ZingTruyen.Asia

Edit Cuong Hao Du Kien Ny Txcb2 Du Ngon Tang Kha Ny Tinh Yeu Season2

Trong lòng Châu Tử Thiến vừa nghi ngờ vừa sợ hãi.

Buổi sáng lúc họp các trưởng phòng, Tăng Khả Ny gây khó dễ cho cô ngay tại hội nghị, chỉ trích nặng nề công tác gần đây của phòng quan hệ xã hội, ám chỉ cô không xứng là trưởng phòng, làm cô khó xử trước mặt mọi người, khiến cho tâm trạng hôm nay của cô u uất như bị mây đen dày đặc bao phủ.

Hơn nữa buổi sáng cô vừa bị Tăng Khả Ny gây khó dễ, bây giờ lại bị cô ấy đến bắt lỗi, lúc này sợ rằng hình tượng của mình trong tâm trí Tăng Khả Ny đã có nguy cơ bị lung lay.


Tuy đã lâm vào tình trạng rất xấu nhưng với tính tình ngang bướng, cô vẫn không chịu thua mà phản bác lại: "chủ tịch, nếu không phải cô ấy khiêu khích trước, tôi cũng sẽ không nhất thời mất đi lý trí."

"Khiêu khích?!" Tăng Khả Ny nhướn mày, khóe mắt khẽ lướt qua Dụ Ngôn đang ở bên cạnh, cười nhạt nói: "Châu Tử Thiến, việc đánh nhau này khá nghiêm trọng, tôi sẽ không vội vàng đưa ra quyết định, tất cả đều chờ mở hội nghị trưởng phòng lần sau rồi xử lý. Tuy nhiên, bây giờ tôi rất hứng thú muốn nghe ân oán của các cô."



Tất cả mọi người đều hoảng sợ trước thái độ tích cực bất ngờ của Tăng Khả Ny. Nữ vương trăm công nghìn việc sao lại có hứng thú với ân oán của hai cô gái? Việc này thật bất thường! Thế này không phải có phần quá tọc mạch ư?

Dụ Ngôn nghe lời Tăng Khả Ny nói, khẽ dậm chân, thầm nghĩ nếu để mặc Tăng Khả Ny tiếp tục đặt câu hỏi như vậy, chắc chắn sẽ làm mọi người nảy sinh nghi ngờ về quan hệ của bọn họ. Cô nhất thời nóng vội, liền mở miệng trước: "chủ tịch, tôi và trưởng phòng Châu mặc dù có chút hiểu lầm, nhưng không hề có ân oán gì cả. Trước khi đến hỗ trợ phòng quan hệ xã hội, thật ra tôi và trưởng phòng Châu cũng không quen biết."



Nghe Dụ Ngôn giải thích, ánh mắt mọi người đều chuyển hướng sang Châu Tử Thiến, bắt đầu hoài nghi lời nói của Châu Tử Thiến.

Châu Tử Thiến bị cô nói như vậy, một chút mặt mũi còn lại cũng mất hết, trong lòng thầm nghĩ một tổ trưởng nho nhỏ như Dụ Ngôn mà cũng dám làm mình mất mặt trước nhiều người như vậy, thù này xem như đã kết. Cô càng tức giận nói to: "Dụ Ngôn, cô đừng ra vẻ vô tội, đừng tưởng rằng mọi người không biết những việc cô đã làm, cô..."



"Đủ rồi! Có gì muốn nói thì vào trong văn phòng nói, sợ nơi này ít người chứng kiến quá hay sao? " Tăng Khả Ny tức giận cắt ngang lời nói của Châu Tử Thiến, nghiêm khắc liếc nhìn cô ta, "Cả hai người các cô theo tôi vào trong."

Nữ vương vừa nói xong liền dẫn đầu đi vào văn phòng Châu Tử Thiến. Một quản lí cũng muốn theo chân bọn họ vào, nhưng lại bị Tăng Khả Ny khéo léo ngăn cản, "quản lí Tống, anh chỉ đạo mọi người dọn dẹp qua nơi này đi."

Nhìn vẻ mặt lãnh đạm của Tăng Khả Ny, quản lí Tống cũng không dám nhiều lời, nhanh chóng chỉ đạo mọi người sửa sang lại văn phòng.
Quản lí Tống có quen biết Hồ Minh, bình thường cũng hay chiếu cố tới Châu Tử Thiến. Anh không ngờ rằng hôm nay Châu Tử Thiến không những không khống chế được làm loạn trong văn phòng, mà còn bị chủ tịch bắt gặp ngay tại hiện trường. Trong trường hợp này, cho dù quản lí Tống có lòng giải vây cũng chỉ có thể bất lực đứng nhìn. Xem ra nên báo lại cho Hồ Minh để hắn quay về cứu bạn gái mình, nhưng mà lúc này Hồ Minh đang ở bên ngoài, có lẽ không thể về kịp. Nghĩ đến đây, quản lí Tống chỉ có thể thở dài, theo như thái độ vừa rồi của nữ vương, lúc này Châu Tử Thiến chắc chắn gặp nguy hiểm .

Châu Tử Thiến là người yêu cái đẹp, văn phòng không chỉ là nơi tượng trưng cho quyền lực mà còn là nơi tốt nhất để thể hiện thẩm mỹ cá nhân của cô, vì vậy Châu Tử Thiến bỏ ra rất nhiều tâm huyết cho nó. Có thể nói rằng bất cứ người nào đi vào văn phòng cô cũng đều thích thú với không gian vừa hiện đại nhưng lại không mất đi sự ấm áp.

Tuy nhiên lúc này, văn phòng xinh đẹp lại bị bao phủ bởi một luồng không khí hiu quạnh. Qua sự cố hôm nay, văn phòng có phải đổi chủ hay không còn chưa biết.

Tăng Khả Ny ngồi trên ghế sofa, vắt chân, hai tay khoanh trước ngực, lưng dựa vào ghế ung dung nhìn hai người bên cạnh: "Nói đi, vì sao lại đánh nhau?"

Dụ Ngôn vẫn im lặng như trước, ánh mắt uất ức nhìn về phía Tăng Khả Ny. Ánh mắt lườm Tăng Khả Ny cộng thêm nửa bên mặt bị sưng phù, hiệu quả thật rõ rệt!

Kỳ thật việc Tăng Khả Ny muốn làm nhất không phải tìm hiểu ân oán của hai người, cũng không phải xử lý Châu Tử Thiến như thế nào, mà là ôm chặt cô người yêu đang uất ức kia vào trong lòng, yêu thương dỗ dành, nâng niu.

Nhưng chỉ cần nghĩ đến việc Dụ Ngôn bị người ta đánh ở chính địa bàn của mình, lồng ngực Tăng Khả Ny lại tràn ngập tức giận, giống như đám mây hình nấm hình thành sau khi bom nguyên tử nổ mạnh, chỉ hận không thể cho cô gái họ Châu này một cái bạt tai.

"Chủ tịch, tuy rằng lúc trước tôi và Dụ Ngôn không có xung đột gì, nhưng thật sự tôi không quen nhìn cô ấy làm những chuyện đáng chê trách. Là trưởng phòng quan hệ xã hội của công ty, tôi phải có trách nhiệm phê bình những nhân viên phẩm đức không đứng đắn!" Châu Tử Thiến trở lại bàn của mình, cảm xúc ổn định trở lại, nói rành mạch một hơi.

"Phẩm đức không đứng đắn?" Tăng Khả Ny nhíu mày, nụ cười bỗng nhiên thâm sâu thêm vài phần,cô cảm thấy hứng thú hỏi lại: "Châu Tử Thiến, cô có thể giải thích rõ ràng hơn không? Như thế nào gọi là phẩm đức không đứng đắn?" Người con gái của cô có phẩm đức gì chẳng lẽ cô còn không biết. Phẩm đức không đứng đắn, Châu Tử Thiến đang kể chuyện cười thế giới sao?

Châu Tử Thiến thấy Dụ Ngôn nghiêm mặt không hé răng, thái độ càng thêm rắn chắc, quyết không nương tay: "Mọi người đều biết cô ta chưa kết hôn cũng không có bạn trai, tiền lương chỉ có mấy ngàn tệ , nhưng lúc trước khi gặp ở cửa hàng chính mắt tôi đã thấy cô ta cầm card mua quần áo trên vạn tệ, chẳng biết cô ta dùng cách gì để có số tiền đó! Mà trước đấy tại tiệc cưới của đồng nghiệp cô ta lại dùng thủ đoạn đùa giỡn để tiếp cận cô Tăng và tổng giám Hứa. Người lòng dạ giả dối như vậy mà còn ở lại thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hình tượng của công ty chúng ta!"

Châu Tử Thiến dõng dạc nói xong lời cuối cùng, lòng tràn đầy căm phẫn, giống như nếu công ty không đuổi việc Dụ Ngôn, thì cô ta sẽ vứt ngay danh dự của mình vào bãi rác. Giọng điệu kia, vẻ mặt kia làm cho người ta nhìn thấy cũng rùng mình.

Dụ Ngôn sau khi nghe được thì sắc mặt lúc trắng lúc xanh, tức giận không chịu nổi, lập tức đứng vụt lên, "Châu Tử Thiến, rõ ràng cô đang nói xấu tôi!"

Châu Tử Thiến nhìn bộ dáng hổn hển của Dụ Ngôn, lửa giận lại nổi lên, lạnh lùng độp lại, "Muốn người ta không biết, trừ phi mình đừng làm."

"Ha ha, nói hay lắm!" Tăng Khả Ny lúc này cũng giận dữ đến bật cười, còn vỗ vỗ tay, "Châu Tử Thiến, tôi không thể không thừa nhận, tài ăn nói của cô quả thật thích hợp làm trưởng phòng quan hệ xã hội."

Hai cô gái đều giật mình trước phản ứng kỳ dị của Tăng Khả Ny, đồng loạt quay sang nhìn cô. Tăng Khả Ny đứng dậy, thong thả bước đến trước mặt Châu Tử Thiến, đôi mắt đen thẳm sáng ngời, khóe miệng lộ rõ nụ cười, nhưng nụ cười này lại mang theo hơi thở nguy hiểm làm cho người ta lạnh xương sống .

"Châu Tử Thiến, nãy giờ cô nói đủ thứ chuyện, nguyên nhân chính là cô muốn gây khó dễ cho Dụ Ngôn?" Giọng nói âm u, lạnh lùng, khi phát âm cái tên Dụ Ngôn lại lộ ra thái độ vô cùng thân thiết, trân trọng.

Châu Tử Thiến bị giọng nói dễ nghe của Tăng Khả Ny mê hoặc, nhìn thấy ánh mắt Tăng Khả Ny thì không khỏi ngẩn người, vô ý thức gật đầu.

Thấy cô ta gật đầu, nụ cười Tăng Khả Ny càng trở nên nguy hiểm, cô tiện tay lấy cái ví tiền, mở ra rút lấy thẻ card quơ quơ trước mặt cô ta, cười hỏi: "Cô cảm thấy với thân phận của tôi, dùng card có vấn đề gì không?"

Châu Tử Thiến không rõ cho nên chỉ có thể lắc đầu giống như con rối gỗ.

Tăng Khả Ny vừa lòng gật đầu, lại tiện tay đem card bỏ vào trong, tay mân mê ví, tiếp tục cười hỏi: "Vậy cô cảm thấy tôi làm card phụ cho người yêu của tôi, có vấn đề gì không ?"

Châu Tử Thiến tiếp tục lắc đầu.

"Vậy người yêu của tôi cầm card phụ của tôi, mua quần áo cho tôi, thì có thể gọi là phẩm đức không đứng đắn được không?" Nụ cười của Tăng Khả Ny lúc này chỉ có thể dùng hai chữ "mê hoặc" để hình dung.

Châu Tử Thiến đồng thời lắc đầu, trong lòng cảm thấy kỳ quái. Chẳng phải bọn họ đang thảo luận về phẩm đức Dụ Ngôn ư? Tại sao chủ tịch Tăng lại đột nhiên nói đến người yêu của cô ấy? Cô ấy có người yêu khi nào, sao không có ai biết!

Đợi chút, Dụ Ngôn dùng card mua quần áo, người yêu chủ tịch dùng card mua quần áo cho chủ tịch...

Đột nhiên Châu Tử Thiến trừng lớn mắt, đứng bật dậy, sắc mặt giống như thấy quỷ, vô cùng hoảng sợ nhìn Tăng Khả Ny, lại nhìn sang Dụ Ngôn: "Cô... hai người..." Thanh âm phát ra run lẩy bẩy.

Châu Tử Thiến luôn là người thông minh, từ giọng điệu Tăng Khả Ny lúc này đến vẻ mặt và sự thiên vị ngay từ đầu của cô ấy đối với hành động của Dụ Ngôn, làm cho cô nhất thời ngộ ra một chuyện tàn nhẫn nhất cũng bi thương nhất – hai người bọn họ là một đôi!

Tăng Khả Ny và Dụ Ngôn, lại có thể là một đôi! Sự thật làm cho Châu Tử Thiến cảm thấy choáng váng.

Khó trách lúc trước khi nhìn Tăng Khả Ny mặc áo khoác, cô có cảm giác quen mắt, khó trách lúc ở dạ hội Noel, Tăng Khả Ny lại dùng ánh mắt nồng nhiệt như vậy nhìn Dụ Ngôn – những dấu hiệu này thật ra chỉ cần quan sát cẩn thận là có thể phát hiện bí ẩn sâu xa trong đó. Mọi người đều bị thân phận cách biệt của bọn họ che mắt, dĩ nhiên sẽ không đem hai người bọn họ ghép thành một đôi.

Tăng Khả Ny nhìn thấy cô gái đáng thương bị mình dọa đến xanh mặt, không nhịn được mỉm cười: "Nhìn bộ dáng trưởng phòng chắc đã đoán ra quan hệ của tôi và Tiểu Ngôn, có thể đoán được là tốt, hiện tại đã đến thời điểm tính sổ rồi."

Vừa rồi Dụ Ngôn cũng bị hành vi Tăng Khả Ny làm cho ngây người, giờ phục hồi lại tinh thần, mới hiểu được Tăng Khả Ny đã đem quan hệ hai người nói cho Châu Tử Thiến. Cô bước lên phía trước một bước, nhẹ nhàng kéo tay áo Tăng Khả Ny, thấp giọng nói: "Có chừng có mực thôi, cô ấy đã bị chị dọa rồi."

"Nếu cô ấy sớm biết rằng nên có chừng có mực đối với em thì chuyện cũng không đến mức này." Lúc Tăng Khả Ny nói lời này, hiển nhiên là vẫn chưa nguôi giận.

Ở trên thương trường, Tăng Khả Ny được công nhận vì có khí chất của người thành đạt, không tính toán chi li với người khác, dù người ta làm sai cũng sẽ không đuổi tận giết tuyệt. Những người làm ăn cùng cô đều đánh giá cô rất cao, nhưng chắc không ai ngờ là cùng một người như vậy khi xử lý chuyện tình yêu của mình lại keo kiệt đến cực đoan, xoi mói. Cô gái mà cô yêu tuyệt đối là tốt đẹp nhất, là độc tôn trên đời, nếu cô có đủ khả năng chắc chắn cô sẽ nguyện ý yêu chiều cô ấy lên tận mây xanh.

Với tính cách này của Tăng Khả Ny, vụ náo loạn mà Châu Tử Thiến gây ra hôm nay đã vượt qua mức giới hạn mà cô có thể tha thứ, không đánh người tại trận là cô đã nể tình lắm rồi! Dù sao cô cũng là phụ nữ, mà phụ nữ thì có cái quyền ăn miếng trả miếng, cô chẳng cần cái gọi là phong độ thối nát của lũ đàn ông.

Dụ Ngôn không khuyên được Tăng Khả Ny, cũng không thèm lên tiếng nữa, dù sao vừa rồi Châu Tử Thiến cũng làm cô tức muốn chết, bây giờ bạn gái cô vì cô ra mặt, nếu cô ngăn cản có khi lại bị coi là kiêu căng.

"Châu Tử Thiến, vừa rồi cô nhắc tới chuyện ở tiệc cưới, tôi đoán rằng tin đồn ở tiệc cưới là từ phòng quan hệ xã hội các cô truyền ra công ty, những lời điên khùng sau đêm tiệc Noel cũng là cô nói cho người ta biết. Cô nói xem cô thân là trưởng phòng một ngành, không lo công tác cho tốt, lại cả ngày đặt điều thị phi, người như vậy, tôi còn muốn để cô ở lại KZ Group sao? Dạ tiệc Noel qua đi, cô lợi dụng chức vị điều Dụ Ngôn đến đây, mỗi ngày bắt cô ấy tăng ca, việc đó tôi có thể nhịn, nhưng không ngờ rằng hôm nay cô còn ra tay đánh người, cô có biết bây giờ tôi muốn làm gì nhất không? Chính là muốn đập nát cái tay đã đánh cô ấy của cô."

Người con gái lúc nào cũng nhã nhặn, lịch thiệp nay lại lộ ra ánh mắt lãnh khốc trước mặt cô, hơn nữa còn nói ra những lời tàn độc doạ chết người, Châu Tử Thiến cảm thấy mình như đang mơ, giấc mơ này là cơn ác mộng dị thường khủng bố nhất cô từng gặp!


Đúng, nhất định là cô đang nằm mơ, nếu không tại sao bạch mã vương tử của cô lại có người yêu chứ ? Hơn nữa tại sao vương tử lại không cưỡi bạch mã cao quý mà là bạo long tà ác hung tàn? Lúc này vương tử đang đứng trên bạo long, huy động vũ khí hướng về cô, nhất định đưa cô vào chỗ chết.


Nếu việc này là sự thật thì quả thật quá điên cuồng!

Sau khi ảo tưởng tan biến, Châu Tử Thiến vẫn nghe thấy giọng nói của nữ vương ngoan độc kia tiếp tục vang lên: "Yên tâm, tôi sẽ không làm gì cô, nếu cô không ngu ngốc, kế tiếp nên làm gì, hẳn là không cần tôi chỉ dạy chứ."

Một lúc sau, Châu Tử Thiến dùng thanh âm yếu ớt nói: "Tôi sẽ đệ đơn xin từ chức."

Tăng Khả Ny nhíu mày, tâm trạng tốt lên, khẽ cười: "Không cần đệ đơn xin từ chức, giờ tôi phê chuẩn cho cô chào tạm biệt luôn."

Tiếp theo mọi người ở phòng quan hệ xã hội âm thầm tiễn bước trưởng phòng đại nhân xinh đẹp kiêu ngạo của bọn họ, bộ dáng cô vẫn xinh đẹp như cũ, nhưng bóng dáng khi rời đi lại vội vàng hoảng sợ, giống như có ác long đuổi theo sau lưng.

Nửa đêm, ngồi trên sofa, trong lòng Tăng Khả Ny, Dụ Ngôn vừa nhìn tivi vừa gọt hoa quả, nhớ đến cảnh tượng lúc sáng mà vẫn cảm thấy sợ hãi: "Sao chị lại phải dọa cô ấy như vậy, còn nói muốn đập nát một bàn tay của cô ấy, nói như vậy em nghe thế nào cũng cảm thấy đó là lời nói của kẻ lưu manh."

Tăng Khả Ny cắn một miếng táo trong tay Dụ Ngôn, nhìn vào nửa mặt sưng phù của Dụ Ngôn, nhếch môi cười lạnh lẽo: "Đừng hoài nghi lời chị nói, lúc ấy đúng là chị muốn bẻ tay cô ấy thật."

Dụ Ngôn mỉm cười, lòng dạ như tẩm mật ngọt ngào, nhưng nháy mắt lại có vẻ áy náy nói: "Lòng ghen tị của cô ấy thật sự lớn như vậy sao, còn tình nguyện vì nó mà thân bại danh liệt?"

Tăng Khả Ny siết lấy thân thể mềm mại, vẻ mặt hơi mất tự nhiên ho hai tiếng, Dụ Ngôn lập tức hỏi han: "Sao vậy?"

Tăng Khả Ny thở dài: "Lòng ghen tị của phụ nữ không thể xem thường , hơn nữa cô ấy cứ nhằm vào em như vậy có lẽ cũng có liên quan đến chị."

Dụ Ngôn ngồi thẳng dậy, trừng lớn mắt, tò mò hỏi Tăng Khả Ny: "Có liên quan đến chị? Sao lại như vậy?"

"Trước khi quen em, cô ấy từng bóng gió đề nghị làm bạn gái của chị, bị chị từ chối. Đó là ở vũ hội ngày trước, vì Châu Tử Thiến là bạn nhảy của chị cho nên sau khi vũ hội kết thúc, chị tỏ vẻ lịch sự đưa cô ta về nhà, sau đó cô ta nói bóng gió cô ta đang ở một mình, hỏi chị có muốn đến chơi không. Lời mời rõ ràng như vậy, sao chị lại không hiểu."

Lúc chưa quen Dụ Ngôn, Tăng Khả Ny cũng không ham thích việc lên giường với những người phụ nữ khác, yêu thương nhung nhớ lại càng không. Cũng chính từ đó Tăng Khả Ny và Châu Tử Thiến coi như có chút quen biết. Có lẽ là vì nguyên nhân này nên Châu Tử Thiến mới ghen tị với cô người yêu nhỏ của cô.

Dụ Ngôn nghe Tăng Khả Ny giải thích xong, hiểu rõ gật đầu, lập tức giảo hoạt cười: "Vậy chị cho em danh sách những người giống Châu Tử Thiến tự động dâng mình cho chị, để em còn đề phòng, tránh sau này lại bị làm khó."

Tăng Khả Ny đương nhiên sẽ không đưa danh sách cho cô, mà trực tiếp dùng môi ngăn chặn cái miệng nhỏ của Dụ Ngôn. Thật buồn cười, lời nói hàm chứa lượng ghen tuông lớn như vậy, cô có điên mới đưa cô ấy danh sách, việc cấp bách bây giờ đương nhiên phải tranh thủ thời gian.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia