ZingTruyen.Asia

Full Dn Hxh Khr Kalluto Chuc Nghiep Sat Thu

Sau đó Hibari, Fon, Squalo cùng Xanxus cùng lao với chiến đấu. Tất cả chỉ diễn ra trong giây lát, sau đó cả bốn người nhanh chóng tách ra. Chỉ có Fon là người chịu tổn hại duy nhất. Chẳng lẽ tên này lụt nghề rồi sao?

Hibari quay ra nhìn Fon và nói:"Vậy là ngươi cũng không chỉ là biết nói suông? Có sao không?"

"Không. Tôi vừa tận dụng màn chào hỏi vừa rồi để khởi động và điều chỉnh cho quen cỡ người này thôi." Fon mỉm cười nhẹ nhàng thư thả, hoàn toàn không có chút lo lắng nào cả.

Squalo mắt cá chết tỏ vẻ xem thường nói:"Gì đây? Thua rồi còn trình bày sao?"

Fon mỉm cười vừa cởi áo ra vừa nói:"Tiếp theo hành động của tôi sẽ tính bằng Micro giây."

"Micro?! Ngươi chém ra bão rồi đấy! Voi!!!

"Tôi nói thật đấy."

Kalluto nhíu mày, tư thế mà Fon vừa làm sau khi tung áo đó chính là bất bại chiến thế cảu Arcobaleno Fon, Phong Bạo Bộc Quyền.

"Đồ khốn."

"Rác rưởi."'

Squalo cùng Xanxus đồng loạt sử dụng nhẫn cùng hộp vũ khí của mình. Của Squalo là một con cá mập hệ mưa còn của Xanxus là một con Liger, loài lai từ hổ và sư tử thuộc hệ bầu trời. Hibari cũng sử dụng hộp vũ khí của mình, hắn mỉm cười phấn khích:

"Bắt đầu vui rồi đây."

"Tôi tới đây."

Cả ba người di chuyển nhanh tới nỗi khó nhìn được bằng mắt thường. Kalluto nhíu mày dùng niệm tụ ở mắt để quan sát kĩ hơn, tốc độ của Fon quả thật rất nhanh. Lúc trước khi chiến với hắn Kalluto đã phải mất không biết bao nhiêu sức lực mới có thể cầm hòa, phải thường xuyên dùng niệm tụ ở mắt.

Vù!!

Tên Fon, hắn dùng chiêu đó rồi sao?

Hỏa Long: Vũ Bộc Chi Quyền.

Chiêu thức kết hợp cùng ngọn lửa bão của hắn chính là một đòn đánh đáng sợ.

Squalo bị ảnh hưởng hỏng mất đồng hồ, sau đó Fon đột nhiên nhảy bật lên sàn nhà rồi lao xuống vị trí của Xanxus với ý định đánh hỏng đồng hồ. Kalluto nhíu mày, lần này thì cô sẽ không để hắn ta toại nguyện đâu.

Kalluto vội yêu cầu với chiếc đồng hồ của mình. Nếu trở lại thân thể cũ, nhất định cô sẽ ngăn cản và sẽ giúp sếp đánh vỡ đồng hồ chủ tướng của Hibari bên đội Fon:

"Yêu cầu quà tặng."

"Yêu cầu được chấp thuận. Arcobaleno Viper được quyền tham gia cuộc chiến."

Ngay lúc này.

Kalluto vươn tay ra sử dụng ảo ảnh siêu cấp R hạ lên toàn bộ mọi người ở nơi này. Chính vì vậy, trong khoảnh khắc cô nói trong tâm trí của Fon, hắn ta đã bị trúng ảo ảnh, toàn thân xuất huyết. Trực tiếp tấn công vào não, đó chính ưu điểm của nó.

"Ta sẽ không để ngươi cản đường đâu, Fon."

"Mammon, cuối cùng thì ngươi cũng tham gia."

Fon lau đi vết máu khóe miệng cười nhạt nhìn cô bước ra, Kalluto lạnh nhạt không nói. Cô cởi bỏ áo choàng rút ra cây quạt giấy, trên mình mặc một bộ kimono màu tối nhìn hắn và nói:

"Đương nhiên rồi. Người chiến thắng phải là ta."

"Vậy sao? Ta cũng mong chờ xem điều đó sẽ xảy ra hay không đó."

Vụt.

"Biến mất rồi!"

Hai người đột nhiên biến mất khiến mọi người ngạc nhiên, Squalo nhanh chóng hiểu ra hắn nói:

"Vừa rồi là ảo ảnh mà Mammon tạo ra, xem ra họ đã chuẩn bị một cuộc chiến 1 - 1 rồi."

Hibari nhìn về phía Xanxus nâng tonfa lên và nói:"Có vẻ ngươi rảnh rỗi quá nhỉ, con khỉ?"

Xanxus cũng nâng súng lên nhìn Hibari và nói:"Biến đi, đồ rác rưởi."

Sau đó cả hai lao vào tấn công nhau :))

...

Trong đó, tại không gian ảo ảnh mà Kalluto tạo ra, Fon nhìn Kalluto đứng đối diện mình không nói. Lúc này không phải là thân phận vợ chồng, mà họ dùng thân phận đối thủ kẻ thù mà đối xử với nhau. Kalluto thấy Fon bất động cau mày nói:

"Kẻ không có ý chí thì thua cuộc đi. Fon, ta không hề tham gia để chơi. Ta hoàn toàn nghiêm túc đấy. Và nếu ta thắng trong trận đấu với ngươi, ta sẽ ly hôn."

Colonello từng nói nếu cô ly hôn thì Fon sẽ rất sốc có khi lực chiến còn tăng lên. Vậy nên cậu ta đã từng nói với cô rằng: Nếu muốn Fon nghiêm túc cứ nói ly hôn.

Tất nhiên về sau khi Fon phát hiện ra trò đùa này do Colonello chủ mưu thì cậu ta bị nhét hành suốt mấy tháng liền.

"Ta hiểu rồi, vậy thì ta sẽ không để ngươi thắng trong trận đấu này đâu, Kalluto."

Fon mỉm cười thủ thế, cô cũng không ngại mà bắt đầu trận đấu. Nhẹ nhàng di chuyển vài bước, sử dụng kĩ năng ám sát đặc trưng của sát thủ nhà Zoldyck, Chi Khúc cùng với Ảnh Bộ. Hàng loạt những ảo ảnh xuất hiện đi quanh Fon, cặp mắt mèo đó tưởng như chỉ trực chờ cơ hội và hạ thủ.

Kalluto trong giây lát phát hiện ra Fon để lộ sơ hở, vung tay lên dùng miêu trảo tấn công Fon. Tuy nhiên Fon lại phản xạ quá nhanh, dùng tay chặn lại đòn tấn công từ cô, hai người duy trì trong tình trạng này. Kalluto nhíu mày, bàn tay còn lại cũng biến thành miêu trảo vung lên tấn công lần hai.

Tuy nhiên lần này Fon vẫn thành công mà đỡ được. Quả nhiên đấu tay không thì Fon vẫn là kẻ có nhiều lợi thế hơn. Giáp chiến không được thì đánh cự ly xa.

Nghĩ là làm, Kalluto nhảy bật ra cách xa Fon rồi xòe mạnh quạt giấy của mình. Cô vung quạt lên khống chế hoa giấy bao phủ Fon. Chiêu thực dùng hoa giấy bao vây kẻ thù khiến chúng không thể chạy và từ từ nghiền nát chúng là thương hiệu của Kalluto rồi. Fon nhíu mày nhìn cơn lốc hoa giấy vây quanh mình đây.

"Kalluto, ngươi muốn nghiền nát chồng mình sao? Thật đau lòng a."

Trong trường hợp này rồi, Fon vẫn còn rất bình thản mà mỉm cười nhìn cô. Kalluto khó chịu tức giận dồn sức dùng quạt phẩy mạnh theo nhiều hướng, tụ tập nó thành một con rắn và tấn công về phía cánh tay, nơi mà mảnh hoa giấy đã ghim vào kia. Bay một cánh tay cũng chẳng sao, khi về nhà cô sẽ tìm thành viên lữ đoàn Bóng Ma tên Machi khâu lại cho hắn là được.

Phập!

"Vũ điệu Nanh Rắn."

Vút!!

Cơn lốc hoa giấy như một con rắn lao về phía Fon chỉ chực chờ mà cắt đứt cánh tay của hắn. Fon mỉm cười, đột nhiên tung ra cú đánh bằng lửa Bão của mình. Kalluto nhíu mày nhìn chiêu thức đó.

"Bạo Liên Quyền."

Fon xuất ra một con rồng lửa bão màu đỏ rực, dựa vào đặc tính của lửa bão khiến cho con rồng đi xuyên qua cơn lốc giấy đó. Những mảnh giấy tiếp xúc với con rồng lửa bão đều bị vỡ ra và bị phá hủy. Vì vậy mà ngay trước khi tới gần Fon thì chúng đều bị phá hủy không còn đủ sức mà cắt đứt tay của hắn được nữa.

"Tsh! Bạo Liên Quyền! Thật khiến ta muốn giết ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia