ZingTruyen.Asia

[Edit] [Đam Mỹ] Đơn xin ly hôn

NT 5: Ngồi cùng phi thuyền ( anh trai )

JunghoonCBs

•••••••~꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡♡˖꒰ᵕ༚ᵕ⑅꒱~•••••••

Bộ lạc Sear tọa lạc tại điểm cực Bắc của tinh cầu Địa Nhiệt, nghiêm túc mà nói, đó là khu vực rét lạnh nhất toàn tinh hệ, đỉnh núi quanh năm đều bị bao trùm bởi một lớp tuyết trắng rất dày, thời điểm ấm áp nhất, độ ấm cũng chỉ đạt khoảng 0 độ, thời điểm lạnh nhất nhiệt độ cũng đạt tới âm 50 độ, cái tên hầm băng lớn quả là danh xứng với thực.

Vị trí địa lý của bộ lạc Sear nằm ở khe núi giữa hai ngọn núi, theo thống kê, tổng dân số của bọn họ có hơn 500 người, đồ ăn chủ yếu là khoai tây. Bọn họ quanh năm chỉ hoạt động ở nơi mà mình cư trú, nếu như không phải tất yếu, tuyệt đối sẽ không ra ngoài. Toàn bộ bộ lạc của bọn họ cũng rất khép kín, vừa không ra ngoài, cũng không chào đón người ở bên ngoài, nhưng từ khi nhậm chức Mã Lưu đã từng tiếp xúc với họ, vài lần trước quá trình đều rất thuận lợi, trừ phi xảy ra chuyện ngoài ý muốn, hẳn là sẽ không bị giam giữ mới đúng.

Trình Húc đã hẹn với Mã Lưu, bảo hắn không thể ở lại nơi đó mà dây dưa, cho nên trừ đi thời gian chạy đi chạy về, Mã Lưu lẽ ra đã trở về nơi này ba ngày trước, nhưng hiện tại lại bật vô âm tín.

"Em ấy có mang theo điện thoại liên lạc, nhưng cũng không có tín hiệu." Trình Húc gặp mặt tinh trưởng của tinh cầu Địa Nhiệt, đối phương là một cụ già ước chừng 100 tuổi, tên gọi là Mã Thụy. "Mã" là một cái họ rất tầm thường ở trên tinh cầu Địa Nhiệt, đại đa số dân bản xứ đều có họ "Mã".

Tinh trưởng Mã Thụy cũng có vẻ rất sốt ruột, lão nói: "Đều do cơ sở hạ tầng của chúng ta quá kém, Mã Lưu đi đến nơi càng kém hơn, không có tín hiệu mới là bình thường. Từ nơi này đến bộ lạc Sear cần phải đi xe tuyết trong vòng mười tám tiếng đồng hồ, có thể nào cậu ấy giữa chừng gặp phải con đường không tốt cho nên bị trì hoãn hay không?"

"Không có khả năng, cháu đã liên hệ với trạm cung cấp nhiên liệu cho xe tuyết mà em ấy cần phải đi qua, đối phương nói em ấy đã đi qua, nhưng không có về." Trình Húc nhíu chặt mày: "Hiện tại chúng ta cần tìm một vài người để bắt đầu đi tìm em ấy!" Anh rất nhanh lại nói: "Cháu cần phải đi!"

Tinh trưởng vội vàng nói: "Cậu có khả năng là không được, cậu là người tới từ bên ngoài, tới bộ lạc, sẽ chọc giận bọn họ, tôi đi thì được, tôi lại kêu thêm vài người, cùng nhau ngồi xe tuyết."

"Không được, ngài đã lớn tuổi, nên ở tại chỗ này, lúc này đây đường xá quá xa xôi, cháu đi!"

Khi hai người đang tranh luận, tiếng gõ cửa vang lên, Trình Húc vừa quay đầu lại, liền nhìn thấy thương nhân hợp tác với họ trong khoảng thời gian này -- Lý An tiên sinh. Lý An vỗ vỗ bông tuyết đậu trên đầu vai, lộ ra một nụ cười ưu nhã, nói: "Xin lỗi vì đã quấy rầy, nhưng tôi cảm thấy hiện tại mọi người chắc là đang cần sự trợ giúp, cho nên xin hãy tha thứ cho sự mạo muội của tôi." Ông nhìn về phía Trình Húc: "Hiện tại Trình tiên sinh muốn đi tìm Mã Lưu tiên sinh có đúng không? Trên thực tế, ở nơi này của tôi có một ứng cử viên vô cùng tốt, hơn nữa chúng tôi còn có một chiếc phi thuyền, tôi cảm thấy nó sẽ có ích."

Trình Húc còn chưa kịp phản ứng, đôi mắt của Mã Thụy đã sáng lên trước: "Phi thuyền? Vậy thì xác thật là quá tốt! Ngồi xe tuyết cho dù có thuận lợi thì cũng cần mười tám tiếng đồng hồ mới có thể đến, nếu là phi thuyền, hẳn là có thể tiết kiệm được 10 giờ đúng chứ?"

Lý An rất có lễ phép nói: "Có lẽ là chỉ hai giờ đã có thể tới, tinh trưởng đại nhân, phi thuyền của chúng tôi là loại phi thuyền tốt nhất với tốc độ nhanh nhất ở trên tinh cầu Đế Quốc."

"Vậy thì thật sự là quá tốt rồi!" Mã Thụy trở nên kích động: "Thật sự là có thể mượn sao?"

"Đương nhiên." Lý An khẽ cười cười: "Nhưng có một điều kiện." Ông nhìn Trình Húc: "Ông chủ nhà tôi hy vọng có thể để Trình tiên sinh đi cùng với ngài ấy để hoàn thành chuyện này."

Trình Húc nghe câu nói kia, tấm lưng thẳng tắp run lên, tay phải chậm rãi siết chặt.

Chuyện mà anh lo lắng, cuối cùng cũng đã đến.

Một lần nữa nhìn thấy Ngạn Thất, Trình Húc phát hiện cho dù mình đã xây dựng tâm lý thật tốt, nhưng vẫn chấn động rất lớn. Anh cũng không oán hận đối phương, cũng không ghê tởm, chỉ là muốn trốn đi, trốn đi thật xa, vĩnh viễn không cần gặp lại hắn, nhưng mà hiện thực vẫn là trốn không thoát.

Nhưng đối phương, hình như đã có một chút thay đổi.

Trình Húc đã tưởng tượng ra dáng vẻ của đối phương khi nhìn thấy mình, nhất định sẽ có một cơn thịnh nộ, nói không chừng còn có châm chọc cùng mỉa mai, sau đó sẽ cưỡng chế mà cột anh vào bên người, uy hiếp anh, lăng nhục anh...... Nhưng hết thảy đều không có, ánh mắt đầu tiên khi Ngạn Thất nhìn anh, chỉ là dừng lại nhiều thêm vài giây, sau đó tựa như là nỗ lực khiến bản thân dời đi, giống như một thanh niên ưu tú mà chào hỏi với tinh trưởng. Hắn lớn lên vừa anh tuấn vừa cao ráo, khi không để lộ ra bản tính, thực sự là một người có thể làm cho người ta có hảo cảm, tinh trưởng hiển nhiên đã bị bề ngoài của hắn lừa gạt, không ngừng khen hắn, còn không ngừng nói lời cảm ơn.

Ngạn Thất ôn hòa lễ độ nói: "Không cần khách khí, đây là việc nên làm, trong tương lai chúng ta còn hợp tác rất nhiều, hy vọng tinh trưởng đại nhân chiếu cố nhiều hơn."

Tinh trưởng vui tươi hớn hở mà cười: "Đó là đương nhiên." Nhưng lão hiển nhiên có chút lo lắng: "Chỉ có hai người các cậu đi sao? Người của bộ lạc Sear rất bài xích người ngoài, tôi sợ các cậu sẽ bị thương."

Ngạn Thất nói: "Bởi vì là phi thuyền loại nhỏ, cũng chỉ có thể chở được hai người. Nhưng xin ngài hãy yên tâm, tôi đã chuẩn bị tốt, nhất định sẽ mang Mã Lưu tiên sinh quay về bình an, cũng sẽ đàm phán thành công."

Trình Húc đột nhiên nói: "Cậu đã chuẩn bị...... Chắc là sẽ không định dùng vũ lực để tấn công đâu đúng không?"

Nghe thấy anh rốt cuộc cũng nói chuyện với mình, Ngạn Thất dường như rất vui vẻ, mặt mày đều mang theo ý cười nồng đậm, hắn nói: "Đương nhiên là không phải." Hắn nhìn Trình Húc thật sâu: "Việc này không nên chậm trễ, chúng ta xuất phát đi."

Phi thuyền của hắn xác thật là loại tiên tiến nhất cũng là nhỏ nhất, ở trên chỉ có hai chỗ ngồi, nhưng vị trí của Cabin gần như nhét đầy đồ vật. Trình Húc nhịn xuống mà không hỏi, sau khi lên phi thuyền, thắt kỹ đai an toàn trước. Cửa khoang đóng lại, Ngạn Thất bắt đầu điều chỉnh tọa độ chuyến bay. Nơi ở của bộ lạc Sear là nơi mà vệ tinh hướng dẫn cũng khó có thể tìm kiếm được, cần phải tự mình điều chỉnh đường bay, cho nên bên tay trái của hắn còn cầm một tấm bản đồ bằng giấy.

Trình Húc nhìn dáng vẻ nghiêm túc của hắn, nhịn không được mà nói: "Tôi cho rằng cậu là muốn lừa tôi đi lên, sau đó đem tôi về."

Động tác của Ngạn Thất dừng một chút, một dáng vẻ rất vui sướng, hắn nói: "Đúng thật là em có suy nghĩ như vậy, có điều em đã nhịn xuống." Hắn nhìn Trình Húc: "Vậy còn anh thì sao? Rõ ràng biết sẽ có cái xác suất này, sao còn dám đi lên?"

"Hiện tại tinh cầu này chỉ có một cái phi thuyền của cậu." Trình Húc mím môi: "Tôi không có lựa chọn nào khác."

"Em rất may mắn." Ngạn Thất cười cười, rốt cuộc cũng điều chỉnh tọa độ xong, sau đó mở ra chế độ tự động điều khiển. Một phút sau, phi thuyền lên cao, sau đó dùng tốc độ cực nhanh mà bay tới đích đến.

May mắn thay thời tiết hai ngày nay cũng không tồi, tuy rằng nhiệt độ không khí vẫn rất thấp, nhưng không có gió to, cũng không có tuyết rơi, con đường phía trước rất rõ ràng. Phi thuyền bay lên không cao, từ trên cửa sổ còn có thể nhìn thấy từng dãy nhà ở. Ngạn Thất đột nhiên nói: "Muốn hấp dẫn du khách, thì phải tạo ra nét đặc trưng, nhà ở của nơi này cũng có thể cải tạo một chút."

Nếu như hắn nói những điều khác, ví dụ như nói cái gì mà "Em nhớ anh" "Thế mà anh lại dám chạy" v.v, Trình Húc tất nhiên không định đáp lại, nếu hắn muốn ở trên phi thuyền mà mạnh mẽ uy hiếp anh làm một ít chuyện thân mật, cho dù hiện tại Trình Húc có thuận theo, về sau chắc chắn sẽ tìm mọi cách để cách xa hắn ra một ít, nhưng hiện tại Ngạn Thất lại đang nói về chuyện "Phát triển", Trình Húc cảm thấy bất ngờ, cũng nhịn không được mà trả lời: "Cải tạo như thế nào?"

"Không cần sửa nhiều, chỉ cần làm một số thay đổi nho nhỏ. Anh Húc, anh không cảm thấy màu sắc của cái tinh cầu này quá đơn điệu rồi sao? Người sống trong một cái hoàn cảnh như vậy, chung quy sẽ cảm thấy thiếu thốn nhiệt huyết, nếu sơn nóc nhà hoặc là tường nhà thành màu sắc tươi đẹp hơn, có lẽ sẽ rất bắt mắt."

Trình Húc nghiêm túc mà tự hỏi một chút, nói: "Phương pháp này có được không."

Ngạn Thất nhìn thấy anh tán đồng lời nói của mình, trong lòng mừng rỡ như điên, trên mặt lại nỗ lực nhẫn nhịn. Có trời mới biết ở trong một cái hoàn cảnh khép kín như vậy, lại chỉ có hai người bọn họ, hắn rất muốn làm một ít chuyện thân mật, chỉ cần hắn nghe trên người Trình Húc phát ra hơi thở, nghe được giọng nói của anh, cả người liền cảm thấy khô nóng khó chịu, hơi nóng đã lan ra nơi hạ thân, dương vật đã lâu rồi chưa có phát tiết cũng chậm rãi cứng lên, may mắn có vạt áo khoác có thể che lấp được một chút. Ngạn Thất nói: "Chuyện sân trượt tuyết, anh cảm thấy thế nào?"

Trình Húc nói: "Đương nhiên rất tốt, tôi cũng đã từng lên kế hoạch, nhưng tài chính không đủ."

"Em có thể đầu tư." Giọng điệu của Ngạn Thất nóng bỏng: "Em còn dự định xây dựng một phim trường ở chỗ này, còn muốn chuyển các sản nghiệp khác của em lại đây."

Kẻ ngốc cũng biết nguyên nhân mà hắn làm như vậy là gì, Trình Húc không quá dễ chịu mà nhìn ra ngoài cửa sổ: "Không sợ hao tổn?"

"Không sợ." Ngạn Thất cười, trong giọng nói tràn ngập tự tin: "Cũng sẽ không hao tổn!"

Trình Húc mím môi, không muốn tiếp tục nói chuyện với hắn, vội vàng nói: "Tôi nghỉ ngơi một hồi." Anh nhắm mắt lại, có thể cảm nhận được ánh mắt nóng rực của đối phương vẫn luôn dừng ở trên mặt của mình, điều này làm cho trong lòng anh có chút tê tê, không quá tự do, cũng cảm thấy bài xích. Trình Húc phát hiện lúc này đây bản thân lại ngóng trông Ngạn Thất có thể chủ động làm ra chuyện gì đó khác người, nếu làm như vậy, trái tim vốn dĩ kiên định của anh có thể trở nên kiên định hơn một chút, nhưng toàn bộ hành trình đối phương không có lộn xộn, không những không có nói gì, ngay cả ống tay áo của anh cũng không có chạm vào một chút, so với thói quen của trước kia quả thực giống như hai mặt.

Suy đoán được có khả năng là hắn đang dùng một loại phương pháp khác để "Bắt được" mình, hiện tại dáng vẻ này của Ngạn Thất chẳng qua cũng chỉ là ngụy trang mà thôi, nhưng Trình Húc cũng không biết làm thế nào.

Dọc theo đường đi Trình Húc đều chỉ nhắm mắt lại để chợp mắt một chút, Ngạn Thất quy quy củ củ, ngoại trừ việc ngẫu nhiên điều chỉnh đường bay một chút ra, ngay cả tiếng nói cũng rất ít khi phát ra, khi gần tới nơi, mới dùng ngữ khí rất dịu dàng mà nói: "Anh Húc, hình như gần tới rồi."

Trình Húc vội vàng mở to mắt, liếc mắt một cái liền thấy được hai tòa núi lớn bắt ngang ở trước mặt, nhưng cũng không thể nhìn thấy nhà cửa của bộ lạc Sear. Ngạn Thất đã giảm tốc độ, một bên đưa một cái ống nhòm tới, nói: "Anh Húc, dùng cái này."

Khi nhận lấy ống nhòm, Trình Húc không cẩn thận mà chạm vào ngón tay của đối phương, lập tức giống như điện giật mà vội vàng lùi về, anh vội vàng giơ ống nhòm lên tìm kiếm nơi ở của bộ lạc Sear, nỗ lực xem nhẹ sự khác thường vừa rồi nơi đáy lòng. Khi từ ống nhòm mà nhìn thấy một vùng nhà băng, giọng điệu của Trình Húc cũng có chút kích động, anh chỉ vào cái hướng kia rồi nói: "Chính là nơi đó!"

"Được." Ngạn Thất lại điều chỉnh phương hướng một chút, qua vài phút, hắn đột nhiên nói: "Hình như phía dưới có một khu vực gì đó, có dấu hiện bao vây nhân tạo."

Trình Húc nói: "Khu bảo hộ ngựa lông dài, sau vụ án săn bắn 80 năm trước, ngựa lông dài còn tồn tại đều được bố trí ổn thỏa ở gần đây." Lại nói: "Ngựa lông dài là vị thần bảo hộ của bộ lạc Sear, cho nên bọn họ không thích người ở bên ngoài."

Ngạn Thất nói: "Mã Lưu xảy ra xung đột với bọn họ, sẽ không phải là bởi vì ngựa lông dài đi?"

Trình Húc nhíu mày, nói: "Không biết, nếu sự thật là như vậy, vậy thì có chút rắc rối."

•••••••~꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡♡˖꒰ᵕ༚ᵕ⑅꒱~•••••••

Muốn có ny là phải kiên nhẫn nghe hong

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia