ZingTruyen.Asia

[Full] (POT Đồng Nhân) Vị Bánh Ngọt

Chương 2: Cùng Kanna cùng nhau

Uchiha_Yukino

"Kanna, Kanna nhanh lên nào!" Jirou đứng ở trước cửa nhảy nhảy lên, điều này làm cho Kanna rất buồn cười. Cô che miệng cười một cái, lập tức chạy tiến lên:

"Xin lỗi xin lỗi..."

Bởi vì phải búi tóc cho nên hơi mất thời gian. Cô hối lỗi ngẩng đầu lên, khi thấy hắn nhìn chằm chằm mình thì không khỏi nghi vấn:

"...Jirou?"

"A, không, không có gì!" Hắn sực tỉnh, vội vã xua tay, chỉ là đôi mắt kia vẫn không rời ra khỏi người cô: "Tại sao Kanna lại búi tóc lên?"

"A, cái này sao..?" Cô có chút xấu hổ: "Ami nói tớ nên thử búi tóc lên..."

"Không cho phép!" Jirou như một đứa trẻ ngăn lại bước chân của cô, phồng má: "Không cho phép!"

"—Hả? Nhưng là..."

"Jirou không thích!!" Hắn mạnh mẽ lắc đầu, giống như một đứa nhỏ bất mãn dậm chân: "Jirou không thích Kanna búi tóc đi học! Rất không thích!"

Kanna buồn cười nhìn hắn, cũng không phản bác nữa mà vươn tay tháo dây buộc tóc xuống, để xoã tóc trên lưng: "Được chưa?"

Jirou nhìn chằm chằm cô một cái, đặc biệt là vị trí cổ. Hắn tiến lên bới tung tóc của cô lên, cho đến khi chiếc cổ trắng nõn mảnh khảnh hoàn toàn bị che lại mới hài lòng nói: "Được rồi."

Hừ, hắn mới không cho đám người kia nhìn thấy cổ của Kanna đâu! Xí!

Hắn móc pockey ra cho vào miệng ăn, tay kia thì vươn ra nắm chặt lấy tay cô. Cả hai đi bộ tới trường, nhưng tất nhiên nó không bình thường là được.

Bởi vì Jirou như một tên ngốc hưng phấn nhảy nhót trên đường, lắc tay lắc chân, thanh âm hào hứng xuyên thủng tầng trời.

Chính tuyển CLB tennis của Hyoutei đã từng nghiến răng nghiến lợi về vấn đề này rất nhiều lần. Vì sao khi đi cùng Kurosaki Kanna hắn phấn chấn như vậy, nhưng khi tập huấn hoặc đi thi lại ngủ như lợn chết?

Chính vì thế, Atobe Keigo, nữ vương hoa lệ đã ép-buộc cô khi hắn thi đấu phải đi xem, hoặc khi hắn huấn luyện cũng phải đứng xem hắn huấn luyện.

Đối với việc này, Akutagawa Jirou sung sướng đến phát điên.  Thường ngày Kanna vì ngại ngùng sẽ không cùng hắn có quá nhiều tiếp xúc, nhưng kể từ khi Atobe nói vậy, thời gian hắn bò lên người cô sẽ là 16/24 hoặc có lúc sẽ là 24/24.

Lúc mà 24/24... tất nhiên là lúc hắn và cô ngủ cùng nhau rồi :>

Hi hi~

Sáng sớm các bộ viên đã tập hợp đông đủ cả. Kanna ngồi trên ghế lẳng lặng dõi theo bóng dáng của Jirou trên sân bóng. Thi thoảng hắn sẽ nhảy tưng tưng vẫy tay với cô, Kanna cũng đành vươn tay vẫy vẫy một cái.

Hết cách, nếu như hắn gọi cô không đáp lại thì nhất định hắn sẽ chạy tới chỗ cô hờn dỗi.

Jirou vừa đánh lại cú Kon của Ohtori lập tức hưng phấn quăng vợt chạy tới trước mặt cô, hai tay đặt trước ngực như ẩn nhẫn cái gì sau đó tung hô:

"I——Kanna! Kanna có nhìn thấy không?! Jirou đã đánh trả được Kon của Ohtori!"

Không riêng gì Kanna hắc tuyến, Ohtori hắc tuyến, các bộ viên khác cũng hắc tuyến.

"Cái kia.." Cô châm chước mở miệng: "Nhưng Jirou đột nhiên lại chạy về đây... cho nên Ohtori đồng học ăn điểm rồi."

"?" Hắn nghi vấn theo tầm mắt của cô nhìn về sân bóng, đã thấy quả bóng màu vàng chói mắt lăn lông lốc trên sân.

Jirou: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia