ZingTruyen.Asia

[ FULL]- TRUYỀN NHÂN THỜI KHÔNG NHÃN KỶ SỰ- LanAnh29

Đệ 68 chương : Sắt

LanAnh29

Công cuộc của Izuna và Tobirama đổ sông đổ biển hết.

Tobirama nửa vừa nổi giận vì Izuna lừa , nửa vì .. tức bản thân, tiếp tục vùi đầu vào văn phòng Hokage.

- Tobirama, ngươi xem ngươi xem ! - Hashirama cười rạng rỡ , giơ lên món quà. - Đây là quà mừng cưới của ta từ Lôi quốc đấy !

- Quà mừng cưới ? - Mineko khó hiểu. - Ngươi cưới Mito ?

Hashirama nhăn mặt :

- Đừng chọc ta chứ. Hiện Senju và Uzumaki đang căng thẳng vì ta từ hôn đấy.

Izuna hỏi :

- Vậy ngươi cưới ai ?

- Còn ai ngoài ca ca ngươi , Uchiha Madara.

Từng lời Hashirama thốt lên , khiến Izuna hóa đá.

1s

2s

- HASHIRAMA!!!

Izuna nghiến răng, phun ra một trận hỏa độn. Tobirama điềm tĩnh Thủy độn dập tắt : '' Izuna, ngươi nên sớm quen điều này. Hashirama là một tên ngốc. ''

Và Tobirama thầm cười 1 trận trong bụng cho sự bất hạnh của Izuna.

Hashirama khổ sở giải thích :

- Bởi vì Madara đi biệt tích a. Nếu ta loan tin đồn ta sắp cưới hắn khắp Nhẫn giới, Madara sẽ tức giận quay về tìm ta tính sổ.

Izuna khinh bỉ, nhưng cũng chẳng phản bác khi đã hiểu vấn đề, cậu hạ ấn xuống, hừ hừ trong cổ. Không thể không thừa nhận , cách này quả thật rất hay để Madara trở về. Mà xét nhiều mặt, kẻ khổ nhất cũng là Hashirama, bị huynh trưởng tấu 1 trận cũng hả hê cho Izuna lắm.

Hashirama hí hửng lôi hộp quà từ Lôi Ảnh ra :

- Nếu được, khi Madara về , ta cùng hắn cùng đám cưới cũng hảo lắm a !

BỐP !

Tobirama không ngần ngại giáng xuống một đòn.

Hộp quà mở ra, trong đó dần hiện ra một thanh kiếm màu trắng sáng. Tobirama đôi mắt sáng rực lên :

- Đại ca, ngươi ... có thể cho ta thanh kiếm ấy được không ?

- Không ! - Hashirama thẳng thừng. - Ngươi tham quá Tobirama. Đây là quà giá trị nhất thế gian cả vật chất lẫn tinh thần !

Mineko cầm lên thanh kiếm , sờ lên. Thanh kiếm sáng bóng , không nặng như các thanh kiếm khác, nhưng sắc bén gấp vạn lần , thiết kế tinh xảo . Trên thân kiếm có đính một viên sáng lấp lánh : Kim cương. Mineko chậc lưỡi, ngưỡng mộ Lôi Ảnh hào phóng. Nhưng chẳng phải Senju và Uchiha chẳng thiếu thốn gì vàng bạc đá quý trong thời bình này sao ? Lúc hai bên chiến tranh thiếu thốn đủ bề, tiền bạc chẳng đủ , lương thực không có mấy trăm năm dài thì không tính. Nay đã liên minh, tự dưng của cải tăng lên dồi dào theo ngày tháng, Konoha ngày càng vững , nhờ số vật chất hai bên xây dựng , giúp đỡ dân làng nên giữ được 1 thời gian từ lúc thành lập đến nay vẫn yên bình. Nếu là các nơi khác, hẳn đã bị tấn công. Cho nên, Lôi Ảnh tặng thanh kiếm có đính kim cương, cũng chẳng gọi là quá to tát.

Mineko thắc mắc :

- Ngoài kim cương ra thì thứ gì khiến Hashirama từ chối Tobirama ? Giá trị nhất thế gian ở chỗ nào ?

Hashirama kinh ngạc :

- Mineko, ngươi không biết sao ? Đây là thanh kiếm vô cùng quý hiếm làm từ Sắt ! Là Sắt đó ! Thế gian không phải có quá nhiều , thậm chí cũng chưa chắc trên đời này có nhiều hơn hai chiếc đâu !

Mineko kinh ngạc, nhưng là kinh ngạc bởi từ : '' Sắt ''

- Sắt có cái gì đáng quý ? Chẳng phải Shuriken và Kunai đều làm từ Sắt cả sao ?

Izuna cũng vô cùng ngạc nhiên về Mineko :

- Ca ! Ngươi thật sự không biết sao ? Sắt là nguyên liệu quý hiếm nhất của Nhẫn giả. Ngoài độ bén và bền, Sắt còn có thể hút Chakra của đối thủ. Do vậy, ai có được thanh kiếm Sắt, coi như sở hữu đến 60% thắng. Shuriken và Kunai không phải làm từ Sắt, mà là làm từ đá đen ở vùng núi Kitatano ở phía Bắc. Bắc Phong hiếu chiến vì tự tin có nguồn đá đen ở núi Kitatano dồi dào. Mấy trăm năm trước, có một khối thiên thạch rơi xuống trái đất. Nhẫn giả ở Lôi quốc đã dùng hệ tính Lôi tách Sắt ra từ Thiên thạch, chế tạo thành công ra Kiếm Sắt. Do vậy, Kiếm Sắt rất quý.

Tobirama khoanh tay, bồi thêm câu , cố ý muốn Mineko từ bỏ : '' Thế nên, bình định Bắc Phong là chuyện khó hơn lên trời. ''

Mineko hết kinh ngạc này đến kinh ngạc khác. Không phải kim cương mới là thứ quý nhất trên đời sao ? Hóa ra, Chakra cũng khá giống nam châm , chúng có thể hút các vật có từ tính.

- La bàn ? La Bàn đâu ? - Mineko hỏi.

Tobirama nhíu mày :

- La bàn là cái gì ?

Thời này cũng chẳng có la bàn ! Mineko hiểu ra. Cô không giấu được sự phấn khích. Chấn định bờ Bắc, Mineko đã có kế hoạch. Vấn đề chính là làm thế nào để tìm ra được mỏ sắt. Sắt thời này chưa biết khai thác ở đâu, nên còn vô số dưới lòng đất. Chỉ cần dùng Chakra như dùng Nam châm để tìm kiếm , sau đó chẳng cần hệ tính Lôi mà dùng những kiến thức cơ bản ở thế kỉ 21 để luyện kiếm. Ngoài ra, còn có thể lợi dụng Sắt để uy hiếp các quốc gia khác ngừng chiến, chế tạo ra la bàn . Vô số cái lợi nếu phát minh ra được sắt. Ngoài ra , còn có thể bán. Bán . BÁN BÁN BÁN bán lấy tiền a !!!!

Tobirama , Izuna cùng Hashirama âm thầm hít một hơi dài. Nhìn vẻ mặt gian trá với từng đợt cười man rợ vang lên giữa văn phòng Hokage khiến người ta không rét mà run ... A ha ha ... sắp tới ... cô gái này sẽ nghĩ ra chuyện gì nữa đây a... Đâu phải họ lần đầu chứng kiến Mineko lên cơn thú tính. Không hẹn, mà tất cả cùng chung một đợt lạnh xương sống, tự động rút đi cao chạy bay xa.

Nhưng phát minh ra Sắt - cũng chẳng khác khi năm xưa, Hagoromo quyết định truyền Chakra cho nhân loại là mấy ... Để rồi Nhẫn giới phải chìm trong tranh chấp tham lam...

Nhưng Sắt - sẽ sắp là vũ khí cho cả người thường lẫn Ninja ... 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia