ZingTruyen.Asia

⌈Full⌋ [Naruto] Xích Diễm Phượng Hoàng

Chương 8: Căn cứ bị ma ám

Fuji_no_Hana

Lại thêm một tiếng thét thất thanh vang vọng khắp hang ổ, lần này nội dung của tiếng hét có vẻ nói cho đám người vừa bị đánh thức có chuyện gì.

Akatsuki: ma cỏ gì ở đây, hết thằng Deidara đến Hidan, tối qua tụi bây đọc truyện ma nên sinh mơ tưởng hả?

Cả đám bực bội lôi kéo nhau qua phòng Deidara. Vừa vào phòng liền thấy ba tên kia đang ôm nhau run rẩy, dưới sàn có vài giọt máu ngoài ra không có gì cả.

"Tụi mày mộng du hả?!" Kakuzu nổi đầy gân xanh trên trán nghiến răng nói, không ngủ để cho người khác ngủ ngày mai hắn còn phải đi kiếm tiền.

"Đọc truyện nhiều quá ám ảnh sao?" Kisame xoa cằm tự hỏi.

"Nga... ba người gặp ma rồi sao?" Feniko tươi cười hỏi, cảnh tượng này có chút giống đám Neji và Kiba lúc đi làm nhiệm vụ liên quan đến ma với nàng, có chút hoài niệm.

"Đúng a!!!" ba tên đồng thanh trả lời.

Pain đen mặt nói, "Lần sau cấm đọc truyện ma, rảnh thì đi hoàn thành nhiệm vụ đi."

"Nhưng mà thủ lĩnh có ma thật a!!!" Tobi oan uổng kêu lên.

Một đám hiển nhiên không tin, định quay về ngủ tiếp thì họ nghe có tiếng nói, "Ân, có ma thật mà, trong hang ổ có ba con."

Akatsuki: "..." o.O‖

Itachi lên tiếng hỏi nàng, "Làm sao ngươi biết?....... Ngươi thấy chúng?"

"Đúng, ta có thể thấy linh hồn người chết, oán linh, hồn ma, đủ loại luôn." Feniko rất vô tư trả lời, "Lúc còn ở làng Lá Tsunade sư phụ cứ giao cho ta mấy nhiệm vụ về hồn ma để làm."

Akatsuki: "..." hỏi thật đấy, cái thứ vừa gia nhập tổ chức họ là gì vậy? ლ(°Д°ლ)

Deidara, Tobi và Hidan lao lên mắt ngập nước mắt nhìn nàng như vị cứu tinh, cả ba đồng thanh nói, "Nhanh trừ ma a!!!"

Feniko không chút lưu tình đổ lên đầu họ gáo nước lạnh, "Ta không biết trừ ma, thấy hồn ma là một chuyện, trừ ma là một chuyện khác."

Deidara, Tobi và Hidan đổi đối tượng, "Thủ lĩnh chuyển căn cứ đi!!!"

Pain cũng rất phũ phàng, "Tiền không có!"

Deidara + Tobi + Hidan: "..." QAQ

Feniko đánh cái ngáp, lôi kéo Konan về phòng ngủ, trước khi đi nàng không quên nói, "Có ba con, đầu người ở phòng này, xác chết chìm hình như ta thấy nó đi vào phòng Itachi và Kisame, hồn ma còn lại là người bị móc nội tạng ở phòng khách."

Itachi + Kisame: "..." họ ngủ chung với ma?!!!

Tổng kết lại chỉ có ba phòng là không có ma. Phòng con gái không thể ngủ ké được, phòng thủ lĩnh họ không dám, chỉ còn...

Hidan: "Ha hả phòng ta không có ma!"

Deidara + Tobi: "Kakuzu, Hidan, cầu ngủ ké!!!"

Kisame: "Itachi-san bữa nay qua phòng Kakuzu ngủ đi."

Itachi: "Được."

Chủ phòng•Kakuzu: "1 triệu ryo một người!"

Một đám không có phòng: "...."

Sáng hôm sau cả đám khởi hành ngay lập tức, dù xong nhiệm vụ hay chưa xong nhiệm vụ cũng không ở lại hang ổ có ba con ma nữa. Feniko tạm thời đi chung với Konan và Pain, xong việc chữa trị nàng mới đi tìm Itachi và Kisame.

_______ Làng mưa _______

Thủ lĩnh thực sự tên là Nagato, người sở hữu Rinnegan và là người tộc Uzumaki chung với nàng. Feniko phải kiểm tra tổng quát suốt bốn tiếng liên tục cho hắn. Lửa phượng hoàng có thể chữa trị nhưng vết thương lâu năm kèm theo thân thể chỉ còn da bọc xương thì phải kết hợp y thuật để chữa trị.

Sẽ tốn nhiều thời gian đây, Feniko cảm thán.

"Đây là liều thuốc và chế độ thức ăn." Feniko đưa tờ giấy cho Konan, "Phải, uống thuốc đúng giờ, trị liệu lửa phượng hoàng và lửa hồi sinh đúng theo lịch không được chậm trễ dù chỉ một giây, nói khái quát là tuần hoàn liên tục, thuốc tan hết thì uống tiếp, lửa vừa tắt thì thắp tiếp!"

"Ta sẽ lo phần chế độ ăn." Konan nói.

Feniko dặn dò kĩ lưỡng rồi đi qua phòng thuốc nghiên cứu tiếp. Đang làm dở chừng nàng đặt lọ thuốc xuống, nhìn lên linh hồn tóc cam trông giống thủ lĩnh giả kia. Từ lúc đến gặp Nagato nàng đã để ý có một linh hồn luôn ở bên cạnh Nagato và đi theo Konan khi cô ấy đến.

"Ngươi thực sự nhìn thấy ta sao?"

"Phải, ta tên Uzumaki Feniko, ngươi là ai?"

"Ta gọi là Yahiko, ta muốn nhờ ngươi một chuyện."

"Nếu là cứu Nagato thì ngươi không cần nhờ, chị Konan đã nhờ ta rồi." Feniko cầm lọ thuốc lên tiếp tục nghiên cứu.

"Không, ta muốn nhờ ngươi đừng để Nagato chạm mặt thầy Jiraiya, nếu thực sự chạm mặt Nagato chắc chắn sẽ giết thầy ấy."

"Hể? Jiraiya sư phụ là thầy ngươi sao?" Feniko giật mình, quả là trái đất tròn trở thành kẻ lưu lạc lại gặp sư huynh đồng môn.

Yahiko nghe cách nàng gọi thầy Jiraiya liền biết nàng không những quen biết thầy Jiraiya mà còn là đệ tử của thầy. Hắn thoáng yên tâm kể lại những gì hắn, Nagato và Konan trải qua.

Feniko cũng không hẳn chấp nhận yêu cầu của Yahiko, nàng biết Pain là thủ lĩnh của Akatsuki thì Jiraiya sư phụ đang có nhiệm vụ thu thập thông tin của Akatsuki thì kiểu gì cũng đụng mặt nhau. Nhưng nàng hứa với hắn sẽ không để Jiraiya sư phụ có chuyện gì.

Sau đó Feniko hỏi về Akatsuki, vì ở bên cạnh Nagato và Konan suốt chục năm qua Yahiko biết rất nhiều, hắn nói tất cả mọi thứ hắn biết.

Feniko nghe xong chỉ muốn chửi thề, Uchiha Madara? Sống gì sống dai dữ, trải qua ba lần Đại chiến Ninja chưa đủ hay sao mà còn muốn phát động Đại chiến Ninja lần thứ 4?

___________ Hai ngày sau _________

Hidan và Kakuzu chết.

Đang chuẩn bị khởi hành Feniko nghe được tin tức như vậy từ Konan. Trước khi đến chỗ Itachi, Feniko phải bay đến nơi Hidan và Kakuzu chết để xem có gặp được linh hồn họ không như vậy mới làm họ sống lại được nhưng chẳng có ai ở đó cả.

Có lẽ linh hồn đã siêu thoát rồi.

Đôi cánh rực lửa một lần nữa giang rộng ra Feniko bay lên trời cao hướng đến chỗ Itachi và Kisame. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia