ZingTruyen.Asia

EXO News - 4

[171204] NHỮNG LỜI NÓI DỐI BỊ LẬT TẨY

kunpark0421

NHỮNG LỜI NÓI DỐI BỊ LẬT TẨY

Trong hashtag yêu cầu EXO-L phải xin lỗi vừa qua, có một số những cáo buộc về thái độ của EXO-L nhưng hóa ra lại là những lời nói dối.

VỤ VIỆC 1:

Một tài khoản tên @ashcloud__ đã đăng twt: "Có mấy con EXO-L đã gào lên ở Busan One Asia Festical là "Lũ W1 là cái quái gì mà lũ kia cứ dồ lên thế", hóa ra fandom mấy người cũng chỉ hạ cấp như vậy thôi à?" (Ảnh 1)

SỰ THẬT: EXO không hề có trong line up của BOAF => EXO-L nào đã có mặt ở đó để chửi bới W1???

VỤ VIỆC 2:

Một tài khoản tên @MILKYWAY_JS_ đã đăng twt:

"Rt) tôi cần tìm EXO-L đã tát tôi vào MMA hôm qua.

Tôi là fan lai và đã cầm Caratbong đi hôm qua, tự nhiên có ai đó nói là Seventeen còn chẳng xuất hiện mà con kia đến làm gì, cướp vé nó đi. Tôi nghe thấy như vậy và đã nói “bực vl”, người đó tự nhiên xông đến và tát tôi. Người đó nhuộm tóc vàng và có cầm theo túi xách quai và lighstick Aeridibong."

Và tài khoản @daehwi_0129S2 đã retweet lại: “Xin chào, tôi là fan nhóm khác nhưng cũng là fan lai, hôm ấy hình như tôi cũng thấy người đó,, người đó chửi bới kinh quá ,, bạn hãy cố lên nhaㅜㅜ”
(Ảnh 2)

SỰ THẬT:

Chính tài khoản @MILKYWAY_JS_ đã lên nhận lỗi rằng toàn bộ sự việc trên đều là bịa đặt và em ấy chỉ “bịa ra cho nó vui thôi” và phải vội vã đăng thư tay xin lỗi khi rất nhiều EXO-L có mặt tại hiện trường vào thời điểm “diễn ra vụ việc” dọa sẽ đâm đơn kiện về tội vu khống (vì chẳng có chuyện gì xảy ra vào thời điểm đó cả). Ngoài ra em gái này là một học sinh tiểu học nên đã van nài mọi người nương tay cho ẻm. (Ảnh 3. Ảnh 4 là bức thư tay xin lỗi của em học sinh tiểu học)

Và tài khoản @daehwi_0129S2 tự xưng là nhân chứng bên trên đã đăng bài xin lỗi: “Xin chào, tôi là người đã gửi mention đến cho bạn Carat trong capture rằng hình như đã nhìn thấy người tát cô ấy nên nói cô ấy hãy cố lên. Hóa ra đây chỉ là tin bịa đặt mà người mặc áo khoác hồng tại ga Guil cũng là một người khác. Thành thật xin lỗi EXO-L về sự hiểu nhầm này"

Tóm lại, trong hashtag yêu cầu EXO-L xin lỗi có rất nhiều những bài đăng kiểu như vậy, cáo buộc EXO-L có thái độ xấu. Nhưng chung quy lại thì đều là những lời nói dối "cho vui".

Khi các bạn yêu cầu cả một fandom xin lỗi, các bạn lôi đủ mọi thứ ra để chửi rủa người khác. Nhưng khi những lời nói dối này bị lật tẩy, kể cả các bạn có nói lời xin lỗi, thì cũng không thể nào xóa bỏ được việc các bạn đã bôi xấu hình ảnh EXO-L đâu. Nên đừng hi vọng rằng chúng mình có cái nhìn tốt về những người như thế này.
Nguồn: I diss ur oppa so what's chu gonna do?





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia