ZingTruyen.Asia

[Edit - Đấu La Đại Lục 5] Trùng Sinh Đường Tam (Q13-Q15)

Chương 743: Biến hoá Thần cấp

VnV586

Một màn biến hóa này tuyệt đối là kỳ dị mà tráng lệ. Đường Tam đã thể hiện sự khống chế Thời Không Hải Đăng đến cực hạn. Chỉ riêng điểm này thôi đã mang lại lợi ích không nhỏ cho Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng đang quan sát ở bên cạnh.

Bên trong Địa Ngục Hoa Viên.

Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng và Mỹ công tử cũng cảm nhận được biến hoá kỳ dị, trong cảm giác của bọn họ, tất cả trên Thiên Đường Hoa dường như đã chậm lại, nhưng mọi thứ bên ngoài vẫn giống như thường. Sự chậm chạp trên Thiên Đường Hoa và tốc độ thời gian bình thường ở bên ngoài giống như dung hợp với nhau. Rõ ràng mọi thứ đều trôi qua nhanh chóng, nhưng tất cả trên Thiên Đường Hoa lại chậm chạp. Sự thay đổi thời không trong tâm trí khiến bọn họ có cảm giác không được tự nhiên nhưng đáng lẽ nên là như thế.

Sắc mặt Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng khẽ thay đổi, người đang độ kiếp không phải là Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng, bởi vì khí tức không giống. Vậy, không phải Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng thì có thể là ai? Biến hoá thời gian và không gian kỳ dị này, Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng có thể làm được sao?

Hắn nhận thức Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng hơn 1000 năm, đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về năng lực của Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng nên hắn biết rõ những khiếm khuyết trong năng lực của Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng.

Tuy rằng nàng có thể phục chế hầu hết các năng lực, nhưng có một số thứ vẫn không thể. Ví dụ như năng lực khống chế số mệnh của hắn, nàng có thể lẩn tránh nhưng không thể khống chế thực sự. Hay là năng lực liên quan đến chân lý vũ trụ như không gian và thời gian, nàng chỉ có thể khống chế ở một trình độ nhất định, đơn thuần là phục chế, không thể lĩnh ngộ áo nghĩa chính thức của nó. Dù sao, Long lực sẽ có lúc cạn kiệt, nàng cũng không thật sự là không gì không làm được.

Nhưng biến hoá thời gian và không gian lúc này rất rõ ràng không thể là do phục chế làm ra. Chẳng lẽ từng ấy năm bế quan, nàng đã lĩnh ngộ khống chế không gian và thời gian hay sao?

Nếu đúng như vậy thì nàng đã thật sự thay đổi. Lời nói lúc trước của nàng là có ý gì?

Chẳng lẽ nàng ủng hộ hậu bối này độ kiếp là có thể giải quyết vấn đề tuổi thọ sao?

Đối với các Hoàng Giả như bọn họ, sau khi qua ngàn tuổi là bắt đầu thử dùng các biện pháp để giải quyết vấn đề tuổi thọ của mình. Nhưng đó không phải là chuyện dễ dàng. Có thể sống đến 3000 tuổi, không hề nghi ngờ Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng đã sử dụng tất cả những phương pháp có thể rồi. Vậy, lần độ kiếp này là gì?

Đột nhiên, đồng tử Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng co rút lại, hắn chợt nghĩ đến một khả năng.

Trùng sinh? Nàng muốn trùng sinh sao? Dựa vào gia hoả đang độ kiếp này? Chỉ bằng cách này mới có thể giải thích việc nàng đã làm. Nàng trợ giúp hậu bối của mình thành tựu huyết mạch siêu cấp, sau đó chiếm lấy thân thể mới này, để Thần Thức của mình tồn tại theo một cách khác. Thậm chí quá trình độ kiếp trước mặt rất có thể là quá trình bọn họ dung hợp.

Thiên tài, nàng thật sự là thiên tài a! Nhất định là như vậy. Khó trách vừa rồi nàng không động thủ với mình.

Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng đương nhiên không dùng may mắn phụ trợ như lời Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng nói trước đó, hắn chỉ lạnh nhạt nhìn.

Lúc này hắn đã nghĩ ra, nếu giống như hắn suy đoán thì vừa rồi ở trước mặt hắn, Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng nhất định là ngoài mạnh trong yếu, căn bản không có sức chiến đấu thực tế, nhưng vẫn uy hiếp hắn.

Mà giờ khắc này, hắn cũng sợ ném chuột vỡ bình nên không dám cử động. Bởi vì người trên Thiên Đường Hoa đang dùng một phương pháp không biết tên thừa nhận lôi kiếp. Nếu bây giờ hắn ra tay và ảnh hưởng tới độ kiếp, lôi đình đánh vào trong Địa Ngục Hoa Viên thì nơi này tất nhiên sẽ bị huỷ, phản ứng dây chuyền sẽ khiến toàn bộ Thiên Hồ tộc chịu phản phệ cực lớn.

Giờ đây, Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng thậm chí có cảm giác vui lòng phục tùng, quả nhiên gừng càng già càng cay a! Mình tính toán nhiều năm, nhưng so với Thuỷ Tinh Đại Yêu Hoàng này, tựa hồ vẫn có chênh lệch nhất định. Vị này nếu thật sự thành công, như vậy, không phải nàng sẽ không còn bị hạn chế bởi vị diện và trở thành một tồn tại càng cường đại hơn trong tương lai sao? Thậm chí nàng còn ý định thành lập Thần giới?

Các suy nghĩ hỗn loạn không ngừng hiện lên trong đầu Thiên Hồ Đại Yêu Hoàng.

Mà lúc này, trên Thiên Đường Hoa, người chính thức độ kiếp kia lại đang không ngừng trải qua khảo nghiệm thân thể rất thống khổ.

Tinh Tinh thậm chí nhìn thấy bụng Đường Tam bị một đạo lôi kiếp tương đối mạnh đánh nát, nội tạng phá toái và cháy đen, sau đó lại khôi phục và sinh trưởng. Quá trình này tuy rằng được làm chậm lại để Đường Tam có thể dễ chịu hơn một chút, nhưng không hề nghi ngờ, thời gian chịu đựng đau đớn sẽ kéo dài.

Nhưng Đường Tam trước mặt nàng chỉ có cơ mặt không ngừng vặn vẹo, còn ánh mắt thì luôn kiên định. Hắn vẫn nhìn về một hướng, dường như hướng đó có lý do để hắn kiên định.

Rốt cuộc, đạo lôi đình cuối cùng xâm nhập vào thân thể Đường Tam rồi biến mất. Cả người hắn dường như đã trải qua quá trình huỷ diệt và tổ chức lại hoàn toàn. Chỉ là quá trình này được chia nhỏ thành nhiều bước, cho nên, thân thể hắn chưa thực sự bị huỷ diệt.

Tân sinh để cho hắn trải qua một lần lột xác, hắn đã hoàn toàn khác so với trước đây. Toàn thân dường như có thêm một tầng quang mang màu vàng. Kỳ thật, đến giờ phút này, Đường Tam đã hoàn thành quá trình lột xác từ người sang Thần cấp, chính thức tiến vào Thần cấp. Nhưng mới chỉ qua hai đạo lôi đình mà thôi. Nhưng hai đạo lôi đình như vậy, đổi lại là bất kỳ ai đều không thể chịu đựng được.

"Ầm ầm ầm!" Không có chấm dứt, Cửu Thiên Thập Địa Đại Phá Diệt Yên Thần Kiếp dường như mới thật sự bắt đầu.

Lôi vân đầy trời nở rộ màu vàng rực rỡ. Một màn vừa rồi trên Thiên Đường Hoa xảy ra rất chậm, nhưng bên ngoài thì rất nhanh.

Chỉ là trong chốc lát đã có một mảng lớn lôi đình ập xuống, dưới sự kiềm chế của các Hoàng Giả mà lần nữa hàng lâm.

Hỗn độn chi thủy nhẹ nhàng đung đưa, để cho cột lôi đình kinh khủng kia lần nữa phá toái, nhưng lôi đình lần này còn mạnh hơn lần trước. Cho dù đã phá toái, lôi đình giống như điện xà điên cuồng tàn sát trong cơ thể Đường Tam. Quang mang màu vàng vừa mới hình thành bên ngoài người hắn cơ hồ đã lập tức rách nát.

Nhưng đúng lúc này, xung quanh thân thể Đường Tam xuất hiện những cánh cửa không gian, những cánh cửa không gian màu vàng kim. Thời Không Hải Đăng càng bắn ra hào quang màu bạc sáng chói.

Nếu nói vừa rồi là điều khiển thời gian thì bây giờ chính là không gian biến hoá. Vô số cánh cửa không gian không ngừng xuất hiện, biến mất, lại xuất hiện, rồi lại biến mất. Bằng vào không gian chi lực, lôi đình hạ xuống bị chia thành từng phần và bị phá huỷ, sau đó chúng tràn vào trong cơ thể của Đường Tam.

Thân thể Đường Tam không ngừng bị phá hư và được bổ sung. Ở thời điểm này, Thời Không Hải Đăng thể hiện ra tác dụng cực kỳ cường đại. Thời gian chậm chạp, duy trì tình trạng khác với bên ngoài khiến Đường Tam có nhiều thời gian hơn để hoá giải lực lượng huỷ diệt của lôi kiếp. Mà không gian liên tục phân cách cho phép hắn mỗi lần thừa nhận một bộ phận lôi kiếp, do đó khiến hắn dễ dàng chống đỡ hơn.

Tinh Tinh nheo mắt lại, nàng cũng cảm thụ được đau nhức từ trong đan điền, do lạc ấn Thuỷ Tinh thừa nhận trùng kích mang đến. Lúc này nàng vẫn tràn đầy cảm giác bất khả tư nghị. Người này, trong quá trình độ kiếp giống như đầu bếp giải quyết một con bò, thực sự có thể tạo ra nhiều biến hoá đến thế. Thiên tài, đây mới thực là thiên tài a! Sự hiểu biết của hắn về thời gian và không gian đã vượt qua bất kỳ tồn tại nào trên vị diện này. Điều này khiến Tinh Tinh sinh ra cảm giác kính nể từ đáy lòng.

Trong quá trình thừa nhận lôi kiếp, Đường Tam đã lần lượt sử dụng Kim Mông Biến, Khổng Tước Biến, Thì Quang Biến và Thời Không Hải Đăng. Có thể nói mỗi một lần càng nguy hiểm hơn, nhưng trong quá trình nhận lấy lôi kiếp tẩy lễ và sinh ra biến chất, hắn cũng chưa thật sự bị lôi kiếp đánh trúng.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia