ZingTruyen.Asia

[FULL] Truyện Liên Quân Mobile (Hư Cấu)

Chương 1: Valhein

iamfeen

Nỗi tức giận của Valhein ngày một tăng lên theo năm tháng. Anh căm thù lũ Huyết tộc, bọn chúng chỉ xem dòng họ của anh như những con dê được nuôi béo tốt nhằm cung cấp lương thực cho bọn chúng. Tất cả mọi người ở đây đều luôn ở trong tình trạng nguy hiểm, có thể trở thành thức ăn của bọn chúng bất cứ lúc nào.

Và đến hôm nay, Valhein quyết định không thể tiếp tục số phận đen tối này. Vốn là một thành viên ưu tú với tài bắn súng cự phách và trí thông minh, anh dũng hơn người, Valhein đã lập ra một kế hoạch để có thể giúp mọi người tẩu thoát.

Đầu tiên, Valhein bí mật lập một đội gọi là Tiên phong. Gần như tất cả mọi người đều tham gia, chỉ trừ những phụ nữ hoặc trẻ em thì thu nhập nguyên liệu để giúp anh chế tạo vũ khí.

Vì nguyên liệu thiếu thốn nên chất lượng của chúng không được hoàn hảo. Mặc dù thế, đừng xem thường nó! Chỉ cần một phát vào lũ Huyết tộc, chúng sẽ chết một cách đau đớn và biến mất hoàn toàn khỏi thế giới này. Riêng Valhein thì súng của anh ta đã đạt sức công phá mạnh mẽ nhất, một phát thôi sẽ chết ba người.

Theo thông tin từ những người đáng tin cậy thì khoảng một tuần nữa sẽ tổ chức một buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 72 của lão Dracula, người đứng đầu Huyết Tộc. Vì cần nhiều người phục vụ nên chúng sẽ giảm bớt số người canh gác cổng, tập trung ở phòng chính nơi tổ chức buổi tiệc.

Valhein đề nghị sẽ thực hiện kế hoạch vào hôm đó, cố gắng tránh xa nơi tổ chức buổi tiệc rồi tẩu thoát.

Một trong số người thắc mắc rằng tại sao không giết hết tất cả bọn chúng? Với những vũ khí đặc biệt của chúng ta, chắc chắn sẽ xử lí được tất cả.

Valhein vừa ngồi trên một chiếc ghế gỗ cũ kĩ ở gian tầng hầm - nơi mà anh và những người khác bị giam giữ vừa xem xét chi tiết bản đồ trên một cuộn giấy da, chậm rãi nói:

- "Dù vũ khí của chúng ta có mạnh thế nào đi chăng nữa nhưng với số lượng ít ỏi thì không thể nào đối đầu được với bọn chúng. Bọn chúng quá đông và rất nhanh nhẹn. Chỉ sợ trong cuộc chiến này, sẽ có rất nhiều người phải hi sinh..."

Đám người kia gật gù đồng tình và ca ngợi anh hết lời. Valhein không cần những lời tán dương ấy, cái anh cần là mọi người sẽ được tự do.

Đến ngày thực hiện, tất cả theo anh đi vào những lối ít người qua lại, gặp bất cứ lũ Huyết tộc nào thì lập tức thủ tiêu tránh bị phát hiện.

Cuối cùng họ chỉ còn qua cổng là chính thức ra khỏi nơi này. Valhein giương đôi mắt tinh anh của mình để nhìn xem có bao nhiêu kẻ gác cổng.

"22... 23... 24..." - Anh nhẩm đếm.

Nếu lỡ để xổng một tên thì chắc chắn cả bè lũ ở bên trong sẽ ùa ra bên ngoài tóm gọn. Tuy nhiên mọi thứ đều có ở trong kế hoạch của Valhein cả rồi. Bây giờ anh chỉ cần bình tĩnh thực hiện nó mà thôi.

Valhein ra dấu cho những người bắn tỉa thực hiện. Họ nhẹ nhàng núp vào những góc tường được bao phủ bởi bóng tối.

Khi Valhein gõ vào tường hai lần, đồng loạt các tiếng súng vang lên, xử lí hết tất cả các tên gác cổng, bọn chúng không ai hay biết chuyện gì đang xảy ra cả.

Bây giờ Valhein và dòng họ của anh im lặng đi đến cổng.

Tuy nhiên Valhein đã mắc một sai lầm, anh đã bỏ sót một tên. Hắn núp ở một bãi cỏ gần đó để ngủ, tiếng súng đã làm hắn tỉnh giấc và hắn vội vàng vào trong cấp báo.

Giờ đây lũ Huyết tộc đã kéo bè kéo lũ đến, chúng bao ngập khắp sân, nhìn lũ cống phẩm của mình sắp sửa tẩu thoát bằng những đôi mắt sắc lạnh và tàn ác.

- "Đã đến nước này rồi thì đội Tiên phong phải..." - Một trong số người nói.

"Không được... nếu thế thì tất cả mọi người trong đội Tiên phong sẽ phải hi sinh! Chúng có thể dễ dàng né đạn..." - Valhein lắc đầu nói.

- "Còn hơn là tất cả mọi người phải chết."

- "Tôi sẽ giúp mọi người."

- "Không được, anh hãy đi cùng với những người kia đi. Bọn họ cần anh, dòng họ của chúng ta sẽ cần anh trong tương lai. Nhanh đi, chúng đang tiến lại gần."

Valhein bối rối không biết phải làm sao, một người khác trong đội Tiên phong đẩy anh ra xa và những người kia thì kéo anh chạy ra khỏi cổng. Đội Tiên phong anh dũng đẩy lùi bọn Huyết tộc.

Vailhein cảm thấy mình thật bất lực, giờ đây anh chẳng làm gì được cả. Nhìn những người đã tin tưởng anh mà cảm thấy hối hận. Đáng lí ra anh phải cẩn thận, đáng lí ra anh phải...

Valhein liên tục trách mình, thề nếu gặp lại lũ Huyết tộc, anh sẽ không chừa sót một tên!

Khi đã đi xa khỏi nơi của bọn Huyết tộc, cả bọn đi đến lâu đài Khởi nguyên theo kế hoạch. Giờ chỉ còn rất ít người sống sót.

Gặp Thane, Valhein trình bày tất cả, Thane chăm chú lắng nghe và giúp đỡ mọi người có nơi nương tựa. Đồng thời đề nghị anh gia nhập lâu đài Khởi nguyên, chống lại lũ ma cà rồng và những kẻ xấu khác. Valhein lập tức đồng ý.

Được Thane tôi luyện thêm, giờ đây khi lũ ma cà rồng nghe đến tên Valhein - Thợ săn ác quỷ đều sẽ phải ngán ngại mà tháo chạy.

TÁC GIẢ: Feen

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia