ZingTruyen.Asia

Edit Chuyen Ver Yoonmin Ba Xa Anh Vo Cung Cung Chieu Em

Mẫn Doãn Khởi không dưới mấy lần nhìn chằm chằm vào cánh cửa , không khỏi cảm thấy kinh ngạc , thế nào mà bảo bối nhà anh vẫn chưa tới đây ? Bình thường không tới nửa canh giờ , cà phê được đưa đến , hôm nay đã một canh giờ trôi qua mà vẫn chưa thấy đâu . Anh nào biết bảo bối nhà anh lúc này đang bị ủy khuất .

Phác Chí Mẫn bưng cà phê mới pha đi ra phòng giải khát , đi tới trước cửa phòng làm việc của Mẫn Doãn Khởi , gõ cửa sau đó đi vào , tay phải bị phỏng đem giấu vào tay áo , tay trái không có bị phỏng bưng tách cà phê vào , nghẹn ngào nói :

- " Tổng giám đốc , cà phê của anh ".

Vốn định đưa cà phê xong sẽ đi ra nhưng Mẫn Doãn Khởi lại gọi cậu ở lại . Mẫn Doãn Khởi muốn hỏi cậu sao hôm nay pha cà phê chậm như vậy , nhưng khi nhìn thấy tách cà phê trước mắt không phải loại tách mà anh vẫn hay dùng , lại nghe được giọng nói nghẹn ngào của cậu , chân mày không khỏi nhíu lại , không vui hỏi :

- " Tại sao lại đổi tách cà phê ? "

- " A , cái tách đó do tôi không cẩn thận bị rớt bể ".

Phác Chí Mẫn dùng âm thanh khàn khàn nói . Bởi vì đã khóc cho nên âm thanh trở nên khàn khàn .

- " Vậy tại sao giọng của em lại khàn khàn như thế ? ".

Mẫn Doãn Khởi không tin hỏi . Nghe được Mẫn Doãn Khởi hỏi như thế , Phác Chí Mẫn không khỏi ngẩng đầu lên , vội vàng đem bàn tay bị thương giấu ra phía sau , Mẫn Doãn Khởi dĩ nhiên không có bỏ qua những động tác nhỏ này của cậu .

- " A , có thể do tối qua ngủ không ngon , bị cảm một tí ".

Phác Chí Mẫn tiếp tục giải thích . Nghe được Phác Chí Mẫn nói như vậy , Mẫn Doãn Khởi là lòng tràn đầy tức giận , bảo bối nhà anh đang nói dối , nhìn thấy hai mắt cậu sưng đỏ , cũng biết cậu vừa mới khóc , lạnh giọng hỏi tiếp :

- " Sao lại hoảng hốt ? Con mắt của em sao bị sưng , còn nữa đưa tay phải của em ra "

Mẫn Doãn Khởi hết sức tức giận , anh không phải tức giận vì Phác Chí Mẫn nói láo , mà là cảm thấy bảo bối của anh cư nhiên ở dưới mắt anh lại bị uất ức , thế nhưng anh lại không biết chuyện gì đã xảy ra , anh tức chính là như vậy .
Phác Chí Mẫn nghe Mẫn Doãn Khởi dùng âm thanh lạnh lùng như vậy để nói chuyện , không khỏi sợ hết hồn , cảm thấy hết sức uất ức , trợn to đôi mắt to như nước trong veo , trong con người nước mắt cũng không chịu khống chế rớt ra ngoài . Mẫn Doãn Khởi nhìn thấy nước mắt của bảo bối trong phút chốc kia , không khỏi ảo não vì mình dùng giọng nói lạnh lùng nói chuyện với bảo bối , bởi vì anh hù bảo bối của mình , khẽ nguyền rủa một tiếng :

- " Chết tiệt ! "

Nắm lấy tay của Phác Chí Mẫn dịu dàng hỏi :

- " Sao lại bị thương ? "

- " Lúc pha coffee không cẩn thận làm vỡ tách nên cà phê đổ trên tay "

Phác Chí Mẫn nhỏ giọng nói . Nghe được Chí Mẫn nói như vậy , anh tự nhiên không ngu đến mức tin tưởng lời của cậu . Bảo bối nhà anh có lúc rất mơ hồ nhưng không ngốc đến mức đem cà phê dội trên tay , anh không có vạch trần cậu mà bấm điện thoại nội bộ :

- " Nam Tuấn , trong vòng 5 phút , đem thuốc trị bỏng đến phòng làm việc của tôi ".

Cúp điện thoại đi tới trước mặt Phác Chí Mẫn dịu dàng nói :

- " Ngốc , khóc cái gì , còn đau không ? "

Âm thanh kia quả thực là dịu dàng có thể chảy ra nước . Vừa nói vừa dắt tay Phác Chí Mẫn , đặt ở khóe miệng nhẹ nhàng thổi hơi .

' Vết thương ở tay em , nhưng lại làm tim anh đau '

Anh suy nghĩ muốn đem lời này nói ra cho Phác Chí Mẫn nghe nhưng anh không thể , anh không thể dọa bảo bối của anh được . Nam Tuấn không hổ là trợ lí của Mẫn Doãn Khởi , công suất làm việc rất nhanh , 2 phút sau đem hòm thuốc tới phòng làm việc :

- " Tổng giám đốc , hòm thuốc đây "

Nam Tuấn nói , Mẫn Doãn Khởi nhận lấy hòm thuốc rồi phân phó tiếp cho Nam Tuấn :

- " Đi ra ngoài đi , xem một chút hôm nay công ty có chuyện gì xảy ra ? ".

Nam Tuấn đi theo Mẫn Doãn Khởi đã bao lâu , tự nhiên biết trong miệng Mẫn Doãn Khởi muốn nói cái gì , công ty xảy ra chuyện gì , chính là muốn anh giúp tổng giám đốc điều tra tại sao Phác Chí Mẫn bị thương .

Lúc vừa rồi Chí Mẫn nói dối anh , anh biết bảo bối nhà anh sẽ không nói thật cho anh biết , cho nên anh chỉ có thể sai người điều tra . Một tay cầm hòm thuốc , một tay dắt tay Chí Mẫn đi tới trước ghế sa lon , ra lệnh cho cậu :

- " Ngồi xuống , đưa tay ra ".

Chí Mẫn nghe lời ngồi xuống , đưa tay ra . Cậu cũng không biết tại sao phải ngoan ngoãn nghe anh nói , có thể là sau khi cha mẹ qua đời không ai quan tâm tới cậu thôi . Mẫn Doãn Khởi nhẹ nhàng cầm tay Chí Mẫn lên , vừa thổi hơi , vừa bôi thuốc mỡ , vừa dịu dàng nói :

- " Không sao , bị thương thì phải nói cho tôi biết ".

Âm thanh kia dịu dàng có thể nhéo ra nước . Nghe được lời nói dịu dàng của Doãn Khởi , không khỏi cảm thấy buồn cười , tay bị thương cũng không cảm thấy đau .

- " Cười cái gì ? "

Mẫn Doãn Khởi ngẩng đầu nhìn Phác Chí Mẫn cười khúc khích , tay cũng bị thương thành như vậy còn cười , không hiểu hỏi .

- " Tôi cười vì mọi người đều bảo tổng giám đốc tập đoàn Mân thị là người tuyệt tình , lạnh lùng , tôi cảm thấy bọn họ đều nói không đúng , anh rất dịu dàng nha , xem ra lời đồn không nên tin ".

Chí Mẫn cười nói . Nghe xong lời của Phác Chí Mẫn , Mẫn Doãn Khởi không trả lời , bởi vì bọn họ nói cũng đúng , 'anh chỉ đối với em dịu dàng thôi , bảo bối à ' . Doãn Khởi bổ sung trong lòng , sau đó băng tay của Chí Mẫn lại rồi dặn dò cậu :

- " Không nên để vết thương đụng nước , tan việc tôi sẽ đưa em đến bênh viện khám một chút ".

Cho nên phải chờ tới khi tan việc mới đi đến bệnh viện , đó là Mẫn Doãn Khởi muốn biết chuyện gì xảy ra , anh phải làm cho bảo bối hả giận .

- " Không cần đi , chỉ bị thương một chút mà thôi ".

Phác Chí Mẫn làm bộ cẩu thả nói . Làm sao có thể không thèm để ý , chẳng qua là ngượng ngùng làm phiền Mẫn Doãn Khởi thôi . Mẫn Doãn Khởi dĩ nhiên nhìn ra Phác Chí Mẫn không muốn phiền toái anh , nhưng anh lại thích cậu phiền anh , tốt nhất là phiền cả đời anh cũng nguyện ý . Làm bộ tức giận nói :

- " Thế nào , bị thương một chút mà em xem đã sưng như vậy rồi , cẩn thận xử lí không tốt thì tay sẽ vô dụng mất ".

- " Không thể nào "

Phác Chí Mẫn nửa tin nửa ngờ hỏi . Thật ra thì Doãn Khởi chẳng qua là hù dọa cậu thôi , nhìn thấy cậu thật tin tưởng , cứ tiếp tục dụ dỗ nói :

- " Đương nhiên là thật , đang nói cái người này tay bị thương là vì pha cà phê cho tôi nên mới thế , thuộc về tai nạn lao động , cho nên tôi có nghĩa vụ dẫn em đi bệnh viện ".

- " Vậy cũng được " - Phác Chí Mẫn bất đắc dĩ nói .

Sau khi Chí Mẫn đi ra ngoài , Mẫn Doãn Khởi lập tức gọi điện thoại cho Nam Tuấn đi vào . Sau khi biết rõ chân tướng , anh không lập tức xé xác Chu Tử Du , bởi vì như vậy làm bảo bối mất hứng , mới nói chuyện lúc nãy anh biết bảo bối không hi vọng anh biết chuyện này , vậy anh sẽ làm bộ như không biết .

Anh cảm thấy rất tức giận sau khi đã rõ chuyện gì đã xảy ra , bảo bối của anh vì anh mới bị uất ức , hơn nữa Chu Tử Du còn nói Chí Mẫn bò lên giường Nam Tuấn nên mới có công việc này , điều đó đã phạm vào đại kỵ của anh . Anh ghét nhất ai nói gọi cả tên bảo bối nhà anh , trừ anh ra , không được đặt cùng tên tuổi bất kì người đàn ông nào khác . Có thể thấy ham muốn giữ lấy của anh mạnh mẽ bao nhiêu .

Sau khi cầm tây trang trên giá áo đi ra ngoài đưa Chí Mẫn đi bệnh viện. Sau khi Doãn Khởi và Chí Mẫn đi , trợ lí Kim Nam Tuấn nhận được lệnh của tổng giám đốc khai trừ Chu Tử Du , cũng hướng ra ngoài lớn tiếng nói :

- " Người nào mướn Chu Tử Du chính là đối nghịch với tập đoàn Mân thị "

Lời vừa phát đi , Chu Tử Du giống như là một con chuột bị người người hô đánh , không ai vì một mình cô mà đối nghịch với người của tập đoàn Mân thị , điều đó là lấy trứng chọi đá , tự diệt mình thôi . Nam Tuấn khai trừ Chu Tử Du sau đó cũng nói với mọi người trong công ty :

- " Không được nói Chu Tử Du là bị khai trừ , nói là cô ta làm việc sai xót nên đã nhận lỗi và từ chức "- Đây là lệnh của tổng giám đốc , bởi vì Mẫn Doãn Khởi không muốn Phác Chí Mẫn cho là mình là nguyên nhân khiến Chu Tử Du bị khai trừ . Anh không muốn làm bảo bối của anh không vui . Bất kì ai làm cho cậu không vui , anh sẽ bóp người đó chết từ trong trứng nước .Vậy mà ngày thức hai Chí Mẫn mới biết Chu Tử Du từ chức , bởi vì sau khi đến bệnh viện kiểm tra xong , liền bị Doãn Khởi cưỡng chế về nhà nghỉ ngơi .

========END CHAP 9========

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia