ZingTruyen.Asia

Edit Xuyen Nhanh On Nhu Nam Phu Deu La Gat Nguoi

Trong căn phòng đó, Tịch Hoan đã giết chết hoa hậu giảng đường, quỷ sau khi bị giết chết sẽ bị hôi phi yên diệt, không để lại dấu vết. Vì vậy, cô biến thành hình dạng của hoa hậu giảng đường và rắc một ít cà chua trộn với máu trên mặt đất, tạo ra hiện trường giả rằng Trang Nguyệt đã bị giết.

Một số người làm nhiệm vụ của thời không được huấn luyện đặc biệt bởi quản lý cấp cao. Bởi vì họ được sinh ra với những dị năng lực khác hẳn người thường, và Tịch Hoan chính là người làm nhiệm vụ có dị năng cải trang.

Dị năng siêu nhiên của cô có thể thay thế thành khuôn mặt, hình dáng và giọng nói của bất kỳ ai, hơn nữa mức độ mô phỏng đạt 100%, sẽ không ai nhìn thấu cải trang của cô.

Trở thành hoa hậu giảng đường, cứu người là một phương diện, một phương diện khác là cô muốn tiếp cận Lý Mẫn.

Oán niệm của Lý Mẫn sâu hơn hoa hậu giảng đường, quỷ lực cũng cao hơn cô ta mấy bậc, chỉ cần đến gần hắn mới có cơ hội ra tay, dù sao năng lực giấu kín của quỷ quá mạnh.

Tại sao chỉ cứu Vu Trừng cùng Nghiêm Đình Đình, bởi vì Tuyên Lân và Tống Lưu Văn là nam nữ chủ nên có hào quang nhân vật chính, đương nhiên sẽ không chết.

Nếu cô cứu quá nhiều người thì rất dễ bị lộ.

Lại dặn dò Vưu Trừng một câu, nhìn cô ấy lôi kéo Nghiêm Đình Đình chạy như điên ra bên ngoài, Tịch Hoan mới bay về biệt thự.

Tôn Tường Vũ táng thân trên tay Lý Mẫn, hai người có được hào quang nhân vật chính kia bắt đầu chạy như điên lên lầu.

Tịch Hoan và Lý Mẫn tụ hợp, cô bay theo Lý Mẫn tới lầu ba bước vào một căn phòng trang trí đầy màu đỏ của sự vui mừng.

Ban đầu, đây sẽ là phòng tân hôn của bọn họ.

Nhưng bây giờ......

Tịch Hoan nhìn quỷ trước mặt lạc điệu với căn phòng vui này, dưới cái lạnh lẽo và kinh dị có chút bi thương.

Mặc dù Tôn Tề Hải là người có lỗi, nhưng bây giờ người đáng chết đã chết, Lý Mẫn và hoa hậu giảng đường không có lý do gì để chuyển cơn giận của mình cho người vô tội.

Tịch Hoan cũng không phải là thánh mẫu, ngược lại là một kẻ máu lạnh, tàn nhẫn nhưng sẽ giúp đỡ một số người có liên quan đến nguyên chủ, mà loại người như Tôn Tường Vũ, dù chết đôi mắt của cô cũng sẽ không chớp một cái.

Còn lại Tuyên Lân và Tống Lưu Văn, một người vốn nên là nam chủ của Trang Nguyệt, một người là nữ phụ phản dame cướp đi vận khí của Trang Nguyệt. Tịch Hoan không có bất kỳ hảo cảm gì với bọn họ, về sự sống chết của họ... Cô không quan tâm.

Mục tiêu duy nhất của cô bây giờ là giết chết Lý Mẫn.

Vì vậy khi Lý Mẫn giao tiếp với cô bằng quỷ ngữ, Tịch Hoan hoang mang style.

【10 tích phân để được full cấp quỷ ngữ, muốn hay không?】

Giọng nói của hệ thống vang lên đúng lúc trong tâm trí cô.

Tịch Hoan cười lạnh: ...... Hệ thống, nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của người khác đúng là lợi hại!

【 Muốn hay không?】

Lần này Tịch Hoan không trả lời nó, thay vào đó cô vào thương thành thời không mua sắm, tìm được một cái máy phiên dịch toàn năng, trực tiếp mua, chỉ cần 1 tích phân, rẻ đến không còn gì để nói.

【......】

Lý Mẫn nói chính là: "Nhứ Dao, chúng ta là oán linh không có cơ hội đầu thai, anh phát hiện cơ thể Tống Lưu Văn rất thích hợp với em, chúng ta có thể đoạt thân thể của cô ta cho em dùng."

Tịch Hoan hơi giật mình, "Vậy còn anh?"

"Thân thể Tuyên Lân anh cũng có thể, chỉ là......" Lý Mẫn trầm ngâm nói: "Khi cướp đoạt thân thể cần đối phương hỗ trợ, vì vậy trước tiên anh giúp em đoạt cơ thể Tống Lưu Văn, sau đó em lại giúp anh đoạt cơ thể Tuyên Lân, vậy là chúng ta có thể bên nhau mãi mãi."

Tịch Hoan nhìn Lý Mẫn gần trong gang tấc lại không dám đụng vào mình, hơn nữa nghe hắn nói, đột nhiên nghĩ ra nguyên nhân. Cơ thể hoa hậu giảng đường bị Tôn Tề Hải làm ô uế, cô ấy cảm thấy toàn thân bẩn thỉu nên không muốn Lý Mẫn chạm vào mình.

Nếu đó là cơ thể của Tuyên Lân và Tống Lưu Văn, họ sẽ là hai người hoàn toàn mới.

Tịch Hoan im lặng ba giây, ngập ngừng hỏi: "Mẫn, bọn họ là vô tội, hay là chúng ta thả bọn họ đi đi?"

—————Edit by @sandwalllh

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia