ZingTruyen.Asia

[ErenxLevi] [ABO] Love for you

Chương 10 - Hẹn hò

Juysgi_9493

Sáng sớm, mọi người bắt đầu lục đục dọn đồ để trở về sau chuyến đi biển ba ngày hai đêm. Tất cả đều có vẻ tiếc nuối muốn ở lại chơi nhưng riêng Eren thì không cậu đang muốn nhanh nhanh trở về.

Nguyên nhân tại sao thì phải kể đến chuyện ngày hôm qua, lúc đang tụ tập tám chuyện bỗng vô tình cậu nhìn thấy anh. Lần này anh thấy cậu không chạy đi như những lần trước nữa nhưng vẫn không tránh khỏi việc phải uống thuốc phòng kỳ phát tình. Cậu kéo anh lại hỏi:

- Anh... đi đâu vậy?

- Anh đi dạo thôi.

- Chúng mình trở thành người yêu rồi phải không? Eren vừa hỏi dứt câu thì bên Hanji và Erwin đã há hốc mồm chữ O. Levi liền mặc kệ không quan tâm cười bảo:

- Tất nhiên rồi.

- Vậy sau chuyến đi này, em với anh đi hẹn hò nha.

- Uhm. Ở đâu? Mấy giờ?

- Hừm....... Thôi anh cho em số điện thoại đi địa điểm và thời gian em sẽ báo với anh.

Sau khi trao đổi số điện thoại xong, Levi liền chào tạm biệt rồi đi về phòng ( Ái: Có thiệt là vô tình đi ngang qua không vậy ??? ). Trên đường đi, Hanji và Erwin cứ như bị thần nói nhiều nhập, liên mồm hỏi:

- Nè nè Levi, từ bao giờ, từ bao giờ mà đã hốt được người yêu rồi? Mà sao lại giấu tụi tui? Quen nhau từ bao giờ? Tui tưởng cứ mỗi lần nhìn thấy thằng nhóc đó là ông chạy mất dép mà? Tại sao? Tại sao?

- Mấy ông bà bị điên hả. Hỏi gì hỏi lắm đã thế còn hỏi dồn dập. Giết người à. Levi tức giận quay sang gắt.

- Thành người yêu từ hôm qua. Giấu vì ông bà mà biết kiểu gì cũng như lũ thần kinh. Quen nhau từ lâu rồi. Chạy đi vì có nguyên nhân không phải mấy người biết rồi sao? Hỏi thừa.

- Tụi tui quan tâm thôi mà đâu có lý gì mà chửi lũ thần kinh. Hanji, Erwin ra vẻ ủy khuất. ( Ái: Đang trong quá trình tưởng tượng cảnh Erwin ủy khuất. )

- Quan tâm mà giống phá nát thì đúng hơn. Levi làm mặt quỷ.

Cả hai người nhìn anh rồi hả ha cười.

Tóm tắt lại là, Chủ Nhật tới cậu sẽ đi hẹn hò với anh.

_________________

Tại công viên trò chơi Yuki.

- Eren à, em còn trẻ con đến vậy sao. Levi giật giật môi hỏi.

- Dạ hông, tại vì em vẫn chưa chơi cái này bao giờ nên hôm nay muốn rủ anh đi. Nếu anh không thích thì mình có thể đi nơi khác. Nói xong vẻ mặt cậu buồn rười rượi.

Nhìn vẻ mặt cậu rồi lại nhìn một lượt xung quanh, anh bất đắc dĩ thở dài nói:

- Thôi đã đi đến đây rồi. Nhìn em có vẻ thích nên hẹn ở đây đi.

- Hura, anh nói rồi đó nhớ không được nuốt lời đâu đó. ( Ái: May là tui cho Eren nằm trong xong xuôi hết rồi.  Không đọc đoạn này tưởng Eren thụ thì chết -,- )

Cả hai người bọn họ thử hết trò này đến trò khác. Nhà ma, tàu lượn siêu tốc tất tần tật. À cậu còn tặng cho anh một chú gấu bông sau khi gắp được ở máy bán thú màu nâu cực kỳ dễ thương. Một hồi đã đến buổi chiều, cậu lướt qua một vòng công viên thấy chỉ còn đu quay vòng tròn ( Ái: Xin lỗi nhiều nha vì chẳng biết gọi nó như thế nào.). Cậu liền kéo anh lên trên đó.

- Chúng ta chơi nốt trò này nha. Eren cười nói.

- Uhm.

Tiết trời đã bắt đầu vào đông nên vào buổi tối đã bắt đầu se lạnh rồi. Ngồi bên trong nhìn ra ngoài, cảnh vật nhỏ xíu xinh xinh trông thật đẹp. Chiếc đu quay đang từ từ lên cao, bông hoa hồng bất ngờ xuất hiện trước mặt anh.

- Ừm.... thiệt ra em cũng không biết tặng anh cái gì vào buổi hẹn hò đầu tiên này nên thôi tặng anh một bông hoa hồng coi như vật định ước của đôi ta. Levi - senpai, em thích anh.

Nói xong cậu ngước lên nhìn thì thấy gương mặt trắng nõn của anh giờ đã phủ một tầng đỏ ửng. Cậu ngây ngốc nhìn khiến tai anh giờ đây cũng đã đỏ bừng. Cậu từ từ tiến lại gần anh, áp đôi môi của mình lên môi anh. Nụ hôn không sâu nhưng đủ để biết tình cảm của đối phương dành cho mình.

Chiếc đu quay từ từ hạ xuống. Bước ra bên ngoài, hai người nắm lấy tay nhau, cùng rảo bước trở về.....

______________________________________

Đúng như lời hứa thì hôm nay đã ra chương và hơn hết nó dài hơn chương trước. Ờ thì lần này chương viết có vẻ ngọt ngào và lãng mạn hơn hiu hiu. Mặc dù miêu tả đoạn hôn thì vẫn chưa ưng ý cho lắm thấy nó vẫn cứ sai sai ở đâu ấy. Dù sao thì mong các reader của Ái cảm thấy thoải mái khi xem chương này. Cảm ơn mọi người nhiều nha.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia