ZingTruyen.Asia

[ Edit ] Genshin Impact x Reader

Phản ứng của họ khi nghe tin bạn mang thai ? (Scaramouche, Dainsleif, Thoma)

Dreamm-07043

Nguồn: https://ikaroux.tumblr.com/post/666729735579205632/how-are-they-with-their-pregant-partner-part-2

Dự đoán fic tầm 2k7 chữ.

Việc edit chưa có sự cho phép của tác giả gốc, đây chỉ là bản edit, bản này được đăng ở MangaToon và Wattpad, những nơi còn lại đều là ăn cắp.

-

-

-

_Scaramouche.

Chưa thể thoát khỏi trạng thái sốc...

Anh? Một người cha sao? Không thể tưởng tượng được, tuyệt đối không thể nào tưởng tượng được!

Scaramouche biết bản thân mình không phải dạng tốt lành gì, tàn nhẫn, không thể quản thúc được, nói thẳng ra là điên khùng, ngoài bạn, tất cả những người bên cạnh đều sợ hãi anh ta.

Vì vậy, một đứa trẻ... anh cảm thấy mình không có khả năng với nó, không xứng đáng.

Scaramouche sẽ tránh mặt bạn trong nhiều ngày hoặc cả nhiều tuần, anh ta không giận, mà là sợ hãi.

Một cảm giác kỳ lạ đối với anh, nó kỳ lạ hệt như cảm giác cồn cào trong trái tim anh vào lúc khi ánh mắt anh lần đầu chạm bạn...

Nhưng dần dà, việc có bạn bên cạnh Scaramouche gần như là lẽ đương nhiên, như nguồn sống không thể thiếu, bạn đã làm dịu trái tim sắt đá của anh ta, mặc việc bàn tay anh ta đã nhuốm máu bao nhiêu người,tha thứ và chấp nhận tất cả lỗi lầm lẫn tình yêu của anh.

Scaramouche sẽ quay lại với bạn, không lời xin lỗi, cũng không nói lời nào.

Anh ta sẽ ôm bạn thật chặt, chân tay run rẩy và vùi mặt vào cổ bạn, trái tim anh như bị xé ra từng mảnh khi nghe tiếng nức nở của bạn, nhưng anh vẫn im lặng, dùng bàn tay xoa dịu nỗi lo sợ của bạn, vuốt ve nhẹ nhàng trên lưng.

"Đừng bao giờ bỏ đi như thế nữa, tên ngốc này..."  Scaramouche bật cười khi nghe bạn nói, bạn là người duy nhất dám gọi anh là đồ ngốc, chứ người bình thường dám thì cứ nằm xuống hít dần mùi đất làm quen là vừa.

Từ từ thoát khỏi vòng tay của bạn, Scaramouche đưa mặt bạn lại gần để anh áp môi mình lên môi bạn, lúc này, việc bảo vệ cả gia đình nhỏ của mình đã trở thành mục tiêu duy nhất của anh, dường như Fatui, Tsaritsa, hay cả Gnosis, tất cả những thứ đó đã không còn quan trọng nữa.

Kể từ ngày đó, Scaramouche đã thay đổi theo đúng nghĩa đen, anh trở nên ân cần, dịu dàng hơn bao giờ hết, anh ấy không muốn như lúc trước, vô tình hay cố ý làm bạn sợ hãi như đôi khi anh làm trong quá khứ.

Tất nhiên, tên lùn này vẫn là kiểu cấp trên kiêu ngạo, không đủ kiên nhẫn và nhẫn tâm như trước với những kẻ dưới trướng xui xẻo của mình, anh chắc chắn sẽ cho tên không có mắt nhìn dám tiếp cận bạn sẽ có kết cục tuyệt vời nhất.

Scaramouche muốn bạn tránh xa Fatui càng nhiều càng tốt.

Ốm nghén là địa ngục với bạn và với cả anh ta, Scaramouche không che giấu việc anh thấy điều đó kinh tởm như thế nào, nhưng anh ta không trốn chạy trách nhiệm của mình và quyết định ở bên cạnh hỗ trợ cho bạn.

Anh sẽ xoa bóp lưng bạn trong khi bạn cúi đầu trong nhà vệ sinh, sẽ giữ tóc hộ bạn lại cho đến khi cơn buồn nôn của bạn giảm đi phần .

Đôi khi, Scaramouche bắt gặp bạn đang ngắm nhìn mình trong gương, vừa đặt tay lên chiếc bụng hơi tròn của mình, anh ta sẽ đứng đấy, ngẩn ngơ nhìn bạn một hồi lâu, nhìn màu hồng phấn tô lên hai bên má bạn, anh thấy nó thật xinh đẹp.

Từ từ, anh bước gần đến chỗ bạn hơn, vòng tay qua bụng rồi tựa đầu vào vai bạn, anh ấy sẽ nhìn hình ảnh bạn phản chiếu qua gương, đôi mắt sáng ngời đầy ý cười.

Anh ta cũng không nhớ đã bao nhiêu lần bắt gặp bạn đang len lén ăn vài viên kẹo? Anh cũng không buồn đếm nữa.

Mỗi khi Scaramouche nhìn thấy bạn với miệng nhét đầy bánh mochi anh đào hay dango ba màu, anh ta không thể không mắng mỏ bạn, đương nhiên là tóm lấy cái nguồn cơn tức giận từ tay bạn rồi ném nó vào thùng rác.

Dù bạn có đang rưng rưng nước mắt, hay nịnh nọt như nào, Scaramouche luôn nghĩ đến sức khỏe của bạn trước tiên, mấy cái cớ kiểu "Em là đang ăn cho hai người!" không có tác dụng với anh, anh ta sẽ mua cho bạn một ít hoa quả để bù lại sau.

Scaramouche sẽ buộc bạn đi nghỉ ngơi nếu bạn cố gắng quá sức, anh không muốn bạn bị gặp gì đó bất trắc.

Anh ta sẽ tận dụng thời gian lúc bạn chìm vào giấc ngủ, nhẹ nhàng vuốt ve bụng bạn bằng ánh mắt dịu dàng, ngồi ở mép giường, ngay bên cạnh bạn, anh không thể không tưởng tượng ra con mình sẽ trông như thế nào, là con gái, hay là con trai...

Gái hay trai cũng được, anh ta chỉ muốn gặp đứa trẻ dần lớn lên trong bụng của bạn... đứa con của bạn, và của anh.

Scaramouche sẽ để bạn ngồi trên đùi anh khi anh làm việc ở nhà, bạn ngày càng muốn thu hút sự chú ý của tên kia nhiều hơn, mặc dù anh ta đôi lúc sẽ phàn nàn rằng bạn dính người và khó chịu đến mức nào, nhưng anh cũng sẽ không cưỡng lại được việc vuốt ve đùi và cái bụng tròn của bạn, cùng với một nụ cười nhẹ trên môi.

Lần đầu tiên, bạn chủ động nắm lấy tay anh một cách thô bạo rồi đặt lên bụng mình, Scaramouche đã nhìn bạn với đôi mắt tròn xoe bất ngờ, anh không hiểu điều gì khiến bạn làm điều này, thậm chí anh còn sợ lực từ tay anh sẽ làm ảnh hưởng đến đứa bé, nhưng ngay khi anh cảm thấy con mình chuyển động, như vừa khám phá ra chân trời cảm xúc mới, đôi mắt màu chàm lướt qua nụ cười của bạn và bụng của bạn, niềm vui sướng vô bờ bến chiếm lấy anh ngay bây giờ.

Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy Scaramouche đi làm sớm hơn để dành cả buổi chiều hay là cả buổi tối ở cùng với bạn, bạn cũng dần nhận thấy rằng bụng mình càng tròn hơn, bạn sẽ thấy bàn tay của anh ta trên đấy, âu yếm vuốt ve nó nhiều hơn.

Scaramouche sẽ cố hết sức để trở thành một người cha tốt cho con của mình, anh ta yêu hai người, hơn cả mạng sống của chính mình.

-

_Dainsleif.

Dain sẽ im lặng một lúc lâu, anh ấy sẽ nhìn chằm chằm vào bạn như thể anh chưa kịp load được những thứ bạn vừa nói.

Có thai? Bạn có thai?

Anh vừa nghe nhầm đúng không? Sau bao nhiêu thế kỷ cô đơn, cuối cùng anh ấy cũng đã tìm được nửa kia của mình và giờ bạn nói với anh rằng anh ấy sắp lên chức bố?

Dainsleif không biết làm thế nào để diễn tả sự hạnh phúc trong trái tim mình, vì vậy, thay vì lời nói, anh ấy dùng cử chỉ ôm ấp bạn vào lòng, một cái ôm mềm mại và ấm áp.

"Anh có vui không, Dain?" Bạn không thấy rõ biểu cảm trên mặt người kia, anh hôn lên mái tóc bạn, trong khi tay ngày càng ôm chặt bạn hơn.

"Nhiều hơn em có thể tưởng tượng..."

Hai bạn ở trong vòng tay nhau thật lâu, bạn xoa dịu cơ thể anh ấy bằng những cái vuốt ve nhẹ nhàng.

Dainsleif yêu bạn, bạn là người rất quý giá đối với anh ấy, nhưng anh không ngờ sẽ có ngày bản thân sẽ có một gia đình với bạn.

Anh ấy sẽ ưu tiên việc mang thai của bạn hơn cả nhiệm vụ của mình, với đôi bàn tay khéo léo, anh sẽ xây một ngôi nhà ở gần trung tâm Liyue, bạn sẽ nghỉ ngơi tại nhà trọ Vọng Thư, trong khi đợi công việc của anh ấy hoàn thành.

Dainsleif muốn ngôi nhà này là nơi trở về và của cả hai, anh ấy sẽ không tha thứ cho bản thân nếu bạn có mệnh hệ gì...

Nếu bạn đang đói hoặc đột nhiên thèm ăn một món nào đó, Dainsleif sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị cho bạn, anh rất thích nhìn thấy biểu hiện thích thú khi bạn thưởng thức thức ăn do anh ấy tự làm.

Chỉ cần tưởng tượng hình ảnh Dainsleif vào bếp nấu ăn, với chiếc tạp dề quanh hông và tay áo xắn lên... đúng là một người chồng và người cha hoàn hảo rồi trong mộng bao người rồi!

Lúc bạn nằm trên ghế dài hoặc trên giường, Dain sẽ đến và ngồi bên cạnh bạn, bàn tay của anh sẽ nhẹ nhàng vuốt ve bụng bạn, nụ cười mỏng manh làm bừng sáng cả khuôn mặt tối tăm của anh ấy.

Bạn trêu chồng mình, bảo anh tựa đầu vào bụng bạn, để anh ấy cảm nhận được con mình rõ hơn, một tiếng thở dài run rẩy đầy hạnh phúc phát ra ngay khi má anh ấy chạm vào da bạn, Dainsleif không thể không đặt một nụ hôn lên bụng bạn.

Dain sẽ bảo vệ bạn từng ly từng tí, không dám làm gì quá mức trong suốt khoảng thời gian thai kỳ của bạn, anh ấy sẽ không đối xử quá ngọt ngào với bạn, nhưng chắc chắn sẽ chăm sóc bạn nghiêm khắc hơn trước.

Dần dà bụng bạn càng to hơn, anh ấy sẽ bắt đầu nói chuyện với con mình bằng sự dịu dàng, Dain thậm chí sẽ ngâm nga một vài giai điệu Khaenri'ah đã bị lãng quên từ lâu, ru bạn thiếp đi trong vòng tay anh, anh ấy cũng rất thích kể chuyện quá khứ cho con mình nghe, giọng anh rất nhẹ nhàng mỗi khi kể chuyện như vậy.

Lần đầu nói chuyện với đứa trẻ, Dain đã cảm nhận được những chuyển động nhỏ của con mình trong bụng bạn, một nụ cười nở trên môi khi anh ấy ngẩng đầu nhìn bạn.

"Hình như con vừa đá anh, nó ghét anh sao?"

Bạn bật cười trước câu nói đó của anh ấy, trấn an anh liền ngay sau đó, làm sao Dain có thể nghĩ rằng anh đang làm con mình khó chịu trong khi giọng nói của anh rất nhẹ nhàng và êm dịu nhỉ?

Bạn cũng sẽ hát một vài bài hát ru cho trẻ con lúc mà Dainsleif rời khỏi nhà, trong khi anh ấy đang nghiên cứu... hmm, lần đầu tiên anh ấy nghe bạn hát, là lúc bạn đang ngồi bên cửa sổ trên chiếc ghế xích đu anh ấy đặc biệt làm cho bạn, bạn hướng mắt nhìn ra biển, một tay đặt trên bụng khi giọng hát của bạn làm bay bổng quanh nơi này.

Khoảnh khắc ấy, thời gian như dừng lại, trong giây lát, Dain đã nghĩ rằng cuộc sống mình hiện tại chỉ là một giấc mơ, rồi anh sẽ lại một mình thức dậy... cho đến khi bạn quay sang anh ấy với nụ cười trên môi.

"Ba con về nhà rồi này, con yêu."

Dainsleif sẽ là một người cha kiên nhẫn với con của mình, anh ấy sẽ bảo vệ gia đình khỏi thế giới đôi khi lại tàn nhẫn này.

-

_Thoma.

Bạn thậm chí không kịp nói hết câu thì anh ấy ôm bạn vào lòng, nụ cười rạng rỡ trên môi khi anh ấy xoay vòng tay bạn giữa phố.

"Bố! Tôi sắp được làm bố rồi!" Không cách nào có thể diễn tả được sự hạnh phúc mà Thoma có đàn cảm thấy? Bây giờ bạn đã có thai, sự vui sướng khiến anh không thể kiểm soát bản thân, khi Thoma ngừng xoay bạn, anh ấy đã ôm bạn một cách nhẹ nhàng, mắt anh nhòe đi, thậm chí giọng nói còn có chút khó nghe.

"Cảm ơn... cảm ơn em, tình yêu của tôi." Thoma sẽ tiếp tục cảm ơn bạn vì món quà may mắn này cho đến khi bạn không chịu được mà bắt anh im lặng.

Thomas rất chu đáo với bạn, mọi hành động, mọi lời nói sẽ không là gì khác ngoài tình yêu và sự dịu dàng, anh ấy sẽ không để bạn làm việc nhà, việc lau chùi các thứ mà một việc rất mệt mỏi và anh ấy biết điều đó, vì vậy, anh sẽ làm mọi thứ mà bạn đang để tâm.

Nếu được chọn, Thoma muốn có một bé gái, anh ấy nghĩ con gái rất dễ thương và con bé sẽ gần gũi với cha của chúng... anh ấy chắc chắn sẽ là một người cha rất bênh vực con mình.

Thoma đã có sẵn một vài cái tên trong đầu, gợi nhớ đến vẻ đẹp và mùi hương ngọt ngào của hoa anh đào.

Từ khi bạn mang thai, chưa bao giờ anh ấy thấy bạn ăn nhiều như vậy, lúc nào bạn cũng than vãn về việc bạn béo hơn như nào, Thoma trấn an bạn rằng tăng cân là bình thường khi mang thai và thậm chí nếu tăng thêm vài ký, anh ấy vẫn thấy bạn là xinh đẹp nhất!

Khi bụng bạn dần to hơn, Thoma không thể không tận dụng từng cơ hội có thể để chạm vào bụng bạn, không quan trọng nếu hai bạn đang ở trong nhà riêng hay trên đường phố Inazuma, cảm giác ấm áp ấy khiến anh cảm thấy thư giãn sau một ngày căng thẳng.

Lần đầu tiên Thoma cảm thấy con anh đạp trong bụng bạn đã khiến anh xúc động đến không nói nên lời, một vài giọt nước mắt rơi ra khi anháp mặt vào bụng bạn, anh ấy sẽ giữ nguyên tư thế này cho đến khi không còn cảm giác gì nữa...

"Anh nghĩ cô công chúa nhỏ của chúng ta đã ngủ..."

Mang thai khiến bạn khó chịu khủng khiếp trong những tuần đầu tiên, nôn mửa, đau đầu, đau ngực... may mắn một điều là Thoma đã luôn bên cạnh bạn, cố gắng xoa dịu cơn đau của bạn bằng các biện pháp mát xa và một số phương pháp điều trị khác, anh ấy dành thời gian rảnh của mình để đọc một vài cuốn sách về lĩnh vực này để hiểu rõ hơn về cơn đau của bạn.

Nếu bạn bảo Thoma tham gia một khóa về chăm sóc con trẻ, 100% là anh ấy sẽ đồng ý! Bạn sẽ nhận ra trong các buổi học, anh ấy rằng anh ấy đặc biệt thích trẻ sơ sinh.

Thoma cũng sẽ muốn tham gia các buổi học để chuẩn bị cho tất cả các tình huống có thể xảy ra, đó là khoảng thời gian đáng sợ cho cả anh và bạn, anh ấy muốn ở bên bạn vào ngày hôm đó, và biết biết phải làm gì để giúp bạn đỡ đẻ.

Mang thai khiến bạn mệt mỏi và việc bạn lăn ra ngủ vào buổi trưa không lạ gì, khi Thoma nhìn thấy hơi thở của bạn ổn định, khẳng định bạn đã ngủ, anh ấy sẽ tranh thủ chút cơ hội để âu yếm bạn, hôn nhẹ lên má bạn rồi cười tủm tỉm rời đi.

Thoma không nhịn được mà ngồi xổm trước mặt bạn, nói chuyện với đứa con bé bỏng của mình, anh thường kể một câu chuyện, chọc ghẹo và làm mấy trò con bò hệt như bất kỳ ông bố nào sẽ làm.

Đến cuối tháng thứ sáu, khi bụng bạn đã căng tròn, anh ấy sẽ trầm trồ khen ngợi bạn vào mỗi buổi sáng, anh nghĩ bạn rất xinh đẹp...

Thoma là một người cha đặc biệt, anh ấy ấm áp và yêu thương con mình, nếu có cơ hội sẽ luôn miệng nói về đứa bé với những người thân của anh.

-

-

-

Editor: Từ ngày rước Zhongli về thì đem Thoma cất kho, thấy có lỗi với anh quá.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia