ZingTruyen.Asia

[ENGLOT] (Cover) Engfa Waraha và Nữ Tiếp Viên Hàng Không

Chap 57

minhanh6905

Chap 57: Trong cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió.




Charlotte nhẹ nhàng ăn cơm từng chút một, Engfa thất thần. Charlotte ăn phi thường tao nhã, để cho người ta nhìn thấy đã mê mẩn

Charlotte dư quang thấy Engfa một mực đang nhìn mình đến ngẩn người, lòng có chút bất an, cô thì thế nào?                   

Engfa để đũa xuống, Charlotte ngẩng đầu nhìn cô

"Phu nhân, có thể nói cho chị biết lúc nảy làm sao lại khóc a?"

Nàng nghĩ tới nghĩ lui rốt cuộc không nói cho Engfa nghe sự tình buổi sáng, nhưng Engfa nhìn thấy bộ dạng xoắc xuýt của nàng, cô nhất định biết là có gì không đúng, nhưng nàng nếu là không muốn nói, Engfa chắc chắn sẽ không hỏi ép.

Engfa muốn nói chuyện, chuông điện thoại liền vang lên, cô đứng dậy đi nhận điện thoại, Charlotte ăn thêm vài ngụm, buông đũa, không ăn được nữa. Engfa tựa hồ trong điện thoại nói có việc, cô lập tức qua ngay, Charlotte nhịn không được suy nghĩ đối phương có phải là Chompu hay không.

"Làm sao lại ăn ít như vậy?"

Engfa dẹp điện thoại đi lại bàn, từng ngụm từng ngụm ăn cơm, Charlotte nhìn thấy bộ dáng ăn cơm của cô mới có chút ý cười, lúc ở nhà, Engfa ăn cơm luôn không chú ý hình tượng, luôn luôn ăn rất ngon. Charlotte rất thích cùng cô ở nhà ăn cơm, cảm giác rất ấm áp.

"Chị muốn ra ngoài?"

"Ừm, Eunjung tìm chị"

Charlotte gật gật đầu.

"Ban đêm trở về muộn sao?"

"Khó nói, là sự tình nội bộ, chị phải đi xem xét tình hình"

Vừa dứt lời, điện thoại lại vang lên, lần này thật là Chompu.

"Cô cũng nghe nói? Tôi lập tức đến công ty, cô ăn xong rồi tới cũng được, gặp trên công ty, trên đường cẩn thận"

Dập điện thoại, lại điện cho Tina.

"Một hồi Chompu cũng qua công ty, cô ấy chưa ăn cơm, giúp cô ấy mua phần cơm đi, một hồi gặp"

Engfa đem bát đũa thu thập đến phòng bếp, mới thay quần áo chuẩn bị đi ra ngoài. Charlotte nhìn chằm chằm TV, nhưng lại không biết nội dung đang nói gì, tâm tư đều đặt trên người Engfa

"Bên kia kết thúc chị liền trở về, đừng để tay đụng vào nước có biết không?"                   

Charlotte thật thà gật gật đầu.

"Chị trên đường cẩn thận"

"Được"

Tiếng đóng cửa vang lên, Engfa đi để lại căn phòng trống trãi, cô đơn.

Charlotte đem mặt chôn ở đầu gối, loại cảm giác lo được lo mất thật hỏng bét, vừa nghĩ tới Engfa và Chompu lại cùng một chỗ, Charlotte liền khó chịu trong lòng.

Vẫn còn đang khó chịu, điện thoại lại tới.

"Charlotte, Ryo Tổng báo anh thông báo cho em ngày mai đến phòng họp 809, tiếp nhận câu hỏi của tổ điều tra"

Vẫn không tránh khỏi, Charlotte cười khổ.

"Ừm, mấy giờ?''

"9 giờ 30 sáng"

"Em sẽ đúng giờ"

"Charlotte, anh cũng có tham gia, đừng lo lắng"

"Cám ơn anh"

"Bất luận họ có hỏi gì, em cũng đừng giận"

"Tổ điều tra có ai, biết không?"

"Sáu người, anh và Ryo Tổng, kiểm tra kỷ luật tổ trưởng Goo, tổ trương Wang cùng chủ quản bộ phận khách hàng Hae Tổng"

Charlotte nhíu mày, mấy người kia nàng đều không quen thuộc, xem ra là cố ý tránh đi người của Win Tổng bên kia, an bài nhân viên đều không phải là người quen biết với Win Metawin.

"Ừm, tốt, cám ơn anh, em sẽ khống chế cảm xúc"

"Vậy là tốt rồi, em chuẩn bị một chút đi"

"Ngày mai gặp"

Lúc Engfa trở về, Charlotte đã ngủ. Cô nhẹ nhàng thu thập, sau đó tiến vào trong chăn, cẩn thận tránh không đụng trúng tay bị thương của Charlotte, ôm chặt lấy nàng, ngủ một giấc đến hừng đông.

Charlotte sáng sớm tỉnh lại, cảm giác được Engfa ôm trong lòng, Engfa gần đây quá mệt mỏi, hô hấp đều mang tiếng ngáy, nàng hướng trong lòng cô nằm sát vào, Engfa theo thói quen ôm chặt hơn. Kỳ thật nàng cảm giác được Engfa rất không muốn xa rời mình, nàng thật không nên hoài nghi Engfa.

Charlotte cảm thấy có chút không thở nỗi, nhưng nàng một chút cũng không muốn động, cứ nằm yên như vậy, cái ôm ấp này để cho nàng càng ngày càng mê luyến, chỉ cần vẫn còn cái ôm ấp này, nàng cảm thấy hết thảy đều không quan trọng. Khó trách người ta nói hãm trong tình yêu sẽ mất đi bản thân.

Engfa lúc tỉnh lại, bên cạnh đã không còn ai, cô cầm lấy tờ ghi chép trên bàn, Charlotte nói nàng đi công ty. Tối hôm qua trở về rất muộn, nhưng là cô nghĩ đến nàng có điểm không thích hợp, trong lòng lại một mực nhớ thương. Cô nguyên bản hôm nay muốn cùng Charlotte tâm sự, xem rốt cuộc là xảy ra chuyện gì nhưng hiện tại nàng đã đi công ty, đành thôi vậy.

Hạng mục bên kia của Eunjung tiến triển đến kỳ hai, thì có thể đi đàm phán cùng QD cùng hợp tác, nhưng tổng bộ đột nhiên phái thêm hai người đến tham dự vào hạng mục nghiên cứu phát minh bên trong, kỳ thật tổng bộ muốn khống chế bên này, tránh cho tự bành trướng thế lực.

Engfa luôn phản cảm loại dùng người mà hoài nghi cách người ta làm này, Eunjung đề nghị đã quyết định muốn làm, thì hạng mục GM hẳn là mau chóng đưa ra luận chứng, Chompu cũng nói, khoảng tiền kia sẽ tranh thủ đến được. Engfa quyết định đẩy nhanh tiến độ, nhưng là Plaifa làm sao ăn nói bây giờ? Cô thật sự là phụ lòng kỳ vọng của nàng, nghĩ đến điểm này, cô liền thấy khó chịu, gần đây không biết vô tình hay cố ý Plaifa điện thoại cho cô ngày càng nhiều, chỉ là bất quá là hỏi thăm cô, dặn dò cô chú ý thân thể cùng sức khỏe.

Hôm qua nhận được tin tức, công ty một tháng nữa sẽ tiến hành bỏ phiếu ứng cử, Engfa quyệt định trong vòng một tháng phải giải quyết vấn đề luận chứng của hạng mục, địa điểm phòng thí nghiệm và khoản tiền đầu tư. Sự tình mệt mỏi, nhưng chỉ cần sau lưng ôm lấy Charlotte, nghe tiếng hít thở của nàng, ngửi mùi hương trên thân thể nàng, Engfa cảm thấy tất cả đều đáng giá, cô là phấn đấu vì tương lai của hai người.

Kỳ thực Engfa không nguyện ý đem chuyện ứng cử ở công ty nói cho Charlotte nghe, cô sợ nàng lo lắng, lại sợ nàng biết cô từ bỏ ứng bỏ mà mang tâm lý nặng nề. Charlotte thành thục lại ẩn nhẫn rất nhiều, khát vọng được yêu của nữ nhân, những cái này Engfa đều biết, cho dù nàng luôn không nói, thế nhưng ánh mắt cùng hành động của nàng, Engfa đều cảm nhận được tình yêu của nàng dành cô. Chỉ là khi nội tâm nàng có mấy lời chịu đựng không nói, Engfa trong lòng cũng có chút khó chịu thế nhưng đây là Charlotte, nàng luôn có thói quen cùng phương thức làm vủa nàng, cô chỉ đành tiếp nhận.

Charlotte từ phòng họp đi ra, trực tiếp đón taxi từ HA đến quán cafe, Win Metawin từ buổi sáng chờ tới bây giờ.

"Charlotte, thế nào?"

Vừa nhìn thấy nàng, Win Metawin liền vội vàng đứng lên, thay nàng kéo cái ghế, nàng cười với anh ta nói.

"Chuyện cứ như vậy, không có gì quá phận"

Win Metawin gật gật đầu, anh cẩn thận quan sát biểu lộ trên mặt Charlotte, muốn nhìn xem được một số tin tức, nhưng là Charlotte che dấu quá tốt, Win Metawin nhìn đoán không ra.

"Hỏi Heidi chút sự tình, liên qua tới anh tương đối ít"

"Ừm, chuyện của Heidi em nói thế nào?"

"Em nói đó là Heidi, là bằng hữu, bạn rất thân"

Win Metawin gật gật đầu, anh biết Charlotte trong chuyện này nhất định không dễ dàng, đám người kia nhất định gây ra không ít khó khăn

"Thật có lỗi a, thật không ngờ việc này khó giải quyết như thế"

"Không sao, anh có thể đem mình ra khỏi chuyện này cũng tốt, em cũng không cần đi giải thích"

Charlotte hiểu việc này đối với Win Metawin tương đối khó, anh ta dù sao cũng bị liên lụy vào. Nếu như anh ta có động thái quá lớn, lại như là cùng mình có quan hệ không bình thường, bởi vậy cân đo so với kết quả Win Metawin càng ít dính vào càng tốt.

Nhưng là nếu không có cách nào đè xuống chuyện này, tổ điều tra liền sẽ điều tra Charlotte, một khi mở ra điều tra, truyền đến HA sẽ có đủ mọi loại phiên bản, cái này đối với bản thân Charlotte ảnh hưởng rất nghiêm trọng.

Charlotte bất đắc dĩ nghĩ việc đã đến mức này, bước nào hay bước đó đi.

"Anh đã động tay từ cấp trên, yên tâm, chuyện này sẽ không mở rộng xuống dưới"

Win Metawin lời thề son sắt nói.

Hyomin cười cười.

"Ừm, cảm ơn anh"

Hai người cùng không nói chuyện.

"Có chuyện em muốn cùng anh thương lượng một chút"

Charlotte suy nghĩ liên tục, quyết định nói cho Win Metawin quyết định của mình.

"Cái gì vậy?"

"Em muốn ở công ty tranh thủ cơ hội đi đại học U ở Newzealand học tập, tương lai chuyển đi văn phòng an toàn"

Win Metawin hơi kinh ngạc nhìn Charlotte.

"Bởi vì sự tình lần này sao?"

Charlotte lắc đầu.

"Sớm đã có suy nghĩ như vậy, kỳ thực tính cách của em không quá thích hợp làm cái này, huống hồ làm tiếp mấy năm cũng phải cân nhắc đổi cương vị. Em đối với tâm lý học có hứng thú, hiện tại cũng đang đi học thêm cho chuyên nghiệp"

"Em hiện tại cân nhắc cương vị, không phải quá sớm đi, ít nhất em cũng còn làm được mười mấy năm a"

"Mười mấy năm sau thì sao đây?"

"Có lẽ khi đó em đã thăng đến chức vị nào đó''

"Có lẽ, nhưng sự tình hôm nay cũng có thể tái diễn"

"Em là vì Engfa đi"

Win Metawin rất rõ ràng Charlotte sẽ không vì chuyện này mà tương lai quyết định không muốn bay, quả nhiên có nguyên nhân khác, mà nguyên nhân kia là quyết định tất cả. Anh nghĩ tới nghĩ lui chỉ có thể là Engfa.

Charlotte im lặng không nói chuyện.

"Em tạm thời đừng nghĩ trước nhiều như vậy, tổ điều tra cũng là làm theo phép, chuyện còn lại anh sẽ xử lý, đã đem cấp dưới của anh đến hỏi chuyện, nếu không có kết quả, anh cũng sẽ không đồng ý. Em làm việc cho tốt, những chuyện này từ giờ không cầm nghĩ"

Win Metawin nghiêm túc nói.

Với anh việc Charlotte không muốn tiếp tục bay có chút ngoài ý muốn, nhưng lại là trong dự liệu của anh, lấy năng lực cùng trình độ của Hyomin, hoàn toàn chính xác nàng sẽ không cam tâm chỉ làm một tiếp viên trưởng, cấp dưới ưu tú như vậy muốn rời khỏi, bất luận từ góc độ công hay tư, Win Metawin trong lòng cũng có chút mất mát.

Charlotte không tiếp tục vấn đề này, có một số việc đến điểm thì nên dừng.

"Mấy ngày nay điện thoại nên mở để anh có thể tùy thời tìm em"

Win Metawin nói ra.

"Được"

"Ừm, trước hết cứ như vậy, anh sẽ hẹn em sau"

Hai người một trước một sau rời khỏi quán cafe, Charlotte từ chối Win Metawin, một mình đi về nhà. Vừa rồi bị tổ điều tra hỏi, tinh thân mười phần sa sút, chất vấn như vậy Charlotte cảm thấy ủy khuất, lòng tự trọng của nàng rất cao, suýt nữa không khống chế được giận dữ bỏ đi, nhưng là Jenny một mực thay nàng nói chuyện, cũng không ngừng ra dấu nàng hãy bình tĩnh, Charlotte mới đè xuống tất cả cảm xúc, nhưng nàng lạnh lùng trả lời làm cho người bên cạnh Ryo Tổng cũng không nhịn được.

Tâm tình như vậy kéo dài vài ngày, Engfa bởi vì luận chứng của hạng mục nên cùng chuyên gia nói chuyện, mỗi ngày đi sớm về khuya. Lúc cô trở về thường thì nàng đã ngủ, chờ cô bữa sáng tỉnh lại, nàng cũng đã đi. Hai người thật vất vả mới ăn cùng bữa cơm, lại vì Charlotte tâm tình không tốt hay điện thoại của Engfa liên tục vang lên làm cho bầu không khí thêm khẩn trương.

Engfa có chút buồn bực, Charlotte từ hôm khóc đến bây giờ, cả người đều thay đổi có chút thanh tĩnh, cảm xúc không cao, Engfa ngẫu nhiên đùa với nàng, nàng cũng chỉ mỉm cười ứng phó một chút. Hạng mục mới đã tìm được chuyên gia thích hợp, mà hạng mục này đưa ra luận chứng rất khó khăn, Engfa bận bịu sứt đầu mẻ trán, cô đã hai ngày không về nhà, lúc cùng Charlotte gọi điện nói chuyện, ngữ khí của nàng nhàn nhạt.

Engfa đến cùng không biết Charlotte làm sao như vậy, cô hiện tại không có dư thừa tinh lực để mà suy nghĩ việc này, nhưng Engfa sẽ không thờ ơ nhìn sự tình phát sinh như vậy. Cô gọi điện cho Jenny, cô ấy cũng không nói gì thêm, nhưng là ngữ khí rõ ràng có vấn đề, thế là Engfa gọi điện cho một người bạn khác ở HA.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia