ZingTruyen.Asia

[Fan Account] Tổng hợp về EXO ♥

[Fan Account] Tổng hợp lượm lặt về EXO Baekhyun

Yang_jihy

Fan: Oppa, hôm nay em đóng vai làm sếp của anh nhé!
Baekhyun: Sếp? ㅋㅋㅋ Cái gì vậy??
Fan: Ya! Bảo kí tên mà còn làm cái gì đấy, kí nhanh lên!
Baekhyun: ㅋㅋㅋ Em ㅋㅋㅋ xin ㅋㅋㅋ lỗi ㅋㅋㅋ sếp ㅋㅋㅋ ạ ㅋㅋㅋ
Fan: Cười gì mà cười?
Baekhyun: (Ôm bụng cười lăn lộn) ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Fan: Vẽ trái tim vào đây!
Baekhyun: Vâng vâng ㅋㅋㅋ em làm ngay ạㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Bảo vệ: Xin mời bạn di chuyển sang chỗ khác ㅋㅋㅋ (Bảo vệ cũng che miệng cười)
Fan: Này cậu nhân viên Byun kia!
Baekhyun: ㅋㅋㅋDạㅋㅋㅋ
Fan: Em yêu anh. Nói yêu em nhanh lên!
Baekhyun: Vâng ạ! Em cũng yêu sếp lắm ạ!!! ㅋㅋㅋ

---

Dịch: EXO Netizenbuzz Vtrans  

-------

  * Có vẻ như Baekhuyn cũng giống như Luhan, muốn trở thành cầu thủ bóng đá khi cậu ấy còn nhỏ. Trong một bài viết trên Cyworld của BaekHyun, cậu ấy đã đăng một bức hình của Park Jisung và bên dưới, cậu ấy viết:
"Tiêu đề: Cầu thủ bóng đá. Tên: Buyn BaekHyun. Sở trường: Thích đá bóng, chăm chỉ. Yêu cầu thể chất: trở nên cao hơn, tốc độ nhanh hơn. Sở thích: Tôi thích nó (bóng đá). Tính cách: Một cầu thủ lịch thiệp, biết cư xử. Mục tiêu: Tập luyện chăm chỉ để trở thành một cầu thủ bóng đá

* Đây là một account đáng tin cậy từ một người bạn cùng trường tiểu học/ trung học với BaekHyun. (Qua bài viết gốc của cô ấy, có rất nhiều hình ảnh thời cấp 2 của BaekHyun được tiết lộ )
" BaekHyun rất thân thiện và cởi mở nên cậu ấy kết thân được với tất cả mọi người. Cậu ấy là người khuấy động không khí của lớp chúng tôi, và cũng là chúa bày trò. Dù thế nào, sự hiện diện của cậu ấy luôn nổi bật trong lớp chúng tôi. Một điều nữa về BaekHyun là đôi khi cậu ấy thật khác thường. Ở trường cấp 2, có một hôm cậu ấy đã thổi phồng một đôi găng tay cao su màu đỏ rồi đội nó lên đầu, trông giống như cái mào gà. Cậu ấy đội nó và đi loanh quanh cả ngày. Kekeke, tôi không biết nữa, cậu ấy chỉ là một chàng trai rạng rỡ thích làm mọi người cười. Ah, có lẽ bởi tính cách cởi mở của cậu ấy, cậu ấy làm bạn được với đủ kiểu người, thậm chí là những đứa trẻ thực sự rất trầm tính và ít nói trong lớp. Vào lúc đó, tôi đã có chút ghen tị với cậu ấy. Một lần, tất cả chúng tôi đi hát karaoke với nhau, chúng tôi đã rất bất ngờ vì cậu ấy hát rất tốt. Cậu ấy rất giỏi và có nhiều sở thích. Trong các sự kiện ở trường, thường cậu ấy cậu ấy sẽ hát song ca với một người bạn. Tất cả đàn em lớp dưới đều rất thích BaekHyun và luôn đến cổ vũ cho cậu ấy ở những sự kiện. Cậu ấy thực sự nổi tiếng với học sinh lớp dưới. Những người thực sự thân thiết với Baek còn gọi cậu ấy là "ByunBi - Táo bón" (một cách chơi chữ từ tên của cậu ấy). Mỗi lần như vậy cậu ấy chỉ cười xòa cho qua. Cậu ấy học cũng khá tốt. Về cơ bản cậu ấy là người có thể làm tốt tất cả mọi thứ và thậm chí cả tính cách cũng tốt nữa. Khi những người xung quanh tôi lần đầu nghe việc BaekHyun trở thành thực tập sinh của SM, chúng tôi đều có suy nghĩ rằng chúng tôi biết rốt cuộc cậu ấy cũng đã làm được điều đó. Bởi có một câu nói: Nếu bạn chăm chỉ, đến cuối cùng mọi việc đều sẽ thành công. Dù sao đi nữa, tôi mừng cho cậu ấy, và tôi hi vọng cậu ấy không ngại việc tôi chia sẻ những bức ảnh này với mọi người.
* Khi còn học trung học, BaekHyun rất quan tâm đến bạn cùng bạn với mình, một lần, người bạn đó quên mang theo hộp bút, Baek đã đưa bút của mình cho bạn "bạn có thể dùng nó" . Bạn cùng bàn của Baek đã rất cảm động, nhưng ngay trước khi ng bạn đó bày tỏ lời cảm ơn, Baek nói: "Vì cậu dùng bút của tớ nên hãy ghi bài vào vở của tớ luôn"
* Tên ban nhạc trước đây của BaekHyun là "Coma"
* Chuyện này được một nhân viên ở Dream Concert chia sẻ:
BaekHyun đã gặp TVXQ ChangMin ở hành lang bên ngoài phòng chờ, ChangMin đang đi về phía phòng chờ của anh ấy, nhưng BaekHyun lại chạy theo. Cậu ấy đã đi theo ChangMin suốt dọc hành lang, cúi chào anh ấy nhiều lần. ChangMin thì mỉm cười ấm áp với cậu ấy. BaekHyun thậm chí đã theo ChangMin đến khi anh ấy thực sự đi vào phòng chờ và cho đến phút cuối khi ChangMin đóng cửa phòng, cậu ấy vẫn cúi chào. Sau đó, khi đã bị bỏ lại một mình, cậu ấy trở nên xấu hổ rồi lại chạy về phòng chờ của EXO-K. Tất cả nhân viên có mặt lúc đó đều thấy buồn cười vì sự dễ thương của cậu ấy
* Với fans, BaekHyun đôi khi cũng rất dí dỏm. Ở một buổi fansign, một fan đi đến chỗ anh ấy và nói:
" Oppa, lần nào mua album em cũng chỉ nhận được mỗi photocard của anh ". Baekhyun nhìn cô ấy rồi nói: "Thì sao... em không thích anh à?" Fan đó rất bất ngờ và vội phân bua: "Không, không phải, chỉ là ảnh của anh được phát ra có hơi nhiều một chút" BaekHyun cười và nói: "Vậy anh sẽ đích thân gọi diện tới nhà máy và nói họ tạm ngưng sản xuất thẻ ảnh của anh, được chứ?"
* Ở buổi Fansigning ở GwangJu:
Fan: "Xin chào"
Baek: *gật đầu*
Fan: "À, phải nói gì nhỉ...?"
Baek: *đang bận kí CD cho cô ấy*
Fan:" Oppa, xin hãy đọc cái em viết ở đây"
Baek: *đọc*"Cảm ơn vì đã sinh ra cùng một thời đại với em, ahahahah, cùng một thời đại, hahaha"
Fan: "Kekeke, oppa, em thực sự rất yêu anh
Baek: *mắt cười + eye contact* "Cảm ơn"
Fan: Oppa, có thể nói "Anh yêu em" một lần được không? Với tên của em ấy. Một lần thôi
Baek: ( anh ấy giả vờ như không nghe thấy những j tôi vừa nói, rồi anh ấy không cười nữa) "SooJung à"
Fan (Ít nhất anh ấy cũng đã gọi tên tôi) "Vâng, cám ơn anh"
* COEX Fansign ở Ilsan, một fan hâm mộ đã quá hồi hộp và thậm chí cô ấy không thể mở miệng nói câu gì khi đứng trước BaeKHyun, Baek trêu chọc cô ấy: "Tại sao bạn lại lo lắng như thế ? Đừng lo lắng quá" , cô ấy lại càng trở nên bồn chồn hơn
* 120525 Fansign của EXO(12) ở Times Square, tâm trạng BaekHyun có vẻ rất tốt, các fan hâm mộ ở gần anh ấy hô vang: " Tôi yêu bạn" Anh ấy đã chú ý tới họ và rồi nhún nhảy theo nhịp hô của fan (LOL)  


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia