ZingTruyen.Asia

Fine X Shade Rein X Bright Thu Duoc Goi La Hanh Phuc

Sau khi tạm biệt mọi người Rein trở về phòng với tâm trạng buồn bã................
----------
Tại phòng Rein

Cô bước vào phòng và nằm xuống giường..................

- Yaaaaa.............mình về rồi đây pumo.............- Pumo từ ngoài cửa sổ bay vào nói.- Xin lỗi nha Công chúa Rein..............mình đã cố tìm rất nhiều nhưng................mình vẫn không tìm được Công chúa Grace.................

- Cậu về rồi sao Pumo............- Rein nhìn Pumo cười nói nhưng nước mắt không ngừng rơi.

- Công.........Công chúa Rein..........cậu........cậu sao vậy.................rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì..............- Pumo thấy Rein khóc thì hỏi.

- Em ấy trở về rồi....................hức hức.............nhưng tại sao............tại sao lại không nhận ra mình chứ.............hức hức................- Rein vừa nói vừa khóc.

- Cậu nói ai trở về.................là Fine sao.................cậu ấy ở đâu vậy mình muốn gặp cậu ấy quá............- Pumo vui mừng nói.

- Không được................bây giờ em ấy không nhớ ai hết...........không nhớ bất kì ai..............- Rein nói.

- Rein cậu nói gì vậy.............mình........mình không hiểu gì cả..............- Pumo ngày càng không hiểu những gì Rein nói.

- Không biết...........mình không biết gì hết.........hức hức.............- Rein vừa khóc vừa nói.

Pumo thấy Rein khóc thì chẳng biết hỏi gì thêm, chỉ biết im lặng một hồi lâu rồi an ủi Rein.

- Công chúa Rein............cậu nên đi nghỉ đi...............- Pumo nói.

- Hức hức.................- Rein từ từ nằm xuống và chìm vào giấc ngủ.

Pumo lo lắng nhìn Rein rồi nhìn ra ngoài cửa sổ.

- " Rốt cuộc...........những chuyện đang xảy ra này sao vậy................Công chúa Grace..........."- Pumo lo lắng nhìn lên bầu trời đầy sao, trong lòng không ngừng lo lắng có cảm giác như sẽ có chuyện sắp xảy ra với Fine và Rein...................
----------
Sáng hôm sau

Tại Vương quốc Phép Thuật

Những tia nắng của buổi sáng bắt đầu len lỏi khắp nơi của cung điện và chiếu sáng vào phòng của Fine, ánh sáng làm cô mở mắt ra, cô ngồi dậy nhìn ra ngoài cửa sổ................cô nhìn những chú chim đang bay lượn trong rất vui vẻ.....................vậy còn cô...............suốt hai năm qua cô chẳng nhớ mình là ai........từ đâu đến..........hai năm qua cô sống ở đây rất hạnh phúc, vui vẻ...............vậy còn cái quá khứ mà cô đã quên.............có sống hạnh phúc như cô sống ở đây không........................Cô đang suy nghĩ thì có tiếng gõ cửa kéo cô trở về thực tại.

- Công chúa Iro, tôi vào được không............- cô người hầu bên ngoài nói.

- Lisa chị vào đi.........- Fine lạnh lùng nói.

Cô người hầu tên Lisa mở cửa vào.

- Chị lên phòng tìm em có chuyện gì không.- Fine nhìn Lisa nói.

- Công chúa có bạn đến thăm nên Đức vua kêu tôi lên phòng Công chúa để gọi cô dậy.- Lisa nói.

- Bạn................mình mà cũng có bạn bè sao..........được rồi, chị xuống nói với phụ vương ít phút nữa em sẽ xuống ngay.....- Fine nói.

- Công chúa Iro..........xin......xin đừng gọi tôi bằng chị như vậy.........thân phận của tôi chỉ là một người hầu............nếu Hoàng tử Gin và Đức vua mà biết được thì tôi sẽ bị đuổi việc đó..................- Lisa nói, có chút run sợ.

Fine nhìn Lisa một hồi lâu rồi cầm tay Lisa cười nhẹ nói.

- Không sao đâu...........chị là người hầu thì sao chứ..........từ khi em đến đây......ngoài anh Gin, Serena, phụ hoàng và mẫu hậu ra..............chỉ có chị........là người chịu nói chuyện và chăm sóc em thôi.............em biết...........lúc đến đây............tuy bề ngoài họ tôn kính em, nể trọng em nhưng bên trong tất cả mọi người đều ghét bỏ em, xa lánh em...............từ một cô gái không danh không phận trở thành một vị Công chúa............chị nói xem có buồn cười không..............nhưng chị không như những người khác.........không hề ghét bỏ em, không xa lánh em...............chị còn chịu kết bạn với em......................chị đã giúp em không còn cô đơn trong cung điện rộng lớn này..............em không hề xem chị là một người hầu.............em đã xem chị là một người chị từ lâu rồi...............- Fine vừa nói vừa ôm Lisa, cô rất muốn khóc nhưng không khóc được..............hai năm qua cô chưa hề rơi một giọt nước mắt.............cô cũng chẳng biết tại sao..................chẳng lẽ cô như những người khác đã nói...............cô là người không hề có cảm xúc.

- Hức hức........Công chúa........- Lisa vừa ôm Fine vừa khóc.

- Được rồi..........chị đừng khóc nữa..............chị ra ngoài trước đi..........em sẽ ra sau........- Fine nói lau nước mắt trên khuôn mặt Lisa.

- Vâng..........- Lisa mỉm cười rồi đi ra ngoài.

- Haizz.........được rồi được rồi...........hai người nói chuyện nãy giờ đã chưa.........mọi người đang chờ hai người ở cung điện chính đó.......- một người từ bên ngoài bước vào nói.

- Serena/ Tiểu thư Serena.........- Fine và Lisa bất ngờ nhìn Serena nói.

- Làm ơn nhanh lên đi..................Lisa em với chị sẽ ra ngoài chờ còn cậu mau thay đồ nhanh đi, mọi người đang chờ cậu đó..........- Serena nói kéo Lisa ra khỏi phòng và đóng cửa lại.

- Serena thật là..............- Fine còn chưa kịp nói gì Serena đã đi mất.
----------
Bên ngoài phòng Fine

- Có phải đã gần đến lúc rồi không...............- Serena nói, đưa đôi mắt buồn nhìn Lisa.

- Có lẽ là như vậy............- Lisa buồn bã nói.

- Không biết.............khi Iro biết được sự thật này............thì cậu ấy sẽ làm sao đây...........- Serena nhìn vào phòng Fine nói.

-..................
-----------
Tại cung điện chính

- Iro cậu đến rồi.- Rein chạy lại cầm tay Fine nói.

- Công chúa Rein...........- Fine bất ngờ nhìn Rein.

- CHÀO IRO.- những người phía sau lưng Rein nói.

- Các cậu..........- Fine ngạc nhiên nhìn những người đó.

- Iro con hãy dẫn các bạn đi thăm quan cung điện đi, Gin con cũng đi theo em con đi.- Vua Rick nói.

- Dạ.- Gin và Fine đồng thanh nói.

Lúc đi dạo

- Xin lỗi vì tụi mình đến đây mà không nói trước với cậu.- Rein nói.

- Ừ..............Công chúa Rein........cậu đừng nắm chặt tay tôi quá.........tôi với cậu chẳng thân thiết gì lắm đâu.............- Fine lạnh lùng nói, hất tay Rein ra.

- " Mất trí nhớ...........ngay cả tính cách thái độ đều thay đổi............"- Altezza nhìn Fine nghĩ.

- .................- Rein hơi buồn khi Fine làm như vậy nhưng cô cũng chẳng nói được gì..............nói gì chứ...........lấy tư cách là gì.............Fine còn chẳng xem cô là bạn............- Mình.........mình xin lỗi..........mình quá tự tiện rồi...........- Rein cười gượng nói.

- Rein em ổn chứ..............- Bright nói.

- Em ổn mà........- Rein gượng cười nói.

- Sao cô lại làm vậy chứ..............- Shade khó chịu khi thấy Fine cư xử như vậy.

- Thì sao............liên quan đến anh à...............hay..............anh thích..............Công chúa Rein............- Fine nói, nhưng sao từng chữ cô nói ra lại khó khăn đến vậy, lại có cảm giác khó chịu khi phải nói ra những chữ đó.

- Cô nói gì vậy.- Fine hơi bất ngờ khi Fine nói vậy.

- Không đúng sao...........- Fine lạnh lùng nói.

- Thôi thôi.............hai người mỗi người nhịn nhau một câu đi.............Đức vua kêu chúng ta đi dạo chứ không phải cãi nhau.........- Serena xen vào giãn hoà.

- Tại sao mình phải nhịn anh ta chứ chính anh ta gây sự trư.................ưm ưm........- Fine đang nói giữa chừng thì bị Serena bịt miệng lại.

- Thôi thôi cậu im lặng một chút và đi đi...........- Serena nói kéo theo Fine.

- Ưm ưm........

- Serena nói đúng đó Iro, nói chuyện với bọn họ làm gì cho mệt............- Gin liếc đám người Rein nói rồi cũng di theo Serena.

Đám người Rein chẳng nói gì, chỉ biết im lặng và đi theo dám người Fine................

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia