây giờ vị trí, thế nàng khởi động một mảnh thiên.

Nhưng tư duy cùng sinh lý dần dần thành thục, Lộ Nguyên Âm phát hiện chính mình cư nhiên đáng xấu hổ mà thích thân tỷ tỷ, muốn có được, muốn độc chiếm.

Nhưng Lộ Ngưng đem người khác mang vào trong nhà, bọn họ chuyện trò vui vẻ, lại đem Lộ Nguyên Âm làm như là tiểu hài tử.

Trong lòng lửa nóng giống như là bị bát thượng nước lạnh, nháy mắt liền tắt đi xuống.

Cồn vui thích có thể tê mỏi một người rất nhiều, Lộ Nguyên Âm mới một thành niên mới vừa được đến tự do cơ hội liền bắt đầu hỉ với ồn ào náo động, đêm không về ngủ.

Thẳng đến một ngày ban đêm, Lộ Ngưng ở trước đại môn vươn cánh tay ngăn lại nàng, chuẩn bị tăng thêm ước thúc quản chế, lại bị không lưu tình mà tàn nhẫn dỗi trở về: "Không đi tìm người khác, chẳng lẽ tỷ tỷ giúp ta giải quyết sinh lý nhu cầu sao?"

Vốn tưởng rằng sẽ cùng Lộ Ngưng quan hệ hàng đến băng điểm, nhưng ngày hôm sau vãn, rồi lại ở huyền quan chỗ bị nàng lấp kín, đồng thời khiến cho chú mục, còn có bãi rực rỡ muôn màu "Tiểu món đồ chơi".

"Tuyển mấy cái ngươi thích?" Thanh lãnh thanh âm ở trống vắng ban đêm vang lên, mơ hồ say rượu đều nháy mắt thanh tỉnh nửa phần.

——————————

Thanh lãnh giả thẳng tỷ tỷ * minh tao trang hải muội muội

Song yêu thầm, song trọng áp chế cấm kỵ tình cảm

Suy nghĩ rất lâu vẫn là khai thuần trăm, sẽ dùng đạo cụ, cụ thể có phải hay không cái loại này cảm giác giả dương vật, đến dung ta tiếp tục ngẫm lại.

Trả phí chương một khi phát ra vô pháp sửa chữa, nếu để ý lần đầu tiên có cực kỳ ngắn ngủi "Màng" miêu tả, liền không cần mua, miễn cho mua lại mắng tác giả không có thường thức ( tiểu h văn thường xuyên sẽ có loại này "Không phù hợp thường thức", tỷ như thấp hơn nhân thể nhiệt độ cơ thể nhiệt lưu )30 chương trước cốt truyện chương miễn phí, 30 chương sau toàn bộ thu phí.

Đến nỗi các ngươi rất nhiều người ta nói không có biện pháp sung po tệ, kỳ thật dự trữ tạp đều có thể nạp phí, còn có cửa hàng có thể đại sung, nếu các ngươi thật sự tìm không thấy nói, có thể tin nhắn ta Weibo, ta đem liên tiếp cho ngươi.

Weibo cùng bút danh cùng tên.


Cao H1V1 hiện đại năm thượng bách hợp

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia