ZingTruyen.Asia

Em sẽ chờ câu trả lời của chị - BaekYeon

Chap 1

len_bys

- Kim Taeyeon! Em thích chị! Liệu chị có thể làm bạn gái của em?

…….

– Chị sẽ trả lời em sau nha….

– Khi nào chứ?

– Khi chị có câu trả lời…

……..

– Taeyeon noona, chẳng lẽ chị định nuốt câu trả lời rồi cho em đợi đến suốt đời sao?

– Chưa đến lúc….

…………

– Noona! Liệu chị đã có thể cho em câu trả lời?

– chị…..

– Noona à!! Noona định để em chờ đợi đến khi nào chứ? Chẳng lẽ noona muốn em đợi noona đến suốt đời sao?

– Em không làm được?

– Được! Chắc chắn là được! Em sẽ đợi noona, sẽ đợi câu trả lời từ noona!…..

………

– Ngốc! Noona không thích em vì em yêu anh……

————— —————

• Đã gọi là yêu thì tuổi tác đâu là vấn đề 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

                                                        Chap 1

- Taeyeon noona! Noona có thể làm bạn gái của em không? Em thích noona!

Taeyeon như không tin vào điều mình vừa nghe thấy. Có phải cô đã nghe lầm rồi không? Khuôn mặt Taeyeon ngơ ngác hết nhìn cậu lại nhìn bó hoa màu tím rồi lại nhìn cậu. Trong đầu cô mông lung không thể suy nghĩ được điều gì, trái tim thì đập nhanh liên tục.

– Baekhyun à! Hôm nay đâu phải cá tháng tư! Em không cần đùa noona thế đâu! Noona buồn đấy!

Taeyeon đập vai Baekhyun nói, cô nửa đùa nửa thật muốn xác định lại lời mình nghe thấy.

– Em không có đùa! Là em thích noona thật lòng! – Ánh mắt Baekhyun nhìn Taeyeon một cách cương quyết.

– Noona….. – Taeyeon bị ánh mắt của cậu làm cho lúng túng,cô bây giờ chẳng biết nói sao với cậu cả.

———–

<1 tuần trước>

Ở kí túc xá của SoShi đang rất là ồn ào náo nhiệt bởi 8 cái miệng nói liếng thoắt của các cô gái. Người người chạy ra chạy vào tấp nập. Thật ra tối hôm nay SM có tổ chức cho gà nhà của mình một buổi tiệc chia tay năm cũ, chúc mừng năm mới vì thế mọi người rất háo hức. Gì chứ được sum vầy với mọi người trong công ty là đều mà các cô gái rất thích. Nhưng vì mọi người đều bận rộn với lịch trình của mình nên họ về thấu drom là còn đúng 1 tiếng nữa là buổi tiệc bắt đầu nên thi nhau cuống cuồng chuẩn bị. Người thì tìm cái này, người thì tìm cái kia, rồi rượt đuổi nhau tranh giành cây kẻ mắt gì đó. Thế nên giờ đây, cái ký túc xá này cứ như cái chợ không hơn không kém vậy.

Taeyeon đứng ở phòng khách nhìn 8 người đang như chạy loạn này mà ngán ngẩm, hét lớn lên.

– NÀY MẤY NGƯỜI KIA!!! CÁC CẬU LÀ CON HEO ĐẤY HẢ??? SAO MÀ LÂU LẮC VẬY CHỨ? SẮP ĐẾN GIỜ BẮT ĐẦU RỒI ĐẤY!!! THÔI TÁM, CÃI CỌ, TRANH GIÀNH MÀ ĐI ĐI! TRỄ RỒI!!!!

– Này Taeyeon! Cậu rảnh thì vào phụ giúp tụi này đi! Đừng ở đó mà la lớn nữa!!! – Sunny từ phòng tắm bước ra cũng vội nói Taeyeon một câu.

– Mình không biết làm gì cả! Ai có nhu cầu làm nail thì đến đây mình vẽ cho vài đường, còn không thì thôi! Haha! – Taeyeon chống nạnh bật cười.

– Yah Kim Taeyeon! Cậu định mặc như vậy thật sao? – Sooyoung đã sửa soạn xong, bước ra phòng khách để nhường chỗ cho 7 mống còn lại.

– Thì sao? – Taeyeon cúi xuống nhìn mình – Đơn giản thôi, làm gì cho cầu kì. – Cô nhún vai.

– Áo len trắng, quần rin xanh đen, áo khoác dạ màu xanh tím. Mình thấy vậy cũng đẹp kia mà! – Tiffany cũng đã chuẩn bị xong, cô chen ngang cuộc nói chuyện của hai người.

– Vậy là cái này do Cô quản lí này chọn giúp cậu chứ gì Tae lùn? – Sooyoung vờ thở dài trêu chọc.

– Yah Choi Sooyoung! Muốn gì hả? – Tiffany giơ nắm đấm lên.

– thách cậu đuổi được mình đấy! – Sooyoung lè lưỡi trêu lại rồi bỏ chạy.

Và thế là thêm một cuộc đuổi bắt nhau nữa. Khung cảnh đã hỗn độn, nay còn hỗn độn hơn. Taeyeon chỉ biết đứng lắc đầu ngán ngẩm nhìn mấy đứa này. Hết thuốc thật rồi!….

——

Sau hơn 1 tiếng chật vật với việc sửa soạn. Cuối cùng SoShi cũng đến nơi nhưng là trễ đến gần 1 tiếng so với giờ bắt đầu. Thế nhưng 9 người này vẫn bước vào như không có gì, miệng cười nói liên tục.

Taeyeon và Tiffany tách ra tiến về phía hậu bối của mình – Exo – để chúc mừng việc họ vừa nhận được giải thưởng lớn ở MAMA. Lúc này đứng ở đây chỉ có 7 người, là Suho, Baekhyun, Chanyeol, Sehun, Lay, Chen và D.O., những người khác đã đi nói chuyện với các tiền bối. 7 người họ trông thấy Taeyeon và Fany đến thì vội cúi đầu chào.

– Chào tiền bối ạ!!!

– Noona đã bảo đừng dùng kính ngữ nữa kia mà! Giờ chúng ta cùng chung một nhà rồi! Thoải mái đi mấy đứa! – Taeyeon mỉm cười nói.

– À này! Chúc mừng mấy đứa nha! Nhận được giải thưởng lớn ở MAMA vậy là quá giỏi rồi! – Fany giơ ngón trỏ lên tỏ ý khen ngợi.

– Noona cứ quá khen! Tụi em còn phải học hỏi mọi người nhiều ạ! – Suho gãi đầu ngượng ngùng khi được hai tiền bối khen ngợi như vậy. Cả cậu và 11 người trong EXO đều nhận thức được mình cần phải cố gắng hơn nữa.

– Thôi! Noona và người này phải đi chào mọi người đây! Bye mấy đứa! – Fany cười rồi kéo tay Taeyeon qua bên EunHae.

Ở bên này, ánh mắt Baekhyun cứ dõi theo dáng người của Taeyeon cho đến khi cô đi khuất vẫn không rời mắt. Chanyeol đứng cạnh bắt gặp được ánh mắt đó thì bật cười, ghé tai nói nhỏ đầy trêu chọc.

– Này Baekhyun! Người ta đi khuất đến đâu rồi mà sao cậu còn mãi nhìn theo vậy hả? Si mê Taeyeon noona cũng vừa vừa thôi chứ! Hahahah!!!

– Cậu im đi! Mọi người biết bây giờ!

– Cần gì nghe mình nói! Ánh mắt cậu lộ liễu quá luôn đấy! Haha! Mình dám chắc là Tiffany noona cũng trông thấy điều này nên mới vội kéo Taeyeon noona qua chỗ khác đấy!

– Chết cha! Làm sao bây giờ?? – Baekhyun cắn nhẹ môi. Cậu thật sự không muốn ai biết chuyện này vì sợ bị cho là muốn trèo cao. Cậu biết người mình thích là ai, là người như thế nào. Cậu cũng biết rõ vị trí của cậu so với người đó nhưng tình yêu thì đâu có hiện hữu những thứ đó.

– Này hay là cậu thử nhờ Fany noona giúp đi! Dù gì noona ấy cũng là bạn thân của Taeyeon noona, nhờ Tiffany noona thử! – Chanyeol đề xuất ý kiến của mình. Dù sao cậu cũng quý Taeyeon noona lắm và cậu biết Baekhyun là người tốt nên cũng muốn hai người là một đôi.

– Làm vậy được không? Mình sợ Fany noona không cho phép còn cấm cản nữa thì khổ!

– Kệ! Cứ liều một lần xem sao! Chẳng lẽ cậu chịu đứng nhìn phía sau Taeyeon noona thế này à? Chẳng may noona ấy cũng có tình cảm với cậu thì sao? Cậu không thấy trong nhóm chúng ta, Taeyeon noona nói chuyện,cười đùa và giúp đỡ cho cậu nhiều nhất sao. Muốn có tình yêu thì phải can đảm lên Baekhyun! – Chanyeol nắm tay lại tỏ ý cố lên, ủng hộ việc làm của Baekhyun. Cậu cũng mỉm cười gật đầu. Ừ! Thử một lần có sao đâu!…..

———–

<4 ngày sau>

Trông thấy Tiffany đang ngồi một mình ở căn tin, Baekhyun lấy hết can đảm đến nhờ cô. Cậu khẽ hắng giọng để lôi kéo sự chú ý của Fany.

– Ơ Baekhyun sao?

– Noona! Em có thể….nhờ noona một việc được không ạ? – Baekhyun lúng túng khi nói ra mục đích của mình.

– Noona sao? – Fany chỉ tay vào mặt mình, ánh mắt có đôi chút ngạc nhiên vì theo cô với cậu nhóc này, có chuyện gì cần giúp đỡ đều đến gặp Taeyeon chứ không phải cô. – Taeyeon noona của em đâu rồi?sao không nhờ cậu ấy mà lại nhờ noona? – Cô nhìn Baekhyun mỉm cười trêu chọc. Tiffany cũng có đôi chút nhìn thấy tình cảm của Baekhyun đối với Taeyeon nên mới hỏi lại cậu như vậy.

– Ơ….cái đó…. – Baekhyun chột dạ khi nghe Tiffany nói vậy, nhất là ba chữ ” Taeyeon của cậu” càng làm Baekhyun lúng túng. – Thật ra chuyện này….. – Cậu thật sự không biết mở lời thế nào.

– Là về Taeyeon phải không? – Tiffany nhướn mày nhìn cậu nhóc đang tỏ vẻ chần chừ trước mặt mình, nở nụ cười thích thú.

– Ơ sao noona….? – Baekhyun ngạc nhiên, không lẽ biểu cảm của cậu lộ liễu đến thế?

– Cậu ngồi xuống trước đi! Cứ đứng như vậy không tiện đâu! Haha!! – Tiffany hất đầu ra hiệu cho cậu ngồi xuống. – Rồi bây giờ nói lí do cậu tìm tới bà chị này đi! Là Taeyeon cướp trái tim cậu rồi chứ gì?

Baekhyun bị Fany nói trúng tim đen nên xấu hổ ra mặt, hai tai đỏ bừng lên thấy rõ.

– Em….

“bình tĩnh lại nào Baekhyun! Mày cứ như thế thì làm sao đạt được mục đích mày tìm đến Fany noona chứ! Không chừng noona kể lại với Taeyeon noona, lúc đó mày không còn cơ hội đến gần Taeyeon noona đâu! Bình tĩnh đi! cố lên!!!”

Baekhyun tự nhủ với chính bản thân mình mục đích đến đây là nhờ Fany giúp đỡ để bày tỏ lòng mình với Taeyeon. Thế nên cậu không được như thế này, cản đảm lên. Baekhyun hít thật sâu rồi thở ra, nhìn Tiffany nói một cách quả quyết.

– Fany noona! Em thật sự có tình cảm với Taeyeon noona! Noona có thể giúp em….được không ạ??

– haha!!! – Tiffany bật cười khi thấy hành động của Baekhyun. Rõ ràng Kim Taeyeon có tác động lớn đến cậu nhóc này thật. – Chuyện tình cảm hai người, sao noona có thể nhúng tay vào chứ. Chuyện này chẳng phải là dựa vào sức của cậu thôi sao? – Tiffany nhún vai.

– Nhưng….em không biết phải làm sao cả.

– Một bó hoa màu tím thôi!

– Dạ?

– Chỉ cần một bó hoa màu tím, chuyện của cậu sẽ được Taeyeon đón lấy dễ dàng hơn một chút. Nhưng chỉ là một chút thôi! Vì cậu biết đấy, Leader của SoShi không phải là người bình thường.

Baekhyun khẽ thở dài khi nghe câu nói của Tiffany. Vậy thì rốt cuộc cậu vẫn phải dựa vào sức mình mà thôi (Chẳng lẽ ngờ người ta đi thổ lộ dùm hả trời (__ __!) )

– Này này! Hai người đang nói xấu gì tôi đấy hả??

Giọng nói Taeyeon vang lên bất ngờ phía sau lưng Baekhyun khiến cả hai có chút giật mình. Tim của cậu bỗng dưng đập nhanh hơn khi nghe thấy giọng nói của cô.

– Hehe Taeyeon à! Có lẽ cậu nghe nhầm đấy! Tụi này đâu nói cậu không bình thường đâu! – Fany cười xùê xòa.

– Mà là hơi không bình thường chứ gì? – Taeyeon nhướn mày hỏi lại.

– Ơ sao cậu biết hay thế!!! – Tiffany reo lên như Taeyeon vừa phát biểu thứ gì đó rất sáng suốt.

– Cậu muốn chết sao hả? – Taeyeon làm điệu bộ xăn hai ống tay áo lên trong khi cô mang áo ngắn tay, tiến lại gần Tiffany hơn thì nhận ra Baekhyun đang ngồi đó. – Ơ Baekhyun? Là em sao? Cứ tưởng người này đang hẹn hò với anh nào nữa chứ? Này Fany! Cậu không được ăn hiếp cậu học trò cưng của mình đấy nhé!!!

– Xời! Ai mà thèm ăn hiếp chứ! – Fany bĩu môi nhìn Taeyeon đầy ẩn ý.

– Này! Nhìn mình với ánh mắt đó là sao hả? – Taeyeon thắc mắc về ánh mắt của Fany.

Baekhyun nghe Taeyeon hỏi vậy thì chột dạ, vội đứng dậy cúi chào hai người.

– Em phải lên phòng tập bây giờ, gặp hai noona sau ạ!

Nói xong cậu chạy lẹ khỏi nơi này, Baekhyun không biết được mình còn đủ can đảm để đối diện với Taeyeon không khi mà chỉ mới nghe thấy giọng nói của cô tim cậu đã đập rất nhanh, cứ như muốn rời khỏi lồng ngực cậu.

——–

< 3 ngày sau>

Baekhyun vừa mới ngủ dậy đã thấy điện thoại thông báo có tin nhắn đến. Lúc đó cậu còn mơ màng chưa thoát khỏi giấc ngủ nhưng sau khi đọc hết tin nhắn thì cậu tỉnh hẳn, ngồi bật dậy bất ngờ khiến Chanyeol đang đứng gần đó cũng giật mình.

– Mới sáng sớm, cậu lại muốn làm trò gì vậy hả Baekhyun?

Baekhyun không để ý đến câu nói của Chanyeol, cậu đọc thật kĩ từng chữ hiện trên điện thoại của mình, khuôn miệng nở một nụ cười đầy mãn nguyện.

“Nể tình Heechul oppa thêm bớt vào, noona sẽ giúp cậu một lần. Nên nhớ noona chỉ giúp cậu lần này thôi, cậu nắm bắt được hay không, noona không cần biết. Chiều nay khoảng 1h noona sẽ nhắn tin hẹn cậu ấy ở phòng tập của SoShi, cậu cứ ở trong đó chờ sẵn đi. Yên tâm, sẽ chỉ có riêng hai người thôi! Nhớ mua thứ mà noona nói với cậu hôm qua. Goodluck! ”

Tuy Tiffany chỉ giúp cậu một ít vậy thôi nhưng Baekhyun cũng thấy biết ơn lắm rồi. 3 ngày qua, cậu đã suy nghĩ rất nhiều, cậu biết trong chuyện này cần sự can đảm để nói tiếng yêu chứ không phải là cần sự giúp đỡ từ mọi người. Nhưng lại nhận được sự giúp đỡ của Tiffany, cậu lại thấy thêm tự tin hơn.

Baekhyun cười vui vẻ bước ra khỏi
giừơng, vào phòng tắm và ở trong đó thật lâu để chải chuốt, đánh răng thật kĩ, rồi tắm rửa sạch sẽ (làm quá =))) ) Miệng cậu hát liên tục, giọng hát của cậu lúc thì nhẹ nhàng, lúc thì cứ như muốn bùng nổ trong phòng tắm. Chanyeol cùng Sehun ở ngoài này cũng phải lắc đầu bó tay.

– Hyung ấy chắc có vấn đề về não rồi đấy Chanyeol hyung! Hyung nên đưa Baekhyun hyung đi khám gấp kẻo bệnh lại phái triển mạnh.

– Nó cứ ôm cái phòng vệ sinh như thế thì lôi đầu nó ra như thế nào được chứ? – Chanyeol lắc đầu, ánh mắt cả hai nhìn vào cánh cửa phòng tắm như đã hết cách xen lẫn một chút lòng thương xót cho căn bệnh diễn biến thất thường của Baekhyun. :v

——

Chiều, như đúng lời dặn của Tiffany, Baekhyun đã có mặt trong phòng tập của SoShi từ rất sớm. Bó hoa màu tím được cậu đặt mấy hôm trước hôm nay trong rực rỡ hẳn lên. Cậu thầm chắc rằng Taeyeon sẽ rất thích bó hoa này. Vì quá hồi hộp mà Baekhyun không thể đứng yên được, cậu cứ đi lui đi tới đã vậy thời gian trôi rất chậm khiến lòng cậu thêm sốt ruột vì hồi hộp.

“cố lên Baekhyun! Mày yêu chị ấy kia mà; chẳng lẽ cứ mãi làm cậu em trai của chị ấy? Không! Mày muốn được bảo vệ và chăm sóc chị ấy mà! Cố lên! Mọi chuyện sẽ ổn thôi! “

Baekhyun cứ luôn tự nhủ lòng mình như thế mỗi khi hồi hộp. Cậu giựt mình vì tiếng rung của chiếc điện thoại trong bọc áo. Là tin nhắn của Tiffany.

“Cậu ấy đang đi lên đấy! Nên nhớ, noona chỉ giúp cậu duy nhất lần này thôi đấy! Cơ hội là do cậu nắm bắt! Goodluck!!”

Baekhyun vội tắt điện thoại rồi bỏ vào bọc áo, ngồi xuống chiếc ghế sôfa gần đó. Chỉ 5s thì cậu lại đứng dậy đi đến cửa rồi lại vòng về ngồi xuống sôfa rồi lại đứng dậy. Sự xuất hiện của Taeyeon ở đây hiện rất gần khiến cậu không biết nên để cô thấy cậu như thế nào. Lúng túng một hồi, cậu quyết định tắt hết đèn để có thời gian lấy lại bình tĩnh mà đối mặt với người con gái mình yêu. Cậu đưa bó hoa màu tím lên ngửi, thì thầm.

“giúp tao lấy thiện cảm của Taeyeon noona nha!”

——–

Taeyeon mở nhẹ cửa bước vào phòng tập, nơi mà Fany đã nhắn tin hẹn cô đến. Nhưng….bên trong hoàn toàn tối om, không chút ánh sáng. Taeyeon thắc mắc không biết Fany đã đi đâu, không biết có chuyện gì mà lại bảo cô đến nơi này gấp đến vậy. Taeyeon bước vào, nhìn khoảng không phía trước mà có chút sợ hãi. Cô sợ bóng đêm, sợ cái lạnh lẽo, cô độc của nó. Nhưng lại rất thích ngồi một mình trong cái bóng đêm này, những lúc cô có u phiền, bóng đêm này luôn là người bạn sát cánh bên cô.

Taeyeon với tay bật công tắc điện, khẽ nhíu mày vì chưa thích nghi với ánh sáng. Sau đó thì hai mắt cô mở to bởi người con trai đang đứng trước mặt, trên môi nở nụ cười hình chữ nhật đáng yêu quen thuộc.

– Baek….Baekhyun? Sao em lại ở đây??

Baekhyun đứng trước Taeyeon thì thấy ngượng ngùng, cậu chưa quen với việc đứng trước mặt cô mà lại chỉ riêng hai người như thế này. Baekhyun còn lúng túng, chưa kịp trả lời thì Taeyeon đã lên tiếng hỏi tiếp. Cô biết tính cách của cậu cũng khá giống mình, chính là có điều gì u phiền đều lặng thu mình vào một góc thế này. Nên bây giờ cô nghĩ cậu đang gặp khó khăn gì đó và cô đang làm phiền cậu.

– Sao vậy? Lại có trắc trở trong chuyện gì ư? Cứ nói noona nghe đi, noona giúp em. Cứ như mọi lần thôi, nếu là vấn đề thanh nhạc, noona giúp em khắc phục nó. Còn là chuyện liên quan đến EXO hay showbiz này thì noona sẽ cho em lời khuyên.

Taeyeon nhìn Baekhyun mỉm cười đưa ra lời đề nghị thật lòng. Cô luôn muốn mình thân thiết với các hậu bội và cả tiền bối, cô không muốn mọi người nghĩ cô là kẻ khó gần khi đang ở trên cương vị leader của một nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Cô không muốn, cô muốn chứng tỏ rằng mình là một người dễ gần vô cùng.

– Ơ… Em…. – Baekhyun ngập ngừng khi trông thấy nụ cười của Taeyeon. Đôi tai đã đỏ nay lại đỏ hơn. – Thật ra em…không phải là vì những chuyện đó…

– Vậy thì có chuyện gì nữa sao?

– Cái này…. – Baekhyun đưa bó hoa cậu giấu sau lưng nãy giờ trước mặt Taeyeon.

Cô nhìn bó hoa với một màu tím huyền dịu rất đẹp, khẽ reo lên đầy thích thú.

– Wow đẹp quá!! Này, không phải em muốn nhờ noona xem thử bó hoa này có đẹp hay không sao? Định tặng cô gái nào chứ gì? – Taeyeon cười đùa nhưng trong lòng có gì đó hụt hẫng.

– Cái này….noona thấy nó thế nào?

– Em còn phải hỏi, đẹp thế kia mà! Màu tím là màu đẹp nhất đấy, à không còn thêm cả màu hồng nữa chứ!

Baekhyun trong thấy nụ cười của Taeyeon mà lòng bỗng rạo rực hơn, ánh mắt nhìn cô đầy hạnh phúc.

– Vậy thì em tặng noona đấy!

– Hwuh?? Sao lại tặng noona? Là em mua cho người khác kia mà!!!

– Cái này….là của noona đấy! – Baekhyun lúng túng.

– Sao lại?….

Baekhyun hít một hơi thật sâu, lấy lại bình tĩnh rồi đưa mắt nhìn Taeyeon, khuôn miệng vẽ lên nụ cười tuyệt hảo.

– Taeyeon noona! Noona có thể làm bạn gái của em không? Em thích noona!

Taeyeon như không tin vào điều mình vừa nghe thấy. Có phải cô đã nghe lầm rồi không? Khuôn mặt Taeyeon ngơ ngác hết nhìn cậu lại nhìn bó hoa màu tím rồi lại nhìn cậu. Trong đầu cô mông lung không thể suy nghĩ được điều gì, trái tim thì đập nhanh liên tục.

– Baekhyun à! Hôm nay đâu phải cá tháng tư! Em không cần đùa noona thế đâu! Noona buồn đấy!

Taeyeon đập vai Baekhyun nói, cô nửa đùa nửa thật muốn xác định lại lời mình nghe thấy.

– Em không có đùa! Là em thích noona thật lòng! – Ánh mắt Baekhyun nhìn Taeyeon một cách cương quyết.

– Noona….. – Taeyeon bị ánh mắt của cậu làm cho lúng túng,cô bây giờ chẳng biết nói sao với cậu cả.

– Noona trả lời em đi! Noona có thể làm bạn gái của em không? – Baekhyun hồi hộp nhìn Taeyeon hỏi. Với cậu, nếu cô trả lời là không thì cậu cũng chấp nhận vì cậu tôn trọng quyết định của cô. Như thà là cô cho cậu câu trả lời xác thật chứ cậu không thích nửa trong nửa ngoài thế này.

Nhưng Taeyeon biết trả lời cậu thế nào bây giờ? Ngay đến cả bản thân cũng chưa tìm ra câu trả lời cho chuyện này kia mà. Taeyeon lẩn tránh ánh mắt của Baekhyun, nói khẽ.

– Noona….noona cần thời gian để suy nghĩ…..

Baekhyun cười, như cậu dự đoán thế nào cũng có câu này.

– Bao lâu?

– Đến khi nào noona có câu trả lời.

– Ấy không được! Vậy biết đâu noona nuốt luôn câu trả lời là em phải đợi noona suốt đời luôn đấy sao??!!! Không được đâu!!! – Baekhyun cười, trêu cô.

– Vậy em không thích chờ đợi sao? Vậy thì thôi, coi như hôm nay noona không nghe thấy em nói gì nha! Ôi, tai mình sau đau nhức thế này nhỉ?!! – Taeyeon cũng trêu lại Baekhyun, hai tay xoa đôi tai mình, vờ nhăn nhó.

Cô và cậu là vậy, khá thân thiết với nhau. Mỗi lúc gặp nhau đều cười nói, trêu chọc nhau như thế. Cứ như một thói quen không thể bỏ được. Ở bên cậu, cô cười rất nhiều. Ở bên cô, cậu hạnh phúc rất nhiều….

– sao vậy ạ??? Để em xem! – Baekhyun nói rồi đưa đôi bàn tay mình áp lên hai tai Taeyeon, xoa nhẹ.

Taeyeon bị sự ấm áp lẫn dễ chịu của Baekhyun mang lại làm xấu hổ, cô lúng túng đẩy tay cậu ra, hai má ửng hồng.

– Sao vậy noona?

– Tai noona hết đau rồi, em không cần phải làm vậy nữa đâu!

– Vậy sao? Vậy để em nói lại điều lúc nãy noona chưa nghe thấy nha! – Cậu mỉm cười tinh nghịch, ghé sát tai cô. – Em thích noona! Noona có thể làm bạn gái em không? Em sẽ chờ câu trả lời của noona. Hi vọng là trong thời gian sớm nhất chứ không phải là suốt đời. Em đi trước nha noona!

Nói rồi cậu mỉm cười bỏ đi, để lại cô gái nhỏ bé vẫn chưa hoàn toàn bình tĩnh trước chuyện vừa rồi. Quả thật đây là lần đầu cậu và cô ở riêng với nhau đã thế lại còn gần nhau thế này thì…. Taeyeon đỏ hết cả mặt, trong người rạo rực cả lên. Có phải….cô cũng đã thích cậu nhóc đó?…..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia