ZingTruyen.Asia

[ EDIT - Từ Chương 12 ] TUI LIVESTREAM CHĂM SÓC THÚ CON Ở TINH TẾ

Chương 13 : Meo Meo Meo Meo Meo ~

MinnThor

Edit : xx/x/2022

Beta : 2/1/2023 - Lần 2 : Ngày 2/12/2023

Số chữ : ~ 3430 từ

Edior : MinnThor

___________minthor____________

【 meimei có thể : mau đến xem thần tiên nè. 】

【 thỏ cũng có thể là vua biển cả : tâm trí của tôi bị rối loạn rồii ! Chỉ số hấp dẫn của anh trai nhỏ thực sự nằm ngoài bảng xếp hạng nha ! Tôi nghĩ ít nhất cũng phải 10.000 đấy ! 】

【 hươu trung tâm điều hoà : streamer hạ phàm cực khổ rồi, QAQ gọi anh một tiếng ông xã anh dám đồng ý hong ? 】

【 mộc quả lê thu : Ta! Chấp nhận! Đâyy! ! Cầu anh debut, ta nguyện mua hết album ! ! ! 】

Nếu như muốn nói đến cái thời đại này, nhóm nào ít kì thị chủng tộc nhất, đó nhất định là nhan cẩu. Họ không phân biệt chủng tộc, không tuổi tác, không giới tính, miễn là có ngoại hình đẹp.

Gương mặt Cố Dữ Miên có thể nói là rất đẹp.

Đôi mắt ấm áp và vô hại, đôi môi mỏng nhẹ, má lúm đồng tiền, lúc thường có khí chất lạnh lùng và hơi xa cách, nhưng khi cậu ấy nhìn bạn và mỉm cười lại có sức quyến rũ khiến người xem phải bắn pháo hoa.

Chỉ là những đều cậu thường làm trong livestream quá đơn giản, nấu ăn, tắm rửa, chải chuốt, hoàn toàn không có gánh nặng.

Sau khi ngâm mình trong suối nước nóng, Cố Dữ Miên lấy một chiếc khăn mềm và ấm giúp Tiểu Báo Tuyết lau khô nước trên người, sau đó lấy máy sấy tóc bật công suất thấp giúp lông Tiểu Báo Tuyết khô, việc chăm sóc cũng nhanh chóng hoàn thành. Sau đó, cậu nhìn thấy một cái bình luận.

Cố Dữ Miên: "?"

Muốn cậu làm gì cơ ? A vĩ đại là ai ? Còn có, debut ?

Có chút nhìn không hiểu.

Cố Dữ Miên nhìn sự hỗn loạn và nổi tiếng đột ngột mà cậu được đẩy lên ngày càng cao. Lần đầu livestream lâu tới như vậy, cảm thấy có chút bối rối.

Có lẽ là một lời khen ?

"Cảm ơn ." Cố Dữ Miên sờ sờ chóp mũi.

"Vậy chúng ta... Tiếp tục."

Cậu ôm Tiểu Báo Tuyết đang ngái ngủ khi ngâm mình trong suối nước nóng ra, bước đến bàn ăn nhỏ ngoài trời. Bữa tối chính là lẩu Sukiyaki, nguyên liệu chủ yếu là thịt bò hoa tuyết (1).

Vậy mà, có chút ngoài ý muốn.

Nửa giờ trước, Cố Dữ Miên vốn là đã đem thịt bò hoa tuyết lấy ra, đặt ở trên cái bàn nhỏ tròn ngoài trời để rã đông. Vạn vạn không nghĩ tới, hiện tại cái đĩa để thịt bò hoa tuyết lại trống không.

Cố Dữ Miên khó hiểu, tầm mắt của cậu quét một vòng toàn bộ vườn hoa, sau đó ánh mắt rơi vào chậu bạc hà mèo tươi tốt trong góc. Bạc hà mèo hiển nhiên đã bị đạp qua một lần, loạn tung hết cả lên.

Cậu lúc này tới kiểm tra, nguyên nhân là có hai con mèo bị bạc hà mèo hấp dẫn mà đến, hít sung sướng đê mê rồi lúc rời đi tiện thể đem thịt bò hoa tuyết của cậu.

Cố Dữ Miên: "......"

" Giờ sao ta ? " Cố Dữ Miên đặt cằm trên đỉnh đầu Tiểu Báo Tuyết thở dài " Anh nghĩ em đối với bạc hà mèo không có phản ứng gì."

Cố Dữ Miên còn tưởng rằng trong cái thời đại này bạc hà mèo đối động vật họ mèo có sức hấp dẫn ít, cho nên liền không quan tâm đến .

Cậu ở quá gần, chóp tai Tiểu Báo Tuyết có chút nóng lên, nó đem móng vuốt đặt ở bên gáy Cố Dữ Miên, đôi mắt màu xanh xám hơi nheo lại.

Bạc hà mèo là chỉ cái chậu cây kia sao ?

Nhớ tới chậu cây kia, trong mắt Tiểu Báo Tuyết lộ ra chút ghét bỏ, chậu cây kia xay vụn làm thành phấn muối tắm suối nước nóng quả thật là không tệ, nhưng về sự hấp dẫn ... Nhân loại này càng hấp dẫn nó hơn so với chậu cây đó, mạnh hơn gấp trăm lần.

Bạc hà mèo đối với Tiểu Báo Tuyết giống như là đặt một con cá nhỏ hấp trước mặt những người đã quen ăn sơn hào hải vị, cũng chỉ có có thể dụ dỗ những con mèo chưa thấy bao giờ .

"Em đói không ?" Cố Dữ Miên bất đắc dĩ xoa xoa mặt Tiểu Báo Tuyết ."Đều là lỗi của anh, chúng ta nghĩ một lát ăn gì nào ."

"Không thể để tiểu tổ tông nhà ta bị đói được... Tuyết Đoàn muốn ăn cái gì, cá hồi thì sao ? "

Một hồi lâu sau, Cố Dữ Miên liếc mắt nhìn bình luận.

Chờ đã, bọn họ đang nói về cái gì vậy?

【 miếng xốp thoa phấn nhào : Ta đã tử trận, có ai cho ta một ít sữa không ? 】

【 trong nhà có quặng mỏ: Trị liệu sư cũng tử trận rồi, tự cầu phúc đi. 】

【 ngủ dưới đáy biển sâu: Thành thật mà nói, tôi là một người đàn ông thẳng như ống thép, nhưng tôi thật sự sắp chảy máu mũi rồi . 】

【 meo meo : Miên Miên đừng nản lòng nha, QAQ ngày mai chúng ta có thể ăn lẩu Sukiyaki cũng được, chỉ cần anh làm, chúng tôi đều thích hết . 】

【 những con Hổ Nam Trung Quốc vĩnh viễn không thân cận : Xin anh đừng dùng giọng nói này nói chuyện, xu hướng tình dục của ta liền không ổn rồi! ! 】

Từ năm phút đồng hồ trước khi bắt đầu, khán giả liền bắt đầu dồn dập không chịu nổi.

Cố Dữ Miên có mùi thơm rất nhẹ của lá tre cùng muối biển hoà với hơi ấm. Bởi vì có chút chán nản, cậu đã ôm Tiểu Báo Tuyết nhỏ trong lòng và thì thầm những lời xin lỗi, lời hứa bên tai nó .

Giọng cậu trong trẻo và ấm áp, khi chầm xuống lại mềm mại như sáp, rơi vào lỗ tai Tiểu Báo Tuyết với sức nóng. Rõ ràng chỉ là những lời nói bình thường, được cọ xát và rải đều trong đêm đã biến thành 10.000 lời yêu thương nhẹ nhàng và thân mật .

Tinh hà chập chờn, không uống tự say.

Không cần nói đến Tiểu Báo Tuyết, chỉ riêng khán giả ở góc nhìn cùng Tiểu Báo Tuyết, trái tim họ đều có chút tê dại rồi .

Thành thật mà nói, ngay cả khi Cố Dữ Miên bưng một chậu đất lên để cho họ ăn, có lẽ họ đều sẽ ăn đến vui vẻ .

Nguyên liệu chuẩn bị đã bị mèo lấy đi, vốn chỉ là một sự cố trên sóng livestream, theo lẽ thường mà nói, độ hot của cậu sẽ giảm đi. Cố Dữ Miên đã mong đợi điều này, vậy mà nó lại diễn ra ngược lại, lượng người xem vẫn tiếp tục tăng, và gần như có đủ người xem để leo lên vị trí top 2 trong bảng xếp hạng nhiệt độ (1) trong ngày !

(1) Chỉ độ hot, độ nổi tiếng hay độ phổ biến.

Cố Dữ Miên: "... ?" Thực sự càng ngày càng không hiểu giới trẻ bây giờ.

"Vậy chúng ta ăn cá hồi với phô mai áp chảo đi " Cố Dữ Miên chỉ tiếc nuối một hồi rồi sau đó nhanh chóng phấn chấn lại, dù như thế nào cũng không thể bỏ đói Tiểu Báo Tuyết " Cá hồi với phô mai cũng ăn rất ngon, lẩu Sukiyaki cũng chỉ có thể để ngày mai lại mua nguyên liệu nấu thôi vậy."

Thịt bò hoa tuyết không phải dễ mua , muốn mua phải đặt trước trên tinh võng nửa ngày, hiện tại mua chắc chắn không còn kịp nữa rồi. Thịt cá hồi đã được mua từ trước, Cố Dữ Miên vốn định dùng nó như thực phẩm bổ sung .

Cố Dữ Miên đem cá hồi rửa sạch qua nước, dùng dao cắt bỏ phần da trên lưng, cắt thành từng miếng rồi ướp với một ít rượu whisky², một ít muối cùng nước sốt đã chuẩn bị. Đồng thời, cậu xay một ít tiêu đen và rắc lên bề mặt.

"Mùi vị cá hồi thiên về nhạt, " Cố Dữ Miên nói, "Mùi vị rất ngon với lượng chất béo thấp và lượng protein cao ."

Cá hồi không cần ướp quá lâu, đó là lí do Cố Dữ Miên chọn món này .

Động vật họ mèo là có thể ăn phô mai, cũng giống như việc không thể uống sữa nhưng có thể uống sữa chua. Hàm lượng lactose trong phô mai lên men rất thấp.

Ở thời đại này có phô mai, nhưng điều khiến cậu bất lực chính là sự công nhận của công chúng đối với phô mai không cao -- họ chỉ biết ăn trực tiếp nên nhiều người không quen với vị của nó .

Cố Dữ Miên mua nó trên tinh võng, không biết có phải do quá trình sản xuất có vấn đề hay không, vị thật sự rất tệ nên cậu đã tự làm một ít. Trong khi đợi ướp, cậu lấy hai trái táo, ép lấy nước, rồi đem phô mai tự làm đun lên cho đến khi tan chảy .

Rất nhanh, một mùi sữa lan tỏa khắp nơi.

Cố Dữ Miên dùng thìa múc ra một chút, sau đó thổi nguội đút cho Tiểu Báo Tuyết nếm thử .

"Thử một chút xem sao, đây là lần đầu tiên anh làm đó. Ngon chứ ?"

Cậu gãi gãi cằm Tiểu Báo Tuyết, Tiểu Báo Tuyết vô ý thức nghiêng đầu lười biếng dụi vào lòng bàn tay anh .

【 trong nhà có quặng mỏ: Ta giúp Tuyết Đoàn trả lời, rất ngon ! 】

【 meo meo : Đây là phô mai phải không ? Sáng nay mẹ tôi mang phô mai cho tôi ăn còn bị tôi cự tuyệt đó, phô mai tôi thường ăn có vị chua và khá ngấy, tại sao Miên Miên anh làm ngon như vậy chứ ! ! 】

【 có một đám mây : mềm mềm, thơm, chua ngọt rõ ràng trong miệng . 】

【 một cái kem : Không hổ là thần tiên hạ phàm, chỉ có thể khen một câu rất ngon, 5555 (2) nó thật sự rất ngon, streamer có thể làm nhiều phô mai hơn không ? Yêuu . 】\

(2) Huhuhuhu

"Đừng vội " Cố Dữ Miên cười cười, "Lát nữa cá hồi áp chảo sẽ ngon hơn."

Lúc này, số lượng người xem livestream đã vượt hơn 190.000 người, gần như là đủ để lên vị trí top 1, bỏ xa vị trí thứ bảy là Yên Quyển.

Yên Quyển đã thuê thuỷ quân lại nhận được một kết quả như vậy, thiếu chút nữa là tức chết. Hắn thấy sự nổi tiếng của những bức ảnh đó biến mất liền muốn tiếp tục quảng bá khẩu hiệu trước đó là " Nhân loại cút khỏi vòng tròn phát sóng trực tiếp."

Không ngờ nhóm nhan cẩu kia lại tiếp tục đăng ảnh và video mới của Cố Dữ Miên cùng với bức ảnh phô mai ngon tuyệt cho hội người sành ăn .

Yên Quyển dùng tiền thuê thuỷ quân mua một vị trí top, muốn triệt để làm streamer nhân loại Cố Dữ Miên biến mất khỏi vòng tròn livestream .

Yên Quyển: "..." tức thành con cá nóc.

Mà một bên khác, độ hot của phòng livestream Cố Dữ Miên vẫn tiếp tục tăng lên.

Cậu ôm lấy mặt Tiểu Báo Tuyết xoa xoa vành tai mềm mại của nó : " Để bù lại sự tiếc nuối không thể ăn lẩu Sukiyaki ngày hôm nay, và để cảm ơn sự ủng hộ của mọi người, tôi sẽ đáp ứng một yêu cầu của mọi người."

Hôm nay cậu không mua nhiều cá hồi và phô mai, không thể tặng được hết cho mọi người, thế nhưng thỏa mãn một yêu cầu của người xem thì vẫn có thể.

Cố Dữ Miên vừa dứt lời, vô số bình luận điên cuồng phun trào.

【 Muốn ôm ôm 】

【 Muốn hôn hôn 】

【 muốn streamer mang theo Tiểu Tuyết Đoàn chuyển tới nhà của tôi ở 】

【 muốn Miên Miên tạo tài khoản tinh võng -- 】

Bất ngờ nhất là , trong đó câu được bình luận nhiều nhất là:

【 muốn anh debut ! ! 】

Cố Dữ Miên: "? ? ?"

"Muốn tôi debut ?" Cố Dữ Miên lúng túng , " debut như nào cơ ? Ca hát hả ?"

Tiểu Báo Tuyết nghe thấy từ ca hát này liền giật giật lỗ tai, còn biểu hiện ra chút hứng thú. Đôi mắt mắt màu xanh xám nhìn chăm chú vào Cố Dữ Miên, một lát sau Tiểu Báo Tuyết duỗi móng vuốt ra ấn trên trán Cố Dữ Miên.

Muốn Cố Dữ Miên hát cho nó nghe.

Không phải cho người khác, mà là cho nó.

Cố Dữ Miên đem móng vuốt của nó nắm xuống rồi hôn một cái, suy nghĩ một lát rồi nói với vẻ vô cùng thích thú : "Ngày hôm nay có hơi muộn, tôi sẽ chuẩn bị và hát vào ngày mai có được không ? "

Đương nhiên người xem đồng ý.

"Đã đủ thời gian ướp cá hồi rồi " Cố Dữ Miên liếc nhìn đồng hồ nói, "Chúng ta bắt tay nấu thôi ."

Bởi vì nó dành cho Tiểu Báo Tuyết, nên tất cả các gia vị đều chỉ nêm một lượng nhỏ. Cố Dữ Miên làm nóng chảo, đổ dầu oliu, cho cá hồi đã ướp vào nhanh tay áp chảo tới khi vàng đều hai mặt, lại thêm một ít phô mai tan chảy, những miếng cá hồi được phủ một lớp phô mai nhìn rất hấp dẫn.

Cậu cân bằng rất rõ tỷ lệ giữ phô mai và cá hồi, với một cái búng tay, cá hồi được phủ phô mai một cách rất trật tự, mùi thơm sữa béo ngậy quyện với vị béo của cá hồi, chỉ ngửi mùi thôi đã khiến người ta no căng miệng.

Sau khi nấu chín và dọn ra đĩa, chưa nguội đã làm người xem và Tiểu Báo Tuyết vội không chờ đợi được nữa.

Cố Dữ Miên tự mình nếm thử một chút rồi sau đó thổi nguội và đút cho Tiểu Báo Tuyết ăn.

"Anh cảm thấy khá ổn, em thích không ?"

Vị sữa béo ngậy của phô mai quyện với vị tươi ngon của cá hồi áp chảo đọng lại trên đầu lưỡi. Phô mai vẫn còn nóng cảm giác mềm mềm, cá hồi mềm đến mức như tan chảy trong miệng.

Rõ ràng chỉ là cách làm rất đơn giản nhưng ưu và nhược điểm của cả hai lại bổ sung cho nhau, vị sữa của phô mai và vị tươi ngon của cá hồi, ngon đến bất ngờ !

Tiểu Báo Tuyết miễn cưỡng gật gật đầu, tốc độ ăn từ từ nhanh hơn.

Lúc này, các hiệu ứng đặc biệt của donate đang tràn ngập trên màn hình.

【 mốc mốc có thể : Cứu mạng, ta vốn là đến xem nhan sắc, tại sao lại ăn nó vậy ? ! Trả lại cho anh !! Ngon quá đi ! 】

【 một cây kem : Khai thật, tôi suýt nữa là nuốt phải lưỡi của mình rồi . 】

【 có một đám mây : ngon ! công thức cá hồi này quá tuyệt vời, tặng anh một pháo hoaaa . 】

【 những con hổ Nam Trung Quốc vĩnh viễn không thân cận : A a a a a 5555 , tôi muốn ăn nó ngoài đời cơ. Nếu tôi được đầu thai, tôi muốn kiếp sau làm con của anh QAQ 】

Cố Dữ Miên cười cười, nói: " Có lẽ hơi béo nếu bạn ăn nhiều, tôi đã chuẩn bị nước táo."

Nước táo trong cốc thủy tinh phản chiếu ánh trăng màu vàng ấm áp. Cố Dữ Miên cho Tiểu Báo Tuyết uống một chút.

Vốn dĩ tối nay sẽ uống rượu việt quất, nhưng Cố Dữ Miên cảm thấy rượu hơi lạc điệu đối với cá hồi phô mai nên đã đổi thành nước táo, và để rượu cho buổi lẩu ngày hôm sau.

Vị nước táo chua chua ngọt ngọt làm loãng sự béo ngậy của món, cảm giác từ cuống họng xuống dạ dày rất sảng khoái, rất hợp .

Cảm giác thoải mái sau khí ngâm mình trong suối nước nóng vẫn còn đọng lại trên da, tinh hà đầy trời như dải ruy băng, gió đêm vi vu bên tai. Tiểu Báo Tuyết lười biếng mặc cho nhân loại nhẹ nhàng ôm lấy nó, vì vậy người xem cũng có thể cảm nhận được sự an toàn khi được yêu thương chăm sóc.

Bầu không khí yên tĩnh làm người ta cảm thấy tràn ngập thoả mãn như mơ.

Nhiệt độ gió đêm vừa phải, núi sông tự do ổn định.

Một giai điệu nào đó từ từ hiện ra trong tâm trí Cố Dữ Miên, với đôi mắt khép hờ, cậu nhẹ nhàng hát bên tai Tiểu Báo Tuyết bằng giọng thì thầm :

"Khi thiên hà lấp lánh, khi mặt trăng chạy về phía ta ~ ..."

Gần 200.000 người xem lúc này đồng thời sững sờ .

Đó là một giai điệu đơn giản như một bài hát thiếu nhi. Giọng hát Cố Dữ Miên rất hợp với điều này, chỉ một câu đã có thể đưa người ta vào một tâm trạng đặc biệt.

Đôi mắt xanh xám của Tiểu Báo Tuyết mở to.

【 vốn là trăng : chúa ơi, đây là bài hát gì vậy ? ? 】

【 hươu và chim : ah ah ah ah , bài hát ? ? Nghe rõ, tai của ta cũng sắp rụng mất nha ! 】

【 miếng xốp thoa phấn nhào : Rõ ràng anh ấy không có kỹ năng, nhưng cái cảm giác này ... ? ! Ta cảm thấy Miên Miên thật sự có thể debut rồi! 】

【 mốc mốc có thể : Cầu anh ra album! ! Ta mua tới táng gia bại sản cũng chịu! ! ! A a a a a 】

Nếu như nói món cá hồi phô mai đã đủ ngon đối với mọi người, thì một đoạn bài hát này đã dẫn đến bầu không khí trong phòng livestream . Bạo!

Tất cả các loại hiệu ứng đặc biệt của donate như thủy triều tràn ngập màn hình trong một thời gian, vô số người xem vò đầu bứt tai muốn Cố Dữ Miên hát thêm vài câu nữa .

Nhưng mà, Cố Dữ Miên đã không tiếp tục.

Tính cách của cậu vốn là người hướng nội và khiêm tốn, sau khi thấy cảnh này, cậu có chút ngượng ngùng, cậu cong ngón trỏ rồi đụng chóp mũi một cái.

"Kia...hôm nay kết thúc, buổi tối ngày mai chúng ta sẽ ăn lẩu Sukiyaki, hẹn gặp lại."

Người xem :... Chờ đã ! !

Tuy nhiên, một lần nữa, livestream lại đóng trước sự ngỡ ngàng của người xem .

Mà chỉ một giây trước livestream đóng, số lượng người xem đã vượt qua 200.000, lên vị trí top 2 bảng xếp hạng nhiệt độ trong ngày. Chuyện này có nghĩa là --

Phòng livestream của Cố Dữ Miên, thiếu chút nữa là lên top 1 của Tinh Không .

.

Capital Star, một cuộc phỏng vấn sắp bắt đầu ghi hình .

"Nồi tiên sinh " đạo diễn đến gõ cửa phòng chờ hậu trường , " Nồi Nhị Thập Tứ tiên sinh, chúng ta chuẩn bị bắt đầu, cái kia... Ngài..."

Cửa lại không khóa, nhẹ nhàng đẩy một cái liền mở ra.

Đạo diễn chương trình sững sờ.

Hắn nhìn thấy bóng lưng giản dị chân thật của một con gấu trúc, nó chết lặng ở đó một hồi lâu .

Trong màn hình hình ảnh đã biến mất, đồng nghĩa với việc buổi livestream đã kết thúc, mà Nồi Nhị Thập Tứ vẫn chưa hoàn hồn.

"Bài hát này..."

Một lúc lâu sau, anh như mới tỉnh lại sau mơ, thân hình tròn trịa từ trên ghê bật dậy với sự nhanh nhẹn ngoài sức tưởng tượng !

Anh nhanh chóng dùng quang não gọi cho cha mẹ, vội vội vàng vàng nói:

"Xin lỗi, con không thể tham gia chương trình được nữa ... A Đóa, giúp tôi đặt vé đi Tucker Star -- "

A Đóa không khỏi choáng váng với sự thay đổi đột ngột này, đi Tucker Star ? Tại sao lại đi Tucker Star ?

Bước chân Nồi Nhị Thập Tứ dừng lại.

A Đóa mới vừa cho là anh hồi tâm chuyển ý dự định tiếp tục tiết mục, liền nghe thấy Nồi Nhị Thập Tứ nghiêm túc nói:

"Không, đặt vé quá chậm, trực tiếp đem đem phi thuyền của ba tôi tới đi ."

A Đóa: "... ? ? ?"

___________minthor____________

¹ Thịt bò hoa tuyết ( Thịt bò Kobe ) :

² Whisky và phần lớn nước Mỹ là Whiskey là một loại đồ uống có chứa cồn được sản xuất từ ngũ cốc bằng cách lên men và chưng cất.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia