ZingTruyen.Asia

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 6

Phi bình thường cửa cung quan hệ

Meoden9722


Tư thiết ca đệ đã lặng lẽ ở bên nhau lạp, chỉ có ngốc tử nhìn không ra tới!

Đối thượng quan thiển không hữu hảo







01. Phi bình thường cửa cung quan hệ


Cửa cung người đều biết, cung tử vũ tuy là chấp nhận, trọng đại sự vụ còn phải muốn giác công tử gật đầu.

Cửa cung người còn biết, nếu muốn cho giác công tử gật đầu, đến đi cầu trưng cung vị kia.


----------------------


Vũ cung.


Cung tử vũ ân cần mà bận lên bận xuống, nấu hảo trà, đảo thượng thủy, cung cung kính kính mà đôi tay đưa lên chén trà, trên mặt liệt nịnh nọt cười, trong ánh mắt lại lóe kiên định quang.


Hắn hôm nay nhất định phải từ cung thượng giác kia lại moi điểm bạc ra tới cấp A Vân mua quần áo!


Đối diện ngồi cung thượng giác tiếp nhận chén trà uống một ngụm, âm thầm nhíu nhíu mày: "Chấp nhận có chuyện gì cùng ta thương lượng? Xa trưng còn chờ ta trở về ăn cơm trưa."


Cung tử vũ cười gượng hai tiếng: "Kỳ thật cũng không phải cái gì đại sự, thượng giác ca ca biết đến, ta vũ cung..."


Cung tử vũ thanh âm đột nhiên dừng lại. Vừa mới cung thượng giác chỉ là ngẩng đầu nhìn hắn một cái, hắn liền cảm thấy lưng như kim chích, trong lòng nói đều bị xem thấu giống nhau, trong đầu châm chước cả đêm trải chăn tất cả đều nghĩ không ra, ậm ừ nửa ngày nhảy ra một câu: "Ta tưởng lại muốn chút bạc."


Cung thượng giác nhướng mày: "Mấy ngày trước đây vũ cung không phải mới lãnh quá mức lệ sao?"


Cung tử vũ vẻ mặt xấu hổ. Thượng chu cung tím thương lôi kéo hắn cùng cung xa trưng ra cửa cung chơi, còn không có đi ra ngoài đã bị bắt được vừa vặn, các trưởng lão vì lược thi khiển trách các phạt nửa tháng phân lệ. Hiện giờ vũ cung cùng thương cung đều là căng thẳng mà sinh hoạt, kim phồn kia tư còn công khai mà lấy vũ cung tiền hống cung tím thương vui vẻ, mỹ danh rằng là đại biểu chấp nhận hiếu kính tỷ tỷ ——


Trên thực tế chính là không đem chấp nhận mệnh đương hồi sự.


Tuy nói trưng cung cũng bị phạt, nhưng ai không biết giác công tử sở hữu tiền đều ở trưng công tử kia, ai phạt bất quá là đi ngang qua sân khấu. Phạt tới phạt đi, chân chính chịu đói chỉ có cung tử vũ.


Bị đói liền bị đói đi, dù sao cung tử vũ đều 1m9, dinh dưỡng cũng coi như sung túc, nhưng hắn không thể làm lão bà cùng nhau đi theo chịu đói, tiền đều tăng cường cấp vân vì sam mua đồ ăn ngon. Mấy ngày trước đây cung tử vũ lại xem bên ngoài nhiều rất nhiều lưu hành một thời hình thức, nghĩ nên cấp lão bà đặt mua tân trang phục, lúc này mới cầu đến cung thượng giác trước mặt.


Cung tử vũ nghĩ đến mặc vào quần áo mới vân vì sam, tức khắc sinh ra dũng khí cùng động lực, tiếp theo mở miệng nói: "Phía trước bị phạt là ta làm được không đúng, chỉ là vũ cung từ trên xuống dưới nhiều người như vậy muốn dưỡng, không bạc thật sự là không thành. Ta nguyện lấy công chuộc tội, mong rằng thượng giác ca ca cấp vũ cung trợ cấp một ít."


"Kia không biết tử vũ đệ đệ nên như thế nào lấy công chuộc tội đâu?" Cung thượng giác cũng đều không phải là ý chí sắt đá người, chỉ là nếu dễ dàng đem tiền cấp vũ cung, đệ đệ phỏng chừng lại muốn cáu kỉnh, hắn dù sao cũng phải từ cung tử vũ này muốn cái bảo đảm trở về.


Cung tử vũ thực tâm mệt, trước kia hắn lão cha đương chấp nhận thời điểm, nhà kho cái gì kỳ trân dị bảo không có, hiện giờ hắn lên làm chấp nhận, không chỉ có nhà kho trống trơn, xin chút làm quần áo tiền còn muốn đánh báo cáo.


Cung tử vũ ( tưởng rống giận bản ): Ta này chấp nhận không làm cũng thế, rửa tay cùng nhà ngươi làm thị vệ đi!


Sinh khí về sinh khí, tiền vẫn là muốn, cung tử vũ chính vắt hết óc biểu thành ý khi, bên ngoài truyền đến lục lạc tiếng vang.


Cung tử vũ trong lòng lộp bộp một chút, xong rồi, tiểu độc oa tới, này tiền phỏng chừng là nếu không tới rồi.


Cung xa trưng người còn chưa tới, thanh âm lại tới rồi: "Cung tử vũ! Ngươi thủ sẵn ca ca ta làm gì!" Người ngay sau đó từ cửa vội vã chạy vào: "Ngươi thế nhưng liền cho ta ca uống loại này lá trà!"


Cung thượng giác vỗ vỗ đệ đệ tay, ý bảo hắn quy củ chút, cung xa trưng mới lẩm bẩm ngồi vào ca ca bên cạnh vị trí thượng. An tĩnh lại sau, cung tử vũ mới dám lặng lẽ đánh giá khởi cung xa trưng tới.


Lục lạc: Tân.


Đai buộc trán: Tân.


Quần áo: Thời thượng thả là tân, là nhất lưu hành hình thức.


Cung tử vũ u oán mà nhìn chằm chằm cung xa trưng cổ áo thượng chỉ vàng, đánh giá như vậy một tiểu căn có thể vũ cung ăn bao lâu, bị cung thượng giác trừng sau ngượng ngùng thu hồi tầm mắt.


Cung xa trưng nhưng thật ra không câu thúc, chính mình đổ ly trà sau uống một ngụm, mặt đều nhăn thành một đoàn: "Cung tử vũ, như vậy lá trà ngươi cũng lấy ra tới uống? Vũ cung là không có gì ăn sao?"


Cung tử vũ gật gật đầu, lại bắt đầu nhìn chằm chằm cung xa trưng cổ áo xem: "Ân đâu, vũ cung cũng chưa tiền ăn cơm, cho nên ta mới đến tìm thượng giác ca ca, a không phải, giác công tử tới phê tiền bạc sao."


Quả nhiên chân thành là tốt nhất tất sát kỹ. Cung xa trưng hừ lạnh một tiếng: "Trách không được, tẩu tẩu đi theo ngươi thật là chịu khổ, như vậy xinh đẹp một người, ngươi lại cho người khác mặc vào tháng liền quá hạn quần áo."


Cung thượng giác phát hiện trọng điểm: "Ngươi đi gặp vân vì sam?"


"Tẩu tẩu tới trưng cung lấy dược, trả lại cho ta tặng điểm tâm đâu." Cung xa trưng bắt lấy ca ca ống tay áo lắc lắc: "Ca ca vẫn là cấp vũ cung phê chút tiền đi, đừng đem chấp nhận chết đói, đến lúc đó sống còn muốn ca ca làm."


"Đợi lát nữa ta sai người đưa tới." Cung thượng giác nắm cung xa trưng tay rời đi đã lâu, cung tử vũ mới hồi phục tinh thần lại. Hắn đều làm tốt đánh đánh lâu dài chuẩn bị, kết quả cung xa trưng một câu, cung thượng giác liền phê chuẩn?


Vân vì sam một hồi tới, cung tử vũ liền vui vẻ mà ôm nàng đảo quanh: "A Vân, hôm nay cá chết mặt thật là đổi tính! Không chỉ có đưa tới một chỉnh nguyệt phân lệ, còn nhiều ra một bút nói là cho ngươi làm xiêm y, ta vừa mới đã phân phó đi xuống, cho ngươi làm vài món nhất lưu hành một thời quần áo, cao hứng không? Có thích hay không?"


"Cao hứng, thích." Vân vì sam che miệng cười cái không ngừng: "Bất quá công tử phải biết rằng, này cũng không phải là giác công tử đổi tính, mà là xa trưng đệ đệ yêu cầu."


"Xa trưng đệ đệ?" Ngưu ngưu CPU thiêu: "Này sao hồi sự?"


"Lại nói tiếp, xa trưng đệ đệ thật là miệng dao găm tâm đậu hủ người." Vân vì sam nhớ tới nhìn thấy cung xa trưng khi cảnh tượng: "Buổi sáng ta cho hắn đưa điểm tâm, hắn ngoài miệng ghét bỏ ta xuyên quá hạn, sau khi trở về liền cùng giác công tử nói phải cho ta thêm quần áo mới. Đối công tử cũng là, ta nói cho hắn công tử gần nhất có chút đỉnh đầu khẩn, đang ở cùng giác công tử thương lượng có thể hay không nhiều phê chút tiền bạc, hắn ngoài miệng nói xứng đáng, quay đầu liền tới rồi vũ cung, sợ giác công tử không cho ngươi phê đâu."


"Nguyên lai là như thế này." Ngưu Newton khi cảm động mà không muốn không muốn: "Kia ngày mai ngươi nhiều làm chút điểm tâm, chúng ta cùng đi cùng xa trưng đệ đệ nói lời cảm tạ đi."


"Hảo. Về sau công tử cần phải nhớ rõ, nếu là muốn cho giác công tử gật đầu, đến đi cầu trưng công tử." Vân vì sam xem nhà mình chấp nhận khờ khạo bộ dáng, nhịn không được đề điểm một câu.


Kết quả ngày hôm sau sáng sớm, xách theo hai lung điểm tâm chấp nhận cùng chấp nhận phu nhân bị kim phục ngăn ở giác cửa cung ngoại: "Hai vị mời trở về đi, nhà ta hai vị công tử còn ở ngủ đâu."



----------------------


Vân vì sam ( nháy mắt đã hiểu bản ): Oa nga ~

Cung tử vũ ( mù quáng tự tin bản ): Bọn họ thật lười, còn phải là ta có thể đương chấp nhận 😎


-----------------

Trứng màu là giác trong cung rốt cuộc đã xảy ra cái gì ~

Cung thượng giác: Xinh đẹp? Nàng xinh đẹp sao?







02. Phi bình thường huynh đệ quan hệ


Thượng quan thiển: "Xa trưng đệ đệ, ngươi luôn là quấn lấy ngươi ca, không sợ hắn phiền ngươi sao?"

"Phiền ta?" Cung xa trưng cười cười, một bộ xem ngốc tử ánh mắt: "Chân chính không rời đi này đoạn quan hệ, là ta ca."


----------------------


Giác cung hạ nhân ngày gần đây đều nơm nớp lo sợ, thay phiên công việc thời điểm một chút đại động tĩnh đều chưa từng có. Thị nữ cùng bọn thị vệ đều nhỏ giọng giao lưu, nói giác công tử ngày gần đây tâm tình không tốt, làm việc khi ngàn vạn không thể ra sai lầm.


Nguyên nhân vô hắn, cung xa trưng đã có vài ngày không tới giác cung.


Mới đầu kim phục qua lại nói, trưng công tử muốn nghiên cứu chế tạo tân dược, cho nên không thể tới giác cung khi, cung thượng giác vẫn là không lắm để ý. Rốt cuộc trước kia cũng thường xuyên có như vậy thời điểm, đệ đệ ở y quán một đãi chính là cả ngày, cẩn thận nhìn chằm chằm người đúng hạn ăn cơm thì tốt rồi.


Sau đó cung thượng giác phát hiện, đệ đệ cũng không có ở nghiên cứu chế tạo tân dược, mà là cùng thường lui tới giống nhau đi vũ cung tìm cung tử vũ phiền toái, đi thương cung tìm cung tím thương nghiên cứu ám khí, đến sau núi tìm tuyết hạt cơ bản loại tuyết liên.


Chính là không tới giác cung.


Cung thượng giác mỗi ngày nghe đệ đệ qua loa lấy lệ chính mình, nói cái gì y quán công việc bận rộn, liền tới giác cung uống một ngụm trà công phu đều không có, liền tính tự mình đi trưng cung cũng tìm không ra người. Cung thượng giác sắc mặt là càng ngày càng đen, bọn hạ nhân chỉ có thể tận lực hạ thấp chính mình tồn tại, sôi nổi hướng kim phục tố khổ.


Vì giác cung mọi người sinh tồn hoàn cảnh, kim phục lập tức triển khai một phen điều tra, phát hiện trưng công tử cuối cùng một lần tới giác cung khi cùng thượng quan thiển từng có nói chuyện với nhau, hơn nữa tâm tình còn không tốt lắm.


Kim phục chạy nhanh đem kết quả đăng báo, chỉ thấy công tử thần sắc chợt âm trầm xuống dưới: "Thỉnh thượng quan cô nương tới."


Thượng quan thiển vốn dĩ đang ở trong phòng sứt đầu mẻ trán, đã nhiều ngày cung thượng giác liền cửa phòng đều không cho nàng tiến, đưa ăn đồ ăn phẩm cũng đều nguyên dạng lui về, chiếu như vậy đi xuống nhiệm vụ khẳng định thất bại. Vừa nghe giác công tử phái người tới tìm, lập tức thay đổi thân váy áo, bước chân không ngừng đi.


"Giác công tử." Thượng quan thiển hành lễ, cúi đầu rũ mắt lộ ra ngoan ngoãn bộ dáng, đây là vô phong mật sách trung ký lục nhất có thể đả động nam nhân tư thái chi nhất. Chỉ là đợi hồi lâu, thượng quan thiển cũng chưa chờ đến đáp lại, ngước mắt nhìn lên, phát hiện cung thượng giác dùng sắc bén ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng, giống như Lang Vương chăm chú nhìn hấp hối con mồi giống nhau.


Thượng quan thiển nội tâm kinh ngạc một chút, trên mặt lại không hiện: "Công tử đây là làm sao vậy? Có nói cái gì muốn cùng ta nói sao?"


Cung thượng giác không trả lời, chỉ là đem thượng quan thiển từ đầu đến chân đánh giá một phen. Thượng quan thiển cảm thấy giống có dao nhỏ ở trên người đồng dạng, chân đều có chút không đứng được khi, mới nghe cung thượng giác mở miệng: "Bảy ngày trước, thượng quan cô nương cùng xa trưng nói gì đó?"


Thượng quan thiển có chút ngây ngẩn cả người, xem cung thượng giác bộ dáng, nàng suýt nữa tưởng vô phong thân phận bại lộ, kết quả lại là như vậy cái vấn đề: "Bảy ngày trước... Chưa nói cái gì nha, đều qua lâu như vậy, ta không quá nhớ rõ."


"Đều nói thượng quan cô nương ký ức siêu quần, tinh thông y thuật, đã gặp qua là không quên được, không nghĩ trí nhớ lại như vậy không xong." Cung thượng giác uống một ngụm đệ đệ riêng vì hắn điều phối dược trà, từ từ mở miệng nói: "Không biết thượng quan cô nương là cố ý qua loa lấy lệ, vẫn là cửa cung tình báo còn nghi vấn?"


Thượng quan thiển đột nhiên nắm chặt ống tay áo, cung thượng giác là đối thân phận của nàng nổi lên lòng nghi ngờ, vẫn là từ nàng ngày gần đây hành vi trung phát hiện khác thường chỗ? Thượng quan thiển đại não bay nhanh chuyển động: "Ta cùng xa trưng đệ đệ thật sự chưa nói cái gì, bất quá là liêu chút việc nhà mà thôi."


"Việc nhà? Ngươi tới cửa cung bất quá hai tháng thời gian, cùng xa trưng có cái gì việc nhà nhưng liêu?" Cung thượng giác nheo lại đôi mắt, đem cái ly bùm một tiếng phóng tới trên bàn: "Còn không nói lời nói thật sao? Ngươi không phải làm xa trưng thiếu tới giác cung, châm ngòi ta cùng xa trưng chi gian huynh đệ quan hệ sao, bằng không xa trưng như thế nào nhiều ngày không tới giác cung?"


Thượng quan thiển lúc này là thật sự luống cuống, lúc ấy nàng thật là tưởng bãi bãi nữ chủ nhân cái giá, rốt cuộc cung xa trưng tính cảnh giác cực cao, lại luôn là dán cung thượng giác, thật sự là gây trở ngại nàng chấp hành nhiệm vụ. Nhưng nàng bất quá nói câu —— "Ngươi luôn là quấn lấy ngươi ca, không sợ hắn phiền ngươi sao", cung xa trưng liền dùng một loại ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn nàng, còn nói chút nàng nghe không hiểu nói. Nàng tới giác cung bất quá mấy chục ngày, cũng biết cung xa trưng ở cung thượng lõi sừng trung có bao nhiêu quan trọng, nào dám trắng trợn táo bạo châm ngòi?


Thượng quan thiển chạy nhanh quỳ trên mặt đất, nhu nhược đáng thương mà rơi xuống vài giọt nước mắt: "Công tử minh giám! Ta chỉ là xem xa trưng đệ đệ luôn là tới giác cung, nhịn không được hỏi một câu mà thôi. Ta tốt xấu là công tử định ra vị hôn thê, công tử đệ đệ cũng chính là ta đệ đệ, ta như thế nào ở xa trưng đệ đệ trước mặt nói châm ngòi chi ngữ đâu?"


Cung thượng giác không kiên nhẫn mà nhíu nhíu mày, nếu là xa trưng ở, hắn là có thể uống đến đệ đệ thân thủ nấu dược trà, mà không phải giống như bây giờ chỉ có thể dùng nước sôi hướng phao. "Ta mặc kệ ngươi nói gì đó, nếu xa trưng sinh khí, ngươi liền đi trưng cung cùng xa trưng xin lỗi, thỉnh hắn tới giác cung đi."


Thượng quan thiển không thể tin tưởng mà ngẩng đầu: "Ta bất quá nói một câu nói, có gì sai? Làm khó ta làm công tử vị hôn thê, liền như vậy một câu cũng không thể cùng xa trưng đệ đệ nói sao?"


"Không nói đến ngươi chỉ là cái vị hôn thê, có thể hay không như nguyện gả tới giác cung vẫn là cái không biết bao nhiêu." Cung thượng giác từng bước một đi đến thượng quan thiển trước mặt, trên mặt là cười, lời nói lại cùng binh khí giống nhau đả thương người: "Liền tính ngươi trở thành giác cung nữ chủ nhân, mọi chuyện cũng muốn xa hơn trưng đệ đệ vì trước. Ngươi cùng hắn ai càng quan trọng, còn muốn ta cường điệu sao?"


Thượng quan thiển mặt hoàn toàn trắng, nàng nhớ tới lần trước thiết kế cung xa trưng ám khí túi mất trộm một chuyện, tuy rằng mặt ngoài thoạt nhìn là nàng bị ủy khuất, cung thượng giác cũng trách cứ cung xa trưng, kết quả quay đầu liền lấy vật tư không đủ vì từ triệt nàng trong phòng nửa tháng than hỏa, cung xa trưng còn chạy tới cười nhạo nàng quá. Nếu không phải nửa tháng chi ruồi sẽ làm thân thể nóng lên, nàng thật là muốn đông lạnh đến ngủ không được.


Thượng quan thiển rõ ràng, nếu nàng không đáp ứng đi xin lỗi nói, sợ là phải bị đuổi ra giác cung. Kẻ thức thời trang tuấn kiệt, thượng quan thiển chỉ có thể đáp ứng nói: "Ta biết, ở công tử trong lòng, xa trưng đệ đệ là quan trọng nhất. Ta ngày mai đi trưng cung xin lỗi là được."


Thượng quan thiển vừa nói vừa lặng lẽ ngẩng đầu quan sát cung thượng giác sắc mặt, cung thượng giác lực chú ý căn bản không ở trên người nàng, cũng không ngẩng đầu lên nói: "Tức khắc liền đi. Còn có, xa trưng không thích ngươi như vậy kêu hắn, về sau chú ý lễ nghĩa."


"... Là." Thượng quan thiển chậm rì rì mà đứng dậy, chậm rì rì lui ra, một đôi mắt hàm thu thủy dường như tràn đầy ủy khuất, trông cậy vào cung thượng giác có thể hồi tâm chuyển ý. Cung thượng giác xem cũng không xem nàng, xử lý khởi trên bàn một chậu cây xanh. Đó là cung xa trưng đưa, cung thượng giác vẫn luôn tự mình xử lý, cũng không mượn tay với người. Thượng quan thiển biết ván đã đóng thuyền, chỉ có thể hướng trưng cung đi.


Tới rồi trưng cung, bọn hạ nhân đối nàng cũng không có sắc mặt tốt, không tình nguyện đi vào thông truyền. Chỉ chốc lát sau, một trận chuông bạc tiếng vang lên, cung xa trưng kia trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ từ bên trong cánh cửa dò ra tới: "Lấy dược nói tự tiện, kêu ta làm cái gì?"


"Trưng công tử, ta có việc muốn cùng ngươi nói, có thể làm ta đi vào sao?" Thượng quan thiển bưng một bộ gương mặt tươi cười, nàng thật sự là không nghĩ tại hạ nhân trước mặt đối cung xa trưng khom lưng uốn gối.


Cung xa trưng nhưng không để mình bị đẩy vòng vòng, dứt khoát đem đại môn rộng mở, cả người đổ ở cửa, đầu một ngẩng, cánh tay hoành ôm ở trước ngực, một bộ người sống chớ gần tư thái: "Có chuyện gì liền tại đây nói đi."


Thượng quan thiển hít sâu một hơi, biết này một chuyến là trốn không xong, hành lễ hành lễ nói: "Trưng công tử, lần trước là ta sai rồi, ta không nên lung tung nói chuyện, còn thỉnh tha thứ ta lần này."


Cung xa trưng sau này lui lại mấy bước, đối với thượng quan thiển thượng xem hạ xem tả xem hạ xem, nửa ngày nghẹn ra một câu: "Ngươi trúng tà lạp?"


Thượng quan thiển trong lòng mắt trợn trắng, trên mặt vẫn là cười: "Ta là thật sự biết sai rồi, trưng công tử nhưng đừng để ở trong lòng, đêm nay vẫn là đi giác cung ăn cơm đi."


Cung xa trưng bừng tỉnh đại ngộ: "Xem ra là ca ca làm ngươi tới." Đang muốn nói cái gì nữa, cung xa trưng phát hiện một bên đại thụ sau có phiến quen thuộc góc áo, cố ý nói: "Được rồi, tẩu tẩu một khi đã như vậy hiểu chuyện, có ngươi bồi ca ca ta cũng yên tâm. Đêm nay ta còn là không đi trưng cung quấy rầy các ngươi."


Thượng quan thiển một tiếng "A?" Còn tạp ở trong cổ họng, liền cảm giác bên cạnh có một trận gió thổi qua, cung thượng giác cơ hồ là thoáng hiện tới rồi cung xa trưng trước mặt, nghiến răng nghiến lợi nói: "Xa trưng đệ đệ vừa rồi nói cái gì?"


"Chỉ đùa một chút sao, ca ca đừng nóng giận." Cung xa trưng cười hì hì: "Còn có người tại đây đâu."


Cung thượng giác không phân nửa cái ánh mắt cấp thượng quan thiển, thượng thủ điểm điểm đệ đệ đầu: "Thật là tiền đồ, người ngoài tùy tiện nói điểm cái gì đều để ở trong lòng, thế nhưng vài thiên không tới xem ca ca."


"Ta thật sự vội sao, hiện tại liền cùng ca ca trở về được không?" Cung xa trưng ôm lấy ca ca cánh tay lắc lắc, ở trải qua thượng quan thiển cái này "Người ngoài" khi, nhỏ giọng nói một câu: "Ta nói rất đúng đi? Là hắn không rời đi ta, không phải ta không rời đi hắn."


Thượng quan thiển trong lòng vang lên một đạo sấm sét, nguyên lai cung xa trưng ngày đó lời nói là ý tứ này. Nàng nhìn hai người đi xa bóng dáng, nhịn không được ra thần.


Này hai huynh đệ quan hệ thật đúng là... Không bình thường.


-------------------

Trứng màu là thượng quan thiển cảm thấy giác trưng huynh đệ quan hệ "Không bình thường" chứng cứ ~








03. Phi bình thường phu phu quan hệ


Cửa cung người đều cho rằng, vô luận là hôn trước vẫn là hôn sau, giác công tử đều là trong nhà định đoạt cái kia.

Ai có thể nghĩ đến, giác công tử là cái thê quản nghiêm đâu?


------------------------------



Cung thượng góc nếp gấp não đến cửa cung tin tức truyền đến khi, mọi người đang ở tiến hành một vòng một lần cửa cung hội nghị thường kỳ.


Lúc đó cung tử vũ chính đại nói đặc nói cửa cung tương lai phát triển quy hoạch, kim phồn đang cố gắng làm sao chép công tác, cung tím thương chính dựa vào kim phồn bả vai hô hô ngủ nhiều, cung xa trưng chính cho chính mình tiểu ốc biển dệt áo lông.


Đoàn tụ một đường, nhưng là các làm các.


Đương thị vệ tới thông báo nói giác công tử đội ngũ đã tiến vào cũ trần sơn cốc khi, cung tím thương liều mạng mở to hai mắt, nắm lên kim phồn ống tay áo đi lau khóe miệng nước miếng; kim phồn bất đắc dĩ mà móc ra chuẩn bị tốt khăn lụa cấp cung tím thương lau mặt; cung tử vũ theo bản năng thẳng thắn eo, sợ cung thượng giác lại lấy "Tư thái không hợp" vì từ phạt hắn ngồi xổm góc tường.


Ba giây đồng hồ nội, mọi người đều chưa từng tinh đánh thải trạng thái cắt thành lãnh đạo muốn tới thị sát trạng thái, chỉ có cung xa trưng ngơ ngác ngồi, trong tay còn nhéo len sợi đoàn.


Cung tử vũ còn tưởng rằng cung xa trưng là cao hứng đến ngây dại, ra tiếng nhắc nhở hắn: "Xa trưng đệ đệ, ngươi ca, phu quân của ngươi, cung thượng góc nếp gấp não tới, ngươi không đi cửa nghênh đón hắn?"


"Có cái gì hảo nghênh đón, hắn còn có thể lạc đường không thành? Sẽ khai xong rồi đúng không? Ta đây đi trước." Cung xa trưng chạy trốn dường như xông ra ngoài, còn thuận đi rồi cung tử vũ trên bàn đào hoa tô.


Cung tử vũ còn không có tới kịp mở miệng giữ lại, cung thượng giác hấp tấp mà xông tới, ánh mắt tuần tra một vòng: "Xa trưng đâu?"


Cung tử vũ chỉ chỉ ngoài cửa, cung thượng giác lại hấp tấp mà theo sau, phía sau kim phục xách theo mười mấy cái rương liều mạng truy.


Cung tím thương không biết từ nào móc ra một phen hạt dưa bắt đầu cắn: "Không nghĩ tới ta đời này còn có thể nhìn đến xa trưng đệ đệ đối cung thượng giác ném sắc mặt, xem ra cung thượng giác lúc này thật là đem người chọc sinh khí."


Cung tử vũ trừng lớn ngưu mắt: "Ngươi có phải hay không lại nghe xong cái gì bát quái không nói cho ta, hai ta còn có phải hay không hảo tỷ đệ!"


Cung tím thương hận không thể cho hắn đầu một chút: "Ngươi đầu óc có phải hay không bị ngưu cấp đá, ngươi quên lạp, lần trước cung thượng giác ra cửa không phải bị điểm bị thương ngoài da sao, cấp xa trưng đệ đệ lo lắng, nói trong khoảng thời gian ngắn không chuẩn hắn lại ra cửa cung tới. Kết quả cái này cung thượng giác thật là tuyệt a, sấn người ngủ lúc sau lại ra cửa cung làm ngoại vụ đi, nghe nói xa trưng đệ đệ tức giận đến đều dọn về trưng cung ở, chậc chậc chậc, ta xem cung thượng giác thật là xứng đáng..."


"Không phải đâu, này đều hơn nửa tháng, cung thượng giác còn không có đem người hống hảo a, xem ra hắn ở trong nhà cũng không có gì quyền lên tiếng." Cung tử vũ càng nói càng hăng hái: "Đi đi đi, chúng ta cũng đi xem sao lại thế này."


Hai người đuổi tới trưng cung khi, vừa lúc nhìn đến cung xa trưng nổi giận đùng đùng mà giữ cửa vung, thiếu chút nữa liền tạp đến cung thượng giác trên mặt. Cung thượng giác không dám gõ cửa lại không bỏ được đi, chỉ có thể bất lực mà cách môn kêu: "Xa trưng, phía trước là ta sai rồi, ngươi đừng nóng giận."


Những người khác nào gặp qua loại này trường hợp, không chỉ có trưng cung hạ nhân đều tránh ở góc xem náo nhiệt, giác cung hạ nhân nghe được tiếng gió cũng chạy tới nhỏ giọng thảo luận: "Này thật là chúng ta công tử sao?"


Cung tử vũ đem eo đều cười cong, mắng cái răng hàm đáp thượng cung thượng giác vai: "Ai nha, không nghĩ tới thượng giác ca ca cũng là cái thê quản nghiêm a."


Cung thượng giác chính phiền lòng đâu, cái này đại ngốc ngưu còn thiếu thiếu mà thấu đi lên, ba giây đồng hồ hậu cung tử vũ đã bị đánh bay đi ra ngoài.


Mắt thấy cung thượng giác lửa giận liền phải đốt tới chính mình trên người tới, cung tím thương vội vàng cho thấy lập trường: "Đình đình đình đình đình! Ta là tới giúp ngươi vội, ngươi tổng không nghĩ làm xa trưng đệ đệ vẫn luôn sinh ngươi khí đi, ta có một cái biện pháp, bảo đảm ngươi đêm nay có thể tiến xa trưng đệ đệ môn, có nghe hay không?"


Cung thượng giác nửa tin nửa ngờ, cung tím thương là có tiếng kim phồn não, tuy nói đem kim phồn đắn đo rõ ràng, nhưng cũng không mặt khác luyến ái kinh nghiệm, vạn nhất xảy ra cái gì sưu chủ ý làm xa trưng càng tức giận nhưng làm sao bây giờ.


"Ta lấy thương cung năm nay phân lệ thề, tuyệt đối hữu hiệu, ngươi không tin hỏi cung tử vũ, mỗi lần hắn chọc đệ muội sinh khí đều là dựa vào ta hỗ trợ. Cung tử vũ, còn sống không? Mau biểu cái thái a!" Cung tử vũ mới vừa bị kim phồn nâng dậy tới, cường chống gật gật đầu, lại ngã xuống đi.


Cung tím thương nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của: "Ngươi nhìn xem, chúng ta đều là người một nhà, ta cũng không hố ngươi, ta liền phải một tháng phân lệ, bảo đảm xa trưng đệ đệ nguôi giận, thế nào?"


"Thành giao." Cung thượng giác chỉ có thể ngựa chết coi như ngựa sống chạy chữa, thả xem cung tím thương có thể nói ra biện pháp gì tới.


"Khổ nhục kế biết không?" Cung tím thương làm mặt quỷ: "Ta dạy cho ngươi nhất chiêu, trăm thí bách linh."


Click mở trứng màu nhìn xem giác công tử khổ nhục kế đi ~






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia