ZingTruyen.Asia

⌈Full⌋ [ĐN KNY + KHR] Quả dứa và hoa sen

Chương 18: Chuyến tàu của quỷ

Fuji_no_Hana

"Vậy buổi họp của trụ cột bắt đ-"

"Chờ đã Oyakata-sama, ta có điều muốn hỏi." Tanjirou quay lại khi bị đưa đi, cậu cố hết sức nói dù cho bị hai người ẩn giả ngăn cản, "Oyakata-sama ngài biết người nào tên Hasuna không?"

"Hasuna? Vì sao cậu lại biết cái tên đó?" Ubuyashiki Kagaya giật mình, thái độ bất thường của ngài ấy làm cho các trụ cột tò mò.

"Vào lần đối đầu với Muzan, tôi đã gặp cô ấy, mặc dù không biết họ nhưng người khác gọi cô ấy là Hasuna, cô ấy có mùi rất giống ngài Oyakata-sama."

"Có thể kể cho ta nghe thêm được chứ?"

"À vâng, tôi cũng không biết nhiều cho lắm, cô ấy sử dụng hơi thở của hoa sen, di chuyển rất nhanh không gây tiếng động, hình như có cả độc tử đằng." Tanjirou cố gắng nhớ lại lúc cậu thấy Hasuna chém quỷ, "Cô ấy mặc chiếc haori họa tiết bỉ ngạn xanh."

"Bỉ ngạn xanh? Chẳng lẽ là đội trưởng của Bát Đóa Bỉ Ngạn."

Các trụ cột càng khiếp sợ hơn nữa, Bát Đóa Bỉ Ngạn hoạt động không thua gì Sát Quỷ Đội dù họ chỉ có tám người, cái cô gái Hasuna đó là ai chứ?

"Hasuna..... chẳng lẽ là Đại tiểu thư sao?"

"Himejima ngươi biết người đó sao?"

"Nếu đúng là Đại tiểu thư thì ta biết, người đó là trưởng nữ nhà Ubuyashiki, là đại tỷ của Oyakata-sama, nhưng vào tám năm trước ngài ấy đã hy sinh để cứu Amane phu nhân và Kiriya-kun."

Tanjirou cũng nghe được lời Nham Trụ nói, cậu cũng thật sửng sốt, không ngờ chị gái đó lại có thân phận lớn vậy.

"Tanjirou, đại tỷ vẫn ổn sao?"

" Ah à vâng.... tôi nghĩ cô ấy vẫn ổn, cô ấy đã kết hôn và có một đứa con gái."

"Vậy là tốt rồi.......... mặc dù ta không biết tại sao đại tỷ không quay trở về, nhưng tỷ ấy vẫn ổn là được rồi."

-----------------------------------

"Oa ~ papa, đây là tàu chạy bằng hơi nước sao? Trông nó khá giống tàu điện nhỉ?"

"Phải, chúng ta lên thôi." Mukuro bế Ayame lên, nắm tay Hasuna vào tàu. Hôm nay họ nhận được tin chuyến tàu có nhiều hành khách biến mất vô cớ nên đến đây để điều tra.

Đoàn tàu bắt đầu lăn bánh, người kiểm vé đi soát vé của từng người, bỗng con quỷ xuất hiện ở cuối toa tàu, Mukuro định tấn công nhưng lại bị Hasuna ngăn lại, "Chờ đã Mukuro, có một trụ cột trong toa tàu này."

Như lời Hasuna nói, con quỷ nhanh chóng bị hạ bởi Viêm Trụ, nhưng nàng vẫn có dự cảm không hay lắm. Chuyến tàu vẫn tiếp tục lăn bánh, mọi người đã bắt đầu thiêu thiêu ngủ.

"Mama, có những người lạ cầm dây thừng buộc vào những vị diệt quỷ sư kìa." Ayame kéo áo mẹ mình, nhưng cô bé lại không nhận được câu trả lời nào, "Mama... papa... hai người sao vậy?" cho dù cô bé có cố đánh thức cỡ nào thì cũng không khiến cha mẹ tỉnh lại được.

'Cốc'

Ayame quay lại phía tiếng động vừa vang lên, cô bé nhìn thấy Nezuko, người mà bé quen ở chỗ Tamayo a di, chị ấy đang dùng lửa đánh thức anh trai và chỉ trong chốc lát Tanjirou thật sự tỉnh lại.

"Nezuko, phiền em đốt những sợi dây thừng lại." Tanjirou nhờ Nezuko dùng lửa, chợt ngửi thấy mùi hoa tử đằng, cậu quay người lại thì nhìn thấy cô bé tóc xanh đang chạy tới, "Ayame? Em làm gì ở đây?"

"Tanjirou ca ca, mama và papa ngủ không chịu tỉnh."

Theo hướng tay Ayame chỉ cậu nhìn thấy Hasuna và Mukuro, vào lúc này những người bị con quỷ lợi dụng đã tỉnh lại và tấn công Tanjirou.

Nhanh chóng xử lí đám người đó, Tanjirou chạy đến cửa sổ nhảy lên nóc tàu, trước khi đi cậu còn không quên dặn dò Nezuko hãy đánh thức người khác và bảo vệ Ayame.

Vào lúc này, toàn bộ toa tàu xuất hiện những con quỷ nhỏ, chúng bao quanh những hành khách đang ngủ. Ayame đã dùng độc tử đằng diệt hết những con quanh cha mẹ và cùng Nezuko diệt những con xung quanh. Dần dần Inosuke, Zenitsu và Rengoku cũng đã tỉnh lại sau khi Nezuko đốt vé tàu, họ nhanh chóng phân công bảo vệ tám toa tàu.

Một lúc sau toa tàu bị chấn động dữ dội và tiếng hét chói tai, đoàn tàu bị lệch khỏi đường ray và dừng lại. Ayame được Nezuko ôm lấy khi ngã xuống.

"Nezuko tỷ, tỷ đi xem Tanjirou ca đi, em đi xem cha mẹ."

Giây tiếp theo, cô bé phóng về chỗ cha mẹ mình, nhưng không biết vì sao dù con quỷ đã bị hạ mà hai người đó vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại.

"Mở ra, cánh cổng dẫn đến tinh linh gió, Windy."

Một thanh niên tóc xanh hiện ra, trông cậu vẫn khá giống con người nếu bỏ qua đôi cánh bướm trong suốt sau lưng.

"Windy nhờ anh mang papa và mama ra ngoài, à và còn những hành khách khác nữa."

"Được."

Giây tiếp theo, từng cơn gió xuất hiện nâng tất cả mọi người ra khỏi toa tàu. Nhẹ nhàng đặt họ xuống đất, Windy rời đi sau khi xong nhiệm vụ. Ayame nhìn quanh tìm Tanjirou, cô bé thấy anh ấy đang ở cùng Rengoku, người bị thương rất nặng có vẻ sắp chống đỡ không được.

"Mở ra, cánh cổng dẫn đến tinh linh quang, Shine."

"Tiểu thư nhỏ, ngài cho gọi!"

Ngoại hình của Shine cũng rất giống Windy vì cả hai là sinh đôi, chỉ trừ việc Shine là nữ. Ayame kéo Shine lại chỗ Tanjirou rồi bảo cô ấy chữa trị cho Rengoku. Vết thương nhanh chóng khép lại, đôi mắt trái được chữa lành, những phần cơ thể bị vỡ cũng trở lại như cũ.

"Ha ha tuy ta không biết việc gì nhưng cám ơn cô bé đã cứu ta." Rengoku lại tăng động như xưa, hắn xoa đầu Ayame liên tục.

"Tanjirou ca ca, tại sao quỷ bị hạ mà papa và mama không tỉnh lại."

"Hasuna-san và Mukuro-san sẽ vẫn chưa tỉnh sao?" kì lạ với năng lực của họ đáng ra phải tỉnh lâu rồi chứ.

"Ân, dù Nezuko tỷ có đốt vé tàu thì cũng không tỉnh lại được."

Rengoku nghe hai người nói chuyện, mắt hắn sáng lên, "Cậu trai Tanjirou, mẹ đứa bé này là Ubuyashiki đại tiểu thư?"

"À vâng, cô ấy cũng có mặt trên tàu và bị dính huyết quỷ thuật."

"Nếu vậy hãy đưa cô ấy và chồng về dinh thự ngài Ubuyashiki, ngài ấy sẽ chăm sóc cho họ."

"Điều này......... em thấy được chứ Ayame."

"Vâng, được ạ."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia