ZingTruyen.Asia

(Fine x Shade) Short Stories

#3 : Chuyện đêm muộn nhà Moon

FinexShade_Team

Tác giả : thienthien3101 - #Kin

Thể loại : Truyện ngắn 

Tình trạng : Đã hoàn thành.

_____________________________________

Nửa đêm...

Trên chiếc ghế sofa sẫm màu , đèn chiếu từ màn ảnh tivi chiếu sáng phủ phục trên người con gái có mái tóc hồng nhàn nhạt đang gối đầu lên người con trai tóc tím bên cạnh . Vừa ăn hoa quả Fine vừa mở quay lại cảnh quay hôn lễ được tải xuống từ truyền hình một tháng trước . Thoạt nhìn qua đã biết là quay kĩ thuật số , hiệu ứng tuy không tốt cho lắm nhưng khung cảnh rất đẹp , sắc nét nhất là lúc quay cô dâu và chú rể hôn nhau trên bậc thềm lấp đầy hoa hồng , khói trắng bồng bềnh và pháo hoa cùng lúc được bắn ra rực rỡ cả trên thảm đỏ trải dài đến lễ đường . Âm thanh của tiếng dương cầm du dương cất lên hòa cùng tiếng reo hò vỗ tay của mọi khách mời dự lễ chúc phúc cho một cặp đôi đã tìm thấy được hạnh phúc của nhau, cô còn thấy mẹ cô tựa đầu vào cha , hai người vẻ mặt rất mãn nguyện , hạnh phúc . Vừa xem , cô liền nhận ra đây là tác phẩm của Shade , hoàn toàn phù hợp với phong cách làm việc anh .

Cuối cùng , sau khi xem xong cô ngước mắt nhìn sang chàng trai bên cạnh , ngón tay anh thon dài đều đặn lướt nhanh trên bàn phím của Laptop , đôi đồng tử thạch anh chuyên chú nhìn vào những dãy số dài vô tận trên màn hình nhỏ , từ người anh phát ra khí chất tao nhã rất riêng biệt , hàng mi dài lạnh lùng và thâm trầm . Một màn này khiến cô cảm thấy mình như bị bỏ rơi vậy , cuối cùng không chịu được Fine liền nghĩ ra biện pháp quyến rũ anh nhằm lôi kéo sự chú ý .Cô khẽ đưa tay vuốt ve đôi lông mày thanh tú , bộ đồ ngủ dưới ánh trăng bàng bạc càng lộ rõ từng đường cong trên cơ thể nhỏ nhắn , bàn tay mềm mại vuốt ve trên chiếc áo sơ mi mỏng , cánh môi nhỏ xinh trơn trượt lên cái cổ nhẵn bóng , cô hít lấy mùi hương bạc hà thoang thoảng từ cơ thể anh , ngón tay đùa giỡn trên khoang ngực , đôi môi kiều mị phả hơi thở ấm nóng làm cho gương mặt anh trở nên ngứa ngáy , đôi mắt ruby chớp chớp câu hồn vừa đáng yêu vừa dễ thương cất giọng mê hoặc như mời mọc:

_"Shade...Em biết lỗi rồi mà..."-Anh không hề có phản ứng .

Nghĩ một lúc , cô lại nói :"Thực ra , trong mắt em , anh còn tuyệt vời hơn bất cứ người đàn ông nào trên thế giới ! ".

Vẫn sự trầm mặc ấy , nhưng nếu nhìn kỹ sẽ thấy ánh mắt anh thoáng qua một tia lay động rất nhỏ nhanh chóng bị đè nén nơi đáy mắt.

_"Đêm nay Shaght và Moone đều sang nhà ngoại ngủ rồi...Shade...anh có muốn..."-Giọng nói của cô mập mờ không rõ ràng nhưng ý tứ thì ai cũng hiểu rõ kể cả có ngốc đi nữa , cô đang gợi tình anh sao?Thế là chàng trai từ trước đến giờ là biểu tượng nghiêm túc trong công việc lại bắt đầu do dự .

_"Là em tự chuốc lấy đấy...".

Người ta thường nói :"Trong tình yêu lý trí không thể thắng được tình cảm !" -Bây giờ anh chính thức đã hiểu sâu sắc hơn câu nói ấy rồi .

Cuối cùng cũng thấy anh bỏ máy tính sang một bên , bàn tay anh ôm lấy eo cô ánh mắt sắc lạnh trầm tĩnh mới vừa nãy bây giờ tràn ngập nhu tình...sau đó , trong căn phòng tối của gia đình nọ , đèn chiếu phim cứ vẫn cứ tiếp tục phát sáng từng đoạn quay , máy lạnh vù vù thổi qua lỗ thông gió bao trùm không gian phòng ngủ , che lấn đi những âm thanh rên rỉ nhỏ bé đứt quãng và hơi thở nóng hừng hực do sự va chạm cơ thể của ai kia...

Fine bị anh đè dưới lập tức hối hận nhìn đương sự thản nhiên "làm việc" , việc này phải nhắc lại chuyện vài hôm trước khi cô đang xem một nam ca sĩ hát trên vô tuyến , liền bỏ rơi quên mất anh suốt mấy ngày . Sau khi xem xong còn rất cao hứng nói,ánh mắt như bắn tim liên hoàn vào gương mặt nổi bật trên màn ảnh ti vi :"Bright đúng là người đàn ông hoàn hảo của mọi phụ nữ !" - câu nói ấy thành công lọt vào tai Shade khiến anh giận dỗi mấy ngày trời mới làm cho cô khổ tâm thế này đây . Nhắm nhẹ mi mắt lại ,Fine nghe tiếng quạt gió phần phật thổi qua tai , mi mắt dần nặng trịch , cơn buồn ngủ ập tới , cô để mặc anh làm việc rúc sâu trong lòng anh mà thiếp đi. Giấc ngủ êm đềm kéo cô mơ về ngày tháng trước đây , khi còn là một thiếu nữ 18 tuổi ,năm đó cô và anh khi mới quen nhau anh là một chàng trai trầm tĩnh và yên lặng , đặc biệt anh là tuýp người vô cùng nghiêm túc khi chú tâm vào làm một việc gì đó là rất chuyên tâm . Từ anh luôn toát ra một khí chất khác người mà người khác không thể có , bất cứ mọi dáng vẻ , cử chỉ và phong cách của anh đều tao nhã và thanh bạch , tựa như không hề dính líu đến những phàm tục của thế gian . Tất nhiên Fine cho đến giờ nghĩ lại vẫn luôn tự hỏi mình rằng sao ngày ấy lại thấy anh ấy rất có khí chất quân tử nhỉ , vậy tên lưu manh đang hăng hái trên cơ thể cô là ai đây chứ ?

_"Hừm...nhanh lên chút nào Fine...".

Cô khẽ lẩm bẩm : "Tiến sĩ à , anh bắt đầu sa đọa từ khi nào vậy".

Động tác của anh dần trở nên cuồng nhiệt hơn như muốn cùng cô hòa vào làm một chợt ngưng lại vài giây , ưu nhã nở nụ cười bán nguyệt , dịu dàng hôn nhẹ lên vai cô rồi từ từ bờ môi mỏng mơn trớn trên làn da trắng muốt :

_" Từ lúc gặp em...anh đã sa đọa mất rồi !".

_____________________________________________________

Ngoài cửa có bóng hai đứa trẻ nhỏ đang đứng , đứa lớn hơn lấy tay che miệng đứa nhỏ thì thầm to nhỏ gì đó với nhau :

_"Suỵt ! Khẽ nào Moone, mẫu hậu dặn phải để yên đêm nay cho người cùng cha làm'' công việc thể lực '' không được quấy rầy..."-Shaght cẩn trọng nhắc nhở Moone , bộ dáng như một tên trộm vặt sợ bị phát hiện .

_"Dạ !"-Moone tỏ vẻ hiểu biết nói .

Hai anh em cứ ánh mắt to tròn nhìn hai bậc phụ huynh làm ''công việc thể lực'' đến suốt đêm được một lúc rồi kéo nhau đi ngủ , trước khi đi còn quyến luyến nhìn lại lần lần cuối rồi khẽ khàng khép cửa .

Buổi tối khá yên bình trôi qua , chỉ có chút rục rịch nho nhỏ từ căn phòng chiếu phim chẳng ai xem cùng với tiếng rên rỉ kiều mị văng vẳng trong nhà Moon .

Ừ , nó đúng là thật yên bình !

____________________THE END________________________

P/s : Tính viết truyện buồn nhưng ngẫm lại thì truyện buồn khá nhiều nên cho 1 fic dịu lòng một chút , cái ý tưởng bị bỏ dở vứt chín tầng mây trôi xa rồi --_-- . Viết xong đọc lại là sốc luôn , Kin định viết cuộc sống ngọt ngào sau khi cưới của Fine và Shade rồi cuối cùng lại trở thành thế này đây (--3--) . Không biết là viết thế này , thành viên trong ban write khuấy động lên chưa nhể Yuu 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia