ZingTruyen.Asia

[ Genshin Impact ] Genshin x Reader

Cà Khịa ( 1 )

Con_Ma_0v0

Ma: Tôi không chắc chắn chap nãy sẽ có toàn bộ char nên làm seri ha, cơ mà chap sau sẽ trả request cũ nha, gần đây mọi người ít bình luận làm tôi sợ do khất request lâu quá;-;

Summary: Khi có một tên ngus ngok nào đó khịa bạn và anh yêu ra tay bảo vệ bạn và cách họ quan tâm bạn...

Enjoy:3

.

Mondstadt

-^-^-

Mùa đông tới mang cái lạnh vào miền đất tự do, bạn run rẩy bởi chúng dù cho có mấy lớp áo bên ngoài. Xui xẻo làm sao khi lại có một tên vô văn hóa tới phá hỏng tâm trạng vui vẻ trước buổi hẹn hò của bạn.

"Hế lô bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn!"

Tên mõm chó đó rất tự nhiên thốt ra thứ lời lẽ có thể khiến hắn chết ngay tại chỗ...

"Ừm. Xin lỗi nhưng anh là ai?"

Bạn khó chịu nhăn mày nhìn người trước mặt, ai nghèo khổ? Ai cô đơn? Ai già còn chưa có biết đâu có biết chưa!!!

Bổn tiểu thư thân tiểu thư lá ngọc cành vàng được nâng như trứng hứng như hoa từ ngày mới đẻ, có người yêu đàng hoàng mà tên nhà ngươi dám nói thế à!? Còn nữa, già cái đầu nhà ngươi ấy mà già, mắt mù hở??

Thân là tiểu thư có học thức, bạn có chết cũng không thèm so đo với tên mất nết này làm gì mặc cho trong lòng đã phun ra nham thạch thì Y/n vẫn mở miệng tính đuổi khéo tên đó đi...

.

Venti

"Xin lỗi nha anh bạn trẻ, nhưng người yêu tôi không thích bị phán xét mà không có chứng cứ và tôi cũng thế~"

"Venti!"

Bạn ngạc nhiên thốt lên khi thấy bóng hình màu xanh ở bên cạnh mà không biết từ lúc nào, anh le lưỡi cong môi ý bảo bạn để anh xử lý.

"Trời lạnh tốt nhất nên mặc ấm hơn nha Y/n, đừng nói quá nhiều nữa vì anh sợ em sẽ bị lạnh họng đó."

Venti với vẻ quan tâm bạn vô đối mà cho bạn một cơn gió giữ ấm bằng quyền năng của mình, mặc cho tên nào đó ngơ ngác nhìn hai bạn.

Khoé môi bạn cong một đường xinh đẹp cảm ơn anh chàng, chỉ vô tình bỏ qua lúc bạn không để ý đã sầm mặt lườm tên nào đó với đôi mắt sắc tựa cơn gió khi bão của anh.

"Cút và đừng để tao gặp lại mày."

Venti thì thầm với tông giọng lạnh băng, hắn sợ hãi chạy mất còn Venti lại đánh lạc hướng khiến bạn quên luôn chuyện vừa xảy ra.

Venti là một nhà thơ vui tính và hiền lành nhưng anh ghét bất kỳ ai phán xét bạn, với anh thì bạn là số một và cho dù là anh thì cũng không có cái quyền ấy nên đừng nói tới người khác...

.

Kaeya

"Anh bạn này, Mondstadt là miền đất tự do nhưng không tự do đến mức ấy đâu. Ăn có thể ăn bậy nhưng nói thì không thể nói bậy đâu!"

Chàng kỵ sĩ băng của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong kéo bạn vào lòng rồi vô cùng tinh tế mà cảnh cáo kẻ vô duyên kia, bạn bị kéo mà không có sự chuẩn bị nên mất đà nhào vào lòng Kaeya.

Cảm giác được lồng ngực ấm áp cùng vòng tay hữu lực ôm lại khiến bạn thoải mái vô cùng, dù là người sở hữu vision băng như anh vẫn cho bạn cảm giác ấm áp vô bờ.

Kaeya thầm lặng ôm Y/n chặt hơn còn cẩn thận bịt tai bạn tránh gió lạnh mà cảnh cáo kẻ vô danh.

"Nếu anh có vấn đề gì về bạn gái tôi thì chúng ta có thể tới đội Kỵ Sĩ Tây Phong nói chuyện, ở đây rất lạnh và nó không hề tốt cho bạn gái tôi."

Thấy hắn không nói gì, anh được đà lấn át mà nói tiếp.

"Và đã có ai từng dạy bảo anh rằng nói một cô gái trẻ xinh đẹp như Y/n là rất bất lịch sự chưa?"

"Tôi... Tôi xin lỗi!"

"Vậy thì xin mời hãy rời đi, càng sớm càng tốt."

Vế sau anh nói nhỏ lại rồi nhìn kẻ đã phá hỏng tâm trạng của bạn rời đi mất bóng mới thả bạn ra, bạn bị bịt tay ôm kín nãy giờ còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì chỉ có thể khó hiểu nhìn Kaeya đòi lời giải thích.

"Gì ai biết gì đâu nà! Hổng có nhớ à~"

"Kaeya..."

Cuối cùng thì bạn cũng chẳng hỏi được gì mà cứ ù ù cạc cạc bị anh kéo vào lòng đưa đi khắp Mondstadt.

Nhưng cảnh cáo rằng tên nào đó sẽ không được yên đâu, Kaeya thù dai lắm đấy!

.

Diluc

"Là một người đàn ông, hãy chọn từ mà nói, lựa câu mà phát ngôn cho đúng."

Diluc khó chịu ra mặt lườm cháy tên đó nhưng không quên khoác thêm một chiếc áo lông cừu ấm áp, áp lực với hình người đàn ông tóc đỏ tạo ra rất lớn nên bạn phải ngăn anh lại.

Nhìn tên nào đó run rẩy xin lỗi mà bạn cảm thấy hả hê vô cùng, Diluc như hiểu được mà lườm hắn thêm cái nữa trong âm thầm.

Cả hai bạn nhìn tên nào đó chạy đi mà làm rơi cả một bên ủng mà bạn thiếu chút nữa đã cười to làm mất luôn hình tượng, anh nhìn bạn trìu mến và xin lỗi vì đã đến muộn.

Cho dù bạn có nói thêm cả chục lần rằng bạn không sao thì anh vẫn muốn đền bù, Diluc không vui vẻ tẹo nào khi bạn bị nói như vậy.

Anh coi bạn như trân bảo mà yêu thương như thế mà lại để người khác nói bạn như vậy thật sự khiến Diluc khó chịu, dù không phải người hay thể hiện tình cảm nhưng anh vẫn luôn để ý bạn.

Anh hiểu rõ rằng sẽ chẳng có cô gái nào không bận tâm khi bị nói như vậy nên đã dành ch bạn một ngày và một buổi đêm đầy ấm áp để đền bù, hiển nhiên là kẻ vô duyên đó sẽ không được yên đâu...

.

Albedo

Anh sẽ không tới đó ngay mà chỉ rất bình tĩnh đặt tay lên vai tên vô duyên ấy mà nói:

"Xin phép cho tôi ngừng lại câu nói của anh nhưng tôi yêu cầu anh xin lỗi Y/n, điều mà anh vừa làm chính là khinh thường và xúc phạm cô ấy."

Albedo híp đôi mắt xanh ngọc bích của mình lại, anh cực kỳ bực mình mà dồn lực vào bàn tay đang ấn trên vai hắn.

Bạn bình thản tới gần anh như thể bạn chẳng để tâm tới kẻ đó, Albedo từ đen mặt mà sáng sủa trở lại khi kéo bạn vào lòng kiểm tra.

Albedo thề với Celestia rằng nếu cho dù chỉ là một cọng tóc của bạn có vấn đề thì tên kia sẽ tới công chuyện với anh.

Albedo nghiêm mặt nhìn tên đó yêu cầu một lời xin lỗi đàng hoàng, bạn không nghĩ rằng chỉ là một lời nói cũng có thể khiến anh bực bội như vậy mà quên rằng...

Anh người yêu của bạn không hề dễ thương như trong mắt bạn.

"Tôi thành thật xin lỗi, sẽ không bao giờ có lần sau."

"Còn có lần gặp sau nữa cơ à?"

Bạn lơ đãng thì thầm nhưng vẫn bị Albedo nghe được, anh chỉ có thể cười trừ vì bạn nói hoàn toàn đúng, anh sẽ không để bạn gặp lại hắn thêm lần nào nữa.

Hoàng Tử Phấn Trắng của bạn là người tốt tính nhưng anh sẽ xấu tính vô cùng nếu bạn bị kẻ nào phán xét, nhất là khi không có chứng cứ như vậy.

.

Bennett

Là một anh chàng bị vận xui bám theo, điều đầu tiên anh làm là kéo bạn ra sau lưng rồi xin lỗi bạn trước dù anh chẳng có lỗi gì.

"Xin lỗi Y/n, do vận xui của anh mà em lại bị nói như vậy."

"Nó không phải lỗi của anh, Bennett."

Bạn cười hì hì vò mái tóc trắng của Bennett mà bỏ qua cơn mưa nham thạch trong lòng đồng thời nhồi bơ cho tên vô duyên nào đó, bạn cảm thấy việc bản thân bị nói là cô đơn thật sự không chấp nhận được.

'Rõ ràng là mình có anh người yêu dễ thương thế này cơ mà!'

Bennett là một nhà mạo hiểm sôi nổi và ôn hoà nên anh chỉ bắt tên đó xin lỗi bạn và cho rằng còn lại là lỗi của mình, Y/n cũng không biết nói gì mà chỉ đành để anh nhận cái lỗi mà anh chắc chắn sẽ không mắc phải này.

Hai bạn hợp lực phát cơm chó giữa trời đông rồi bỏ kệ tên nào đó ở đài phun nước mà rời đi, Bennett thường xuyên có cảm giác tội lỗi vì vận xui của mình nên bạn phải cố gắng giải thích rằng an chẳng có lỗi gì cả.

Bennett yêu thương dắt tay bạn đi khắp nơi mà không buông ra, anh sẽ không để bạn phải khó chịu như thế này nữa đâu.

Bennett không thích bạn bị phán xét chút nào vì với anh, tất cả sự may mắn trong cuộc đời của anh là bạn và anh sẽ khó chịu lắm nếu vận may cả đời của anh bị khinh thường như vậy.

.

Razor

"Không được...nói Y/n...như vậy!"

Chàng sói dễ thương dù không giỏi nói chuyện thì vẫn sẽ ôm và bảo vệ bạn đầu tiên, bạn sẽ hạnh phúc đến nỗi có thể về với Celestia khi thấy sự quyết liệt trong mắt cậu chàng.

Razor sẽ làm theo những gì mà cô nàng thủ thư Đội Kỵ Sĩ Tây Phong chỉ bảo mà bắt hắn xin lỗi, cậu sói bị thiếu chút uy hiếp và hơi hướng sách vở nhưng không sao cả.

'Vì dễ thương nên được tha thứ!'

"Đáng lẽ... Razor nên đến sớm hơn...mùa đông...rất lạnh. Cần mặc ấm."

"Được rồi mà, thế cậu ôm mình nhé!"

Chắc chắn là Razor sẽ không từ chối đâu, cậu chàng sẽ lườm tên đó một cái rồi gượng gạo kéo bạn đi xa khỏi đó.

Cậu chàng không muốn bạn vì bị phán xét mà mất hết tâm trạng đi chơi và cũng chẳng muốn bạn buồn đâu.

Razor sẽ luôn hỏi rằng bạn có cần một cái ôm để ấm hơn không khi hai bạn đang nắm tay nhau trên phố, có cậu người yêu dễ thương thế này thì Y/n mãn nguyện quá rồi còn gì.

Nhỉ?

.

Ma: Một phút bốc đầu của tôi đó, thành thật thì tôi cũng không thích cách mà "Nờ Ô Nô" nói chuyện. Phản cảm thật sự...

Yêu mọi người<3

@ConMa<3


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia