ZingTruyen.Asia

Ereri | LEVI-SAN, ANH LÀ OMEGA | HOÀN

Chương 18 : Học

Gin_Ker


Levi POV

Cái ngày mà cậu ta đi, tôi cắm đầu vào học. Cũng phải thời gian vui cũng đã hết, theo như lời của người đó thì tôi đúng là vật cản trở phá hủy tương lai của cậu ta. Nên tôi rút lui.

Khi Eren bước lên máy bay, tôi cũng có dự định cho riêng mình. Vào một trường đại học danh tiếng, có một công việc ổn định, cưới một cô vợ xinh và có gia đình thật hạnh phúc.

Nhưng tôi là omega, điều đó có thể sao ?

Tất cả những gì tôi có bây giờ là học, số tiền tôi để dành được từ việc lén lút làm thêm cũng đủ để tôi sống tới kì thi vào đại học.

Tôi thường sẽ mua đồ hộp và một vài quyển sách tham khảo, tôi nghỉ câu lạc bộ của Hanji để tập trung hơn vào việc học nhưng có vẻ tôi lại làm hai người bạn của tôi phải lo lắng rồi.

Cái ngày tôi mong chờ nhất đã tới, là kì thi vào đại học Tokyo. Từ sáng sớm, tôi đã lên tuyến tàu điện trung tâm tới đại học Tokyo. Hơn 30 phút, tôi đến trạm dừng rồi chuyển qua xe buýt. Có lẽ đi sớm quá nên trong trường đại học không có lấy một bóng người. Tôi nhìn đồng hồ trên tay mình rồi lại buồn bã nhìn lên chiếc nhẫn.

" còn 1 tiếng mới đến giờ thi "

Tôi dạo quanh trường, bên ngoài có một cây anh đào lớn hoa rất nhiều đứng dưới cây cảm thấy rất thoải mái. Tôi đọc một vài quyển sách và ôn lại bài tập trong thời gian chờ giờ thi.

Hơn 30 phút sân trường mới bắt đầu đông người, rồi lại đến tiếng gọi lớn của một người bạn.

- Levi, lâu lắm mới thấy mặt cậu.

- Không phải cậu nói sẽ học ở Osaka sao

Tôi tìm đại một câu để trả lời cô bạn nóng tính.

Dây dưa với cô ta mãi tôi mới có thể đi. Tôi vào phòng thi của mình, 5 phút đề thi được phát. Tất cả câu hỏi đều trong phần hiểu biết của tôi nên hầu như tôi có thể làm được. Ngồi thẩn thờ nhìn ra bầu trời xanh không chút nắng.

Tiếng chuông vang lên, tất cả thí sinh đều dùng bút rồi nộp bài. Tôi cũng như họ rồi ra ngoài.

- Levi ơi.

Hanji từ phía xa gọi tên tôi, cô ta kéo theo anh bạn tội nghiệp Erwin mà phóng như bay về chỗ tôi. Rồi lại kéo tôi lại hỏi:

- Cậu làm bài được không.

- Chắc được.

Tôi trả lời rồi bỏ đi. " Bây giờ chỉ còn chờ điểm thôi "

[ bíp ]

[ Levi, hôm nay Erwin sẽ đãi chúng ta một chầu thịt nướng tại quán Reconnaissance đấy. 7 giờ nha ]

Đọc tin nhắn của Hanji tôi mỉm cười rồi bước vào nhà. Tính ra tôi vẫn còn may mắn khi có hai người bạn này bên cạnh.

Thời gian chờ điểm thi chắc tôi sẽ xin một vài công việc làm thêm, nếu không chắc chết đói.

Trở về nhà, tôi nằm lên giường nghỉ ngơi tôi muốn xin thật nhiều công việc học thật giỏi để quên đi câu chuyện không hay ở cấp ba. Chỉ mới 1 giờ đến tối còn rất nhiều thời gian, tôi sửa soạn một chút rồi ra ngoài. Thời tiết hôm nay rất ấm áp, rất thích hợp để đi xin việc.

Đón chuyến xe buýt vào trung tâm, tôi xin khắp các cửa hàng tiện lợi đều không thành công. Phải tận chiều tôi mới xin được một công việc tại một nhà hàng sushi tại Shinjuku. Tuy hơi xa trường một chút nhưng lương cũng khá cao, công việc cũng không mấy khó khăn nhưng Shinjuku là một nơi ồn ào với mấy nạn trộm cắp, nói chính xác đây là một nơi rất nguy hiểm.

Ngày mai tôi mới bắt đầu đi làm còn bây giờ tôi phải trở về nhà, nếu tôi đến trễ Hanji lại làm ầm lên mất.

Đón chuyến xe buýt cuối cùng trong ngày để trở về nhà. " a, mệt quá " cả ngày hôm nay đối với tôi thật sự rất vất vả, nên về nhà tôi chỉ muốn nằm nghỉ.

Hơn 15 phút, tôi tỉnh dậy rồi vào phòng tắm. Nhìn lên đồn hồ treo tường , Còn 45 phút nữa mới tới giờ đi tôi dành thời gian để dọn lại ngôi nhà của mình.

[ bíp ]

[ Levi, mau tới đi ]

Ném điện thoại lên giường, tôi mặc áo khoác rồi ra ngoài. Chỉ cần đi bộ một chút là tới quán thịt nướng.

Lúc tôi bước vào thì đồ ăn được chuyển bị đầy đủ, Hanji thì liên tục dụ Erwin uống rượu. Tôi ngồi xuống và nhập tiệc.

- Cậu và Eren...à không có gì.

Hanji định nói nhưng lại thôi, cô lại cười rồi cầm chai rượu áp vào mặt yêu cầu tôi uống vì đến trễ.

Nói mới nhớ, chỉ mới nửa năm mà tôi lại nhớ cậu ta. Thật sự tôi rất muốn quên nhưng có lẽ không được rồi. Uống mấy ly rượu của Hanji làm tôi say tới quên hết mọi thứ, và cứ thế mà để Erwin lôi về nhà.

Sáng, tôi giật mình bật dậy. Hình như đây là lần đầu tiên trong đời tôi ngủ chọn 12 tiếng, mệt mỏi ngồi dậy tôi cầm đồng hồ trên bàn nhìn.

- Đã 10 giờ rồi sao.

Tôi lại thả mình xuống giường " nhức đầu muốn chết ". Ngày mai mới có điểm, còn công việc ở nhà hàng thì phải 8 giờ mới tới ca của tôi. Tôi làm vệ sinh cá nhân rồi thay đồ để đi xin việc.

Lại thêm một ngày không làm được gì, tôi trên đường trở về nhà. " Mua một ít đồ ăn đã " tôi vào cửa hàng tiện lợi gần nhà mua một ít đồ hộp.

Tôi nhìn lên tấm bảng tuyển nhân viên rồi quay về phía chủ tiệm hỏi :

- Ở đây tuyên nhân viên ca đêm hả ông chủ.

- Phải, cậu nhân viên lúc trước đã nghỉ rồi.

- Thời gian làm việc thế nào vậy, ông chủ.

- Từ 1 giờ 30 đến 6 giờ 30, lương 6000 yên 5 tiếng. Cháu định làm sao ?

- Vâng, khi nào làm.

- Mai nhé.

Xin được thêm một việc, tôi cầm bịch đồ ăn về nhà. Tra chìa khóa và cửa, tôi để bịch đồ ăn lên bàn rồi nằm xuống ghế.

Nếu bình thường có Eren ở đây chắc cậu ta sẽ làm đủ thứ để tôi cười, hay phụ tôi làm bếp dù nấu ăn không được ngon. " Aizz, mình đang nghĩ cái gì vậy "

[ Bíp...Bíp...Bíp ]

- Alo

[ Levi san, em nhớ anh lắm ]

- Cậu...







Mấy thím đã coi 'Shingeki No Kyojin' ss3 chưa. Mị coi tối qua nên tối nay mới viết chap mới đăng nè ^^. Mấy thím thấy thế nào,chứ mị nhìn thấy Levi của mị mà cười rung cả ghế ( À, của Eren ) Chúc mấy thím ngủ không ngon.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia