ZingTruyen.Asia

[fanfic VinZoi] Nữ Hoàng Băng Giá Queen Full

Chap 90

thagiotheomay

                                      Chap 90: HỌC SINH MỚI. NGƯỜI CŨ TRỞ VỀ

Buổi học hôm sau tại trường .
(Giờ chưa vào lớp nhé)

--Trời ơi , có ai đọc quy định mới của trường chưa ???__Tronie ngồi vào ghế hỏi , lúc mới tới trường cậu cảm thấy khát nước nên cậu vừa định đi mua chai nước uống nhưng cậu lại thấy học sinh trong trường ai nấy đều cầm một tờ giấy , cậu hỏi thì bọn học sinh bảo là quy định của trường sẽ áp dụng bắt đầu từ hôm nay , nên bây giờ cậu đã có mặt tại lớp và trên tay là tờ giấy quy định mới của trường .

--Đâu đưa em xem__Đan nói rồi lấy tờ giấy A4 mà Tronie cầm xem thử .

--Trời cái gì thế này , hơn 50 điều luôn sao ???__Đan thốt lên khi xem tờ giấy quy định đối vs bọn học sinh là quoái gở đó .

--Cái gì ? Đâu đưa tớ xem với__cả đám bọn hắn cùng bu lại xem từ nó ra.

--Trời , cái gì thế này , đi học muộn bị phạt chạy 3 vòng quanh trường . Trời ơi muốn giết người à , cái trường này rộng bao nhiêu mà đòi chạy 3 vòng lận chứ__Hân nhăn mày nói , bởi vì bọn hắn hay đi học muộn riêng hôm nay là buổi đầu tiên đi học sớm đấy , cứ đà này thì bọn hắn bị ăn phạt như cơm bữa thôi . Nhưng chỉ cần chạy ½ vòng quanh trường đã đủ chết rồi chứ đừng nói là 3 vòng .

--Đây nữa , đánh nhau chỉ cần 1 lần sẽ bị đuổi học ngay và ko được quay lại trường nữa__Linh nói tay chỉ chỉ vào đièu 12 trong tờ giấy

--hô hô , cái đó thì chúng ta ko cần lo__Zen nói , đúng có ai giám đụng vào bọn hắn đâu mà bọn hắn phải đụng lại . Thế là cả nhóm bọn hắn cứ nêu hết điều này đến điều khác mà bọn hắn cho là vô lý , nhưng thực chất điều nào cũng có lý cả . Riêng Zun cứ để bọn hắn bàn tán còn mình lại ngồi cạnh nó hỏi nhỏ chỉ để cho nó và cậu nghe bởi vì bọn hắn đang ngồi bàn trên nó mà .

--Chị cái này là chị lam đúng ko ???__Zun hỏi , tuy cậu ko chắc chắn lắm nhưng cái quy định này nhất định là do chị mình làm .

--Biết rồi còn hỏi sao ???__nó ko trả lời Zun mà hỏi ngược lại .

--Tại em ko chắc chắn lắm thôi__Zun nhún vai nói .
Đúng lúc này tiếng chuông reo lên báo hiệu vào lớp

"Reng...reng...reng"

Chuông reo được một lúc thì GVCN mới bước vào làm cho bọn hs trong lớp ngớ người vì tiết đầu đâu phải tiết của GVCN chứ , có chuyện gì cần thông báo sao ??? Tất cả học sinh đều im lặng bởi vì GVCN của bọn họ à ko tất cả giáo viên được thay đổi đều nghiêm khắc và cũng đi kèm theo cái quy chế khắc nghiệt kia nữa .

--Cô xin các em 5 phút , hôm nay lớp ta có bạn học mới__bà cô nói, như trước đây là bọn học sinh nhao nhao lên như lần nó nhập học rồi nhưng giờ thì ko giám nữa .

Còn bọn hắn nghe bà cô nói học sinh mới thì cũng ko để ý đến nữa mà cúi đầu xuống người thì đọc sách người thì chơi game trên điện thoại , riêng nó là nhìn ra ngoài cửa sổ từ khi bà cô vào lớp đến giờ .

Bà cô nhìn ra cửa gọi học sinh mới vào :

--Em vào đi .

Bước vào là một cô gái đội mũ vành to và đeo một cái kính mát bản to . Cô gái đứng lên bục giảng nhìn xuống dưới nói :

--Chào các bạn tớ đã quay lại__cô gái nói rồi tháo kính mát xuống , bọn học sinh có cả bọn bọn hắn nữa ai nấy đều đơ người nhìn người đang đứng trên bảng .

 Còn nó khi nghe câu nói kia của cô gái thì chuyển tầm mắt nhìn từ ngoài cửa sổ lên bục bảng . Nó cảm thấy lạ vs câu nói của cô gái mà cô giáo bảo là bạn mới , chẳng lẽ cô ta từng học ở đây rồi . Khoan nhìn cô ta có nét gần giống vs nó , chẳng lẽ là....

Nó nhìn trên bục giảng rồi nhìn tới bọn hắn ai nấy đều đơ tất nhiên là trừ Zun rồi , cậu có quen cô gái đó giống bọn hắn đâu . Vậy suy đoán củ nó là đúng , chỉ thiếu xác nhận nữa thôi nhưng chỉ cần bọn học sinh len tiếng đã là xác nhận thay bọn hắn rồi .

--Wa , công chúa về lại rồi .

--Đúng đúng , cô ấy đẹp hơn trước nữa .

--Lúc trước cô ấy bỏ đi ko tiếng nào bây giờ quay lại tính làm gì ?

--Hay là cô ấy quay lại để nối lại tình cảm vs hotboy số 1 của trường ta

Bla...bla.....

"Bingo" Suy đoán của nó đã chính xác 100% , cô gái có nét giông giống nó , cô người yêu cũ của người nó yêu là hắn ,
Nguyễn Nhật Uyên . Ha cô ta quay lại để giành hắn sao....bỏ người ta đi ko một lý do vậy mà.....

Tất ả mỗi người chạy đuổi theo suy nghĩ của riêng mình mà ko biết cô giáo đã ra khỏi lớp . Cho đến lúc :

--Bạn gì ơi , bạn nhường chỗ ngồi này lại cho mình được chứ?__Uyên nói mà nhìn nó chằm chằm , cô ta ngoài thì cười hiền lành trong thì nghĩ "cô ta chỉ là một con bé xấu xí mà dám cướp người của ta sao , đúng là ko biết lường sức mình" . Sau câu nói của Uyên tất cả bắt đầu xôn xao bàn tán này nọ , bọn hắn cũng hồn quay trở lại xác .

Bọn hắn ai nấy đều nhìn nó , nó chỉ nhún nhún vai đứng dậy xách cặp định nhường chỗ lại nhưng bị hắn giữ tay nói :

--Em cứ ngồi đây , mắc gì phải chuyển chỗ , chỗ này là của em ko phải của cô ta , bên bàn kia còn chỗ trống cô ta có thể ngồi , em ngồi xuống cô giáo vào lớp rồi kìa__hắn nói mà ko để ý đến Uyên đang rất tưc giận . Rõ ràng chỗ này trước kia là của cô , vậy mà .... Được lắm Zui , cô có tài giỏi gì nào , trước khi đến đây tôi đã điều tra về cô , chỉ là một con nhỏ nhà nghèo mà muốn giành đồ vs cô sao , ko có cửa đâu...Uyên nghĩ và hậm hực đi về chỗ trống mà ko phải là ngồi cạnh hắn , cô ta quyết giành lại hắn , cô ta nghĩ hắn vốn là của cô ta ko phải của ai khác . Cho dù ko ăn được cũng phải đạp cho đổ.

Cả tiết học nó ko nói một lời mắt cứ nhìn ra cửa số , bọn hắn thì lâu lâu lại để ý đến nó xem biểu hiện của nó như thế nào nhưng nó lại bình thản như ko có việc gì xảy ra cả . Có lẽ mọi rắc rối sẽ bắt đầu từ đây .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia