ZingTruyen.Asia

Genshin Impact: Hải Mộng ( Kazuha x Reader )

Chút thảm họa nhỏ - AU Idol-

FurtherSol

Kazuha là con nuôi của Ningguang và Beidou nhưng lại hợp đến mức kì lạ

WARN: OOC OOC OOC

---------------------------------

Em chỉ đơn giản là một cô gái bình thường như bao người khác: nhỏ nhắn, chiều cao cũng tầm trung và vừa chạm đến tuổi thật sự chín chắn và trưởng thành. Vậy mà thế quái nào, ông trời trớ trêu cho em vướng vào đống rắc rối trước mắt này: Fan hâm mộ chen chúc trước lan can bảo vệ của công ty và hơn nữa họ vô cùng điên cuồng gào thét ồn ào, liên tục gọi tên của cái người mà em đang quản lí - Kazuha.

Thông tin em biết về con người không hẳn là ít: Con của một phú bà có danh ở vùng phố Liyue này và người phụ nữ nổi tiếng của biển khơi ngoài kia, hắn có mái tóc trắng sữa từ bà mẹ út và một ngọn tóc đỏ từ bà mẹ còn lại. Tuy rằng hắn thích ngao du bốn bề như mẹ cả nhưng tính cách lại giống người kia hơn. Nói chung là sự hỗn hợp của hai bà mẹ có tiếng ở Liyue này. Hiện tại, tên này trở thành Idol được hâm mộ xôn xao kia là vô cùng đơn giản, bởi cái tài đàn và giọng của hắn mà hội Anemo lại tuyển hắn vào và em trở thành một người quản với lí do là chỉ bị Ningguang nhìn trúng.

Haizzz, buổi biểu diễn bắt đầu rồi, em nghĩ mình không nên ở ngoài lâu nữa liền chuyển bước vào sau sân khấu của buổi biểu diễn, lại ngồi xem hắn ca.

Chưa kịp chạm chân vào bậc gỗ của sân khấu, đầu em lên cơn đau điếng, cảnh vật trước mắt cứ nhòe dần rồi những loạt ảnh liên tục chạy đến em. Máu.. hỗn loạn.. và hắn... Đúng, trước mắt giờ đây lại là thi thể của hắn nằm ngay trước mắt.. Thảm sát..

"Gì cơ? Sao lại..." - Chưa kịp tìm ra câu trả lời, cảnh vật ấy biến mất và trở lại hiện tại một cách nhanh chóng và nó khiến em vô cùng hoang mang. Dẫu không muốn tin nhưng.. tại sao lại xuất hiện trước mắt vô cùng rõ ràng như thế chứ...

- Y/n, có vấn đề gì sao, cậu có vẻ không khỏe? - Giọng nói ấy cắt ngang suy nghĩ của em và lôi em hoàng hồn lại trong chốc lát, là giọng của hắn.

- Y/n?

-.... Làm ơn....đừng lên...được không...?

Câu nói của em làm Kazuha có chút hoang mang, tại sao lại không chứ? Đây là buổi biểu diễn solo của hắn sau khi chấp nhận vào Anemo và cũng là ý kiến của em mà?

- Ah, cậu không cần lo đâu, mọi thứ sẽ ổn thôi. - Hắn vừa nói vừa xoa đầu em nhưng..

.. Liệu có ổn không..? Em bất lực phải buông tay để hắn tiến đến sân chơi của chính hắn. Mặc dù lòng không yên tâm nhưng sao mà cản được cái đam mê âm nhạc mãnh liệt ấy của kẻ khác được, đành phải quan sát xem liệu nó có thật sự sẽ xảy ra hay không thôi..

"Chúng sẽ xảy ra..

không biết sớm hay muộn thôi.."

"Hả?" - Khi giọng nói phát ra bên tai em như im lặng đi thì một ánh sáng chói lóe lên từ khán đài bên kia.. Lúc đó, em chắc chắn rằng nó sẽ là mối nguy cho buổi biểu diễn này.. Nó là sự thật...

Mặc kệ bảo vệ hô hào đuổi theo, thân bóng của em nhảy lên sân khấu, ôm lấy thân thể người kia..

-Y/-

Pằng!

Máu tóe lên từ phía vai em, đau đớn và nóng rát, mặc kệ, em phải bảo vệ lấy cái tên kia (có vẻ nó đã trở thành phản xạ vô điều kiện lúc nào không hay..)

- ... Tôi đã bảo là.. phải cẩn thận rồi mà.. - Hình ảnh trước mắt em mờ dần, âm thanh xung quanh như ù ù đi, thật nhức đầu quá mà.. Cứ thế, cơ thể của em nặng trĩu rơi vào vòng tay người kia..

--------------------------------To be không biết còn không-------------

Lần đầu viết truyện có hội thoại, có lẽ văn vở bị ngang rồi.

DATE: 17/11/2022



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia