ZingTruyen.Asia

[ Edit ] Genshin Impact x Reader

Buổi hẹn đầu tiên (Diluc, Kaeya, Zhongli, Childe, Xiao)

Dreamm-07043

Nguồn: https://rulaineyu.tumblr.com/post/647054252831801344/genshin-boys-and-first-dates

Việc edit chưa có sự cho phép của tác giả.

Dự đoán fic tầm 1k3 chữ.

-

-

-

Diluc 

Bạn nói muốn cùng anh chàng này đi chơi.

Nghe xong, Diluc hơi lo lắng rằng bạn sẽ đưa ổng đến quán bar hoặc một cái nhà hàng sang trọng nào đó, và ổng sẽ phải trải qua mấy cuộc trò chuyện khó xử về mấy việc kiểu.... hmm, bạn biết ổng là người đứng đầu ngành rượu mà, khó tránh khỏi việc gặp "người quen" ở những nơi như thế, nhưng thực chất lý do đằng sau là vì, ổng không thích vị rượu lắm.

Ổng thật sự thở phào nhẹ nhõm khi thấy địa điểm bạn chọn là quán ăn gia đình.

Diluc chọn nước ép nho, còn bạn thì chọn nước ép táo.

- Chọn đồ uống y như hai đứa trẻ to xác vậy. -

Đôi khi sẽ có chút im lặng khó xử, nhưng việc đồ ăn ngon khiến hai người luôn tìm thấy đề tài để nói chuyện.

Vào cuối buổi hẹn hò, Diluc do dự muốn hỏi không biết ổng có thể hôn bạn hay không, nhưng ổng đã lỡ mất khoảnh khắc đó, cuối cùng thì từ cái hôn, ổng chỉ có thể ôm bạn một cách vụng về.

Đừng thất vọng quá, ổng sẽ lấy hết can đảm cho buổi hẹn hò thứ hai của hai bạn.

“Cảm ơn vì đêm nay. Ngày mai ghé qua quán anh nhé. Anh sẽ mời em loại rượu táo ngon nhất mà em từng biết." 

-
Kaeya

Chàng trai này sẽ đưa bạn đến quán Quà Tặng Của Thiên Sứ cho buổi hẹn đầu tiên. Diluc không thể tiễn vong tên mặt dày này vì có bạn ở bên cạnh.

Buổi hẹn hò đầu tiên thật sự... lạnh lùng, nhưng bạn đã biết thêm vài điều về Kaeya.

Trước khi tiến đến quan hệ này, hai người là bạn bè của nhau, lúc đó bạn chỉ xem Kaeya là một kỵ sĩ, một người đồng nghiệp bình thường, được thứ gọi là hào quang bí ẩn bao quanh.

Thật thú vị khi được thấy một khía cạnh khác của anh ấy. Kaeya có vẻ thoải mái hơn, dễ dãi hơn nhiều khi hai người uống rượu. 

Nhưng bạn sẽ không biết được anh ấy đang lo lắng đến mức nào, khi mà anh cố gắng che giấu cách tay mình run rẩy khi nâng ly chạm môi.

Anh ấy cũng là người chủ động trong các chủ đề trò chuyện: hai bạn sẽ từ việc nói về hoạt động của các kỵ sĩ đến việc tán gẫu về các nữ tu để rồi thảo luận tới việc Diluc sẽ hợp với kiểu tóc nào nhất khi đứng trước mặt anh ấy.

Sẽ hôn vào má bạn khi đã đưa bạn trở về nhà.

Thật vui khi thể cùng em nói chuyện thoải mái thế này, huh? sai sai tôi sao? Chà, ai có thể giữ vẻ bình tĩnh khi ở gần một người xinh đẹp như em chứ?"

-

Zhongli

Người đàn ông này sẽ đưa bạn đến một nơi thật yên tĩnh, thanh bình với phong cảnh tuyệt đẹp để hai bạn vui vẻ khi trò chuyện với nhau.

Anh ấy sẽ mang đến một ấm trà. Loại tốt nhất mà anh có thể tìm thấy trong bộ sưu tập trà của mình. 

Thông thường Zhongli nói rất nhiều, nhưng trong buổi hẹn đầu tiên, anh ấy sẽ im lặng vì muốn bạn kể về bản thân.

Cũng sẽ hỏi bạn khá nhiều câu hỏi. Kiểu "Em có thích Liyue không?" "Có ai đang gây rắc rối cho em không?" "Em thích loại món ăn như thế nào?" -"Số an sinh xã hội của em là gì?"-

Bạn sẽ cố gắng đẩy hướng cuộc trò chuyện về phía Zhongli nhiều hơn, nhưng Zhongli nhanh chóng đẩy lại về phía bạn.

Người này đã dành hàng thiên niên kỷ cho chính mình, anh cảm thấy bản thân không quá hứng thú với những chuyện đã qua đó. Nhưng về bạn, bạn lại quá mới mẻ với anh.

Làm anh muốn biết mọi thứ về bạn. 

Nếu bạn không thoải mái, Zhongli sẽ tinh tế nhận ra điều đó và hai bạn sẽ ngồi, thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp xung quanh và nhâm nhi tách trà trong im lặng.

Một người thể giải những câu đố mà tôi vẫn chưa giải được, em đã được định sẵn sẽ không thể tầm thường. Hãy đến, kể cho tôi nghe nhiều hơn về bản thân, và có thể khi đó, tôi sẽ tìm ra câu trả lời phù hợp cho chính mình."

-

Childe

Mỗi tuần là một lần hai bạn chiến với nhau, có nên xem đó là một cuộc hò hẹn không?

Và ngày tiếp theo, chắc chắn hai người sẽ đi thăm tiệm thuốc Bubu cùng nhau.

Tôi không nghĩ Childe sẽ đường đường chính chính mà mời bạn đi chơi. Hai bạn sẽ dành thời gian đó trong mấy trận chiến tay đôi, đến khi sức cùng lực kiệt mà vác nhau đến chỗ Baizhu một lần nữa.

Nếu bảo chọn thì tôi cho rằng, 'cuộc hẹn hò thật sự' đầu tiên của hai bạn sẽ là lúc đi tìm chỗ ăn sau khi vả nhau. Bạn giãy đành đạch vì đói và Childe sẽ đề nghị mua đồ ăn cho bạn. Dù sao thì anh cũng thua rồi, vậy nên anh nghĩ bản thân cần làm gì đó cho bạn.

Nhưng bạn đã làm tay thuận của anh ấy bị thương và chắc chắn rằng, Childe không thể cầm chắc đôi đũa, chứ đừng nói đến việc dùng chúng để gắp thức ăn, nhiêu đây là đủ chật vật rồi. Vì trông anh ấy rất buồn (cười) nên bạn miễn cưỡng đồng ý gắp đồ ăn cho ảnh.

-Tên chết tiệt này có đau đớn gì đâu, xạo lìn đó.- Childe cảm thấy may mắn vì mặt còn dày chán.

Bọn mình đang tay trong tay nè, em yêu à. Ui! Ít nhất hãy đối xử tốt chút với bệnh nhân, được không? ”

-

Xiao 

Rất thiếu kinh nghiệm, nếu không muốn nói là không có miếng kinh nghiệm nào. Xiao không phải dạng người giỏi mấy vụ tình cảm này, anh cũng không biết lãng mạn là cái gì, vì vậy nên anh chàng này cũng đã rất cố gắng khi nói vu vơ rằng, muốn bạn dành nhiều thời gian cho anh ấy hơn, sau khi hai người hoàn thành xong một nhiệm vụ cùng nhau. 

Không biết nên đưa bạn đi đâu mới hợp, cuối cùng thì, có lẽ là do Đế quân phù hộ, anh cũng đã chọn được nơi đẹp nhất mà anh ấy biết. Đỉnh đồi có thể nhìn ra bến cảng Liyue vào ban đêm. 

Ánh trăng phản chiếu xuống mặt nước, nổi bật hơn cả là hình ảnh thành phố cảng từ từ chìm vào giấc ngủ, cảnh tượng đó như xoa dịu trái tim anh, như một lời nói rằng, nơi xinh đẹp đó là nơi mà anh đã thề sẽ chiến đấu bảo vệ trong suốt thời gian qua.

Xiao hơi xấu hổ vì không biết nên nói gì với bạn, loại cảm giác này anh chưa từng trải nghiệm qua, nhưng nhìn nụ cười trên khuôn mặt bạn khi chiêm ngưỡng thành phố đã làm vơi đi những lo lắng của anh.

Trước khi có thể nhận ra, bất giác, anh đã vòng tay qua eo bạn, kéo bạn về phía mình, đặt một nụ hôn lên trán bạn.

sẽ đẹp hơn khi Tết Hải Đăng được tổ chức, lúc đó chúng ta sẽ cùng ngắm lần nữa, được chứ?”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia