ZingTruyen.Asia

Gia đình nhỏ của Jensoo

Chap 11

_RuaTran_

-Ở chỗ Byul-

10 ngày qua Byul hết bị treo lên rồi lại bị ném vào góc.. Byul sau vài ngày cũng không thấy umma và appa thì cũng không mở miệng nữa. Chỉ khi đau quá thì bé thét lên vài tiếng rồi cũng gục.

-"Hahahaha. Bây giờ tất cả tư liệu cho cái máy đã hoàn thành rồi. K à, sau này chúng ta giàu to. Haha." -Tên Z sau khi hoàn thành thì liền giống thần kinh mà cười.

-"Con bé con kia thì mày tính sao?"

-"Huh? Này nhóc? Mày còn tỉnh không? HA!! Mà mày tỉnh hay ngủ thì cũng không còn quan trọng nữa. Trước khi mày chết thì tao sẽ nói cho mày biết một chuyện rất hay. Đó là từ nay về sau mày mồ côi! Hahaha. Tuyệt tác của tao đã làm cho mày bị lãng quên rồi cô bé à. Chúc mày sống tốt ở nơi này."

-"Chuẩn bị đi, chúng ta rời khỏi nơi này. Còn con bé kia thì cứ ném ở đấy."

-"Z, mày thực sự ác như vậy sao? Nó chỉ là 1 đứa trẻ 4 tuổi...."

-"K à, đến ông nội nó còn vứt nó đi và yêu cầu tao xóa xổ nó khỏi thế giới hoàn toàn còn gì. Tao chưa giết nó là còn tốt chán rồi. Sống được thì sống, không sống được thì là do trời định thôi."

Z là 1 tên khoa học điên kiêm 1 thành viên của hội sát thủ tung hoành khắp đất Hàn. Tất cả tiền tài của Z đều dồn vào 1 cái máy, gọi là "xóa sổ". Gọi là như thế vì nó có thể xóa ký ức của người sử dụng máy. Xóa ký ức như bình thường thì không nói làm gì. Cái máy này sẽ rà theo ký ức của người sử dụng và những ai xuất hiện trong ký ức của người sử dụng thì ký ức về người sử dụng sẽ bị xóa khỏi ký ức của người kia.

Nói cho dễ hiểu thì như tình trạng của Byul. Byul là người sử dụng máy, Jisoo, Jennie và Dal là những người xuất hiện trong ký ức của Byul. Ký ức của Jisoo, Jennie và Dal về Byul đều sẽ bị xóa sạch.

-"K, mày nên đi tìm thêm chuột bạch cho tao đi."

-"Z à, tao nghĩ chuyện của mày làm hơi quá giới hạn rồi đó."

-"K à, mày thử nghĩ xem, nếu như sau này có những người muốn làm vậy thì sao? Trên thế giới này thiếu gì ông trùm muốn mình bốc hơi. Tới lúc đó chúng ta giàu to! Hahahah. Đi thôi, chỗ này không còn gì để luyến tiếc cả."

Đoàn người của Z và K cứ thế đi mất. Để lại Byul không rõ sống chết trên mặt đất. Sau khi đoàn người đi mất dạng thì có một người tiến đến bên Byul.

-"Nhóc con? Nè? Ơ? Byul? -Người ấy vừa lay Byul vừa gọi."

-"Hưm..? Cô.. là ai?..."

Các bạn đoán xem người ấy là ai?

Mà thôi tui giải thích luôn. Vòng vèo mệt.

Là Lisa chồng của Chaeyoung chứ còn ai nữa, bạn thân của nhà Jensoo đó. Do Lisa còn có một chuỗi nhà hàng ở Thái Lan cần phải sắp xếp sau khi ông Manoban nghỉ hưu đi du lịch cho khỏe. Nên đã cùng Chaeyoung về Thái một thời gian. Mà một thời gian đó là 2 bé cưng nhà Jensoo vừa mới ra đời cho đến bây giờ. Nên là Lisa không bị mất ký ức về Byul. Vì Byul cơ bản không biết Lisa và Chaeyoung là ai. Jisoo thường xuyên gửi hình 2 nhóc tì cho Lichaeng để khoe là chính nên mặt mũi của 2 bé nhìn phát nhận ra ngay.

Lúc quay lại Hàn, Lisa đang đi xem đường phố xung quanh nhà thì thấy giọng trẻ em ở đâu đó vang gần chỗ Lisa đang đứng. Lisa quyết định không thể để yên, khi nghe tên nào đó nói cái gì mà có từ giết, cô liền núp lùm ghi âm lại những gì tên Z nói, cơ bản là Lisa nghe đa số không hiểu vì toàn mấy từ có cái gì mà máy móc nên mới ghi âm, về hỏi vợ sau. Lisa đang định gọi cảnh sát thì bọn người kia bỏ đi để lại đứa trẻ. Cô thấy vậy thì bước đến ai ngờ vừa nhấc đứa trẻ lên thì trúng ngay con của bạn cô.

-"Cô là bạn của umma appa con. Byul ngoan, con có bị đau ở chỗ nào không? Có cần đi bệnh viện không vậy?"

-"....Con không thích bệnh viện đâu...." -Byul mông lung nhưng mà người trước mặt cũng không định làm hại bé nên bé cũng trả lời.

-"Ờ vậy được rồi. Bây giờ trời lạnh, Byul đi với cô..."

-"Cô ơi.. "-Bé Byul bỗng dưng cắt mạch nói của Lisa

-"Sao vậy nhóc?"

-"Cô cho Byul về với umma được hong? Byul rất nhớ umma, appa với Dal nữa."

-"Byul này, cô biết con đang rất nhớ nhà, nhưng con hiện không thể về được. Umma appa đã quên mất con rồi."

-"Chú kia cũng nói với Byul như vậy....Byul hong tin đâu... Cô đưa Byul về nhà với umma Jen và appa Soo nhữa... hức....."

Bé con thường ngày nói 3 4 câu đã làm cho Jennie mừng muốn khóc mà bây giờ nói 1 hơi dài như vậy. Không hiểu là tốt hay là xấu đây. Bé con nức nở một lúc rồi ngủ luôn.....

-"Haizz, bé con chắc là mệt lắm rồi."

Lisa thốt lên một câu rồi ôm Byul về nhà.

-Tại nhà Lisa-

-"Lisa đi đâu sao bây giờ mới về? Ủa bé nào đây?"

Chaeyoung thấy chồng về trễ còn ôm theo một bé nhỏ trên người thì liền thắc mắc.

-"Chaeng à, em biết Jisoo và Jennie có 2 đứa song sinh mà đúng không?"

-"Biết chứ, em còn đặc biệt làm quà tặng 2 đứa nhóc mà. 2 đứa cách nhau 15 phút nhưng là khác ngày nha. Con gái của 2 chị ấy rất đặc biệt."

-"Đúng rồi.."

-"Lisa đừng bảo đây là Byul nha." -Chaeyoung so sánh hình ảnh thì rất giống, nhưng mà Jennie đời nào để con chị ấy lem luốc như vầy.. còn gầy đét nữa.

-"Em nghe Lisa nói...."

Sau khi Lisa giải thích toàn bộ cho Chaeyoung và đưa đoạn ghi âm cho vợ nghe thì hiện Chaeyoung đang rất tức giận. Có ông nội nào mà lại như vậy? Có người đối với 1 đứa trẻ 4 tuổi như 1 món hàng không hơn không kém như vậy ư?

-"...hức...umma..."

Chaeyoung nhìn cục bông lem luốc còn có cả vết thương trên người miệng liên tục gọi mẹ mà mắt nhắm chặt thì liền đau lòng. Tiến tới ôm bé vào lòng dỗ cho bé nín. Sau đó bế Byul vào phòng nhẹ nhàng đắp chăn cẩn thận cho bé, rồi ra ngoài nói chuyện với Lisa.

-"Bây giờ phải như thế nào đây? Con bé nó còn quá nhỏ, sao có thể thiếu cả umma appa như vậy được?" Lisa than thở

-"Ngày mai đợi Byul tỉnh dậy rồi tính. Vợ chồng mình vào ngủ thôi." -Chaeyoung lên tiếng.

-"Vậy cũng được..."

-Sáng hôm sau-

Jisoo và Dal hiện đang đứng đợi người phụ nữ quyền lực của gia đình đáp máy bay. Sau 10 ngày vật vã thì bé Dal hôm nay không còn sức sống để cà nhoi nữa. Ngoan ngoãn ngồi yên trong lòng appa.

-"Appa.. umma sao lâu quá vại. Dal buồn nhủ lắm a..."

Bé con giọng nũng nịu nhựa nhựa dựa vào Jisoo tay thì dụi dụi mắt than thở.

-"Aigoo cục cưng à, ráng đợi một lúc nữa umma sẽ đi từ cái cổng trước mặt ra với Mặt Trăng Nhỏ nha."

Jisoo vừa xoa mặt bé vừa dỗ. Bình thường đánh nhau với Dal là sở trường của appa Soo nhưng hiện giờ không có Jennie thì yêu thương đặt hết lên cục cưng trong lòng làm cho bé Dal có phần ghét bỏ =))))))).

-"Sao hôm nay appa lạ quá vại? Appa bị ốm rồi hả 0-0."

-"Hử.. nè nhóc con không thích appa nhẹ nhàng hả?! Lát nữa vợ appa ra đến là con nhóc mi đứng xuống, appa không thèm ôm Dal nữa."

Jisoo nghe con nói vậy thì liền quê độ.. thôi được rồi, dành sự ôn nhu cho con nhóc này có mà tức chết, cứ như bình thường đi....

-"Hơ.... Appa đừng vại mà.. Dal sợ appa bị ốm lắm a.. appa mà ốm thì ai mua mandoo cho umma với Dal..."

Dal giả vờ yếu đuối trong lòng Jisoo nói những câu quan tâm từ tận đáy lòng cho appa nghe.

Trong lúc Jisoo chuẩn bị bật lại Dal thì có một bàn tay bịt miệng cô lại. Theo bản năng Jisoo ôm chặt Dal, dùng lực né ra và quay phắt sang hướng bàn tay ban nãy, ánh mắt đanh lại trong vài giây rồi cũng giãn ra.... Và hóa thành ánh mắt của cún con luôn.........

Tại sao?

Các bạn đoán đúng rồi đó..

Vì người đối diện 2 cha con Jisoo là Jennie chứ còn gì nữa.

-"Aaaaaaa ummaaaaaaa!!! Umma có nhớ Dal hong, umma đi lâu quá à, Dal nhớ umma lắm á, umma có mua mandoo về cho Dal hong, Dal thích manndoo bông lắm aaaa."

Bé Dal vừa thấy Jennie liền tinh thần phấn chấn, không còn ủ rũ như ban nãy và đặc biệt là bé lại tăng động như trước rồi.

Jennie đã đi ra từ lúc Dal ngáp ngắn ngáp dài lúc nãy, thấy Jisoo ôm Dal trong lòng chứ không xách ngang bé con như bình thường thì liền thấy lạ, lặng lẽ tiến tới bên đó nghe 2 người kia nói chuyện. Nàng biết là Jisoo rất thương con, mặc dù tối ngày đánh nhau nhưng nhìn cảnh đó làm nàng rất hạnh phúc a.

Trong lúc Jisoo chuẩn bị buông lời phũ phàng với Dal thì nàng liền bị miệng chồng lại. Để một ông chồng nổi tính trẻ con và một đứa nhóc chắc chắn trẻ con kia cãi nhau chắc tới tối.

-"Vợ ~~~. Em về rồi ^_^. Soo nhớ em lắm đó T-T."

Jisoo nhão nhoét xông tới ôm Jennie, và Dal thì đúng như lời appa nói ban nãy. Bé bị bỏ xuống đất đứng thật......

Dal thấy vậy cũng liền lết tới bám vào chân mẹ. Ôm ôm ấp ấp.. aigoo bé nhớ umma quá à..

Jisoo ôm chặt vợ xong còn hôn vào khuôn mặt làm cả đời cô điêu đứng kia mấy cái liền.

-"Umma umma umma cho Dal hôn nhữa.. Dal nhữa."

Bé Dal cà tưng dưới chân umma cầu sự chú ý.

-"Yah Kim Jisoo chị đàng hoàng lại cho em!"

Jennie bị hôn thì liền đỏ mặt mà đẩy Jisoo đứng thẳng lên. Bản thân thì cúi xuống ôm Dal vào lòng hôn lên khắp mặt con gái.

-"Mặt Trăng Nhỏ umma rất nhớ con, ngày nào cũng nhớ."

Bé Dal được umma ôm hôn trong lòng thì tất nhiên là rất khoái chí cười hihi haha rồi bobo lại umma nữa.

Jisoo dẩu môi vì bị vợ đẩy ra, đã vậy con nhóc kia còn được phúc lợi to như vậy.. Kim Chickin quyết định dỗi hai mẹ con kia luôn

-"Hưm... umma, mandoo của appa hôm qua làm hông có ngon, con thích của umma cơ, Dal rất đói bụng, mình về nhà ăn cơm đi."

-"Sáng nay con chưa ăn gì sao?"

-"Dal ăn dòi, appa với Dal ăn trứng chiên xong mới đi a."

-"Cục cưng ăn rồi thì tới trưa mới được ăn nữa, ăn nhiều quá không tốt đâu nha. Mà hôm qua umma nhớ là hình như con ăn hết mandoo appa làm đúng không?"

-"Ể... đúng ạ.. nhưng mà appa làm hong ngon giống umma.."

Bé Dal ngồi trong lòng Jennie thì rất ngoan ngoãn còn rất nhẹ nhàng, không hề tưng tưng và to mồm như bình thường lúc được thả đi chơi.

-"Haha, con ăn như vậy mà dám chê appa, không sợ appa buồn hả?"

-"Hể? appa buồn thì umma dỗ được mà, Dal thấy appa rất dễ vui vẻ a."

-"Nhóc con quậy phá, lần sau đừng chọc appa nữa không thì umma bó tay đó nha."

-"hị hị Dal biết ời."

Jennie vừa ôm Dal vừa nói chuyện hướng ra phía xe để lại chồng mình ở đó. Không thấy Jisoo đi theo thì Jennie liền quay lại nhìn thì thấy chồng mình đang bĩu môi hậm hực như trẻ con thì liền buồn cười.

-"Chồng à, chị không mau mau về nhà còn đứng đó ngắm ai vậy hả?"

Jisoo nghe vậy cũng không dỗi nổi nữa, kéo vali của nàng theo nhưng biểu cảm vẫn là: "Soo dỗi rồi vợ dỗ Soo đi"

Jennie đặt cục Dal vào đóng cửa lại xoay người định lên ghế phụ lái ngồi cùng Jisoo thì thấy cục chồng đứng ngay trước mặt ấm ức nhìn mình. Jennie nhìn Jisoo như vậy thì phì cười. Ôm lấy mặt cô mà hôn lên môi Jisoo như chuồn chuồn đáp nước.

-"Aigoo, chồng ai mà đáng yêu quá vậy *chụt*"

-"Cục cưng của em ơi chị không định lái xe về nhà hả *chụt*"

-"Appa mà đi ghen với con gái sao? *chụt*"

-......

Dal ngồi trong xe thấy umma appa ôm ôm hôn hôn như vậy bé cũng quen rồi =))))))). Bé chỉ việc ngoan ngoãn đợi một lúc là sẽ được về nhà ăn mandoo của umma làm dồi!!

Jisoo liên tục bị hôn như vậy thì đôi môi hình trái tim ấy cũng không còn mếu nữa, liền vui vẻ để yên cho vợ hôn. So với kiểu hôn ngạt thở kia thì Jisoo thích hôn như vầy hơn aa.

-"A cục Choo của em cười rồi này *chụt*. Bây giờ thì nhà mình về thôi."

Jennie biết đã dỗ được chồng rồi thì liền vui vẻ bước vào ghế phụ lái ngồi. Một nhà ba người lái xe về thôi.

_________________

Đa tạ quý vị đã để ý đến cái fic này =))))).

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia