ZingTruyen.Asia

[Fast and Furious] Hobbs/Shaw Hiểu nhầm

Chương 2: Mồi lửa

nguyenminh543

Hobbs quay trở lại văn phòng của trụ sở để tìm điện thoại, anh cần gọi điện cho cô con gái bé bỏng - Sam, anh nhớ rõ ràng anh đã cầm nó về thế mà chẳng hiểu sao lại để đâu mất. Nên anh nghĩ có thể anh để nó ở văn phòng, việc này thật kì lạ, anh vốn chẳng phải người hay quên, tại sao lại như thế được nhỉ?

Khi anh quay lại, đèn văn phòng vẫn sáng, chứng tỏ vẫn có người ở bên trong, quái lạ hơn nữa, giờ này mọi người điều đã về phòng nghỉ của mình hết rồi chứ. Có khi nào đây là cuộc đột nhập? Có kẻ gian đang lẻn vào đánh cắp thông tin gì đó?? Nghĩ thế nên anh đi rón rén tiến vào. Phòng sáng đèn là phòng của little nobody. Anh mở bật cửa ra, chĩa súng vào bên trong, bây giờ anh có thể thấy rõ có hai người. Little nobody, đang trân trân nhìn anh trong kinh ngạc xen lẫn xấu hổ, anh chắc rằng nếu mở to thêm chút nữa thì hai tròng mắt của hắn có thể rớt ra bên ngoài. Có điều, anh cũng trong tình thế ngạc nhiên không kém. Bởi vì môi hắn ướt át như vừa được hôn qua, và người - có vẻ vừa hôn hắn đang ngồi trên bàn quay lưng lại với anh. Nhưng dáng hình đó rất đỗi quen thuộc với anh, quen thuộc đến mức dù cháy thành tro anh vẫn nhận ra được. Shaw bước xuống bàn, nhún vai nhìn anh. Trong phút chốc, máu nóng chạy thẳng lên đầu làm anh muốn nhào tới tẩn cả hai một trận. Nhưng khi tay anh vung tay lên, anh chợt nhận ra chẳng có lí do nào để làm việc đó cả, và anh tự hỏi tại sao bản thân lại tức giận đến vậy? Shaw bước đến gần, kéo tay anh xuống.

"Thôi nào, tôi chỉ đang dạy quý ngài đây cách hôn kiểu anh thôi mà." Shaw chớp mắt nhìn anh vô tội, anh ta rướn người lên thì thầm vào tai anh "anh có muốn học không?"

Hobbs vùng tay ra khỏi anh ta, cảm thấy tức giận với cả hai mặc dù anh vẫn chưa hiểu nguyên do khiến mình tức giận. Anh bước vội về bàn của mình cầm cái điện thoại đang để chỉnh ình ra đó mà cũng chẳng hiểu làm thế nào anh quên được. Hobbs hằn học quay lưng bước đi. Anh không biết rằng sau lưng anh. Shaw đang cười bí hiểm.

@.@

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia