ZingTruyen.Asia

Englot Ι Dịu Dàng Yêu Em

6

selina_tnn

Chiều hôm đó, Engfa dắt theo một anh đẹp trai tới tiệm Smiley, anh ấy được giới thiệu là Benz, từ giờ sẽ là bảo vệ cho tiệm của nàng. Engfa muốn thuê bảo vệ cốt là để đảm bảo an toàn cho Charlotte, còn dặn dò anh ấy nếu thấy tên đàn ông nào khả nghi thì cứ túm cổ lên phường, khỏi lằng nhằng. Ban đầu Charlotte cảm thấy việc thuê vệ sĩ có hơi khoa trương đi, nhưng rồi cũng mặc kệ cho cô ấy muốn làm gì thì làm.

- Cô chủ của tôi ơi, con mắt cô muốn lòi ra ngoài rồi kìa.

Harley hai tay bưng bánh quy mới nướng ra, bắt gặp cô chủ nhỏ không tập trung làm việc mà cứ ngắm nghía "ai kia" liền bĩu môi khinh bỉ.

Bây giờ trong mắt Charlotte chỉ có hình ảnh của Engfa đang ngồi hát cho những vị khách hàng nhí của mình ở đằng kia, làm gì mà quan tâm đến bà chị đáng thương chứ.

- Đây, tặng cho em.

Harley đặt hai tấm vé xem phim hôm trước mình trúng được qua trò chơi ở trên mạng lên bàn, chị không định tặng đâu nhưng nghĩ đi nghĩ lại thấy mình nên tạo cơ hội cho đôi trẻ tiến xa thêm thì hơn.

Charlotte cứ mãi bị bóng ma tâm lý bủa vây, chị muốn có ai đó giải thoát cho nàng. May mắn gặp Engfa đây, không thể bỏ lỡ cơ hội được.

- Sao lại tặng em?

Nàng ngơ ngác nhìn chị, hôm kia chị ấy còn bảo sẽ hẹn người mình thích đi chơi kia mà.

- Tối nay chị bận, em đi với Engfa vui vẻ.

Chị chỉ nhẹ cười một cái rồi đẩy hai tấm vé về phía Charlotte, chuyện của nàng quan trọng hơn.

- Cảm ơn chị~ chụt

Chỉ là hôn gió thôi, Charlotte cười khì khì nhìn Harley đang né cái mặt ra một khoảng xa vì tưởng "bị" hôn thiệt. Không có đâu, Engfa còn ngồi đó kìa, Charlotte lá gan nhỏ chả dại gì mà làm liều.

.

Khu phố về đêm rực rỡ ánh đèn, khí trời mùa thu trong lành, thi thoảng gửi xuống vài đợt gió mát mẻ, là thời điểm thích hợp dành cho những cặp tình nhân tay trong tay dìu dắt nhau. Giống như cô và nàng hiện tại, những ngón tay vừa khít đan vào nhau như thể từ khi sinh ra đã là một nửa của nhau rồi.

Dẫn nàng đến địa chỉ được in trên tấm vé, rạp chiếu phim hôm nay cũng đông như ở bên ngoài. Engfa nhanh chóng đi mua bắp nước, phần chọn phim thì để cho Charlotte, bởi vì cô không rành lắm mấy vụ này. Mà sau khi nàng mua vé Engfa mới nhận ra mình sai lầm to, cô không ngờ một cô gái có vẻ ngoài mong manh như nàng lại thích xem phim kinh dị.

Đọc tựa phim mà Engfa mặt mày xanh rờn, gì mà "Ngôi làng quỷ ám" chứ. Cứu! Coi xong tối nay thức trắng đêm luôn.

- Mau vào thôi chị, sắp chiếu rồi.

Nhìn đồng hồ chỉ còn có năm phút là bắt đầu phim, Charlotte phấn khích kéo con người đang đứng đơ ra như tượng đá đi vào trong, nàng đang rất là trông chờ.

Ngồi trong rạp chiếu, không biết là do máy lạnh hay do sợ mà tay chân Engfa lâu lâu lại run rẩy một trận. Túi bắp rang trong tay bị cô bóp đến méo mó, tay còn lại thì nắm chặt lấy nàng như thể sợ sẽ bị con ma từ trong màn hình bắt cóc đi.

Charlotte đang chăm chú vào bộ phim, vừa hồi hộp vừa buồn cười mỗi khi nhìn qua gương mặt căng thẳng của chị xinh đẹp bên cạnh. Ai mà biết Engfa nhát ma đâu, cái này là do cô bảo nàng muốn xem gì cứ chọn, nàng không biết không có tội nha. Nhưng bổn tiểu thư đây cũng tốt bụng xoa xoa bàn tay lạnh ngắt của cô ấy trấn an, đòi bảo vệ cho người ta mà lại sợ ma.

Bộ phim chiếu được tầm 30 phút, nội dung xoay quanh một ngôi làng bị ám. Mà Engfa không quan tâm đâu, vì cô có coi được bao nhiêu, nãy giờ che mắt hơn chục lần. Sao con ma nó cứ hù cô hoài vậy? Huhu.

- Á! Chị sợ.

Cảnh phim đang yên bình thì bỗng nhiên một gương mặt đen thùi ập vào màn hình, Engfa hồn vía lên mây mà hét toáng lên rồi ôm lấy Charlotte run cầm cập.

May là xung quanh cũng có vài người la lớn giống cô, nếu không Engfa sẽ nhận được rất nhiều ánh mắt kỳ thị.

Bây giờ mặt mũi cô từ xanh chuyển sang tím tái, không dám nhìn lên màn hình nữa mà hoàn toàn úp vào người nàng. Vâng, là ụp mặt vào vòng một của người ta đấy. Thơm thơm, Engfa thích thú hít một hơi thật sâu, cứ coi như là con ma dọa cô sợ quá nên bắt nàng bù lại một chút thôi. Charlotte híp mắt nhìn cái đầu đang áp sát vô vùng đồi núi chập chùng của mình, công nhận biết lựa chỗ trốn ghê.

- Engfa không sợ, có em ở đây.

Nàng vuốt nhẹ mái tóc của cô, hết sức dịu dàng dỗ dành. Người gì đâu đáng yêu hết sức, lại còn buồn cười nữa.

- Con ma có bắt chị hong em?

Engfa ngước lên hỏi, nhưng hai tay vẫn nhất quyết không buông vòng eo của nàng ra.

- Nó bắt chị về để rước thêm nợ hay gì?

Charlotte bĩu môi ném cho cô cái nhìn ghét bỏ ra mặt rồi đẩy cái gương mặt đang lợi dụng ra khỏi ngực mình. Có mười con ma cũng không thèm bắt cô làm gì, linh tinh.

Người thì lớn tồng ngồng, bề ngoài điềm đạm, thanh cao vậy thôi chứ ai biết được bên trong khác một trời một vực. Suốt ngày đòi ăn bánh ăn kẹo, nàng mà không cho thì lại xụ cái mặt ra hờn dỗi. Đã vậy còn mê phim hoạt hình nữa chứ, như một đứa con nít không hơn không kém.

.

Cuối cùng Engfa cũng được giải thoát, khoảnh khắc được bước ra khỏi rạp chiếu phim, đối với cô như ánh sáng thiên đường soi rọi. Cô vừa đi vừa ôm tim mình, bên cạnh là Charlotte liên tục chọc quê. Ghét ghê, ai cũng có nỗi sợ thầm kín chứ bộ.

- Char, tối nay chị không muốn ngủ một mình.

Đi đến chỗ hơi thưa thớt người một tí, Engfa mới bắt đầu làm nũng ôm lấy nàng từ phía sau.

- Muốn gì?

Charlotte quay lại, túm lấy hai gò má cô bóp mạnh, cái kiểu này là đang đòi hỏi chút lợi lộc gì đây mà.

- Còn sợ quá à~

Mắt cô đảo qua lại, ngại ngùng xoa xoa hai bàn tay vào nhau tỏ ra đáng thương trước mặt nàng. Là người ta còn dư âm của bộ phim vừa nãy đó, ngủ một mình sợ bị... kéo chân.

- Biết rồi, để em gọi cho ngoại đã.

Nàng biết ý nên không cần hỏi, lấy điện thoại ra để báo cho ngoại biết tối nay mình không về nhà. Vậy là hôm nay phải hóa thân làm cô tiên tốt bụng để dỗ đứa bé Engfa ngủ, thôi kệ, đều là con gái với nhau cả.

.

Về đến nhà cũng đã hơn 10 giờ, Engfa trong lúc chờ Charlotte thay đồ thì nằm trên giường bấm điện thoại cho đỡ chán. Vài phút sau, cánh cửa phòng tắm được mở, nàng bước ra với trên người là chiếc áo sơ mi rộng của cô, chiều dài của nó vừa đủ để khoe ra cặp đùi vừa thon thả vừa mịn màng. Engfa nhìn nàng khẽ liếm môi một cái, tự nhiên tại mặc cái này trời, cô không muốn làm bậy đâu.

- Chị nhìn gì vậy?

Cho đến khi Charlotte tiến lên giường, gọi một tiếng thì thần trí của cô mới tỉnh táo, giật mình một cái khi thấy nàng đã ngồi cạnh mình.

- Không có gì, chị đi tắt đèn.

Engfa cười cười, trấn tĩnh bản thân rồi ngồi dậy, đi ra chỗ công tắc đèn.

Giờ thì ổn rồi, chỉ còn ánh đèn mờ phía trên đầu giường, cô mới bình tĩnh nằm xuống. Charlotte thấy Engfa đã yên vị ở một bên thì cũng an ổn nằm cạnh, giữa hai người còn chừa một khoảng cách nhất định.

Lần đầu tiên được ngủ cùng một cô gái xinh đẹp mỹ miều, không trách hơi thở của Engfa cứ loạn nhịp. Nhưng cô hoàn toàn không dám làm gì quá phận, chỉ đơn giản là nằm nghiêng qua một bên để ngắm nhìn người mình yêu.

- Char này, chị muốn nói với em một chuyện.

Engfa thu hẹp khoảng cách của cả hai lại một chút, nhẹ đặt bàn tay lên tay nàng xoa nhẹ.

- Chị cứ nói.

Charlotte nhìn Engfa chờ đợi, không biết là chuyện gì mà trông cô ấy có vẻ e dè.

Cô hít một hơi thật sâu, điều chỉnh lại nhịp thở một lát rồi mới dám nói.

- Làm bạn gái của chị đi.

Thời gian qua Engfa không dám chắc rằng nàng đã có tình cảm với mình, tuy nhiên cũng đã đủ cho cô nhận thấy cơ hội lần này không thể bỏ phí. Cô cần phải xác nhận một mối quan hệ thực sự nghiêm túc với Charlotte, chỉ có như thế mới có thể đường hoàng ở bên cạnh lo lắng cho nàng.

- Chuyện này... mình để sau nha... em muốn đi ngủ.

Nhưng Charlotte lại ngập ngừng, mắt còn không dám nhìn thẳng cô, sau đó thì xoay lưng lại.

Thời điểm này, nàng không dám chắc một điều gì cả, tình cảm của mình dành cho Engfa là như thế nào cũng không rõ. Nàng không muốn cô nuôi hy vọng rồi lại thất vọng, nếu trong mối quan hệ yêu đương mà chỉ xuất phát từ một phía thì chỉ sẽ thiệt thòi cho Engfa mà thôi.

Engfa thở dài một hơi, vậy là nàng đang gián tiếp từ chối cô đó sao? Cô hiểu mà, Charlotte luôn suy nghĩ cho người khác, chính là nàng đang lo lắng cho cô. Không sao cả, cô sẽ tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi.

- Ngủ ngon.

Cô kéo tấm chăn lên ngang vai nàng rồi cũng nằm quay lưng lại.

Đêm hôm đó, Engfa không thể ngủ ngon giấc, cơn mưa ngoài kia lất phất rơi, thấm ướt cả dòng tâm trạng bộn bề của cô. Charlotte đã an tâm về mối quan hệ này chưa?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia