ZingTruyen.Asia

gia đình

0. lời mở đầu

realjammie

ngô kiến huy as trần xuân long
• thiếu gia tập đoàn dynasty.
• người đầy tiềm năng nhưng chưa một lần được công nhận.
• khao khát được khẳng định bản thân.
• bị ba mình ghét bỏ.
• tội lỗi (?)

"chào anh, rất vui được gặp anh, tôi là xuân long, người đại diện cho tập đoàn dynasty trong dự án lần này."

🧸

hieuthuhai as hồ việt tùng
• con trai chủ tịch tập đoàn hải hoàng.
• kẻ giỏi giang đầy tham vọng.
• khao khát vị trí chủ tịch.
• bị ba mình ruồng bỏ.
• tự cao (?)

"chào anh, xuân long, lâu rồi không gặp nhỉ?"

🌻

hai số phận, hai cuộc đời, hai cá tính trái ngược nhau. kẻ điềm tĩnh, hiền lành (?), dịu dàng, người lạnh lùng, ngông cuồng, tàn nhẫn (?). điểm chung duy nhất của họ là giàu có chăng? đó chỉ đơn giản là những gì người ngoài nghĩ thế.

đáng tiếc, điểm chung của họ còn là, đều là những kẻ thiếu vắng tình thương. à, còn nữa, tự dưng từ trên trời rớt xuống một kẻ chiếm đoạt tình thương vốn đã mỏng manh của ba dành cho họ. quên mất, họ còn đều đang ấp ủ một bất ngờ nho nhỏ cho ba mình nữa.

🩷

hieuhuy fanfiction - the 3rd

28/11/2023 - được viết bởi realjammie

định viết fic quang trọng x việt tùng mà thấy việt tùng x xuân long hợp hơn :)).

thấy chưa ai viết nên mình viết :). hi vọng mình sẽ mở đường cho nhiều bạn viết để biến tùnglong thành otp thế hệ mới :)))).

đây là fic hieuhuy vibe tổng tài x chủ tịch trá hình ạ, quá là mê cái vibe này của hai anh mà có sẵn nhân vật nên triển luôn cho nóng 🫶 (nhưng chắc là cũng không giống tính cách của xuân long với việt tùng lắm đâu 👉👈).

đào hố nhân dịp phim thạch sanh lý thanh kết thúc và kỉ niệm đúng ba tháng đu otp chứ cũng chưa biết sẽ đưa cái em fic này đến đâu và lấp sao 😀.

💙

note

° lowercase.

° longfic.

° thanh xuân vườn trường, tổng tài x tổng tài, niên hạ.

° không biết khi nào mới kết thúc.

° mình vừa học vừa viết, mình cũng là người làm việc theo cảm xúc, nên sẽ không ra chương mới định kì, mọi người đừng kì vọng quá nhé. mình sẽ cố gắng hoàn thành em nó, dù có lẽ sẽ rất lâu.

° fic này xuất phát từ chính sự delulu của người viết với hieuhuy (là mình), được viết hoàn toàn từ trí tưởng tượng của mình, không tham khảo, lấy ý tưởng từ bất kì nguồn nào, nên có thể sẽ có một số tình tiết không thực tế. vì mọi nội dung đều là của mình, ý tưởng của mình, nhân vật cũng là của mình, xin đừng bê em fic này đi đâu.

° mong mọi người tôn trọng công sức , tác phẩm của mình, tôn trọng nhân vật, tôn trọng người viết. tận hưởng fic theo đúng tinh thần của nó - fanfiction.

° một lần nữa, mọi thứ chỉ là giả tưởng của tác giả, xin đừng nhầm lẫn với thực tế, hãy để truyện chỉ dừng lại ở việc là những con chữ thôi nhé.

° cảm ơn mọi người vì đã đọc đến dòng này, hi vọng mọi người sẽ hài lòng với những con chữ của mình, chúc mọi người đọc vui vẻ. mình viết vì tình yêu của mình dành cho hiếuhuy, mong mọi người sẽ đu couple lí trí, đừng để ảnh hưởng đến hai bạn nha.

cuối cùng, cảm ơn vì đã ủng hộ fic của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia