ZingTruyen.Asia

Em La Cong Chua Cua Soo Jensoo Lichaeng

Còn hai ngày nữa là đi làm lại , Jisoo phải tranh thủ thời gian ở bên cạnh bảo bối để mandoo đè chứ không mấy hôm nữa đi làm là hồ sơ , hợp đồng nó đè cho ná thở . Huhu nghĩ đến thật đáng sợ aaa~~~

Sau khi ăn sáng xong thì cả hai người cùng ra sofa ngồi ăn bánh uống trà thì tự nhiên từ đâu Lisa lao thẳng vào như tên lửa với bộ dạng hớt ha hớt hải .

- Ji . . . Jisoo . . . Cứu . . . Cứu em !!!!

- Ủa gì vậy bà nội ??? Tự nhiên chạy như ma đuổi vậy ? - Jisoo nhảy qua một bên trước khi cậu lao tới đâm sầm vào người mình .

Lisa cuống quýt đi tới nắm lấy tay Jisoo thở gấp lên tiếng .

- Cứu . . . Cứu em . . .

- Từ từ bình tĩnh !!!

Jennie ngồi một bên đưa cặp mắt khó hiểu nhìn về hai người họ . Nàng ngồi dậy rót một ly nước đưa cho Lisa rồi lại bình thản ăn bánh tiếp .

Nhận lấy ly nước từ tay Jennie cậu nhanh chóng uống hết rồi quay qua vội vã nói .

- Jisoo , Jennie !!! Ba mẹ Chaeyoung kêu em tới đó .

- CÁI GÌ ???

Cả Jennie và Jisoo đều đồng loạt hét lên , hai người tiến lại gần nghe Lisa kể chuyện .

- Chuyện là , em với Chaeyoung đang đi chơi ở Busan đấy . . . Tự nhiên hồi tối qua anh trai Chaeyoung gọi điện bảo hai bác kêu nay đưa em về nhà em ấy , nghe tin xong hai đứa em dọn đồ về gấp đó . . . Hu hu phải làm sao đây ? Jisoo , Jennie hai người cứu em đi !!!!

Lisa lăn ra ghế khóc lóc ỉ ôi một hồi mà vẫn không thấy hai người phản ứng gì thì liền gào lên bò xuống đất tiếp tục khóc thảm thiết hơn .

- Stop!!!!!!

Jennie trừng mắt nói một câu Lisa liền im bặt .

- Chủ tịch , chị giúp em đi ~ :(( em sợ quá ! - Lisa ủ rũ ngồi gục đầu lên ghế cất giọng buồn bã đan xen chút sợ hãi làm cả hai người kia phải thở dài , chán nản .

- Giúp em thế nào bây giờ ? Đây là thử thách của hai đứa mà , không lẽ bây giờ tụi chị đi tới đó thay em ? Kì chết . . .

Jisoo kéo Lisa ngồi thẳng dậy rồi từ từ cất giọng trầm ấm đồng cảm với nỗi sợ mà cậu đang gặp phải .

- Lisa , đối mặt với họ một lần đi . Em đã nói sẽ chịu trách nhiệm với Chaeyoung cơ mà , Đúng không ? Đừng hèn nhát như vậy , em phải bảo vệ cô gái của em .

Jisoo vừa dứt lời Lisa liền rơi vào trầm ngâm , phải rồi . . . Cậu phải bảo vệ cô gái của mình chứ , tại sao lại sợ hãi , yếu đuối như thế này !

Nói rồi Lisa liền đứng dậy lấy lại phong thái lạnh lùng quay lại nhìn Jisoo với ánh mắt kiên định .

- Em hiểu rồi !!!

Cô nở nụ cười tự hào vỗ vai Lisa vài cái rồi quay trở lại ngồi ôm Jennie .

Lisa buông giọng chắc nịch , khí thế mạnh mẽ áp đảo mọi thứ xung quanh :

- Cho vay mấy trăm mua quà nào !

- Bà nội cha mi -.-

Jisoo rút dép ném cái vèo về phía cánh cửa vừa được Lisa chạy vào trong rồi đóng lại .

Nhiều khi đánh nó thì lại bị kêu là bạo hành trẻ em , huhu Jisoo cảm thấy mệt mỏi . . .

..................................

Sau những phút nhí nhố cùng với hai bà chị thì Lisa lúc này cũng trầm tĩnh ngồi suy nghĩ những chuyện phiền lòng của mình .

Lắc đầu xua tan những ý nghĩ tiêu cực , cậu đi tới chọn một bộ đồ trông thật lịch sự rồi đi tới bàn ủi cho thật phăng phiu tươm tất để tối nay còn ra mắt gia đình Chaeyoung nữa chứ .

Loanh quanh một hồi thì tất cả mọi việc đều ổn thỏa , lúc này cậu mới nằm xuống giường chợp mắt một chút đến giờ liền đi tới nhà Chaeyoung .

Nói là chợp mắt một chút nhưng khi Lisa mở mắt ra nhìn ra bên ngoài thì mặt trời cũng sắp lặn rồi , do cả đêm qua nằm lo lắng đến nỗi không ngủ được xong sáng sớm nay còn vội vã trở về Seoul nữa chứ . Bao nhiêu đó cũng làm cho cậu mệt lả người rồi nên là ngủ một giấc liền đến chiều tối .

Nhấc cả cơ thể rã rời này vào phòng tắm , tắm rửa sửa soạn cho thật chỉnh chu rồi Lisa cũng tự tin bước ra ngoài lái xe tới đón Chaeyoung và hai người cùng nhau tiến tới Park gia .

Trên đường đi hai bàn tay cứ đan lấy nhau thật chặt không có một phút nào buông ra cho đến lúc cả hai có mặt trước căn biệt thự to lớn của Park gia .

- Lisa !!!

- Chaeyoung !!!

- Em có sợ không ? - Lisa ôn nhu vuốt nhẹ mái tóc hơi rối của nàng .

- Em chỉ sợ họ ăn hiếp Li thôi . . . - Chaeyoung cười nhẹ đặt lên môi cậu một nụ hôn trấn an .

- Không sao đâu , em đừng lo nha ! Bây giờ vào xong một lát nữa chúng ta cùng đi ăn đêm , chịu không ? - Lisa được người nọ trấn an nên cũng thả lỏng tinh thần xoa xoa má người yêu đầy cưng chiều .

- Ưm . . . Yêu Lisa nhất nhất nhất ~~~

- Lisa cũng yêu em nhất nhất nhất luôn ~~~ đi thôi !!!

Thế là hai người nắm tay nhau bình tĩnh tiến thẳng vào bên trong . Lát nữa có bị đánh chết thì tuyệt đối Lisa cậu cũng không bao giờ buông tay bảo bối ra . Park Chaeyoung chính là hơi thở của Lalisa này , không có em thì cậu sống cũng không bằng chết .

.
.
.
.
.
.
.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia