ZingTruyen.Asia

Fanfic x ABO : Ren MJ | DewNani : White Cutter And Iris

2.5 Bản năng của người mẹ

thanhnhuockhuyetmoc

Ben theo lời dặn của Dao cũng đưa MJ trở về biệt thự.

MJ cả đường đờ đẫn nhìn ra ngoài đường, cho đến khi dừng lại trước cửa cổng, suy nghĩ giữa việc bước tiếp và dừng lại thật khó khăn.

MJ kéo cao cổ áo, rảo bước vào cổng. Kể khi những lần rong ruổi mải chơi đến quên về nhà, cũng chẳng run sợ như lúc này.

Vừa bước vào cửa nhà, đám người hầu đã nhìn chằm chằm vào cậu, ánh mắt dò xét khiến cậu càng lúc mệt mỏi.

Bước chân nhanh chóng đi lên phòng. Đẩy cửa phòng tắm, mau chóng cởi bỏ bộ đồ ngột ngạt, xả nước nóng vào bồn tắm, vội vội vàng vàng, kì cọ khắp cả người.

Làm thế nào, làm thế nào để những dấu vết này biến mất đây?

MJ điên cuồng chà đi những dấu vết ửng đỏ.

Nhưng chẳng có tác dụng gì cả. Nhìn lên phía chiếc gương đối diện, những dấu vết ấy chẳng biến mất, nó vẫn ở đấy.

Nước mắt MJ rơi xuống, đưa tay chạm lên cổ, bàn tay ra sức cào đi nơi đánh dấu ấy. Thét lên đầy đau đớn, trong lòng đau đến nghẹn lại, như vết cứa dao đâm thật sâu trong lồng ngực.

- Aaaaa... .

Phu nhân Jarustiwa vội đẩy cửa bước vào, đau đớn nhìn MJ đang hoảng loạn. Bà vội đi đến nắm tay cậu, không để cho cậu cào lên cơ thể mình.

- MJ, bình tĩnh lại đi nào.

- Mẹ,... - MJ ngước lên nhìn bà, đôi mắt khi ấy khiến bà khắc sâu trong lòng.

Bà đưa tay lên gạt nước mắt cậu. Đứa trẻ này, bà còn không nỡ để cho nó khóc, sao ai lại dám làm thế. Cuộc đời của bà ngay từ đầu đã là một sai lầm, cả đời mù quáng chạy theo thứ gọi là tình yêu, đến khi ngoảnh đầu lại, lại chẳng thấy bất cứ ai. Cứ thế sống an phận, cả một đời này bà chẳng biết sống vì cái gì.

Cho đến khi đứa trẻ đầu lòng ra đời, mục đích sống trong bà dấy lên mãnh liệt, bà muốn đứa trẻ này được cười, bà muốn cả cuộc đời của nó nằm trong tay nó. Bà không muốn nó giống như bà. Bà đưa tay chạm nhẹ lên mái tóc cậu, nói lên nỗi lòng:

- Từ khi sinh con ra đến bây giờ, một tiếng con gọi mẹ đều khiến ta hạnh phúc, nhưng nhìn con lúc này, nghe giọng con nói, ta chưa từng nghĩ sẽ thấy con bật khóc, ta cũng chưa dám nghĩ sẽ có ngày con tuyệt vọng đến thế này.

MJ ôm chặt lấy bà, cả lồng ngực nhói đau đến khó chịu, cái cảm giác này thật sự khó chịu đến không tài nào thở được, cơ thể khẽ run lên, bà trấn an ôm cậu thật chặt vào lòng:

- Nhưng MJ, con phải biết, cho dù con có ra sao đi nữa, ta sẽ luôn ở bên con, ta sẽ... - Giọng bà nghẹn lại. Nhìn MJ trong lòng mơ màng, dần thiếp đi vì mệt. Bà nhỏ giọng nói tiếp. - Ta sẽ luôn ở đây, đợi con trở về, kể ta nghe những điều mà con đã thấy ở bên ngoài, mọi chuyện rồi sẽ như trước.

Đưa MJ trở về phòng, dọn dẹp lại căn phòng bừa bộn, nhìn những tấm ảnh trên bàn, bà lại nhớ đứa trẻ thường hay cười đùa, kể cho bà nghe đủ thứ chuyện.

Nửa đêm MJ khẽ cựa quậy, bà giật mình tỉnh giấc, vội vội vàng vàng kiểm tra trán cậu, nửa đêm MJ phát sốt khiến bà sốt sắng hết cả lên. Tìm thuốc trong hộc tủ, giúp cậu uống thuốc, lau người.

MJ quay sang nhìn bà, bà nắm tay cậu.

- Con có cảm thấy khó chịu không, con có muốn ăn gì không?

MJ lắc đầu, nói:

- Con không đói, mẹ về phòng nghỉ ngơi đi, con sẽ không sao đâu.

Nhìn MJ như vậy, làm sao bà nỡ để cậu một mình. Từ tận đáy lòng, bà chẳng muốn mọi chuyện xảy ra như vậy.

- Đừng sợ, ta ở đây với con.

Nước mắt của bà khẽ rơi xuống. MJ nắm lấy tay bà, nói:

- Mẹ, mẹ đừng khóc.

Bà vội lau nước mắt, nói:

- Ta không khóc. Con ngủ đi. Nghe lời mẹ, nhắm mắt lại ngủ đi.

MJ nghe lời bà, nhắm mắt lại ngủ thiếp đi. Cứ thế, cả đêm bà ngồi canh MJ ngủ.

Phu nhân Jarustiwa không muốn nhìn MJ ngày càng tiều tụy như thế, quyết định để cậu tới nhà ngoại chơi một thời gian, đến khi ổn định tinh thần sẽ trở về trường học.

Bà dặn dò không nói cho ai biết, tự mình sắp xếp lịch trình cho cậu. Ngoài mặt thì nói để MJ đến nhà ngoại, nhưng một bên lại đặt vé máy bay đưa cậu ra nước ngoài. Mỗi bước đi của cậu, bà đều cẩn thận sắp xếp. Nếu ở nước ngoài khiến MJ sống thoải mái, bà sẽ để cậu định cư ở nước ngoài.

MJ sau khi nghe những lời bà nói, liền phản đối. Cậu nói sẽ không rời khỏi đây. MJ còn chắc chắn với bà, sẽ không phạm phải lỗi sai này một lần nữa, hứa với bà sẽ cách Ren thật xa.

Dù vậy, bà vẫn không an tâm về cậu. MJ vì muốn phu nhân Jarustiwa thêm tin mình, cả ngày cậu luôn ở cạnh bên bà.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia