ZingTruyen.Asia

gia đình

7. cổ vũ

realjammie

"một cú ném ghi ba điểm đến từ vị trí của hồ việt tùng dành cho h&h và... hết giờ!!! h&h lội ngược dòng vào phút chót và một lần nữa vô địch năm nay!"

xuân long mỉm cười, vỗ tay ăn mừng cho chiến thắng tuyệt đối của đội nhà. thanh - trưởng ban thể thao của hội đồng học sinh nhìn anh chằm chằm làm long cảm thấy mất tự nhiên. anh hơi nhăn mặt quay qua hỏi:

"mặt anh dính gì hay sao mà em nhìn mãi vậy?"

"sao hôm nay anh lại ở đây? lại còn vỗ tay cho việt tùng nữa, nãy song luân cũng ghi ba điểm mà anh có vỗ tay đâu? à, từ bữa giờ anh cũng chỉ vỗ tay cho mỗi việt tùng thôi."

"thì chiến thắng rồi mới vỗ chứ?"

tuấn - phó chủ tịch hội đồng học sinh mảng sự kiện chen vào nói:

"lần trước ở giải của trường long cũng đi đó thanh. bình thường toàn đẩy mấy cái này cho anh em mình mà chẳng hiểu sao dạo này siêng đi lắm!"

lâm - trưởng ban truyền thông của hội đồng học sinh bĩu môi:

"còn chẳng phải do hồ việt tùng sao, mấy trận anh tuấn nói toàn là mấy trận hồ việt tùng thi đấu còn gì. trận hôm qua việt tùng không tham gia, anh long có đi đâu?"

giang - cựu chủ tịch hội đồng học sinh quay qua hỏi lâm:

"ủa vậy hả? tính ra năm ngoái huy còn làm hội phó nó đã chẳng thích đi mấy cái sự kiện thể thao rồi."

"mọi người đừng dí em nữa. em thấy dạo này đội trường mình chơi hay nên em đi xem, vậy thôi."

"rõ là do người ấy còn gì, mày thích nó hả?"

"xàm quá tuấn, mày đừng nói lung tung kẻo người ta hiểu lầm về tao."

"bữa giờ học sinh cũng xì xầm nhiều lắm đó anh. hôm qua confession tưng bừng vụ chủ tịch hội học sinh tự dưng giá lâm mấy cái sự kiện bóng rổ của trường kìa. tụi nó bảo..."

thanh chợt nhớ ra gì đó vội che miệng mình lại, suýt nữa nói hớ.

"bảo gì?"

"bảo chả phải anh ghét bóng rổ do anh lùn sao, tụi nó còn bảo chắc anh chơi bê đê với ai trong đội bóng..."

tuấn vội bịt miệng lâm lại. cái thằng nhóc này sao hay nói hớ vậy không biết? thế mà cũng lên làm trưởng ban truyền thông được cũng lạ.

"gì chứ?"

xuân long nhăn mặt.

"đứa nào tung tin đồn đó? anh cũng cao tận 1m75 mà? rồi chơi thì có sao? này, mày tra ra đứa nào tung tin đồn vớ vẩn đó ra rồi dắt lên phòng hội đồng học sinh hết cho tao, bôi nhọ danh dự người khác quá đáng. tao không đi dự chẳng qua là tao không thích, vậy thôi, vớ vẩn hết sức."

nói rồi xuân long đùng đùng rời khỏi khán đài. dù tức giận thật nhưng từ nãy đến giờ mắt long chưa từng rời khỏi sân, anh quan sát được cả đội tung tùng lên xuống sau đó nhận huy chương cùng cúp, tùng còn nhìn về phía anh và cười rất tươi. vì nhìn thấy cậu vẫy vẫy tay ra hiệu xuống chụp hình nên anh mới xuống.

tuấn tức giận cốc vào đầu lâm một cái, lâm la lên:

"ui da, sao đánh em?"

"còn dám hỏi nữa, quýt làm cam chịu đó em thấy chưa? biết long nó khó tính khó chịu khó chiều rồi mà còn... làm phó chủ tịch chưa đủ bận hay sao mà giờ còn phải truy tìm mấy đứa đăng confess ẩn danh? thôi anh không biết đâu, em tự đi mà tìm."

nói rồi tuấn cũng rời đi. giang thấy vậy cũng nhún vai, vỗ vỗ vào vai lâm:

"thôi, cái miệng hại cái thân, ráng đi em, lâu lâu về thăm mấy đứa vậy thôi, giờ anh về."

rồi gật đầu chào rời đi.

thanh thở dài, vỗ vai lâm:

"em đã im mà anh còn khơi ra chi, thôi mình về đi anh."

"huhu ức hiếp anh quá đáng, anh chỉ lỡ miệng xíu thôi mà."

"làm truyền thông mà cái mỏ anh hay giựt quá chi không biết, đáng đời. thôi xuống chụp tấm hình kỉ niệm với đội kìa, lẹ lên không ông long chửi nữa giờ."

🧸

note của jam:

♡ đáng ra chương này phải được đăng vào t7 tuần trước nhma watt mình trên điện thoại bị lỗi rồi không vào được tvt may quá mình còn vào được trên lap nhưng cũng phải chuyển vpn phức tạp lắm tvt

♡ nói chung giờ mình cũng bận + watt lỗi ít vào được + mình không quen làm trên lap nên chắc ra chương cũng thưa lắm, mng thông cảm nhe, mà cũng không biết mng có đọc được không tại hình như ai cũng bị lỗi tvt

♡ chúc mọi người cuối tuần tốt lành nhe 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia