ZingTruyen.Asia

Edit Trong Sinh Tinh Te Van Nhan Me

Vì đã mong chờ cuộc gặp gỡ này từ lâu nên mọi người đến rất đúng giờ, khi đến câu lạc bộ Red Wind, mọi người đều nhận ra đa số đều dùng khuôn mặt thật của mình khi ở trên đấu trường. Nếu ai đó chọn khuôn mặt được cung cấp bởi hệ thống sẽ khiến người khác phải đoán già đoán non một hồi, thậm chí có người còn vô ý nhầm lẫn với người đến sau. Ví dụ như một đôi bạn cùng giới, hai người này trên đấu trường có thể nói là có sở thích giống nhau, thậm chí còn có cảm tình với nhau. Quan hệ cùng với bầu không khí của họ có chút mập mờ, bản thân bọn họ có thể không nhận ra sự thật, nhưng những người khác sớm đã nhìn ra.

Thật trùng hợp, hai người bạn tốt này đã sử dụng khuôn mặt ảo trong đấu trường, vì vậy khi một trong số họ đến trước và đang tìm kiếm đối tượng của mình trong đấu trường, mọi người muốn xem trò vui chỉ ra một người tuổi tác khá lớn. Mặc dù ông chú không muốn đột ngột bị kéo vào cuộc, nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt khó tin của người thanh niên và ánh mắt mong đợi của những người xung quanh, ông cũng rất tốt bụng, liền gật đầu.

Cái gật đầu của chú cùng với mọi người xung quanh thề thốt rằng đây là bạn tốt của hắn thì chúng ta có thể tưởng tượng được cú sốc mà nó gây ra cho chàng trai trẻ lớn như thế nào.

Kỳ Tích Chi Mộ nhìn thấy cảnh tượng rối tung này không khỏi cười ha ha, nhưng cười xong vẫn không khỏi có chút thất vọng, hôm nay nếu như đại ca tới thì tốt biết mấy.

*******

Lúc này, Mạc Lý và song sinh cùng đi chiếc xe do trợ lý Vương lái đến bãi đậu xe của câu lạc bộ Red Wind, câu lạc bộ dựa trên tư cách thành viên, nhưng Mạc Lý có thẻ đen, vì vậy trợ lý Vương và cặp song sinh tuy chưa đăng ký nhưng cậu dẫn theo một vài người vào cũng không thành vấn đề.

Hôm nay, Mạc Lý không đeo kính râm thay vào đó là hai chiếc kính râm nhỏ cho cặp song sinh, mỗi đứa đeo một chiếc kính lên khiến khuôn mặt bị che khuất nhưng phần lớn sự chú ý của mọi người đã bị Mạc Lý thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, vì vậy không ai biết được danh tính của cặp song sinh cho đến khi họ đến chiến trường của câu lạc bộ Red Wind.

Cặp song sinh không ngờ rằng việc che đậy thân phận của họ lại thuận lợi như vậy, nhất thời không giấu được sự phấn khích, sau đó nhìn thấy cơ giáp chiến đấu trên sân, họ càng trở nên phấn khích hơn. Khuôn mặt lộ rõ vẻ hào hứng ngay lập tức.

Mạc Lý cười dẫn bọn họ đi xem một hồi, sau đó hỏi: "Các em có muốn thử một chút không?"

Khi cặp song sinh nghe thấy vậy, họ ngay lập tức gật đầu hào hứng.

Sau đó Mạc Lý đưa cặp song sinh sang một bên bãi sân trống và thuê hai cỗ máy dành cho người mới học với tấm thẻ đen của mình để cặp song sinh sử dụng.

Ngoài cơ giáp mà các thành viên mang đến thì tại câu lạc bộ cơ giáp còn cung cấp các loại cơ giáp đa năng, các loại này được dùng cho người mới với thao tác cực kỳ đơn giản chỉ để thoả mãn những người có hứng thú với cơ giáp nhưng tư cách là thành viên là bằng 0. Dù sao khách hàng là thượng đế, chỉ cần có nhu cầu thì những câu lạc bộ có đưa ra chi phí cao như vậy vẫn luôn rất được chú ý.

Cặp song sinh đã được Mạc Lý hướng dẫn một số thao tác cơ bản và các biện pháp phòng ngừa trước khi leo vào cơ giáp, vì vậy sau khi đăng nhập vào, họ bắt đầu hào hứng khám phá. Dù họ nghiêm túc đến trường và đã được đào tạo khép kín trong các công ty giải trí trước khi ra mắt, mặc dù những giáo viên sẽ dạy các lớp văn hóa, nhưng các lớp biểu diễn thanh nhạc và rèn luyện cơ thể chiếm quá nhiều thời gian, các khóa học khác lại bị tiết kiệm hết mức có thể. Đối với một số khóa học văn hóa rất quan trọng là các khóa học phổ biến như vận hành cơ giáp đều bị cắt trực tiếp, cho nên để mà nói thì đây là lần đầu tiên hai đứa trẻ này tiếp xúc với vận hành cơ giáp, mọi thứ đều cảm thấy mới mẻ một cách tự nhiên.

Sau đó, trong đấu trường Red Wind, có một hình ảnh kỳ lạ, chỉ có hai người máy màu đen đang lảo đảo xung quanh một trong những sân đấu, các thành viên cũ của câu lạc bộ Red Wind xem hình ảnh của hai cơ giáp, vì vậy tự nhiên cũng biết chuyện gì đang xảy ra. Phần lớn thành viên trong câu lạc bộ Red Wind đều có thực lực nhất định, mặc dù có những người mới hoàn chỉnh như thế này nhưng họ không thường xuyên được nhìn thấy cho nên một số người bọn họ cũng cảm thấy rất thú vị, dừng lại xem. Hơn nữa bọn họ mặc dù đã từng gặp qua tân thủ, nhưng là hiếm thấy có newbie của newbie như vậy, hai cơ giáp lúc lắc lư đi lại, thỉnh thoảng không cẩn thận vấp phải nhau, chỉ cần không làm cho người ta buồn cười là được.

Đương nhiên, sở dĩ càng nhiều người bị hai cơ giáp mới này hấp dẫn, kỳ thực chính là bởi vì bên cạnh chiến trường có một mỹ nhân tóc đen đứng, bộ dạng đối phương mỉm cười đứng nhìn thực sự khiến bọn họ không tự chủ được hấp dẫn rồi cũng khúc khích cười theo.

Vô tình, càng ngày càng có nhiều người xem không quan tâm đến việc uống rượu, mặc dù không hiểu tại sao người đẹp không xem những trận chiến tuyệt vời khác mà cậu ấy lại chọn xem trận chiến của hai người mới này.

Kỹ năng chiến đấu của họ rất tốt, nếu mỹ nhân muốn xem kỹ năng chiến đấu, họ nhất định sẽ đến chiến trường gọi nhau đánh trong mỗi phút, thật đáng tiếc khi mỹ nhân có vẻ thấy tác phong vụng về của hai người mới này càng thêm thú vị hơn, thanh niên có chút tự xưng rất giỏi cũng chỉ có thể thở dài, cho nên ở chỗ này chỉ có thể xem hai cái tân binh biểu hiện, thỉnh thoảng chào hỏi là rất tốt rồi.

Lúc này, sau khi nhóm người Kỳ Tích Chi Mộ ở trong phòng khách tranh cãi hồi lâu, rốt cục cũng có người ngứa ngáy, đề nghị đi chiến trường câu lạc bộ Red Wind, đề nghị này vừa ra liền tự nhiên là một phản ứng áp đảo, và nhóm người ngay lập tức tiến đến chiến trường.

Với tư cách là câu lạc bộ cơ giới lớn nhất trên Ferro, câu lạc bộ Red Wind tự nhiên có không gian bên trong rất lớn đồng thời cũng có rất nhiều đấu trường chiến đấu bất cứ lúc nào cũng có thể tìm được một chỗ ngồi, cho nên có một ít người muốn tham gia chiến trường sau khi thấy trống, anh ta sẽ trực tiếp triệu tập cơ giáp và lên nó, trong khi những người khác quan sát từ một bên của chiến trường.

Bọn họ đều là người quen, tự nhiên mọi người đều rất coi trọng những trận chiến trên đấu trường, bầu không khí hiện trường vô cùng sôi nổi, sau khi đánh vài hiệp, có người đề nghị: "Này, sao hôm nay Mộ thiếu không thi đấu , tại sao cậu không vào sân để đấu với chúng tôi đi? Tất cả chúng tôi đều mong chờ được đấu với cậu đó nha."

Lời này vừa nói ra, lập tức gây ra rất nhiều náo động, Mặc dù Kỳ Tích Chi Mộ không hứng thú lắm nhưng hắn vẫn cười nói: "Vì mọi người đều muốn xem tôi ra tay như vậy thế thì tôi không thể để mọi người thất vọng rồi."

Kỳ Tích Chi Mộ vừa nói, hắn từ trong không gian thả ra cơ giáp, cơ giáp của hắn vừa xuất hiện, lập tức gây nên một trận kinh hô.

Như chúng ta đã biết, Kỳ Tích Chi Mộ là một phú hào trên đấu trường, luôn luôn hành động một cách cao ngạo và mạnh mẽ, vì vậy mọi người đều suy đoán rằng anh ta cũng là một phú nhị đại trong hiện thực. Mà lần tụ hội này anh ta cũng không phụ sự kỳ vọng của mọi người, anh ta đã lo liệu mọi chi phí trong câu lạc bộ Red Wind, nhưng trong tất cả những việc hắn đã làm trước đây, khi hắn xuất cơ giáp của mình vào lúc này, mọi người đều có thể nhận ra rõ ràng mức độ phú hào của hắn.

Cơ giáp của Kỳ Tích Chi Mộ cũng tương tự như của hắn trên đấu trường, chúng đều có bề ngoài màu bạc, xa hoa và tao nhã đến cực điểm, ánh sáng nhẹ lưu chuyển trên vỏ cơ giáp khiến tất cả những người điều khiển cơ giáp đều phải kính sợ nhìn nó say sưa. Đương nhiên, lý do lớn nhất khiến họ kinh ngạc như vậy là bởi vì vật liệu của cơ giáp này là vật liệu bảo hộ cấp S đặc biệt, là loại mảnh lớn bằng lòng bàn tay thì người bình thường như họ đến tán gia bại sản không thể nào mua nỗi được, nguyên liệu chế tạo cơ giáp thượng hạng đó! Mẹ kiếp! Thật sự là quá hào!

Bởi vì cơ giáp của Kỳ Tích Chi Mộ xuất hiện, ánh mắt của rất nhiều thành viên câu lạc bộ xung quanh đều bị hấp dẫn, trong khoảng thời gian ngắn, số lượng người xem xung quanh chiến trường nơi Kỳ Tích Chi Mộ tọa lạc tăng gấp đôi, tất cả mọi người đều kinh ngạc, đây là loại may mắn gì mà câu lạc bộ của họ mới xuất hiện những nhân vật hào đến vô nhân tính lần lượt xuất hiện hết một người lại một người, những người bình thường như họ còn có thể sống tốt được sao!

Khi trận chiến bắt đầu, điều khiến những người xem kinh ngạc hơn nữa là cơ giáp này không chỉ rất mạnh, mà còn rất mạnh mẽ giống như cơ giáp bí ẩn xuất hiện trước đây, một số cơ giáp trên chiến trường gần như đều bị đối thủ dễ dàng lật đổ trong vòng vài chiêu, ngay cả sau đó khi nhiều người cùng nhau chiến đấu, họ vẫn không thể đánh bại vị thổ hào này.

Lúc này, những người máy nằm trên mặt đất trên sân bắt đầu kêu gào thảm thiết: "Mộ thiếu gia, chúng tôi đã thấy anh ra tay. Nhưng nếu anh đủ lớn thì hãy đi xuống, nếu không anh ở đây, chúng tôi sẽ không cần phải chiến đấu nữa."

Những lời này vừa nói ra, trên khán đài liền vang lên tiếng la ó: "Đúng rồi, Mộ thiếu, lão đại cùng An ca đều không có ở đây, trình độ của chúng ta không đủ chơi với ngài."

"Đúng đúng đúng, đi xuống đi, Mộ thiếu gia à."

Kỳ Tích Chi Mộ đang đứng trên sân khấu với tâm trạng rất vui vẻ, nhưng bây giờ hắn nghe thấy tiếng la ó từ khán giả, điều này ngay lập tức khiến hắn nhớ đến nỗi buồn của mình. Đúng vậy, hắn ở đây một mình có ích gì? Lão đại không đến thì thôi đi nhưng thậm chí còn khó chịu hơn là An ca cũng không đến, khi hắn nghĩ rằng An ca không chỉ biết lão đại trong thực tế, mà còn bày ra dáng vẻ hắn ta sẽ cùng tiến cùng lùi với lão đại trong mọi việc càng nghĩ càng khiến hắn đau dạ dày. Vì bề ngoài An ca có bộ dạng đắc chí, lại vì bản thân hắn ta đã đi theo lão đại nhiều năm như vậy, xem ra địa vị của mình trong lòng lão đại cũng không vượt qua đối phương.

Kỳ Tích Chi Mộ trong lòng buồn bực ngẩng đầu lên thở dài một hơi, nhưng ánh mắt lại vô tình chú ý tới một chiến trường khác ở phía xa, hắn phát hiện tại tất cả chiến trường, ngoại trừ mình ra, thì chiến trường có nhiều người xem nhất là chiến trường bên đó. Nhưng có rất nhiều người xem trong chiến trường này, một phần vì họ có mang theo khán giả của riêng mình, và nhiều người trong số họ là những người đã đến buổi gặp mặt. Phần khác là vì cơ giáp của hắn, bất kể ở đâu nếu cơ giáp của hắn được ra mắt thì nhất định sẽ thu hút đông đảo người xem, hắn đã quen với việc này, nhưng vì sao chiến trường kia lại thu hút nhiều người như vậy?

Kỳ Tích Chi Mộ trong lòng đột nhiên có chút tò mò, vừa vặn lúc này hắn đứng ở trên đài, đứng trên cao nhìn xa, hơn nữa hắn ở bên trong cơ giáp cho nên phóng xa xa cũng không có chút vấn đề nào. Kỳ Tích Chi Mộ liền đem hiện trường tại sân đấu đó đó lại gần, nhưng hắn thấy cũng không có gì to tát, chỉ là hai cơ giáp đi không vững vàng đi hai bước đều loạng choạng muốn ngã thôi sao, chỉ cái này thôi mà có thể thu hút nhiều người đến xem như vậy, những người này quá nhàm chán!

Hắn thật sâu cho rằng, những người này đơn giản chính là thần kinh có vấn đề, Kỳ Tích Chi Mộ đang muốn đem bức tranh xóa đi nhưng động tác của hắn đột nhiên dừng lại ở đó, bởi vì hắn nhìn thấy một người bên cạnh chiến trường.

Hắn không thể tưởng tượng nổi trên đời lại có người đẹp như vậy, vừa nhìn thấy người kia liền không dời mắt được nữa, lúc này hắn quên hết tất cả, quên luôn sự đau khổ vì thiếu vắng lão đại, hắn cũng quên đi sự cay đắng vì ghen tuông với An ca, trong mắt hắn chỉ còn lại đôi mắt đen đầy ánh sao của người thanh niên đó thôi.

Trái tim bất cần bao nhiêu năm của hắn lần đầu tiên đập dữ dội như vậy, hắn cảm thấy mình đã yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia