ZingTruyen.Asia

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)

Ep 64: Chạy Đến Ký Túc Xá Chú Cảnh Sát Quyến Rũ Chú

xu_daynek

Mikyo bị Jimin thao cả đêm, không chỉ chân tốt lên, mà còn tản ra hơi thở mê hoặc.

Không mỗi Taeyeon phát hiện mà ngay cả sinh viên lớp khác cũng nhìn ra Mikyo đẹp hơn so với lúc trước.

Tất cả mọi người mặc áo quân huấn rộng thùng thình cảm giác như mặc đồ xưa thả diều vậy. Nhưng Mikyo không giống vậy, cô mặc áo quân huấn lại có một cảm giác khác.

Cặp vú đầy đặn của cô khiến áo nâng lên, lúc đi đường quả thực làm người ta không dời mắt được. Bởi vì vú thật sự cao, chiếc eo kia tự nhiên sẽ biến ngắn lại. Chỉ cần Mikyo nhấc tay eo liền lộ ra. Hơn nữa cặp mông căng tròn cũng đem quần căng ra.

Chỉ mới huấn luyện hai ngày, nhưng danh tiếng của Mikyo từ học viện máy tính đã truyền khắp trường học. Cô vừa tới sân thể dục, toàn bộ nam sinh có mặt đều tiến lại đây.

Ngoại trừ bốn nam sinh làm việc bên ngoài, thì cơ hồ toàn bộ nam sinh trường học đều từng tới. Ngay từ đầu không ai tin học viện máy tính có một mỹ nhân cực kì xinh đẹp. Nhưng khi đã chứng kiến gương mặt Mikyo, những người đó đều đã tin tưởng.

Mikyo nói chuyện xong với Taeyeon thì tìm cầu thang gần sân thể dục ngồi trong chốc lát. Buổi huấn luyện 9 giờ mới bắt đầu, hiện tại mới hơn 8 giời chút thôi.

“Mikyo, tôi là sinh viên bên học viện toán học. Cậu có rảnh không a. Chờ sau buổi huấn luyện hôm nay chấm dứt, cùng đi nhà ăn nha.”

Một nam sinh đi đến trước mặt Mikyo trên mặt mang theo si mê tươi cười.

“Xin lỗi, tôi chuẩn bị ra ngoài ăn cơm. Không muốn đến nhà ăn.”

Mikyo không chút khách khí từ chối. Trước kia khi còn học cấp 3 ai đến cô cũng sẽ không từ chối. Dù sao cô đều ví như lốp xe dự phòng hết. Lên đại học rồi có thể chính thức yêu đương thế nhưng lại muốn từ chối những người này. Cô là vì Jimin thân yêu đó.

“Nếu là ra ngoài ăn thì em có thể đi cùng anh nha. Nhà của anh mở một tiệm lẩu. Nếu em đi với anh, có thể miễn phí đấy.”

Lúc này lại thêm một nam sinh đi tới, trong tay của hắn còn cầm chai nước.

“Hậu bối, trong chốc lát huấn luyện thời tiết nóng lắm. Em có thể uống miếng nước trước để bổ sung một chút hơi nước.”

Mikyo nhìn thoáng qua nam sinh đưa nước cho cô, là cà phê nước ngoài giá không rẻ

“Xin lỗi, giữa trưa không thích ăn lẩu, sáng sớm cũng không thích uống cà phê.”

Mikyo chống đầu vẻ mặt lười biếng trả lời.

Nhưng cô không biết tư thế này làm chùm tóc rũ ở một bên gương mặt, thoạt nhìn phá lệ phong tình.

Tức khắc nam sinh ở sân thể dục không hẹn mà cùng mà hít hà một hơi.

“Mikyo, anh sẽ dẫn em đi ăn vặt ở phố sau. Anh rất quen với chỗ đó.”

“Mikyo, để anh dẫn em đi.”

Âm thanh bốn phía càng lúc càng ầm ĩ, Mikyo thật sự có chút chịu không nổi nữa.

“Đủ rồi. Các cậu không được vây quanh tân sinh viên. Một lát nữa, sinh viên năm 2 và năm 3 nếu muốn huấn luận nữa thì lập tức về phòng học. Sinh viên năm nhất trở về vị trí của lớp mình. Một phút nữa còn chưa đi trực tiếp trừ 30 điểm hạnh kiểm.”

Hội trưởng Hội Học Sinh lạnh lùng mở miệng, ngay tức khắc tất cả mọi người ngoan ngoãn chạy về.

Mikyo ngẩng đầu vừa thấy nguyên lai là ngày đó ở trường học gặp được cái kia nam hài. Ăn mặc đơn giản, áo thun trắng, quần jean, lớn lên dương quang soái khí.

“Cảm ơn.”

Mikyo theo phép tắc cười cảm ơn với Eunwoo.

Eunwoo ho nhẹ một tiếng, “Được rồi, em cũng trở về lớp đi, còn ở lại nữa thì một chút sẽ có người tới tìm đấy.”

“Vâng, học trưởng!”

Mikyo lập tức xoát địa một chút đứng lên. Do tốc độ đứng dậy quá nhanh dẫn tới hai luồng vú trước ngực không ngừng run rẩy.

Trong khoảng khắc đó mặt Eunwoo đỏ lên. Nữ sinh theo đuổi hắn trong trường cũng tương đối có ngực đầy đặn, nhưng chưa từng gặp qua người có ngực đầy đặn như Mikyo.

Sau khi trở lại lớp, Jimin cũng đúng giờ tới sân huấn luyện.

“Vừa rồi cô cậu nào tụ tập ở sân thể dục thì bước ra khỏi hàng!”

Jimin thanh âm lạnh băng mà nói.

Nháy mắt lớp học mặt khác nam sinh thầm kêu một tiếng không hảo, chính là đối mặt Jimin này cường đại khí tràng này đó nam sinh đành phải ngoan ngoãn mà đi ra ngoài.

“Nam sinh chạy 10 vòng sân thể dục, chạy xong tiếp tục lại đây huấn luyện. Lập tức!”

Jimin lạnh lùng mà nói. Ánh mắt anh tràn ngập sát khí, nhóm nam sinh sợ tới mức tất cả đều gấp rút chạy, ai cũng không dám tại chỗ.

Lúc này lớp học chỉ còn lại có mấy nữ sinh cùng rải rác mấy nam sinh. Mấy nam sinh này không phải không thích Mikyo, mà là vừa rồi thật sự người vây quanh Mikyo quá nhiều nên chen không nổi.

“Những người còn lại cùng tôi ôn lại nội dung ngày hôm qua. Bắt đầu từ nghỉ nghiêm!”

Jimin nói xong chính thức bắt đầu buổi huấn luyện.

Sáng ngày hôm qua Mikyo không có huấn luyện, chính là trải qua đêm qua, biểu hiện của Mikyo không kém chút nào so với những người khác.

Jimin rất vừa lòng với biểu hiện của cô, anh hay dừng lại bên người Mikyo hơn một giây. Hwayoung thấy thái độ của Jimin đối với Mikyo, trong lòng cô ta càng thêm ghen ghét.

Dựa vào cái gì trong mắt những người này đều chỉ có Mikyo, cô ta lớn lên cũng xinh không thua kém mà!

Nhóm nam sinh sau khi chạy 10 vòng trở về thì thở hồng hộc, Jimin bắt đầu bài huấn luyện đi nghiêm đá chân.

Hwayoung vì hấp dẫn sự chú ý của Jimin mà cố ý làm sai động tác. Jimin vì Hwayoung sửa đúng hai lần, không nghĩ tới Hwayoung thế nhưng được nước làm tới, càng sửa cô ta càng làm kém hơn.

Cuối cùng Jimin trực tiếp yêu cầu nguyên lớp ở lại đi nghiêm một tiếng mới có thể rời đi.

Buổi tối sau khi huấn luyện kết thúc, tất cả mọi người đều đã sức cùng lực kiệt. Nhìn Hwayoung bằng ánh mắt muốn phanh thây cô ta.


Lần trước Hwayoung tự tìm đường chết cũng đã làm người trong lớp chán ghét cô ta. Lần này làm cho toàn lớp vì cô ta mà để bụng đói huấn luyện, trải qua hôm nay xong, tất cả người của lớp có thể nói là đã chán ghét Hwayoung đến cực hạn.

Mikyo thật sự đói đến khó chịu, cô rất ít đi nhà ăn của trường ăn cơm vì tiết kiệm thời gian bưng mâm cơm đến chỗ ngồi.

Cô và Taeyeon vừa mới đi đến, thì bỗng cô bạn kéo tay cô nói: “Mikyo, cậu mau nhìn là huấn luyện viên của chúng ta kìa! Waoo thầy ấy đang ăn chung với một mỹ nhân!”

Ánh mắt Mikyo theo hướng Taeyeon nhìn qua. Mỹ nhân kia không phải là người vừa hết bệnh xuất viện Yeona đây sao. Thời gian trước bởi vì Yeona bị thương nghiêm trọng khi làm nhiệm vụ, nên trong cục cũng phái Yeona đến đây làm huấn luyện viên tạm thời không đi chấp hành nhiệm vụ khác. (Đây cũng là một nhân vật khiến đôi chú cháu hiểu lầm nhau á)

Đang nói chuyện, Jimin còn lấy khăn giấy đưa Yeona.

“Không nghĩ tới huấn luyện viên ngày thường đáng sợ vậy mà còn một mặt dịu dàng đó. Chị gái xinh đẹp kia không phải là bạn gái của huấn luyện viên chứ.”

Taeyeon vẻ mặt vô cùng tò mò nói.

“Bọn họ rõ ràng nhìn giống bạn bè hơn.”

“Không có tình bạn nào giữa nam nữ cả, chỉ có tình yêu mà thôi.” Taeyeon càng nói càng hưng phấn.

Mikyo nghe Taeyeon nói, chỉ cảm thấy trong lòng vô cùng khó chịu. Cơm nước xong, Mikyo tìm cớ rời đi trước. Bởi vì cô sẽ lén đột nhập vào ký túc xá của Jimin nha.

Cũng may lần trước Jimin ở phòng cô làm tình để lại một chùm chìa khóa giống nơi đó, nếu không cô không có dịp như này rồi.

Phòng ký túc của Jimin có hai người ở, giữa hai giường còn có một cái màn ngăn cách.

Mikyo tìm được giường Jimin xong, cô lập tức tắm rửa cởi quần áo chạy phi thẳng lên giường anh.

Chỉ chốc lát sau Jimin trở lại ký túc xá, anh mới vừa vén rèm lên liền nhìn thấy Mikyo với cơ thể trần trụi đang mở hai chân ra dùng ngón tay đùa bỡn tao bức.

“Cảnh sát Park, cậu còn chưa nói chuyện của đội cậu cho tôi nghe đâu.” Lúc này một giọng nam truyền tới. Rất rõ ràng là bạn chung phòng của Jimin đã trở lại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia