ZingTruyen.Asia

⌈Full⌋ [Tống chủ Jujutsu Kaisen] Ánh Bình Minh

Chương 36: Dấu chấm cuối con đường

Fuji_no_Hana

Idol nữ hot nhất Abeno Helen giải nghệ, The Moons giải tán.

Tin tức này vừa được công bố đã làm biết bao người oanh tạc và nó lập tức được lên hot search. Zero đã phải vội vàng một tuần để mà xử lí hậu quả sau quyết định bất ngờ này của mình, đồng thời cô tổ chức một buổi live cuối cùng để cảm ơn sự ủng hộ của mọi người từ trước đến giờ.

Sau đó Zero đem kí ức của mọi người về Abeno Helen chậm rãi xóa đi, theo thời gian sẽ không còn ai nhớ đến Abeno Helen, kể cả em trai của Helen – Haruka Isumi của Zool.

Mà hành động này của Zero như một điềm báo trước.

Cô đang sắp xếp mọi vướng bận, cô sẽ rời đi.

Mọi người ngầm hiểu không nói ra.

Quả nhiên khi thu dọn tàn đảng của bộ não, lập đổ cao tầng xây dựng chính trị mới Abeno gia tộc biến mất. Ba anh linh tổ tông của Ngự tam gia trở về luân hồi, kết thúc hợp đồng với Ức Chỉ Lực, ba người họ rốt cuộc trở thành anh linh chỉ để giúp người bạn thân của họ mà thôi. Cuối cùng nguyện vọng của Zero không thể thực hiện được, cô quyết định từ bỏ phản kháng với vận mệnh.

Zero sẽ rời đi thế giới này, bước lên con đường chu du không đích đến.

Đi cùng cô chỉ có đao kiếm phó tang thần Tsurumaru Kuninaga, kể cả Abeno Kagura cũng đã quay về dòng luân hồi dưới sự khuyên bảo của Zero rồi. Và Matou hai chú cháu đã đến cao chuyên hỗ trợ một tay giúp đỡ bộ máy chính trị mới vận hành.

"Mọi người đã vì ta lưu lại nhân gian một ngàn năm, bây giờ ta đã ổn rồi."

"Cảm ơn, cảm ơn mọi người."

Ngày hôm ấy, vào cái ngày mà Zero rời đi toàn bộ nguyền rủa trên khắp nơi đều bị buộc co rúm lại, vô pháp phản kháng trước lĩnh vực bao trùm mọi không gian. Cùng một lúc với bầu trời chớp nhoáng hóa thành màu đen, tất cả nguyền rủa đều bị thanh tẩy.

Đây là món quà Zero tặng cho các chú thuật sư – những người du hành với tử thần hằng ngày. Họ sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ vô lo một thời gian.

Mà cũng vào sự kiện ấy, tất cả chú thuật sư mới kinh hãi trước sức mạnh của vị lão sư bảo hộ trường chú thuật.

Kì tích xuất hiện ở Nhật Bản rất nhanh được các nước khác biết đến, không ai không biết nguyền rủa ở Nhật Bản cao gấp mấy lần nước khác, tựa như cái nôi của tai họa, nơi chú ngụ của tử thần. Nhưng bây giờ họ mới biết đến Nhật Bản lại có một vị chú thuật sư thoát khỏi vỏ bọc nhân loại khác ngoài Tengen tồn tại.

Mạnh mẽ vượt qua tầm với nhân loại, không nằm bên bàn cân nào của cán cân cân bằng, thuộc về ngoại lai thế giới. Đó chính là phù thủy vô hạn – Zero.

Sau đó mọi người mới đua nhau khai quật chuyện xưa của Abeno gia chủ duy nhất – Abeno Zero và chuyện này vẫn là đề tài được mọi người nói say xưa mãi đến rất lâu rất lâu về sau.

Mỗi khi phục chế được một đoạn video hay hình ảnh gì thì cả đàn chú thuật sư đều nhao nhao cả lên, có đôi khi hình tượng idol bị hủy hoại một đi không trở lại.

Ai ngờ được vị chú thuật sư mạnh nhất Gojo Satoru – người đứng đầu cải cách chú thuật sư cao tầng, được xưng là dạy dỗ ra những chú thuật sư cường đại lại là một giáo viên vô lương, mê muội đồ ngọt vô hạn cuối, không lý do bỏ dạy, chuyên gia ném việc cho học sinh với mỹ danh 'thực hành' đâu cơ chứ.

Ai ngờ được vị giáo sư Getou Suguru – người cùng với Gojo Satoru được xưng là bộ đôi mạnh nhất vô đối thủ, bề ngoài đánh tin cậy kì thực lại quậy ngầm ưu thích cùng Gojo Satoru lật tung nóc nhà chú thuật giới đâu.

Ai ngờ được vị Thiên cùng chú trói bạo quân Fushiguro Toji mạnh đến biến thái dù không có chú lực cũng có thể dùng thể thuật đánh sập Ngự tam gia, tay không bắt nguyền rủa sư, chân đạp chú linh cư nhiên là tên ham mê cờ bạc không thuốc chữa, bi thương là mỗi lần cược đều thua còn để hai đứa con lo, lại ham thích tìm đường chết suốt ngày nhảy trong địa lôi của phù thủy còn đem hài tử ngoan ngoãn giáo thành vô lương học sinh (hắc lịch sử của bé Megumi).

Khi album ảnh của Getou Mimiko được phục chế lại, chú thuật giới nghe đâu đó tiếng 'răng rắc' đổ nát hình tượng. Rồi sau đó từ những tiếng tán dương sùng bái thậm chí còn có tín ngưỡng hóa thành tiếng 'ha ha ha ha ha' cười không ngừng trên diễn đàn.

Nhưng mà ai cũng cảm nhận được, hễ ai nhìn vào bức ảnh cũng lây nhiễm cảm xúc đẹp đẽ ấy. Dù cho họ ở trong thời đại mục rữa nhất, dù cho cao tầng thối nát hằng ngày vẫn nhăm nhe nhắm đến họ, dù cho vẫn kề bên tử vong mỗi ngày đối đầu với chú linh nhưng họ vẫn cười thật tươi, vẫn lưu lại những thời khắc đẹp nhất.

Đó là câu chuyện bọn họ cùng nhau vẽ thành bức tranh sáng rọi nhất.

Đó là một thời thanh xuân tươi đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia