ZingTruyen.Asia

Gạ trai ở vệ sinh phòng gym

Chương 8: Người lạ thân quen

Damdang17

Đã một năm kể từ khi tôi kết thúc gói tập của mình tại phòng tập. Công việc cũng bận, nhà lại có nhiều chuyện nên cũng không có đủ thời gian đi tập được. Mãi đến khi có thời gian rảnh hơn một chút, phòng tập lại có khuyến mãi lớn cho những thành viên cũ nên tôi mới quyết định đi tập lại.

Cả một năm nay chẳng cũng hiếm khi hẹn gặp ai, thường là khi nào hứng lắm thì hẹn mấy người quen đi làm một "bữa" ở một khách sạn nào đó, không thì cũng chỉ là thủ dâm cho đỡ thèm thuồng.

Mấy ngày đầu đi tập thật sự là mệt và đau người, khi tắm cũng phải chậm dãi vì mỏi và đau cơ. Tuy thế nhưng cả tuần trôi qua chẳng hề gặp được mục tiêu nào cả. Nỗi chán nản cũng dâng trào lên từng ngày, cho đến hai tuần sau đó khi cơ thể đã quen dần với nhịp và cường độ tập thì tôi cũng bắt đầu kế hoạch câu dẫn zai của mình.

Trời cũng về thu, cái lạnh se se của Hà Nội khiến con người ta cảm thấy thích thú, kích thích xúc giác của con người hơn, cậu bé bên trong lớp quần áo cũng nhạy cảm và dễ phản ứng hơn. Khi mà máu dâm ngày nào cũng hừng hực cháy trong người như thế tôi đã nghĩ ra một vài chiêu dẫn dụ và dễ đạt hiệu quả nhanh nhất.

Vài ngày trước tôi có đặt trực tuyến trên shop Nike cái quần legging màu trắng dài để mặc, rất phù hợp khi đi tập gym. Tất nhiên là không chỉ có mỗi vậy, điều đặc biệt là quần này khá mỏng chỉ cần ngồi xổm xuống khi để ý là có thể nhìn thấy quần lót bên trong, hoặc nếu không mặc quần lót thì ...

Hàng cuối cùng cũng đã về đến tay sau mấy ngày chờ đợi, tôi phải căn ngày hàng về để mặc đi tập mông và chân thì mới phù hợp. Bình thường thì mọi người sẽ mặc quần đó và mặc thêm một cái quần đùi bên ngoài để tránh lộ hàng khi tập nhưng nếu làm vậy thì mục đích của tôi còn gì để mà thực hiện được nữa. Chẳng vui chút nào!

Tối tầm 7h tôi đi tập, tôi mặc quần legging trắng đó và áo ba lỗ chuyên dụng cho đi tập, như thế mới tôn được bắp tay và cơ ngực của tôi. Bên dưới tôi mạnh dạn mặc quần jockstrap trắng bên trong quần legging đó, đã nâng mông rồi nay mặc vậy bộ mông căng tròn của tôi lại càng được tôn lên hơn.

Cũng khá là nhiều người mặc quần giống tôi nhưng họ đều mặc quần đùi ra ngoài duy chỉ có tôi là khác biệt nên cũng khiến một số người để ý. Đầu tiên là bài tập chạy cốt là để khởi động và khiến người khác thấy được độ rung của bộ mông theo từng bước đi. Sau đó là sang máy leo bậc thang phô được những đường cong trên cơ thể tôi nhất là vòng ba. Nhiều bài tập chân với tư thế nằm khác và tôi cố gắng luôn để mông hướng ra ngoài thẳng về phía mọi người. Trong lòng mới đầu tuy có chút ngại ngùng nhưng dần dần thì mọi chuyện cũng sẽ quen hơn, tôi cũng mạnh dạn hơn. Cuối cùng là tập các bài tập tạ với chân, nhất là bài gánh tạ đòn trên vai rồi ngồi xuống khiến cho bờ mông gọi cảm show hết được tính năng và công dụng của nó. Bản thân tôi khi nhìn trong gương trước mặc cũng thấy đôi phần cái quần jockstrap được lộ ra, rồi còn cả cặp mông quyến rũ trắng ngần của mình được phơi bày cho thiên hạ thấy.

Tập cả buổi mồ hôi ướt đẫm quần áo dính bết vào cơ thể, quần legging lúc này càng phát huy được công dụng thần kỳ của nó, bó càng bó hơn vào phần dưới, mỏng càng mỏng hơn đối với người đối diện khi nhìn.

Tôi ngồi nghỉ một lúc để ráo mồ hôi rồi mới đi vào tắm. Hôm nay chú ý đến từng hành động của bản thân mà quên để ý các đối tượng xung quanh nên tôi không biết liệu có con cá nào cắn câu không! Nếu không có thì quả thật là công toi.

Bước vào phòng tắm ở giữa để tắm, tôi rất hay chọn phòng tắm này vì nó có view rất dễ để tôi cúi xuống dưới chân nhìn qua khe cửa buồng tắm mà quan sát các phòng tắm đối diện. Tuy là chỉ nhìn được thấy chân mấy nam nhân trong phòng nhưng cũng khá là thích thú. Đâu chỉ có vậy, nhiều lần vẫn có những chàng không để ý mà ngồi xuống thản nhiên mà rửa cu, thậm chí là thủ dâm nữa, như vậy chả được mãn nhãn sao?

Phòng tắm nay cũng không quá đông, có vài phòng trống rất may trong đó có căn phòng ưa thích của tôi. Tôi nhanh chân chạy vội vào bên trong như sợ bị chiếm mất phòng. Tôi chỉ cởi mỗi áo còn vẫn mặc nguyên quần như vậy xả nước thẳng vào người. Dòng nước ấm khiến cơ thể tôi cảm thấy nhẹ nhõm sau buổi tập hôm nay. Từng giọt nước bắn xối xả vào cơ thể khiến cơn nứng của tôi bắt đầu.

Tôi quỳ xuống nhìn quanh thì các phòng đều đã kín người, chẳng một ai có chút biểu hiện nào cả, trong lòng có chút chán nản. Vậy là tôi cứ thế quỳ và rạp cả người xuống sàn nhìn ngắm từng đôi bàn chân đang nhấp nhổm ở các phòng bên, thỉnh thoảng từng dòng bọt tắm chảy dần xuống chân trôi theo dòng nước vào cống mà tôi thèm khát được bò đến mà liếm chân, liếm cả cơ thể cường tráng của từng người bọn họ.

Qua mấy lượt người ra người vào tôi vẫn kiên chì quỳ dưới sàn mà nhìn ngắm, nhiều lúc biết bản thân mình thật biến thái vậy mà vẫn không thể bỏ được cái tật xấu đầy mê hoặc này.

Ông trời quả không phụ lòng người, đúng phòng bên đối diện có người mới vừa vào, tôi ngồi dậy để tránh người ta nhìn thấy bóng đổ xuống dưới sang khiến người ta nghĩ tôi biến thái. Chẳng dám nhìn xuống tôi chỉ vuốt ve cơ thể mình, kéo nửa quần legging xuống xoay người vào trong rồi hướng mông ra ngoài. Cả bờ mông trắng nõ được nâng đỡ bở chiếc quần jockstrap trắng đầy mê hoặc, tay tôi liên tục đưa ra sau xoa xoa cái lỗ hậu đỏ hỏng đang mấp mô như đớp khí bên ngoài. Được một lúc tôi nhìn qua háng mới thấy bên kia người đó cũng đang ngồi xổm xuống mà nhìn ngắm từng động tác nóng bỏng của tôi. Tôi mừng rỡ vì cuối cùng cũng đã có con mồi, được đà hưng phấn càng tăng lên khiến tôi bạo gan hơn. Cái ngón tay cứ cố gắng tiến vào sâu hơn trong lỗ hậu, một tay thì vạch phần phía trước của quần ra. Cơn hứng tình cứ thế ngày một tăng lên, máu trong người nóng dần lên, bờ mông được ánh sáng trắng của đèn trong buồng tắm chiếu xuống càng tôn lên nước da của tôi, bờ mông ấy cứ uốn éo lắc lư trước mắt người phía bên kia phòng, kèm theo đó là con cặc đang cương cứng của tôi cũng đu đưa theo.

Được một lúc tôi để ý thấy phía bên kia anh chàng không nhìn nữa mà đứng lên, rồi rất nhanh sau đó có một người nữa tiến vào bên trong buồng tắm của anh ta. Cảnh tượng giống như mọi người hay trêu là "gặp ma bốn chân trong nhà vệ sinh", một chân đi Nike, một chân Adidas. Giờ tôi mới hiểu, hoá ra không phải tự nhiên mà anh ta vừa bước vào lại cúi xuống nhìn qua khe cửa ngay như vậy mà là đang chờ người đã hẹn vào cùng, không ngờ rằng lại bắt gặp tôi phía đối diện cũng đang thủ dâm nên tiện thể có cảnh tượng mãn nhãn để xem.

Tôi có chút thất vọng nhưng vẫn cố gắng cúi người quay lại để xem sự việc phía bên kia. Người mới vào chắc có lẽ trẻ hơn vì qua bàn chân trắng và mịn màng nhỏ nhắn kia thì phần nào cũng có thể đoán được độ tuổi. Qua hai bàn chân tôi đoán rằng hay bọn họ đang mặt đối mặt với nhau, ôm ấp mà hôn hít nhau. Thỉnh thoảng chàng trai trẻ kia còn kiễng chân lên có lẽ là đang được người khi bú vú một cách ngon lành rồi. Chẳng những vậy lại còn được anh chàng kia ngồi xổm mà bú cu cho để lộ nguyên bộ ấm chén cứ lắc qua lắc lại theo từng nhịp bú. Thật đáng ghen tỵ!

Định bụng là sẽ tắm rửa nốt rồi ra về thì tôi thấy bên kia, anh chàng ngắm tôi từ đầu ra hiệu tay, ý muốn tôi nhập hội chung. Không chần chừ, tôi như mở cờ trong lòng nhanh chóng lấy khăn tắm nhẹ nhàng mở cửa buồng xem có ai bên ngoài không rồi chạy vội sang buồng đối diện.

Không hề thất vọng, buồng đối diện là hai chàng trai trẻ đẹp với nước da sáng. Người gọi tôi vào (tạm gọi là X) là một anh trai lãng tử với khuôn mặt sáng, đôi mắt dâm đãng, tóc dài đẫm nước được vuốt ngược ra sau. Khuông ngực đầy đặn, bắp tay săn chắc, bụng tuy không có múi nhưng cũng không bị bụng bia. Dáng người thấp hơn tôi nửa cái đầu chắc cũng cao tầm hơn 1m7. Tuổi chắc có lẽ hơn tôi vài tuổi.

Người còn lại (tạm gọi là Y) là một thanh niên dáng slim fit, người nhỏ nhắn, da trắng, đôi môi mỏng với chiếc mũi cao, tóc được để kiểu uncut rất phù hợp.

Nhập cuộc nhanh chóng, tôi được kéo người về phía bọn họ mà hôn ngấu nghiến. Cả hai đè tôi vào tường rồi liếm từ cổ xuống hai bên đầu ty tôi. Hai cái miệng điêu luyện đang hôn hít không ngừng, lưỡi uốn lượn hết sức kích thích. Chạm vào điểm nhạy cảm, tôi không kiềm chế được mà con cặc cứ dựng đứng lên, giật giật không ngớt, miệng thì rên khe khẽ như một phản xạ tự nhiên của cơ thể. Hai tay cứ thế mà ấn đầu của hai người vào ngực mình chỉ mong cơn nứng sản này sẽ không bao giờ hết.

Sau đó, một người di chuyển lên trao cho tôi những nụ hôn nồng cháy, ướt át, nụ hôn nóng bỏng đầy kỹ năng. Chắc chắn là anh chàng này đã từ trải rất nhiều mới có thể khiến đối phương thích thú, ngập tràn trong cảm giác đê mê như vậy. Người còn lại cùng lúc di chuyển xuống hạ bộ, ngoạm lấy con cặc cứng như thép của tôi mà bú liếm say sưa, từng cú nhấp đầy uy lực nhưng cũng uyển chuyển một cách tài tình. Nếu không phải là một người từng trải thì chắc chắn sẽ không chịu được mà bắn xối xả ra miệng anh ta ngay. Nhưng tôi thì khác, có thể kìm được để tiếp tục tận hưởng cũng không phải là điều dễ dàng gì. Cái lưỡi không xương kia liếm quanh đầu khấc dương vật, thỉnh thoảng lại ấn sâu đầu lưỡi vào lỗ tiểu khiến cho tôi như biến thành một nạn nhân của cuộc tra tấn tàn khốc, vừa buồn, vừa sướng mà không tài nào bắn ra được.

Tôi không ngần ngại đẩy Y vào tường mà hôn ngấu nghiến lấy anh ta, Y mắt nhắm nhiền tận hưởng. Hai tay cứ bấu vào tấm lưng trần ướt đẫm nước của tôi, ngón chân cũng co quắp lại rồi sau đó lại duỗi thẳng tắp ra chứng tỏ cơ thể anh ta rất nhạy cảm. Bên dưới hai con cặc đang cương lên cũng cọ cọ vào nhau càng tăng lên máu dâm của cơ thể.

Đằng sau tôi anh X đang quỳ xuống đầu dúc vào khe giữa hai bên mông của tôi để chăm sóc. Anh dùng cái lưỡi thần kỳ của mình như một con rắn lúc thì mơn chớn bên ngoài, lúc lại tiến sau vào lỗ hang bên trong làm cơ thể tôi phản ứng dữ dội trước những động tác điêu luyện đó. Miệng tuy không nghỉ ngơi nhưng vẫn không kiềm chế được mà kẽ rên lên thành tiếng. Cũng may là chỉ còn vài người đang tắm cách đó vài buồng, tiếng nước xả ra cũng phần nào che lấp đi được tiếng rên đầy nhục dục của chúng tôi. Thỉnh thoảng anh bảo vệ cũng đi loanh quanh để trực nên chúng tôi càng cần phải cẩn thận hơn tránh để bị lộ.

Chưa đầy 15 phút, do hai con cặc ma sát quá đà vào nhau nên cả tôi và anh Y đều bắn tinh lên người nhau. Cả hai thở hổn hển vì sướng khi được "xả lũ" như vậy. Nhưng anh X không hề để yên như vậy, anh bắt cả hai quỳ xuống và bú lấy con cặc còn đang đầy đạn của mình. Được hai cái miệng cùng chăm sóc cho một con cặc, cảm giác đó thật khó tả. Nó sướng hơn những gì tưởng tượng, bởi thế mà rất nhiều người thích 3 some cũng là vì vậy. Con cặc múp míp của anh X được hai cái miệng dâm đãng chăm sóc rất cẩn thận. Từng cú deepthroat cho đến tinh hoàn đều được kích thích, chứa đầy nước miếng của cả hai chúng tôi. Khi người thì bú cặc, người này liếm trứng. Khi thì cả hai hôn nhau rồi để con cặc ở giữa để nó ma sát qua lại. Tất cả nhưng một sự phối hợp nhịp nhành đã được luyện tập từ trước.

Bất giác, anh X kéo xốc hai người dậy bắt tôi quay người lại, chiếc gậy thịt nóng rực cứ thế ma sát liên tục vào khe giữa háng tôi, cọ ngay trên miệng lỗ kích thích khiến tôi đê mê trong cơn nứng tình. Anh Y thấy vậy liền tự động quay lưng lại phía tôi rồi lấy mông để con cặc vào khe háng mình mà cọ sát, từng động tác giống y hệt như tôi đang được anh X làm cho.

Cả ba con cặc cứ thế căng cứng cọ sát vào da thịt người đối diện như những móc nối của đoàn tàu. Không lâu sau đó, miệng lỗ của cả tôi và anh Y mềm hơn, con cặc cứ thế như đã biết trước tiến vào bên trong để khám phá. Chẳng cần quá tốn công sức mà rất nhanh sau đó những con cặc đã nằm gọn trong lỗ của mình. Lồn tôi bị nong dãn ra bởi một vật thể lạ nóng bỏng làm cơ thế không kịp thích nghi mà phản ứng lại ngay lập tức là co thắt thành ruột. Càng như vậy thì người đâm càng sướng vì lực ma sát của thành ruột với khúc thịt sung mãn càng tăng cao. Anh X lấy tay bịt miệng tôi, còn tôi lấy tay bịt miệng Y để không ai vì sướng mà bị lỡ mồm rên quá to.

Rất may rằng bên ngoài giờ người cuối cùng cũng đã ra ngoài sấy tóc, anh bảo vệ cũng không thấy đâu, được đà anh X cứ thế mà dùng sức dập lia lịa vào lồn tôi khiến tôi rên la thảm thiết, người cứ thế ngửa về đằng sau tựa vào người anh X phó mặc cho sự di chuyển mạnh bạo này. Không chỉ có vậy, mỗi cú dập là người tôi cũng đu đưa theo khiến con cặc tôi cũng vì thế mà theo đà dập mạnh vào lồn của Y. Y cúi gập người hẳn xuống bấu chặt tay vào thành tường mà vừa rên vừa thở không ra hơi. Cứ thế ba người chúng tôi như một đoàn tàu di chuyển liên tục, qua lại một cách mạnh bạo, chỉ khác là thay vì tiếng tàu chạy thì đây là tiếng *phạch phạch* do da thịt va chạm vào nhau mà tạo thành.

Tiếng rên của cả ba giờ đã vang vong khắp phòng tắm át đi cả tiếng nước chảy, lúc này chúng tôi đã bị dục vọng lấn chiếm chẳng còn quan tâm đến chuyện gì hay có ai bên ngoài nghe được hay không nữa. Từng tiếng đụ của da thịt chạm vào nhau ngày một tăng mạnh chứ không thề có dấu hiệu giảm đi.

Y đẩy tôi nằm ngửa ra, bản thân thì địt tôi theo tư thế truyền thống, anh X cũng theo đó mà nhanh chóng đút con cặc của mình vào lồn anh Y mà nhấp mạnh.

Tôi: Địt em đi .... mạnh lên anh ..... a a a ....

Y: Sướng cặc quá .... lồn bót thật .... địtttt .... ưmmm ..... sướng lồn nữa .... úi za ....

X: Địt mẹ hai con đĩ ..... tao địt chết hai đứa mày ..... hưmmmm ..... sướng cặc .....

Từng tiếng rên, từng nhịp đụ, từng tiếng nước chảy, cả hơi nóng toả ra từ cơ thể của ba người khiến cho bầu không khi trong buồng tắm chật hẹp càng trở nên dâm đãng hơn bao giờ hết. Cả ba con cặc giờ như thanh sắt đang trong lò luyện nóng rực, đỏ hỏn, ma sát cực mạnh và khít vào trong từng thớ thịt. Cảm giác cả cơ thể như muốn xé toạc ra làm đôi, cơn sướng này như những tia lửa điện liên tục chạy khắp người rồi lên thẳng tới óc. Gai ốc, da gà ai nấy cũng đều nổi hết lên, vừa đau vừa thốn nhưng lại xen lẫn cảm giác đê mê sung sướng như mới lần đầu được trải nhiệm. Cái cảm giác này như là một liều thuốc phiện khó ai khi dính vào rồi có thể dứt ra được.

Y kéo người tôi dậy, tấm tưng trần của tôi nằm đè lên cơ thể anh, hai tay tôi thì phải ghì chặt lấy vai của anh X. Anh Y như một bản năng có sẵn đưa ngay con cặc thuôn dài đang chảy thuỷ dâm của mình vào thẳng bên trong cơ thể của tôi một cách dễ dàng, cứ thế mà nhấp như điên như dại. Chưa được bao lâu ở trên anh X cũng lựa theo đó mà cọ cọ con cặc của mình lên mông tôi. Mông tôi con cớn, tự động nhấp mạnh bạo lên con cặc ấm nóng của Y làm anh ta phê pha nhắm mắt và tận hưởng. Tôi như một con đĩ nứng lồn lâu ngày không được đụ cứ thế mà hết mình phục vụ.

Khộng chịu nổi nữa, anh X thò tay xuống cầm lấy con cặc của mình mà ấn dần vào trong lỗ lồn đẫm nước của tôi đang bị con cặc khác chiếm đóng. Mới đầu quả thật có chút khó khăn, tôi nhăn nhó bắt đầu cảm nhận được sự đau đớn.

Tôi: Hựm mmm ..... đau .... em rách lồn mất .... anh ơi .... không được ..... ahhhh ....

Chẳng hề nghe những lời tôi rên la, mà có khi anh ta lấy đó làm niềm vui và sự hưng phấn để tiếp tục việc đụ một cách nhanh chóng và mạnh bạo hơn.

Giờ đây, hai con cặc cương cứng được bơm đầy chất lỏng đang nằm gọn trong lỗ hậu của tôi. Cơ hoành tôi co bóp dữ dội, hơi thở dồn dập hơn, miệng liên tục vừa rên la vừa đớp khí để lấy sức gồng mình gắng giượng với ai con cặc. Cơ thể tôi đầm đìa mồ hôi hoà lẫn với dâm thuỷ và nưới tiểu chảy lênh láng.

Đúng ! Là nước tiểu. Mặc dù đau như từ mảnh thịt bị xé toạc ra khỏi cơ thể nhưng tôi lại đạt đến cực khoái đến nỗi tôi tự đái gần như tức thì.

Tôi: Ahhhh .... chết em mất .... haaa .... ưmmmm .... lồn em rách mất ..... ơ ơ hơ ...

X: Đau mà con cặc đang cửng như vậy vẫn có thể đái liên tiếp được. Sinh ra đúng là để làm một con đĩ. Hưmmmm .... cái lồn dâm đãng này ...... địt sướng quá .....

Y: ưmmmm ..... yeahhh .... sướng cặc quá ...... lỗn khít quá .... không nhờ chơi kiểu này lại sướng như vậy ..... oh yeahhh .....

Cứ như vậy, hai con cặc thi nhau cọ sát vào nhau trong lồn tôi. Chẳng cần bất cứ chất bôi trơn nào mà tất cả đều là do dâm thuỷ từ hai con cặc chảy ra hoà lẫn nước sướng chảy ra từ trong lồn của tôi. Thân thể cả ba như những hòn than nóng rực đang cọ sát vào nhau càng toà ra nhiều nhiệt lượng. Cả buồng tắm không khách gì một phòng xông hơi tự nhiên.

Chỉ một lúc sau, cơ thể tôi đã dần quen với việc có hai con cặc trong cơ thể. Người thả lỏng, lồn cũng dãn ra hơn để có thể bao bọc hết lấy hai con mãn xà hung hãn đó. Cứ thế cơ thể tôi thấy sướng từ lúc nào không hay, rên những câu đầy khoái lạc và dâm dục.

Tôi: sướng lồn quá .... mấy anh ..... haaa .... địt em nữa đi mấy anh ...... hmmm ..... mạnh lên ..... sướnggg ....... lồn

Cơ thể cứ thế mà cuốn lấy nhau rên lên từng cơn như một bản hoà ca dâm đãng hết sức. Quần lấy nhau không biết đến bao lâu, quên trời quên đất, chẳng để ý đến mất kỳ ai hay điều gì bên ngoài.

Anh X mỏi quá lên ngồi hẳn dậy đã thấy tôi bắn ra từ lúc nào. Vậy mà ngay bản thân cũng không cảm nhận được.

X: Sướng đến thế này nên ra nhanh quá nhỉ. Vậy con đĩ này mày thích bắn vào đâu?

Tôi dâm đãng: Anh .... bắn vào lồn em đi .... ahhhhh ..... nhanh .....

Y: Vậy để hai anh đây bắn vào lồn cho bé thụ thai của cả hai anh nhé?

Tôi: Vâng ..... hơ hơ ..... hai anh .... địt nát lồn em đi ..... bắn vào trong lồn em đi .... để em thụ thai con của hai anh .... hưmmm ....

Cả hai người không cần nói với nhau gì, đẩy mạnh cơ thể, dập lia lịa con cặc vào lồn tôi không thương tiếc, càng ngày càng nhanh càng mạnh. Đến khi cả hai không chịu được nữa mà gầm rú trong họng như những con sư tử háu ăn. Hai dòng tinh âm nóng chạy xộc thẳng vào sâu trong lỗ lồn. Dòng tinh đi đến đâu là tôi cảm nhận được rõ đến đó, nóng, hơi nhơm nhớp lấp đầy đến tận miệng lỗ. Cứ thế cho đến khi hai con cặc bị ngâm cho đến mềm nhũn rồi tự tuột ra khỏi lỗ thì dòng tinh đặc sệt, trắng đục cũng ồng ộc trào ra hết bên ngoài.

Cả ba sau đó tắm cho nhau rồi từng người bước thận trọng ra ngoài. Tôi là người cuối cùng bước ra, nhưng vì quên sữa tắm nên quay lại lấy mới phát hiện phía bên buồng sát vách đang có người ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia