ZingTruyen.Asia

[Full](Đn Naruto) ĐẠI TỶ song sinh của Naruto

Chương 30: Gặp lại Zabuza

Noa_Mylem

Trên cây cầu

Khi cô đến nơi, Kakashi đang đối phó với Zabuza, Naruto và Sasuke đang mệt mỏi trong lồng kính với Haku. 1 phân thân của Naruto ở ngoài bảo vệ Tazuna. Nhìn thì khá hoàn hảo nhưng có vẻ như mấy người họ đang gặp bất lợi vì phải để ý đến Tazuna a.

Hoả Độn của Sasuke không dùng được, mấy tấm kính kia quá chắc, sao giờ nhỉ?........ Nếu đã vậy.... liều 1 phen luôn.....

Từ nơi ẩn nấp xông ra tiến về phía lồng kính của Haku hét lên:
"HOẢ KIẾM" thanh kiếm của bộ Viêm Đế Giáp xuất hiện trên tay Akami. Thanh kiếm có màu đỏ sẫm, cho phép Akami sử dụng lửa phát ra từ nó. Đưa tay lên chém về phía tấm kính.

"TOANG!!" tất cả tấm kính đồng loạt vỡ tan.

3 con người kia nghe thấy, bất ngờ quay lại nhìn.

Haku ngạc nhiên nhìn Akami: "Cái gì!!!" con bé đó có thể phá vỡ nhẫn thuật của mình?! Còn cả cái thanh kiếm kỳ lạ kia nữa.

Naruto người đầy vết xước nhìn Akami vui vẻ kêu lên:"Nee-san!!" đến rồi.

Sasuke nhìn thấy Akami, mày nhăn lại cũng đã dãn ra 1 chút: "Chậm quá!!" trên người câu cũng đã có không ít vết thương rồi.

Không để tâm, thu hồi lại kiếm Akami tiến lại gần 2 người.

"BỐP!" 2 quả ổi xuất hiện trên đầu Sasuke và Naruto

Naruto:"Ui!" biết ngay mà.

Sasuke: "A!" nữa sao, đồ bạo lực!

Mặc kệ 2 người kêu, Akami ánh mắt đáng sợ liếc qua: "Đau đúng không? Vậy thì lần sau khôn hơn chút đi! Một lũ ngốc, có ai đi chiến đấu mà lại tự chui vào bẫy của kẻ địch vậy không hả?!"

Naruto: "Xin lỗi, Nee-san!!" mặc kệ đúng hay sai. Chị nói cái gì là cái đó.

Sasuke: "Xì! Đau lắm đấy, cái tính bạo lực không thay đổi tý nào!" bũi môi than.

"Hử! Cậu nói gì?" bẻ tay răng rắc.

Sasuke chảy mồ hôi trán: "A! Không có gì!"

Akami đánh vậy thôi nhưng cô cũng rất yên tâm về Sasuke và Naruto. Vừa rồi cô quan sat thấy được, nếu Naruto còn có thể duy trì ảnh phân thân ở bên ngoài chứng tỏ thằng bé vẫn còn năng lượng dự trữ kháng cự được với Haku, tuy rằng có hơi chất vật chút.
Còn về Sasuke, tuy không biết được hay không nhưng... con mắt vừa rồi mà cậu ấy lộ ra, khá giống với thầy Kakashi....Ơ mà, Sasuke là 1 Uchiha mà nhỉ... vậy nó là Sharingan chính hãng sao? Huyết kế giới hạn.... lạ thật đấy! Có vẻ nó rất mạnh. Tuy không biết có cần thiết cô phải ra tay hay không nhưng... bọn ngốc đó thật là! Dù cho có kế hoạch gì thù cũng phải biết têu quý bản thân chút chứ!! Bị ăn hàng xong rồi chờ ai chăm.... hừ... Hơn nữa, đợi thên chút nữa chưa chắc đã có thể đánh bại được hắn mà 2 người đó còn có thể chết vì mất máu đấy!

Haku đứng 1 bên thấy 3 con người nào đó không để ý đến mình đầu cũng chảy ra vài tia hắc tuyến
'Lũ nhóc này, hồn nhiên thật đấy!!'

Haku: "Các ngươi...." chưa kịp nói xong thì Akami đã lên tiếng

Akami "Ngươi là người trong khu rừng mấy hôm trước đúng không? Dù đeo mặt lạ nhưng ta vẫn có thể nhận ra được, nhờ giọng nói và cách di chuyển của ngươi.... rất giống hắn!" nheo mắt nhìn Haku.

Haku "Ha!" cười nhẹ đưa tay lên tháo mặt lạ xuống.

"Xem ra cách che dấu của ta không được hiệu quả cho lắm... cô bé, khả năng quan sát tốt thật đấy!!"

Akami "Ta có nên cảm ơn vì lời khen này không?" vẫn nhìn chằm chằm Haku.

Haku nghe xong cười trừ: "Khỏi đi, ta không dám nhận đâu!"

Akami khoanh tay đánh giá nhìn Haku nói: "Sức chịu đựng không tệ, theo ta thấy, vừa rồi khi phá mấy tấm kính kia ắt hẳn ngươi cũng đã bị tổn thương bắn ngược lại! Vậy mà bây giờ vẫn đứng thẳng mà nói chuyện được.... không tồi đâu!"

Naruto, Sasuke ngạc nhiên nhìn Haku 'Hắn bị thương sao? Nhìn đâu cũng không giống! Tổn hại bên trong sao?'

Chưa kịp nghĩ xong đã nghe thấy tiếng Akami hỏi Haku, điều này làm họ ngạc nhiên hơn rất nhiều:
"Nè, vì sao vừa rồi ngươi lại không ra tay với 2 thằng ngốc này! Có thể đúng như ngươi nói, khả năng quan sát của ta cũng khá là tốt! Vừa rồi theo ta thấy ngươi hoàn toàn có khả năng sử đẹp họ 1 cách dễ dàng, không phải sao? Vì sao lại cố ý tránh các vị trí chí mạng đó? Ngươi...rốt cuộc đang nghĩ gì?" nghi vấn nhìn Haku.

Nghe Akami nói xong Haku thất thần 1 lúc rồi ngẩng mặt lên cười: "Ha..Ha..! Bội phục, ngươi quả nhiên không đơn giản chút nào!" nói xong bỗng trở lên nghiêm túc nhìn Akami.

"Uzumaki Akami! Tên này ta sẽ nhớ kỹ...!"

Mày Akani nhăn lại 1 chút rồi nói: "Cảm ơn!" vẫn nhìn Haku bằng ánh mắt khó hiểu.

Được 1 lúc Haku lại nói, lúc này thì khác hẳn vừa rồi, giọng nói hắn bỗng trở lên trầm hơn hẳn:
"Ta không hiểu được.... Vì sao ngươi lại có thể kiên nhẫn đứng đây nói chuyện với ta được nhỉ? Nếu ra tay bây giờ cơ hội thắng của ngươi không phải rất cao sao? Ta thấy được, trình độ và kể cả khả năng chiến đấu ngươi...... đều ở 1 cấp bậc khác với 2 thằng nhóc kia! Có thể là ngang bằng thầy của ngươi....... không.... mà có thể hơn nữa kìa!" liếc mắt qua nhìn Naruto và Sasuke phía sau Akami và Kakashi còn đang chiến đấu với Zabuza.

"Thay vì cứ đứng ở đây nói chuyện.... Vậy thì tại sao ngươi không ra tay? Thầy của ngươi không phải cũng đang cầm trợ giúp đó sao?" nhẹ nhàng nở nụ cười.

Akami mặt không biến sắc vẫn quan sát hành động của Haku.
"Để ta đoán nhé!.... Có phải ngươi định chờ ta rời lực chú ý lên cuộc chiến của Kakashi- sensei rồi nhân lúc sơ hở ngươi sẽ ra tay với 2 thằng nhóc phía sau ta đúng không?" tay chỉ về phía Naruto và Sasuke.

Haku chột dạ, mấy cái kim đang dấu trong tay áo đưa lên nhìn về phía Akami: "Sao ngươi có thể nhìn ra được?" nheo mắt nhìn Akami.

Akami không để tâm lắm đến biểu cảm của Haku, vẫn làm ra dáng vẻ như bình thường mà trả lời:
"Nhờ vào cảm xúc của ngươi, ta có thể thấy nó biểu hiện trong con mắt đó!" chỉ tay về mắt mình rồi lại chỉ về phía mắt của Haku.

"Khi nhắc đến Zabuza, ta thấy ánh mắt ngươi có chút dao động... vậy nên có thể là ta đã đoán được đại khái!" thu tay về, nhẹ giọng nói.

Haku mặt mày lúc này bỗng trầm xuống, ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào Akami: "Không ước mơ... không gia đình....luôn luôn bị hắt hủi... NỖI ĐAU CỦA SỰ CÔ ĐƠN!" dừng lại 1 chút.

Sasuke nghe Haku nói thì quay sang nhìn Akami và Naruto.... 'bọn họ..!'

Haku đang nói thì dừng lại, lúc này lại ngẩng mặt lên nở 1 nụ cười ấm áp nói: "Zabuza không cần những kẻ vô dụng....anh ấy là lẽ sống của ta!...Ở 1 giây phút nào đó trên thế giới này.... ta đã nhận ra rằng... Mình chỉ là thứ bỏ đi!...Nhưng ngay tại giây phút đó, Zabuza-san đã xuất hiện và nói "Hãy theo ta! Từ bây giờ mạng của ngươi sẽ là của ta!"... Tôi đã rất vui..."

Akami "...." cô có thể hiểu được điều này. Cái cảm giác này cô và Naruto đã được trải qua rất nhiều rồi! Nhưng may mắn hơn 1 chút bên cạnh cô còn có Naruto. Nhưng mà......

"Ngươi luôn mong ước được sống 1 cuộc sống bình thường... cùng với Zabuza đúng chứ?" bất ngờ đặt câu hỏi.

Haku nghe xong cứng người, mở to mắt nhìn Akami. Đợi 1 lúc sau thì phá lên cười: "Ha...Ha...Ha!!! Ngươi thật sự không giống 1 cô bé chút nào hết Akami!.........."

Akami không để ý vẫn nhìn chằm chằm Haku và rồi cô rất bất ngờ về câu nói tiếp theo của hắn...

"Akami! Xin hãy.... giết tôi đi!"

//////////////////////
Hết chương 30
Đủ nhé! 🔥

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia