ZingTruyen.Asia

(Fine&Shade) Nàng công chúa của tôi! 《Full》

6. Cái bẫy

HngTuyt840

- Fine! Cùng về nào! - Shade vẫn diễn như thật
- À thôi! Hôm nay mình có chuyện rồi! Cậu về trước đi! - Fine từ chối lời mời của Shade

Cuối giờ, cô đi đến phòng thể chất như trong thư viết! Cả không gian yên ắng đến lạ thường, k 1 bóng người. Chỉ có khung lưới bóng rổ đứng sừng sững, cái sân khấu rộng, cô đơn. Ánh hoàng hôn của mặt trời chiều vào cả k gian yên tĩnh đấy. Cô nhìn xung quanh và cất tiếng gọi:
- Có ai k? Bạn gửi thư ơi? Bạn ở đâu?
"Két" - 1 cánh cửa của căn phòng điều kiển đèn vào những dịp lễ bỗng đc mở ra! 1 cô gái tóc đen bước ra, trên người vẫn bộ đồng phục của trường, cô ta nói:
- Chào! Tôi là người gửi thư! Có lẽ cô thất vọng lắm đúng k? Tôi học cùng khối với cô đấy! Fine à! Có khi nào cô nghĩ tôi là nam k?
- À, bạn nói gì vậy?
- Hừ! Vậy tôi k khách sao làm gì tốn hơi mệt sức, vào thẳng vấn đề!
- Mời!
- Cô đi giật chồng người khác có phải hơi vô lý k? Bức thư đó là của tôi viết! Nếu cô tưởng là nam thì nhầm lẫn to rồi! Cướp chồng ngta, thấy thư trong hộp bàn thì cứ nghĩ là thư tình đúng k? Đồ gái rẻ tiền!
- Này! Đầu k có đuôi k có bạn nói gì vậy?
- Hoàng tử Shade là của Rein-sama! Cô có tư cách gì mà giật chồng người khác? Hả?
- Tôi, tôi k có! Tôi hứa! Và bức thư đó bảo rằng ra nhà thể chất có chuyện cần nói nên tôi cũng ra nhưng nhìn chữ viết tôi biết chắc là nữ! Bạn lầm rồi!
- Thế à? Fine, Shade là của tao! Tránh xa anh ấy ra! Bằng k thì đừng trách tại sao tao ác! - Rein từ đâu bước ra
- Rein, cậu sao vậy? Mình hứa là mình k có!
- Vậy tấm hình này là gì? Nụ hôn này là gì? - cô gái tóc đen đưa tấm hình Shade hôn Fine lúc cả 2 cùng tập khiêu vũ
- Cái đó là do Shade! K phải tại mình! Mình k có ý đó!
- Tao k muốn nói nhiều với mày! Các cậu hội đồng nó! - Sau khi Rein dứt câu, từ đâu 5 cô gái khác xuất hiện! Tính Rein và cô gái tóc đen lúc nãy thì là 7 người!

Bọn họ lao về phía cô! Người thì nắm tóc, người thì giữ tay, giữ chân cô lại, kẻ ôm bụng cô! Còn lại thì ở chung với Rein. Rein bước đến chỗ cô, "tặng" cho cô 3 cái bạt tay nhanh như chớp! Và hét rõ to:
- Còn lại giao cho các cậu xử lý! Nếu đánh cô ta nữa thì bàn tay ngọc ngà này sẽ bị dơ mất!
- Vâng! Cả đám đồng thanh
- Khô...không! Đừng mà! - cô bị cả đám bọn chúng đánh tới tấp, khuôn mặt xinh đẹp của cô đã bị sưng tấy lên vì những cái tát!

Bỗng cô nghe tiếng quẹt lửa, quay sang nhìn thấy cô gái tóc đen vừa này đang đốt 1 điếu thuốc lá, khi nó cháy lên cô ta mang nó đến chỗ cô và nói:
- Nếu tao đè cái này vào mặt mày chắc mày sẽ chẳng dám nhìn mặt người khác nữa nhỉ?
- K...không! Xin cậu! Đừng! Đừng làm như vậy!! - cô nói trong sự đau đớn, tuyệt vọng

Mặc cho cô gái nhỏ đang khóc thương, mụ phù thuỷ vẫn đưa tàn thuốc đang cháy đến gần khuôn mặt đẹp k tì vết của cô, đã rất gần rồi, 2cm nữa, 0.5cm nữa...
- AAAAAAA....!!! - Cuối cùng nó đã chạm vào khuôn mặt của cô! Khói đã bốc lên, dường như phần da mặt của cô  đã tái. Rein đứng ở trên sân khấu nhìn cô la hét, miệng vẫn tươi cười ma mị!

Đã 1 hồi lâu, cô ta lấy điếu thuốc đã bị tắt ra, trên mặt cô giờ đã bị 1 vết bỏng tuy nhỏ nhưng rất nặng! Bọn đó thả cô ra, sau đó Rein đi xuống, cúi người xuống trừng mắt với cô và nói:
- Nếu mày nói chuyện này với giáo viên thì mày coi chừng đấy! Con đ*!
Cô vẫn im lặng k nói gì cúi mặt xuống! Sau đó Rein đứng lên đi cùng với bọn đó, đóng sầm cánh cửa lại! Để cô 1 mình!

"Sao mình lại chấp nhận làm bạn gái của hắn để phải chịu hậu quả như vậy! Thật ngu ngốc!" Cô tự nghĩ
Bỗng điện thoại cô reo lên, là số điện thoại của Shade!
- Alo? Anh tìm tôi có chuyện gì à Shade? - Cô cố gắng đè nén cái đau trên mặt xuống mức thấp nhất
- À! Tối nay cô phải đi với tôi! Cô nhớ chứ?
- Về việc đó,...tôi có thể k đi chứ? Hiện tại tôi đang ở nhà ngoại từ đây xuống đó hơi xa!
- Hả!? Cố hứa với tôi rồi mà! Để tôi đi đón cô
- Thôi! Ngoại tôi bị bệnh nên mới phải đến nhà ngoại để chăm sóc bà ấy! Xin lỗi nhé! Có lẽ anh nên đi cùng Rein thì tốt hơn! Dù gì lúc nãy chúng tôi cùng về, cô ấy có vẻ háo hức chờ đón việc đính hôn này!
- Ưm, vậy chào nhé! Tôi phải chuẩn bị rồi!
- Ừ! Chào!
Sau khi cuộc đối thoại kết thúc, cô đi về. Bên ngoài trời đang mưa rất lớn! Cô lại k mang ô! Thật xui xẻo mà! Có lẽ hôm nay là ngày tồi tệ nhất với cô!

Mặc cho trời cứ trút cả ngàn hạt mưa to, cô vẫn cứ đi thản nhiên! Bộ đồng phục rách vài chỗ, khuôn mặt sưng tấy! Đôi chân nhỏ bé cố gắng lê lết về nhà! Vết thương vừa này tuy đã bớt đau nhưng vẫn rỉ máu! Cả người cô ướt đẫm

Về đến nhà, cô bật xuống giường mặc cho bộ quần áo ướt đến mấy! Chỉ trong phút chốc, cô đã ngủ thiếp đi!

Cô nhìn thấy cha mẹ mình, đó chỉ là giấc mơ mà thôi! Cô bừng tỉnh, bật dậy đi tắm sạch sẽ, vệ sinh vết thương băng bó cẩn thận, thay chiếc dra giường bị ướt! Ăn tạm hộp mì trong tủ!

Bước đến chiếc ti vi cũ, bật nó lên, chiếu trên màn ảnh là hình ảnh buổi lễ đính hôn của công tử Shade - tập đoàn Devil và tiểu thư Rein - tập đoàn Beauty đang tay trong tay! Shade thì hơi khó chịu! Cố gượng cười trước đám đông!

Cô đứng trước ti vi cười lạnh, tắt ngay cái ti vi, để hộp mì trên bàn, bước ra sau vườn, đứng ở mái hiên nhìn trời vẫn k ngớt mưa đc tí nào. Bỗng tiếng chông cửa vang lên, cô bước ra mở cửa ra, người đứng trước mặt cô là......là......lá......la......
---End---
- Mn đoán thử ik! Ng đứng trước mặt cô là ai? À nhớ vote giùm mìk lun nha!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia