ZingTruyen.Asia

(Edit H+) Hoa gian diễm sự (Q1)

Chap 2: Vú thật lớn

ChuMinh253731

'Xôn xao' từng hạt mưa vô tình, như có như không va đập lên cửa kính, theo đó, nam nhân cũng đem bức màn trong phòng học kéo qua, phòng học to như vậy thoáng chốc đã âm u đến cực điểm, 'Cùm cụp' một tiếng, cửa phòng học bị khoá lại.

Toàn bộ quá trình đều rất an tĩnh, chỉ có tiếng giày da dẫm lên sàn nhà vang lên, nếu cẩn thận lắng nghe, ta còn có thể nghe thấy tiếng nức nở của một cô gái nhỏ.

"Bang", đèn trong phòng học được mở lên, ánh sáng nhanh chóng bao phủ khắp phòng.

Hoa Ly cuộn tròn, co rúm lại ở một góc trong phòng học, bị ánh đèn dọa sợ đến ngây người, con ngươi chan chứa nước mắt sợ hãi bỗng nhắm lại, cái miệng nhỏ của cô gái cư nhiên lại bị cà vặt nam nhân chặn lại, tứ chi mảnh khảnh lại bị dây thừng trói chặt ở sau lưng.

Bạc Đình đi tới, đôi chân thon dài đứng bất động trước mặt cô gái, nhìn cô gái nhỏ bị trói chặt trên mặt đất, hắn lạnh lùng cười, sau lại ngồi xổm xuống.

"Đừng sợ, thầy chỉ là rất thích em."

Hoa Ly run bần bật khóc, dưới cổ áo sơ mi đồng phục, thiếu nữ lộ hơn phân nửa cái cổ tuyết trắng, có thể bởi vì quá sợ hãi, hắn mơ hồ có thể nhìn thấy trên da thịt non mềm thấm đẫm mồ hôi.

"Ô ô ~"

Môi anh đào của Hoa Ly rất nhỏ, lại bị cà vạt chặn lại khiến gò má nhũn ra, đôi mắt Hoa Ly sưng đỏ vì khóc nhưng vẫn cố sức lắc đầu.

"Bạn học Hoa Ly thật giống một tiểu bạch thỏ, đáng yêu cực kỳ."

Thuận theo, ôn nhu không có nửa điểm lực sát thương, thỏ con a...

Hoa Ly bị bế lên trên bàn học, do từ nhỏ cô được học vũ đạo nên thân thể dị thường rất mềm mại, lại cũng rất dẻo dai, cho dù tứ chi bị trói ra phía sau lưng, lại bị đặt nằm ngửa lên bàn, cũng không thành vấn đề gì.

Nhưng đây không phải điều quan trọng a...

Bạc Đình ngạc nhiên sờ sờ đầu vai cô gái cùng phần bắp đùi, cười nói: "Thật lợi hại nha."

Nam nhân bắt đầu động tay trên người Hoa Ly, một nút, hai nút... Da thịt tuyết trắng của thiếu nữ bắt đầu bại lộ ra, đặc biệt là bộ ngực trắng nõn phập phồng theo hô hấp của cô, mơ hồ có thể thấy được viền nội y bao lấy nhũ thịt tròn trịa.

"Tiểu tao hóa, không nghĩ tới vú thật lớn nha."

Đường viền hoa của nội y lộ ra hắn thế nhưng lại thấy vài phần đáng yêu, sau khi áo sơ mi đồng phục được cởi ra hoàn toab, nam nhân liền gấp không chờ nổi mở nút thắt của áo ngực ra, tiếng khóc của Hoa Ly lại lớn hơn chút, kinh sợ cùng phẫn hận trừng mắt nhìn nam nhân.

Nút thắt bị mở ra, áo ngực lỏng lẻo bị nam nhân đẩy lên phía trên, đem hai luồng tuyết trắng thả ra, hắn đưa tay ước lượng chút, hai vú mềm nhũn đặt trong lòng bàn tay của nam nhân, hắn có vẻ rất thích ý, tạm thời không muốn tay, nhẹ xoa rồi lại ấn.

"Bị đàn ông sờ qua bao giờ chưa?"

Mới xoa nhẹ vài cái, đầu vú mẫn cảm phấn hồng liền đứng thẳng lên, Bạc Đình cười, cúi người ngậm lấy, dùng môi lưỡi liếm mút mấy cái, cảm xúc kì lạ chảy qua tâm hắn, làm hắn mạc danh có loại ảo giác đói khát.

Hai nên vú bị nam nhân thay phiên gặm cắn, mặt trên ngực hiện giờ tất cả đều là nưưc miếng cùng dấu răng của hắn, Hoa Ly phản kháng không được chỉ có thể ngửa đầu khóc.

Chờ đến khi người nam nhân cảm thấy thỏa mãn đứng dậy, bàn tay to bắt đầu không an phận hướng tới nơi giữa hai chân cô gái, váy đồng phục không dài chỉ đến đầu gối, khó khăn lắm mới che khuất được hai đùi mảnh khảnh của thiếu nữ, bởi vì đang trong tư thế bị trói chặt, hạ thân bị bắt phải tách ra.

Váy bị nam nhân xốc đến tận eo, quần lót nhỏ bao bọc lấy hạ thân mê người của thiều nữ, Bạc Đình trực tiếp khom người tiến lại gần ngửi ngửi, mùi hương nhàn nhạt làm hắn không cầm lòng được nuốt nước miếng.

"Ô ô!

Chóp mũi nam nhân đứng thẳng cách một lớp quần lót chọc đến hoa huyệt mẫn cảm, Hoa Ly kinh hô trừng lớn đôi mắt, không lâu sau cô liền có cảm giác như có như không bị đầu lưỡi liếm lên nơi đó.
Đầu lưỡi mềm nhẹ quét đến khe hở trên vải dệt, hơi thở cực nóng từ trong miệng người nam nhân toát ra, làm cô gái run rẩy lo sợ, không bao lâu, tiểu huyệt bé nhỏ ướt ~ (Chanh: Lỡ em nó chưa 18 rồi sao đây )

-------
Tác giả: Đây là sắm vai, sắm vai, sắm vai ~ không hi vọng mọi người sẽ sử dụng nó trong hiện thực ~

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia