ZingTruyen.Asia

⌈Full⌋ [KNY + KHR] Phong

Chương 41: Trận chiến cầu vồng (2)

Fuji_no_Hana

Đội của Fon bị loại thế là Iris mang Fon về nhà luôn, dù sao không phải kiêng kị cái gì. Hôm nay, Iris và Fon đến thăm Skull. Vindice tham gia vào cuộc chiến với tư cách là đội thứ tám. Họ đã cướp đồng hồ từ đội Skull và được cho phép gia nhập trận chiến cầu vòng.

"Nếu không phải Skull có tấm thân bất tử thì bị bắn xuyên ốc như thế này chắc chết rồi." Fon nhíu mày nói.

Iris dùng huyết thuật quỷ chữa lành vết thương cho Skull, tuy vậy chấn động vào não rất lớn, hắn cần nghỉ dưỡng vài ngày. Cả đám bàn luận về Bermuda von Vichtenstein, không ai có thông tin gì khả quan, sự hiểu biết của họ đối với tên này quá ít. Cuối cùng chẳng thu được gì thêm, cả bọn rời đi, ai về nhà người nấy.

Iris, Fon và Uni về đến biệt thự, họ thấy một đống hỗn độn, tên Vindice thấy họ trở về liền rời đi mất. May mắn đồng hộ chủ tướng không bị phá hủy, Iris nhanh chóng chữa thương cho tất cả.

Chết tiệt, Vindice! Biệt thự mới thuê đã bị ngươi phá hủy mất rồi! Hai ngày hai căn biệt thự, các ngươi tưởng bọn ta nhiều tiền lắm sao?!! Ngày mai thuê căn biệt thự mới là các ngươi đến phá tiếp đúng không?!!!

0:00 AM, tiếng reo của đồng hồ vang lên, một phút trước khi trận đấu bắt đầu.

Không nói đến các đội khác đã mệt lử khó có thể chiến đấu tiếp, bên đội Uni đang run sợ vì hắc khí của Iris. Rời giường khí đáng sợ đến mức nào, bọn họ đã được chứng kiến. Bây giờ nên bi ai cho đám người Vindice sắp đến hay cầu nguyện cho họ bình an trước khi chúng đến đây.

Fon! Vì sao ngươi không ngăn nàng lại a!! Bây giờ không phải lúc cưng chiều nàng a, ngươi làm ơn trị tính thê nô của mình đi!!!

1 phút.

Đúng một phút ngay khi Vindice xuất hiện, bọn họ đã bị hạ gục. Đội Uni hoàn toàn câm nín trước sức mạnh của tên yêu nghiệt biến thái kia.

Fon: yade ~ yade ~ hai ngày không được ngủ yên, cực khổ cho Iris rồi, vẫn là để nàng phát tiết một chút đi. May mà có hai người đến làm bao tải cho nàng trút giận.

Iris: tên nào phá hủy giấc ngủ của ta, sát!

Mọi người: đột nhiên cảm thấy, trận chiến của chúng ta thật nhẹ nhàng.

Ngày hôm sau, các Arcobaleno tụ họp lại lần nữa, lần này là do Reborn đề nghị. Sự thật đằng sau trận chiến cầu vồng, Reborn đã kể lại cuộc đối thoại của hắn và Bermuda. Quả như nàng nghĩ, trận đấu này chẳng có gì tốt lành. Đây đơn thuần là loại bỏ Arcobaleno cũ và chọn ra Arcobaleno mới.

Arcobaleno cũ sẽ chết.

Arcobaleno mới sẽ bị teo nhỏ và chịu đựng số phận như bọn họ.

Tất cả chỉ vì duy trì Tri-ni-sette. Thật đúng là một quy tắc tàn nhẫn. Hy sinh sinh mệnh để bảo vệ sinh mệnh khác.

Lần đầu tiên các Arcobaleno đồng lòng, tất cả sẽ đi theo kế hoạch của Sawada Tsunayoshi để phá bỏ lời nguyền và tiếp tục sống.

Bộ ba lửa Dying Will sẽ bay vòng vòng để đánh bại các Vindice. Ở công viên, Xanxus, Squalo, Byakuran, Mukuro và Dino chiến đấu với tên mạnh nhất Jager.

Iris lần này nghiêm túc tập trung vào trận đấu, nàng đợi ở hậu cần, chữa trị cho người bị thương đã rời khỏi trận chiến.

Ngay lúc vừa chữa cho Basil xong, nàng nhận được điện thoại của Reborn, lập tức bay đến chỗ Jager. Nhóm Tsuna cần ít phút nữa để hồi phục, đặc biệt là Tsuna, mắt cậu ấy vẫn chưa nhìn rõ. Họ sẽ đến sau.

"Dùng quà tặng."

"Arcobaleno Iris được phép tham chiến."

Thời gian còn lại trên đồng hồ là một phút, thêm vào ba phút của Uni, nàng tổng cộng có bốn phút. Hơi khó khăn rồi đây.

"Hơi th sương mù, thc th sáu – Nguyt Hà Tiêu."

Lâu lắm rồi mới có đối thủ ngang hàng đấu với nàng. Iris cảm thấy tên Jager này gần như mạnh bằng một tên Thượng Huyền.

"Hơi th sương mù, thc th sáu – Nguyt Hà Tiêu."

"Hơi th ca mây, thc th tư – Vân Vũ Tích."

"Hơi th sương mù, thc th by – Nguyt Lung."

Muichirou và Yuichirou đã đến giúp sức, Jager càng ngày càng rơi vào thế yếu.

Hắn chỉ gần như mạnh bằng quỷ thôi, mạnh hơn Hạ huyền, yếu hơn Thượng huyền, nàng vẫn có thể đánh bại hắn, đặc biệt là khi có Muichirou và Yuichirou giúp đỡ. Hạ Jager không khó.

"Quà tặng kết thúc." Tiếng đồng hồ vang lên, vừa lúc với Jager ngã xuống.

Các Arcobaleno: "...."

Mọi người: "...."

Đúng là một gia đình biến thái, từ chị đến em, thêm cả Fon và Mammon, cái gia đình này có ai bình thường không hả?! Còn có để người khác sống không?!!!!!

.

.

.

Ngay sau khi Tsuna hạ gục Bermuda, trận chiến cầu vồng chấm hết. Đàm luận với tên mặt caro thành công. Lời nguyền Arcobaleno đã được giải, từ nay trở đi sẽ không còn ai phải gánh chịu cái lời nguyền tàn nhẫn ất nữa.

"Cơ mà........ vì sao chúng ta vẫn bé tẹo thế này?!!" Skull bất mãn la lên, hắn chỉ vào Colonello và Lal, "Vì sao chỉ có hai người này là lớn lên."

"Lal và Colonello mỗi người chịu một nửa lời nguyền, còn chúng ta chịu trọn bộ...." Verde đưa ra giả thuyết của hắn, "......Nói cách khác giống như những đứa trẻ bình thường, chúng ta sẽ lớn dần lên."

Iris cười nhẹ nhàng, nàng ôm Fon lên, "Vậy là tốt rồi, Fon, chúng ta về Italy đi."

"Được." Fon cười ôn nhu đáp lại nàng, nụ cười chói lóa đầy sủng nịnh như muốn chọc thủng mắt của mọi người xung quanh.

Mọi người: "...." Show ân ái cái gì?! Mau biến lẹ đi cái đôi vợ chồng khoái tạo nghiệp này!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia