ZingTruyen.Asia

End Vsoo Cau Dan Sep

Taehyung tóm lấy cái chân dài kia, sờ từ bắp chân lên, đầu ngón tay vòng vào dây buộc tinh tế, dừng ở giữa hai đùi, trên mảnh vải nhỏ.

Ngón giữa trượt tới trên vải vóc, ấn tới cửa huyệt, khiến Jisoo phát ra tiếng hờn dỗi, cắn ngón tay, ánh mắt đầy mong đợi nhìn anh.

"Ướt thành thế này rồi, thích vậy sao?" Taehyung đẩy viền ren ra, nhìn nước xuân lan tràn trên cánh hoa, còn mang theo giọt sương óng ánh.

Nghĩ đến nơi xấu hổ nhất của mình đang bị anh nhìn chăm chú không chút kiêng dè, Jisoo càng động tình hơn. Dù sao cũng đang mơ, thế là càng thêm phóng đãng.

"Thích, ừm... anh sờ em."

"Sờ thế nào?" Taehyung cười, bởi vì dáng vẻ thẳng thắn này của cô rất đáng yêu. Ngón giữa anh đưa ra, nhẹ nhàng kích thích nơi cửa huyệt mềm mại, kéo ra tia ái dịch đầy dâm mỹ: "Thế này à?"

"Vẫn chưa đủ, vẫn muốn..." Cả người Jisoo run lên, thậm chí lắc mông, cọ miệng huyệt của mình tới ngón tay anh. Anh lại không tùy tiện thỏa mãn cô, mỗi lần cô cọ tới, ngón tay lại rút lui.

"Muốn gì?" Anh muốn nghe cái miệng nhỏ luôn cung kính gọi Kim tổng này có thể nói ra những lời phóng túng đáng yêu hơn.

"Cho ngón tay... vào."

"Vào chỗ nào?" Anh ghé vào bên tai Jisoo, nhẹ giọng dụ dỗ.

Ngón tay của anh, quanh quẩn bên miệng huyệt, nhẹ nhàng kích thích, xoa lấy thịt mềm màu hồng, dụ nó xuất ra càng nhiều ái dịch dâm đãng, nhưng vẫn chậm chạp không chịu đi vào. Chọc cho cô sóng tình trào dâng, kìm nén không nổi, gần như muốn khóc lên.

"Vào, vào trong của em, vào đi."

"Ngoan..." Taehyung kéo khóa xuống, giải phóng dương vật đã cứng đến phát sốt.

Jisoo nhìn thoáng qua. Dương vật của anh vừa to vừa dài, lúc này đã cứng ngắc, gân xanh nổi lên từng hàng. Đỉnh quy đầu chướng lên. Cô chưa từng nghĩ tới, người mặc âu phục nhã nhặn lại có dã tính thế này.

Tưởng tượng cảm giác được thứ to dài này lấp đầy, Taehyung thẹn thùng lại chờ mong, phát ra tiếng hừ hừ như mèo nhỏ.

Anh kéo ngăn kéo ở đầu giường ra, lấy bao cao su, xé một cái đeo lên. Tay đỡ dương vật to dài chống ở cửa huyệt của cô, lề mê không vào.

Quy đầu thô to dính ái dịch của cô, óng ánh, tản ra hương vị dâm mỹ.

"Nước của em làm tôi ướt cả rồi." Taehyung nhìn thứ thô to của mình tới lui ở cửa huyệt của cô, cho đến khí cả cây gậy thịt đều dính ái dịch của Jisoo.

Có ái dịch tưới ướt, quy đầu thuận lợi hoạt động trên khe nhỏ. Jisoo bị anh cọ đến thở hổn hển, hô gọi "anh" lên miên.

"Đây."

Vừa dùng quy đầu trêu chọc, một tay chống ở bên cổ cô, cúi người, Taehyung ghé vào tai cô hỏi: "Anh là ai?"

Jisoo ý loạn tình mê, ánh mắt rời rạc, vất vả lắm mới chỉnh được tiêu điểm, nhìn anh: "Kim.. Taehyung."

Cuối cùng không phải Kim tổng, rất tốt.

Động thân một cái, dương vật chen vào cửa huyệt, cảm giác bụng chướng, hai người đều thỏa mãn.

Jisoo sướng đến nỗi đầu ngón chân co lại, rên rỉ: "A... Ưm.. anh lớn quá..."

Say rượu nói lời thật lòng.

Jisoo uống say trở nên đáng yêu hơn nhiều.

Jisoo cảm thấy mình đang ở trên một cái thuyền, sóng biển đong đưa làm đầu óc cô mơ mơ màng màng, vốn không thể nào suy nghĩ gì, chỉ đành chập trùng lên xuống theo thủy triều.

Cô ôm lấy cổ Taehyung, ngồi trên người anh, chân dài vòng quanh eo của anh. Tư thế này khiến cô có thể ăn trọn cả cây gậy thịt của anh, không chừa chút kẽ hở.

"Hút chặt như vậy, thích tư thế này à?" Taehyung nâng cái mông của cô lên, sau đó ấn cô ngồi xuống, trong phòng quanh quẩn tiếng nước bạch bạch.

Jisoo ngửa đầu, nhấp nhô lên xuống, núm vú cọ qua cái cằm của anh, chạm vào gốc râu thô ráp, khiến cho cô run lên, khàn giọng kêu: "Thích~...."

Taehyung nhìn cô, tóc dài bay bay, hai bầu ngực đầy đặn sóng sánh theo động tác của cô, thật phóng đãng mê người.

Taehyung buông hai tay ra, để cô tự động.

Dường như nắm rõ bí quyết, hai tay Jisoo ôm cổ anh, chân mở lớn, chống trên giường lớn. Theo cơ thể chập trùng, hoa huyệt nhả ra nuốt vào dương vật, phát ra âm thanh phụt phụt vang vọng.

Taehyung vươn hai tay, tóm lấy hai viên thịt mềm đang lắc lư trước mắt, nắm lấy hai hạt nhỏ, nhẹ nhàng xoa nắn.

Ánh mắt Jisoo mông lung nhìn người trước mặt. Anh thở hổn hển, trán đều là mồ hôi, thấm ướt mấy sợi tóc lạc, rủ xuống trước trán. Áo sơ mi trắng còn xộc xệch còn treo trên người, theo động tác, lộ ra vòng eo cường tráng và cơ bụng căng đầy.

Một giọt mồ hôi thuận theo thái dương của anh chảy xuống, lướt qua cổ, tới xương quai xanh. Dưới ánh đèn léo lên tia sáng mê người.

Gợi cảm mà nhục dục.

Jisoo vươn lưỡi ra, tiến đến cần cổ của anh, đầu lưỡi hồng cuộn một cái, giọt mồ hôi kia biến mất trong miệng cô.

Động tác của cô làm cho Taehyung nặng nề thẳng lưng một cái. Lúc đó cô đang ấn mông ngồi xuống. Một người đi xuống, một người hướng lên làm cho dương vật thô to đâm thật sâu vào trong tiểu huyệt đổ rực.

"Aaa~..." Mũi chân của Jisoo kéo căng

Taehyung nâng mông cô nhấc lên, dương vật "tách" một tiếng rời khỏi hoa huyệt, làm cho Jisoo bất mãn, khó chịu nhăn mày nhìn anh.

"Đừng vậy, sẽ cho em ngay đây." Nói xong, anh đẩy Jisoo ngã trên giường, cầm hai đùi cô gác ở trên vai.

Anh nhìn người bên dưới mình đã hoàn toàn lạc lối trong dục tình. Gương mặt đỏ hồng, ánh mắt mê man, cả người đầm đìa mồ hôi.

Anh nhìn chăm chú vào gương mặt đã nhuộm đầy dục tình, đỡ dương vật, chống trên cửa huyệt của cô, từ từ chen vào.

Quy đầu chắc nịch thúc vào cửa huyệt non mềm lẳn lơ, từng tấc từng tấc quét vào vùng mẫn cảm trong đường hành lang chật hẹp, cảm giác mất đi lại được lấp đầy làm Jisoo khẽ hừ một tiếng, thỏa mãn hé môi.

"Ừm... Muốn anh cho em ăn thử... gậy thịt lớn."

Taehyung nhìn cô, bị dáng vẻ lẳng lơ này của cô làm cả người nóng bừng, lùi dương vật tới cửa huyệt, chỉ để lại quy đầu chôn ở bên trong. Một giây sau lại nặng nề cắm vào.

"Được, cho em hết!"

Ở góc độ này, quy đầu mạnh mẽ cọ vào thành vách nhô lên trên hoa huyệt, làm cho Jisoo sướng đến hô lên.

"A... aaa~..." Jisoo thậm chí cảm thấy được bản thân sắp bị thúc đến rời khỏi giường, còn chưa dịch về lại, Taehyung đã nâng cao eo, ra nông vào sâu.

Hai tay anh chống ở hai bên của cô, cúi đầu nhìn người bên dưới mình, hai mắt dần nhắm lại, đôi môi đỏ hé mở, biểu cảm trên mặt vừa sảng khoái vừa chưa thỏa mãn dục vọng.

Anh giơ một tay lên, sờ tới điểm G của cô. Gần như ngay lập tức, anh cảm giác được cơ thể Jisoo run lên. Thế là, càng tăng tốc độ vuốt ve hạt đậu nhỏ mẫn cảm kia.

Jisoo vươn tay, sờ loạn một hồi trên người anh, đầu ngón tay quét qua núm vú của anh, khiến anh kêu rên một tiếng.

Như phát hiện ra niềm vui thú, hai tay cô nắm hai bên đầu núm, phối hợp với tần suất ra vào của anh, xoa bóp, cô mẫn cảm nhận thấy được côn sắt đang ra vào bên trong huyệt động dâm đãng của mình đã cứng thêm mấy phần, gần như muốn cắm nát tiểu huyệt của cô.

Taehyung nhìn gương mặt trong sáng của cô cùng với ánh mắt đầy sắc tình như vậy, lòng hư vinh của người đàn ông được thỏa mãn vô cùng, nhưng lại muốn bắt nạt cô ác hơn.

Anh tăng tốc độ, nhắm chuẩn vào khối thịt mềm trên vách tường kia, thỏa mãn nghe được tiếng rên rỉ yêu kiều của cô, thành vách trong tiểu huyệt cũng bắt đầu co vào theo quy luật.

"Chặt thế à, đúng là biết kẹp..."

Jisoo ngửa đầu, bị làm đến nỗi ý thức tan ra, hai tay tự xoa nắm bầu ngực mình, trong miệng hô gọi "anh", cả người căng lên cao trào.

Taehyung bị dáng vẻ phóng đãng của cô kích thích đến khóe mắt đỏ lên, nhanh chóng đâm mấy chục cái, rút dương vật ra, giật áo mưa xuống, bắn toàn bộ tinh dịch nồng đậm lên người cô.

Ý thức của Jisoo quay lại, lúc mở mắt ra, thấy Taehyung ở trên người mình phóng túng, thở hổn hển, mồ hôi từ trên trán anh nhỏ xuống trên người cô.

Cô cúi đầu xuống nhìn phần ngực mình, trên bụng đều là tinh dịch đậm đặc màu trắng ngà của anh. Nằm trên làn da trơn bóng của cô, tản ra mùi tanh nồng.

Bị cảnh tượng dâm mỹ này mê hoặc, Jisoo vươn ngón trỏ ra, quét qua bầu ngực mình, một ít tinh dịch dính vào, đầu lưỡi nhỏ vươn ra, liếm một cái.

Con mắt Taehyung đỏ ngầu, gắt gao nhìn chăm chú vào cái miệng nhỏ của cô, gằn từng chữ: "Tinh dịch của anh có ngon không?"

Jisoo ngoan ngoãn gật đầu, nói một câu như châm lên lửa nóng.

"Anh à.. vẫn muốn nữa."

***

Cho nên, thẻ phòng của cô rốt cuộc để ở đâu.

Jisoo tháo ốp điện thoại sặc sỡ ra.

Tinh!

Hệ thống nhắc nhở, thẻ phòng tình cờ rơi xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia