ZingTruyen.Asia

[FREENBECKY] Xứng Đôi

Chap 4: Tình địch xuất hiện

hunnie_FB

Becky nghe tiếng gọi, quay đầu lại liền thấy Irin đội mũ lưỡi trai, tay xách một túi đồ ăn vặt, đang vẫy tay với cô. Cô cũng cười thật tươi, giơ tay vẫy vẫy đáp lại. Irin nhìn bộ dạng ngốc nghếch của Becky, cười một tiếng vui vẻ, một đường tiến thẳng tới chỗ cô.

- Này, mang cho em đấy! - Irin đưa túi đồ ra

- A! cảm ơn chị Irin - Becky nhận lấy túi, nhìn sơ một lượt, ngữ khí lập tức cao lên ba phần "Còn có trà sữa? Oa, chị tốt quá đi, RinRin!"

- Ay da, đồ vô lương tâm này, chưa bao giờ thấy em kích động như vậy. Giờ thấy đồ ăn còn gọi cả "RinRin" sao?

Irin trong bụng khinh thường một cái, nhưng tiếng gọi "RinRin" chị nghe cũng thấy rất vừa lòng. Trẻ con vẫn luôn dễ dụ như vậy, làm gì có đứa nhỏ nào cưỡng được sự mê hoặc của đồ ngọt đây?

- Sao có thể không kích động chứ, chỉ là giờ có nhiều người nên em phải kiềm chế mà. Chị cố tình tới đây thăm em à?

Becky và Irin hiện giờ tuy quan hệ khá tốt nhưng cô vẫn rất bất ngờ khi thấy chị ấy lại tới thăm mình như này.

- Ai dà, nếu thật có phải em cảm động hơn rồi không? - Irin hỏi cô

- Rất rất rất cảm động luôn ạ~

- Không trêu em nữa, vì Noey cũng quay phim ở gần đây, bọn chị hẹn nhau tối nay ăn cơm, nghe nói em cũng có phim mới ở đây nên tiện ghé thăm em luôn.

- Ồ~ thì ra là tiện thể tới thăm em.

Becky làm ra vẻ mặt "thì ra là như vậy", cô từng đi ăn vài lần với Irin và Noey, quan hệ hai người thế nào cô cũng hiểu rõ đôi chút.

- Còn dám chọc nữa thì trả đồ ăn cho chị đây!

Irin đưa tay làm như muốn lấy lại đồ, Becky vội vàng im lặng, đem giấu chúng sau lưng, lè lưỡi trêu ngươi đối phương.

- Em đấy, tại em mà chị còn chưa chào hỏi Khun Freen đây này.

Đều là người trong giới giải trí, tuy Freen và Irin chưa cùng hợp tác bao giờ, nhưng hẳn cũng nghe báo chí nói nhiều về nhau. Hơn nữa Freen cũng là tiền bối trong nghề, nên Irin theo phép mở lời chào hỏi đối phương trước.

- Chào chị P'Freen!

Freen nãy giờ ở bên cạnh yên lặng đứng xem hai con người kia trò chuyện. Nàng cũng không tiện ngắt lời, đến khi Irin chào hỏi thì nàng mới cười đáp lễ

- Chào em, Irin, có thể gọi em vậy không?

- Đương nhiên là được rồi ạ. P'Freen, chúc phim mới của mọi người thật thuận lợi! Becky đôi khi phản ứng chậm một chút nhưng em ấy thật sự rất nghiêm túc trong công việc ạ.

Irin tuy bề ngoài đùa giỡn trêu chọc cô nhóc đồng nghiệp này nhưng thực sự chị đánh giá cao con người cũng như tài năng của Becky.

- Bé con của chị, đương nhiên chị hiểu mà.

Freen vừa dứt lời thì cả Irin và Becky đều sững người. Nửa giây sau Freen mới phát hiện câu nói ấy hình như... có chút bá đạo, dễ gây hiểu nhầm, liền giải thích

- Ý chị là trước kia chị cũng từng hợp tác với Becky, cũng có nhiều lúc em ấy ngây người, nhưng khi quay phim thì hoàn toàn nhập tâm vào vai diễn.

- Đúng vậy, đúng vậy.

Irin nghe Freen giải thích thì cười cười, nhưng cũng không nghĩ nhiều, sau đó vì còn phải qua gặp Noey nên xin phép rời đi trước.

- Hẹn gặp lại chị, P'Freen. Thật hi vọng có dịp được đóng chung với chị.

- Tạm biệt em, chị cũng hi vọng thế!

- Bye bye Becky, ăn ngon miệng nhé, có dịp chúng ta lại cùng đi ăn.

- Được ạ, cảm ơn chị, Irin.

Hôm nay vì là ngày đầu quay nên hai người vẫn chưa có cảnh diễn chung, cơ bản đều là quay từng phân đoạn riêng của mỗi người.

Sau khi kết thúc ngày quay, Freen trở về nhà riêng, nàng tắm xong thì đi sấy tóc, nhớ lại nửa tháng trước khi đạo diễn Nut cầm kịch bản tới tìm mình. Tispky - quản lý của nàng nói "Chị hãy suy nghĩ thận trọng."

Thật ra trong thâm tâm nàng không muốn hợp tác tiếp với Nuttapong, nhưng vì rất nhiều nguyên nhân mà cuối cùng nàng vẫn nhận. Trong đó một lý do chính là nghĩ tới mối quan hệ giữa nàng và Becky gần hai năm nay càng ngày càng xa cách. Nàng cứ cảm thấy phần nhiều là do Becky cố ý tránh né nàng. Rõ ràng trước đó khi quay "Gap The Series" vẫn còn vô cùng vui vẻ, thân thiết như thế, sau khi phim quay xong, bé con cứ tìm cách tránh gặp mặt nàng, chuyện này khiến Freen luôn sầu não trong lòng.

Có lẽ lần hợp tác này là cơ hội xoá bỏ khoảng cách giữa nàng và Becky

Freen lại nghĩ tới lần ghé thăm của Irin hôm nay, nhìn cô ấy cười đùa với Becky, sắc mặt nàng tối đi vài phần. Quan hệ giữa họ thật sự là tốt như báo chí viết.

Màn hình di động sáng lên, Freen mở ra xem, là thông báo LINE Chat.

[@luxsulax: P'Freen, ngày mai em tới đoàn làm phim, em đang làm cơm hộp cho trưa mai, em làm cho chị một phần nhé?]

Freen quen thân với Lux SuLax từ sau khi quay "So Fit", tiểu cô nương này cũng rất lịch sự, đáng yêu. Tuy nhỏ hơn nàng, nhưng lúc nào cũng luôn ân cần quan tâm đến nàng trong suốt những tháng quay phim.

Freen đọc xong, đánh chữ vào cửa sổ chat trả lời

[@srchafreen: Không phiền em sao? Thế thì chị có phúc ăn rồi! *hehe*]

[@luxsulax: Không phiền, cũng sắp làm xong rồi, chị đừng có chê tay nghề nấu ăn của em là được *đáng yêu*]

[@srchafreen: Thế cảm ơn em, rất mong chờ nha.]

Sáng hôm sau Becky không có cảnh quay, nhưng cô có lịch trình phải ra ngoài phỏng vấn, vốn dĩ người trong tổ quay chương trình mời cô cùng ăn trưa, cô lấy lý do còn phải về quay phim mới, vừa phỏng vấn xong là ngay lập tức rời đi

Chị quản lý tối qua ngủ không được ngon, ngáp một cái rồi nói "Em ấy à, rõ ràng còn sớm mà cứ đòi về trường quay ngay, giờ chị đây không chỉ mất ngủ mà còn rất đói nữa"

- Em sợ ảnh hưởng tiến độ quay phim chiều nay mà. Lát nữa em mời chị ăn cơm, bên đó nhiều món ngon lắm. P'Beer à, phiền chị lát nữa đi mua cơm, em ra trường quay để học lời thoại trước, lấy cảm giác nhân vật - Becky nghe P'Beer than vãn, vội dùng ngữ khí nịnh nọt mà trả lời chị

P'Beer không còn sức lực nữa, thầm đồng ý với lời nhờ vả của Becky, chị nhắm mắt ngủ gật ở ghế phụ.

Tới trường quay, Becky liền nhìn thấy Freen đang cười đùa nói chuyện với một cô gái, cô tiến lại gần thì nhận ra được đối phương.

Đó không phải Lux Sulax, người diễn vai tam muội hay sao? Cô suýt nữa thì quên mất người ta rồi. Freen thấy Becky đến nơi cũng hỏi thăm

- Becky, em ăn trưa chưa?

- P'Beer đang đi mua rồi ạ.

Freen gật đầu, Becky nhìn sang Lux bên cạnh Freen, cô ấy mặc chiếc váy trắng xinh xắn, tạo cảm giác trong trẻo thoát tục. Cô mở lời trước

- Cô chính là tam muội của tôi sao?

Freen nghe câu hỏi ngẩn ngơ của Becky thì phì cười, đứa nhỏ này hỏi cũng thừa quá đi? Lux cũng không lường trước được Becky sẽ hỏi mình như này, mất vài giây mới hồi phục mà lên tiếng trả lời đối phương, giọng nói vừa lịch sự vừa ngọt ngào

- Chào cô, Becky, tôi là Lux Sulax, sau này nhờ cô chỉ giáo nhiều.

- Xin chào, sau này cũng cố gắng!

Tới giờ ăn cơm trưa, vì không gian có hạn, mọi người cơ bản ngồi ăn cùng nhau. P'Beer chạy lòng vòng mãi khu đó mới mua được hai suất mì. Khi chị quay về thì trừng mắt với Becky một cái, đứa trẻ này cứ đòi tới đây ăn, ăn một bữa mà hành xác người quản lý này quá rồi.

Becky le lưỡi, tách đũa ra, thấy trên bàn phía trước mặt Freen vẫn trống không, liền hỏi "P'Freen, chị không ăn cơm sao?"

Freen định trả lời thì Lux lấy từ túi giữ nhiệt ra hai hộp cơm, nhanh nhẹn đưa một phần tới trước mặt Freen, rồi đưa một chiếc thìa có hình nhân vật hoạt hình Piyo cho nàng. Freen cười nói "cảm ơn" với đối phương rồi mới trả lời Becky

- Lux đem cho chị rồi.

Chỉ năm chữ đơn giản nhưng khiến Becky cảm giác chua xót trong lòng, ánh mắt tối lại, nhìn Freen dịu dàng với người khác, thân mật với người khác, cô không kìm được sự ghen tỵ trong lòng.

Vốn tính mời chị cùng ăn chung, nhưng xem ra kế hoạch đã thất bại rồi. Trong lòng Becky không ngừng gào thét thầm mắng con người kia chen chân vào chuyện tốt của mình.

Freen thì ngược lại, biểu tình của đứa nhỏ kia không thoát được ánh mắt nàng. Chỉ một khắc ngắn ngủi thôi, nhưng nét ghen tỵ trong mắt của Becky lại khiến nàng cảm thấy vui vẻ. Đứa nhỏ kia vẫn còn rất quan tâm nàng, nhưng lại vì lí do gì đó mà luôn chọn cách tránh né. Nếu đã không thật thà như vậy rồi, cũng đừng trách nàng đây thật độc ác nhé.

Ngó lơ biểu cảm mây đen mịt mù của Becky, Freen không ngần ngại múc một thìa lên ăn thử. Cảm thán Lux quả thật tay nghề không tệ, nàng không tiếc lời khen đối phương.

- Em làm ngon lắm!

- Thật ạ? Chị thích là được rồi.

Becky ngồi ở đối diện, thu hết khung cảnh vừa rồi vào tầm mắt. Tâm trạng vốn đã đen nay càng đen hơn nữa. 

Hứ! Tôi cũng biết làm cơm, tôi làm cũng rất ngon đấy nhé! Becky lúc này mặt đen sì, mở mạnh nắp hộp mì trước mặt. Tâm trạng đang không vui, cô lại phát hiện có rau mùi trong đó thì cau mày khó chịu. Rau mùi chính là món mà cô ghét ăn, thế mà lại không biết lựa thời điểm mà còn xuất hiện trước mắt cô vào đúng lúc này.

P'Beer à, Becky thầm gào thét trong bụng, sao chị lại quên nói với người ta là không cho rau mùi thế! Oa Oa Oa, cả thế giới này đều hùa nhau bắt nạt tôi rồi.

- Haizz...

Becky thở dài, định thò đũa vào thì thấy trước mặt một đôi đũa khác đã nhanh hơn cô gắp phần rau mùi ra.

Becky ngẩng lên thì thấy Freen đang nhìn mình một cách đầy cưng chiều nhưng cũng có phần bất lực với bạn nhỏ kén ăn này. Nàng cười dịu dàng, tựa như lúc trước khi cả hai còn thân thiết, sau đó mới chậm rãi lên tiếng

- Tuy em không thích ăn rau thơm nhưng nó tốt cho sức khoẻ. Lần này chị ăn hộ em, lần sau thì phải tập ăn đi nhé, bé con.

Hình như ai đó nghe được câu này tim lại loạn nhịp rồi. Món mì hôm nay có rau mùi, cũng không tệ tí nào~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia