ZingTruyen.Asia

[Fanfiction][Jimin×you] PARK JIMIN Vì Em Yêu Anh

Phát Hiện

Amicutegirl


Tớ phát hiện có rất nhiều bạn đọc chùa truyện của tớ. Tuy là một số bạn đọc cũng có vote ấy, nhưng số lượng đọc chùa nhiều hơn. Tớ nói thiệt luôn tớ không giận hay gì cả. Mà tớ chỉ muốn viết chỗ này cho các cậu hiểu thôi.

-các cậu à... Một người Viết truyện không phải tự Nhiên khơi khơi mà ra ý tưởng đâu.

- các cậu à... Viết một câu truyện vừa suy nghĩ vừa viết mất cả tiếng đấy chứ đùa đâu.

- vận dụng chất xám cho các cậu đọc. Thì các cậu cũng phải tốt bụng cmt để người ta còn biết lỗi sửa nữa chứ.

-có khi ra ý tưởng ngồi cấm đầu cắm cổ viết lần 2,3 chap cho các cậu đọc đấy. Ngẫu hứng và luôn luôn nghĩ rằng đọc giả là động lực giúp truyện của mình.

-luôn luôn có một tâm trạng thoải mái khi viết truyện,, có lúc thì lại thích đọc những cmt đáng yêu của người khác. Đi đâu cũng hoàn toàn suy nghĩ đến truyện nên viết ý tưởng gì cho các cậu đây.

- đến thế mà có lúc tối còn mò dậy viết truyện nữa.

Đấy không phải khổ mà là vì thích. Thích được người khác đọc truyện của mình , thích được người khác khen ngợi, thích được người khác vote. Nói thật tớ không buồn xíu nào cả, chỉ là tớ muốn các cậu hiểu viết một câu truyện chẳng dễ dàng gì nên đừng suy nghĩ quá vô tâm. Hãy dùng ý tốt để cho thấy bạn là một người tốt.

Hy vọng... Chỉ là Hy vọng các cậu hiểu cho tớ và các bạn khác thôi. Hôm nay tớ ra một chap vì cạn ý tưởng, để ngày mai có ý tưởng thì viết luôn 2 chap nha

Mọi người ơi.
💖Love💖
#mynnii

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia